Truyen30h.Net

[ĐN BNHA] Từ Trụ Cột Ta Làm Anh Hùng!

Chương 8

Kaorasimaki

Cô đứng trong phòng quan sát nhìn màn hình, lúc mà Bakugo cho nổ vào mặt của Izuku thì cô bất ngờ rồi lo lắng cho cậu, trên trán cô nổi vài cái ngã tư và phát ra sát khí vô hình làm ai cũng sỡn da gà. Sau khi All Might an ủi thì cô đã bình tĩnh lại nhưng cô vẫn phát ra sát khí làm cho All Might run và đổ mồ hôi.

Cô nhìn cái màn hình mà có Ochaco đang đấu với Iida, Iida làm cho Ochaco mất cảnh giác rồi đấu với cô nhưng đấu theo kiểu đẩy qua đẩy lại, Ochaco sắp chạm vào quả bom thì Iida đẩy nó qua chỗ khác làm cô té ngã, cái kính (tôi không biết nó là cái gì)Văng ra từ đầu Ochaco.

Lúc Izuku đang đấu với Bakugo, cậu nói "Từ Deku này nó không có mang nghĩa vô dụng mà nó mang nghĩa cố gắng lên". Bakugo bực tức mà tấn công cậu ta, tay Izuku bị thương nhưng cậu đã dùng One For All làm cho căn nhà bị thủng một lỗ lớn, sức gió mạnh làm cho Ochaco và Iida xém bay nhưng Ochaco cũng thông minh mà dùng kosei lên một cây cột bị gãy làm cho nó nhẹ lên và dùng nó với ý đánh lạc hướng hoặc hất văng Iida ra rồi cô chạm vào quả bom với gương mặt rất chi là đáng yêu.

Nhưng mà làm cho nơi mình bảo vệ bị phá nát nghiêm trọng là một điều mà Anh Hùng không nên làm, sau khi Izuku được đưa vào phòng y tế thì cô cầm kiếm rượt Bakugo quanh khu B, làm cho mười mấy bạn trong lớp phải ngăn cô lại, đúng là sức của một trụ cột thì không ai cản nổi mà ;-;

Và sau đây là đoạn trích lúc cô rượt Bakugo:

- Mi dám làm cho Deku của bà đây bị thương thì bà sẽ phanh thay mi ra!!!!_ Cô cầm kiếm thật của mình mà đi rượt Bakugo rất dai.

- Tao thách mày bắt được tao!!_ Bakugo quay lại với gương mặt gợi đòn, nhưng cậu lỡ cho dầu vào lửa rồi thì phải.

Thế là cô tức quá nên dùng tốc độ nhanh nhất của 1 trụ cột mà đập cho cậu ta ra bã, dù có nhiều người kéo cô nhưng vẫn không làm được gì, họ kết luận là không nên chọc cái người con gái này nếu không sẽ bị dần cho ra bã.

May thay All Might ngăn kịp chứ không có án mạng :))

Hết đoạn trích.

Cô chán nản mà nhìn vào cái màn hình mà các đội còn lại đấu, cô ấn tượng nhất là cậu bạn hai màu kia, cậu ta sở hữu 2 năng lực làm cho cô cảm thán. nhưng khác ở chỗ là năng lực cậu ta là lửa và băng, cậu sở hữu từ ba mẹ, còn cô là quỷ, sỡ hữu sức mạnh không từ ba mẹ mà từ lúc qua thế giới này.

Các trận lần lượt trôi qua, và có nhiều đội thắng và cũng có đội thua, phần mà lớp 1A mong chờ nhất trừ một vài thành phần là trận đấu của cô.

- Ai sẽ đấu với trò Shoujo đây?_ All Might lên tiếng trong phòng quan sát.

- Em!_Todoroki giơ tay.

*Tôi sợ cậu bị hành cho ra bã mà thôi nhé cậu bạn*_ Cô cười nhưng nó dần ác hơn.

- Như vậy có sao không, cậu ấy đấu với Todoroki đấy ạ!_ Uraraka lên tiếng.

- Không sao đâu trò Uraraka!_ All Might nói vậy thôi chứ nội tâm của thầy như vậy nè:

*Ta hi vọng nhóc sống sót sau khi đấu với nhóc Shoujo đấy Todoroki à*

Bản thân ông cũng từng bị cô hành cho ra bã rồi nên ông cầu nguyện cho Todoroki.

* Mong cậu ấy ổn*_ đám con gái.
Cô làm Anh Hùng còn Todoroki làm Tội Phạm, cậu ở tầng 4 vì cô ngửi được mùi của cậu ta. Cô bắt đầu bước vào tòa nhà một cách nhanh nhưng không gây ra tiếng động nào hết, Todoroki thì vẫn cảnh giác ở tầng 4 nhưng cậu vẫn không cảm nhận được gì hết. Cô không phát ra sát khí hay tiếng động, nhưng cô vẫn di chuyển rất nhanh.

Vừa tới cửa thì đã thấy cửa đã bị cậu đóng băng rồi, cô nhìn thì cảm nhận được có gì đó đang phóng tới thì cô né sang một bên như những người đã từng học võ mà né, ra là băng của cậu ta. Cô không nói gì mà dùng kiếm gỗ.

•Hơi thở của Mặt trăng• Thức thứ 2: Châu Hoa Lộng Nguyệt•

5 nhát chém tung ra hình bán nguyệt cực mạnh kèm theo các nhát chém hỗn loạn nhỏ va vào cửa làm cho nó gãy và bức tường để lại vết cắt sâu chỉ với cây kiếm gỗ thôi. Điều đó làm cho Todoroki đổ mồ hôi, nhưng vẫn tấn công cô. Cậu phóng băng tới đâu cô né đến đó với tốc độ rất nhanh, trong chốc lát cậu đã bị cô dùng kiếm gỗ chém ra bã, không hẳn là chém mà là làm cho cậu bị bầm tím và có vài vết xước trên mặt chảy máu, rồi cậu bị cô trói lại xong cô mới chạm vào quả bom.

Cả lớp trên phòng quan sát ai cũng sợ với cái chiêu thức của cô, họ để ý từ đầu đến cuối là cô không dùng Kosei mà chỉ dùng hơi thở gì gì đó mà họ không biết.

Sau đó Todoroki đưa vào phòng y tế với tình trạng nhiều vết bầm tím trên cơ thể và quần áo rách rưới cộng thêm vài vết cắt không sâu. Cả lớp mệnh danh cô là con quái vật thứ 3 của lớp họ, cô về phòng quan sát thì có hàng tá câu hỏi của mấy đứa trong lớp.

- Cậu mạnh thật đó, đó là hơi thở gì vậy?_ Mina đi đến hỏi.

- Cậu rất đàn ông đấy! Tớ là Kirishima Ejiro!_ Kirishima đi tới cô mà khen ngợi.

- Cái thức kiếm mà cậu dùng là gì vậy?_ Momo hỏi.

- Cậu có học võ không? Tớ thấy cậu dùng võ trong lúc đấu với Todoroki đấy!_ Ojiro đi tới hỏi.

- Từ từ các cậu! Tớ sẽ giải thích cho_ Cô cản mọi người lại để bớt có thêm nhiều câu hỏi hơn.

- Rồi thứ nhất là Mina, cậu hỏi tớ về hơi thở đúng không?_ Cô quay qua Mina hỏi.

- Đúng!_ Mina gật đầu.

- Đó là hơi thở mặt trăng, nó cũng mạnh lắm, nhưng tớ đã kiềm lực nên không gây ra tác hại nặng nề gì hết_ Cô giải thích.

- Còn về Momo, tớ sử dụng thức thứ hai để phá nát cái cửa mà thôi!_ Cô quay qua Momo.

- Hay thật! Hơi thở cậu dùng đúng là rất mạnh, với 1 cây kiếm gỗ mà cậu đã làm được như vậy thật là tuyệt lắm rồi đó!_ Momo mắt sáng.

- Còn Ojiro thì đúng là tớ có học võ từ ba mẹ tớ từ nhỏ_ Cô quay qua Ojiro mà trả lời.

- Được rồi tiết học hôm nay các em làm rất tốt! Ngoại trừ nhóc Midoriya và Todoroki ra thì không có ai bị thương cả!_ All Might nói một câu để thu hút sự chú ý về phía ông thầy.

- Các em thực hiện rất nghiêm túc! Buổi tập đầu tiên của các em làm rất tốt đấy!_ All Might.

- Sau tiết học của Aizawa_sensei còn phải có một tiết như thế này... Sao mà thầy ấy thất vọng ghê gớm_ Asui cùng cả lớp gật đầu chán nản.

- Thì bởi vì giáo viên bọn ta đều có cái quyền tự do cả mà! Vậy nhé, ta còn phải tổng kết kết quả cho nhóc Midoriya và nhóc Todoroki nữa! Các em hãy thay đồ và trở về lớp đi!_ All Might nói xong rồi phắn đi.

- All Might đúng đỉnh mà!_ Denki.

- Sao thầy ấy vội vàng như vậy chứ?_ Ojiro.

- Ngầu vãi!_ Mineta.

Cô hi vọng Midoriya sẽ không sao, nhưng cô vẫn quạo cái vụ mà Bakugo làm cho cậu bị thương chỉ là cô không biểu hiện ra thôi.

Midoriya và Todoroki nằm trong phòng y tế mà im lặng nhìn lên nhau.
Midoriya có hỏi sao cậu bị đưa vào đây vậy, cậu chỉ vào các vết thương rồi nói cho Midoriya là do cô gây ra làm cho cậu ta phát sợ, còn kể thêm cái vụ cô cầm kiếm rượt Bakugo vì làm cho cậu bị thương.

Về lớp Bakugo xách cặp đi về, mặc dù mọi người đã ngăn cậu nhưng vẫn không thành. Lúc Midoriya về lớp thì rất nhiều người xúm lại cậu, Todoroki thì đi về chỗ với các vết thương chần chịt trên người được Recovery Girl băng bó.

- A, Midoriya kìa!_Kirishima đi tới Midoriya.

- Làm tốt lắm đó! Lúc chiến đấu tôi chả biết cậu nói gì luôn cơ mà quẩy nhiệt tình thật luôn đó mà!_ Kirishima.

- Một đứa đứng thứ hai trong đợt thi tuyển sinh như Bakugo mà cậu cũng đánh ngang cơ được luôn!_ Sero.

- Cậu né hay thiệt đó!_ Mina.

- Vì mấy cậu choảng nhau máu lửa trong trận đầu quá nên bọn này cũng phải khô máu theo luôn đấy!_ Sato.

- Cậu đánh chả có tý tao nhã nào hết nhưng..._ Aoyama ngồi đầu bàn ngay kế cửa vào nói.

- Cậu né hay thiệt đó!_ Mina lại lặp lại câu nói hồi nãy.

- Hể?!_ Izuku bối rối.

- Tớ là Kirishima Ejiro!_ Kirishima.

- Lúc nãy tôi và cậu ta cùng nhau vượt qua bài tập luyện đó!_ Kirishima.

- Tớ là Hanta Sero_ Sero.

- Tôi là Aoyama---_ Aoyama chưa nói liền bị Mina cắt lời.

- Mình là Ashido Mina! Cậu né hay thật đó!_ Mina.

- Asui Tsuyu là tên tớ, gọi là Tsu_chan như Shoujo_chan cũng được_ Asui ló ra từ sau Mina.

- Tôi là Sato Rikido_ Sato giới thiệu.

- À mà..._ Izuku.

- Tôi là Mineta Minoru!_ Mineta nhảy lên.

Mọi người quay quanh giới thiệu và nói chuyện với cậu này nọ và tất nhiên trừ một vài thành phần ra.

Cô đứng nói chuyện với Momo ngay trước bàn Tokoyami, Iida đi tới.

- Tokoyami_kun! Bàn học không phải là ghế để ngồi đâu, đứng lên ngay đi!_ Iida hành động như robot mà nhắc nhở Tokoyami.

- Có gì to tát đâu chứ!_ Tokoyami.

- Gì cơ?!_ Iida.

- Cơ mà tay cậu bị gì thế?_ Ojiro.

- Mấy người... Cái bàn này đã từng được các anh chị sử dụng qua, tôi tuyệt đối không tha thứ cho những hành động bất kính này đâu!_ Iida.
Cạch!

- Nè, Uraraka_chan có muốn đi ăn gì đó không? Cậu thích món gì?_ Denki và Uraraka bước vào mà trên tay cầm một đống quyển tập xếp chồng lên nhau.

- A! Uraraka_san!_ Cô chạy tới Uraraka.

- Shoujo_chan!_ Uraraka chạy tới cô.

- Deku_kun đã đỡ hơn chưa vậy?_ Uraraka hỏi cô mà giọng đầy lo lắng.

- À cậu ấy đỡ rồi, cậu ấy bên kia kìa_ Cô chỉ về phía Midoriya đang nói chuyện với mấy bạn trong lớp.

- Cảm ơn cậu! Deku_kun!_ Uraraka cảm ơn cô xong quay qua hướng mà cô chỉ liền chạy đến.

Mọi chuyện đều yển ra theo cốt truyện một cách bình thường, cô cũng nghe lén cuộc nói chuyện giữa cậu và Bakugo rồi, đây là lần đầu tiên cô thấy Bakugo khóc.

--- ngưng ---
Hơn 1900 chữ luôn ;-;
Muốn mòn cả tay luôn!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net