Truyen30h.Net

[ĐN BNHA] Tìm lại cảm xúc

Chương 5

Anpoodle2009

Nói xong chưa để bạn kịp nói gì thì nó đã đưa bạn đến một quầy quán Bar nhỏ. Nơi đó tối om và chỉ có vài bóng đèn chập chừng. Bạn tỉnh dậy. Bạn đi xung quanh phòng thám thính và bước ra khỏi nơi đó. Bạn gặp một người tên Dabi và hỏi hắn đây là đâu.

Jitsusaki:" Anh gì ơi anh có biết đây là đang ở đâu ko?"

Dabi ko quen ng khác hỏi hắn như thế nên đã nói tên thành phố cho bạn biết rồi đi mất tiêu.

Jitsusaki:" Đúng là vô tâm, mà thôi giờ vấn đề là mình cần trở lại khu tập luyện. Chim siêu tốc độ, triệu hồi."

Jitsusaki: /Trèo lên lưng con chim/ "Hãy đưa ta tới khu thử thách giải cứu của trường Yuuei."

Quay lại khu thử thách giải cứu nào...

Tomura:" giờ con nhóc đó bị đẩy đi rồi, ta sẽ xử lí ngươi Eraser Head."

Eraser Head:" Ra đây là kế hoạch của ngươi sao Tomura? Ngươi sợ con nhóc đến như vậy à?"

Sau lời nói đó hai bên cùng nhào vào đánh. Vì năng lực của Tomura là Phân rã nên hắn đã chạm cùng lúc năm ngón tay vào khuỷu tay của Aizawa khiến cho nó bị phá hủy. Khuỷu tay bị phá hủy khiến cho việc di chuyển dải băng trở nên khó khăn. Sau một hồi chóng cự thì Aizawa đã bị nát cơ thể. Gãy xương khá nhiều nhưng vẫn còn sống(Đúng là một kì tích). Đúng lúc đó All Might vừa tới kịp chứ ko là chết luôn òi.

All Might:" Ta xin lỗi vì đã tới trễ"

All Might đánh một phát một gần hết đám tội phạm. Tiếp theo là con Nomu. All Might đánh một phát hình chữ X nhưng có vẻ là con Nomu nó ko có xi nhê miếng nào. Bạn vừa tới, đứng trên hiên nhà hóng drama tí xíu mặc kệ ai đó đang một mình chống cự con Nomu.

Jitsusaki:" Để xem nào... 1, 2, 3 con Nomu. Một con đang đánh với All Might, hai con còn lại chuẩn bị đánh lén...Hừm, để xem nào... có nên giúp một tay ko ta?"

Bạn tạo ra một cây giáo từ tay của bạn, đứng dậy, phóng thẳng cây giáo xuống xiên qua đầu một con Nomu đang đánh lén. Bạn nhảy xuống đứng trên cây giáo đang ghim đầu con Nomu xuống đất.

Jitsusaki:" Chúng bây thực sự thích chơi đánh lén như thế đúng ko?"

Bạn trừng mắt sát khí tỏa ra một cách nồng nặc. Bạn thực sự tức giận rồi.

Jitsusaki:" Đánh trực tiếp ko đánh, chơi đánh lén thì còn là cái gì nữa? Các ngươi thực sự muốn chơi như thế chứ gì? Nếu thế thì ta sẽ cho các ngươi toạt nguyện."

Tomura:" Tại sao ngươi lại thoát đc khỏi nơi đó?"

Jitsusaki:" Trò chơi bây giờ... mới thực sự bắt đầu. Ngươi... nên chuẩn bị tinh thần đi"

Tay bạn tạo ra một cây roi dẻo khá dài. Bạn thấy thế giới này toàn là những sự giả tạo. Bạn muốn xả hết sự tức giận lên mấy con người tội phạm đằng kia. Bạn coi đám tội phạm kia như là những con thú bông để bạn xả streets lên. Các nhân vật bạn triệu hồi ra tính cách như thế nào tùy thuộc vào tính cách ngay tại lúc đó của bạn. Ví dụ: nếu bạn vui chúng sẽ vui, nếu bạn bị xì trét chúng sẽ y chang bạn và sẵn sàng thiến bất cứ thằng nào dám đụng vào chủ nhân của chúng.

Jitsusaki:" God Chara, Ice, Fire triệu hồi. Giết hết đi"

Ba nhân vật xuất hiện. God Chara là một cô bé bằng bạn nhưng đã chết có đôi mắt đỏ như máu tươi chứng tỏ nó rất ác, có mái tóc màu nâu nhạt, đầu đội nón áo khoác, còn trên tay thì cầm cây kiếm dài màu đỏ tươi xuất hiện. Fire là một cô gái còn sống, tóc màu đỏ pha thêm chút ít màu vàng dưới đuôi tóc, tay cầm thanh kiếm lửa đỏ rực, bất cứ sinh vật nào đụng vào lưỡi kiếm của nó đều bị các tia lửa trên đó thiêu rụi(Tất nhiên là trừ bạn ra và Fire òi). Còn cậu bé còn lại là Ice, tóc màu xanh lam nhạt dài một nữa thả còn một nữa vuốt ra đằng sau, tay phải cầm đao còn tay trái cầm thanh kiếm đc tạo ra từ băng, , bất kì sinh vật nào đụng vào cũng sẽ bị đóng băng( Trừ bạn và Ice ra).

-----------------------------------------------------

Còn tiếp nữa nhưng đợi chap sau nhé

Nếu ai chưa biết về God Chara thì các bạn có thể tham khảo 2 video dưới đây. 

https://youtu.be/awc7Fqli1Sg

https://youtu.be/fmQTlGx479A

Nói trc

Hai video trên đó ko phải do mình làm.

Ko đc sao chép nhé

Ko đc sao chép nhé

Ko đc sao chép nhé

Điều quan trọng nhắc lại 3 lần để ghi nhớ.

Giờ thì bye bye

Nhưng tui còn làm tiếp truyện này nha.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net