Truyen30h.Net

[ĐN Conan] Yes or No

Trả Q&A

M4KIIXX_

Nay giữ vững lời thề hẹn mình ngoi lên trả Q nha

Q:

A: Dĩ nhiên là được, nếu như mình giữ tiến độ 1-2 chương/ ngày thôi nè. Cứ tương tác ổn là mình ra chương khá đều đặn.

Q:

A: Về bộ này thì chắc là sẽ không có R18 vì mình sợ viết lố quá nên bị ngán. Chủ yếu chỉ là Slice of Life và R15/ R16 nhé!

( Hoặc mình có thể quay xe phút 90 =))))) )

Q:

A: Hí hí câu hỏi tâm đắc nhất nè 💖
1) Trả lời cho câu hỏi đầu tiên, ý tưởng để mình viết nên bộ truyện này thì cũng khá...nhảm. Khi đọc Conan mình nghĩ rằng tại sao bản thân không tự tạo ra một bộ truyện Detective Conan của riêng bản thân mình. Đó chính là lí do vì sao có bộ này ở đây. Còn động lực chỉ đơn giản là fami to quá nên mình bú ai ngờ nổi luôn.

2) Thực sự thì thời gian đầu khi mình viết bộ truyện này cũng khá áp lực khi cần phải cân đối giữa học và viết truyện. Cũng khá buồn khi thấy đứa con của mình hay như vậy mà tại sao lại quá ít người biết đến. Lí do mình drop từ chương 13 là vì mình quá nản khi view và vote lẹt đẹt, phần nữa là do quá tập trung vào truyện nên kết quả học tập của mình không được như ý.

3) Để chau chuốt cho kĩ năng miêu tả á? Mình không biết nữa vì ở chương 17 mình miêu tả như 🤡 ấy!
Đùa thôi, đối với mình để chau chuốt cho phần này thì mình thường khai thác những bộ truyện hoặc đoạn văn tập trung vào miêu tả nhiều hơn thoại và dẫn. Rút kinh nghiệm từ mỗi bài một tí và tèn ten skill miêu tả on chóp đã ra đời!!!

4)

Các cậu coi là fakenews đi vậy, bởi vì sau khi đăng update 2 thì mình cũng suy nghĩ lại và thấy nó bồng bột vải ra. Truyện của mình, mình có quyền tự sắp xếp số phận nhân vật của mình, kể cả là cho Ran Mori chết. Và mình cũng quyết định sẽ bỏ qua tất cả nhưng comment ác ý và không thay đổi những thứ anti yêu cầu :)). Tiện nói luôn cho bạn gì đó là mình chỉ tiếp nhận những góp ý hoan hỉ chứ đ phải thùng rác tinh thần để bạn vứt những thứ toxic vào mặt mình nhé. Mình không public thông tin vì bẩn truyện mình, chứ không phải là nhịn. Xót Ran thì tiễn vong vì đây không phải là nơi cho mấy bé bông tuyết dựng lên với Shelly con mình👎

Ôi bậy bậy, fans thấy lại bảo mình giang hồ.

Quay trở lại câu hỏi, mình cũng sẽ không drop vì thấy các bạn chờ chương mới nên lại không nỡ 😔🤘🤘

Okey tạm là vậy thôi. Thật sự cảm ơn các bạn đã đặt câu hỏi cho mình, nếu bạn nào muốn hỏi gì mình nữa thì cứ hỏi và mình sẽ update thêm nhé!!

Update: Bà Ryoukockan dễ thương quá không mấy bắt về làm ngoại lệ? 🐧🐧

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net