Truyen30h.Net

[ĐN Đấu La] (Tự viết) Đấu La Chi Lăng Thanh

Chương 103: Oscar nội tâm

dongtruc108


Sau nửa canh giờ, đoàn người sau khi đã thu thập đầy đủ lại tiếp tục lên đường.

Không lâu sau, bọn họ bắt gặp đàn Phấn Hồng Nữ - cũng là bọ cạp loại. Tộc trưởng lại chính là bạn lữ của con Đại Địa Chi Vương xui xẻo hôm qua.

Hồn Thú có Hồn Thú chi gian thông tin phương pháp, Đại Địa Chi Vương ở thời điểm chết tự nhiên tản mát ra một loại hương vị, thông tri Phấn Hồng Nương Nương. Hơn nữa Mã Hồng Tuấn trên người thuộc về Đại Địa Chi Vương hơi thở tồn tại, tự nhiên đã bị nhân gia tìm tới môn để trả thù, còn dẫn cả tộc đàn tới.

Bởi vì loại Hồn Thú này có sương độc, nhưng lại là loại hưng phấn độc tố, vừa lúc thích hợp Võ Hồn của Oscar. Mã Hồng Tuấn được dịp phô diễn Hồn Kỹ mới của hắn, đệ tứ Hồn Kỹ "Phượng Hoàng Khiếu Thiên".

Ân, vẫn là phun lửa, nhưng là ngọn lửa hình phượng hoàng. Hiệu quả sát thương cũng được tăng phúc lên rất nhiều, cả ba Hồn Kỹ trước cũng được gia tăng theo. Cảnh tượng khi ra đòn cũng trở nên huyễn lệ, rất thích hợp cho tên Mập mạp này chơi soái.

Bởi vì là sống theo đàn, chỉ cần hạ được tộc trưởng, những con còn lại tức khắc sẽ bỏ chạy tán loạn. Oscar lúc này chỉ cần một nhát dao kết thúc Phấn Hồng Nương Nương là có thể hấp thu Hồn Hoàn của nó.

Hai vàng, một tím, ba cái Hồn Hoàn vây vòng quanh thân thể Oscar mà bay, Lúc này từ thân thể của Phấn Hồng Nương Nương không ngừng tản mát ra một tia quang thải phấn hồng sắc dung nhập vào cơ thể Oscar, tại nơi quang mang phấn hồng sắc xâm nhập, thần sắc Oscar cũng dần hiện ra vẻ thống khổ.

Trước kia Đại Sư từng nói qua về việc khó khăn hay không khi hấp thu Hồn Hoàn, cùng với oán hận của Hồn Thú có quan hệ rất lớn.

Phấn Hồng Nương Nương chẳng những cùng mọi người có mối hận giết chồng, hơn nữa lại chết ở trong tay Oscar, khiến cho oán hận của nó không nhỏ chút nào.

Hấp thu tự nhiên cũng không phải dễ dàng, nhưng nó dù sao cũng là trong khả năng Oscar hấp thu được, Oscar mặc dù phải nhận một ít thống khổ, nhưng cũng không gặp chút nguy hiểm nào cả.

Sau khi Oscar hấp thụ xong, mọi người xông tới. Đới Mộc Bạch có vẻ không đợi được hỏi, "Tiểu Áo, đệ tứ Hồn Kỹ của ngươi là gì thế?"

Oscar trong mắt lóe lên sự hưng phấn, "Đệ tứ Hồn kỹ của ta chính là phấn khởi. Có thể khiến cho toàn bộ thuộc tính trong năm phút tăng lên đến 10%."

Đới Mộc Bạch có chút thất vọng nói, "Chỉ có 10% sao? Chỉ là năm phút đồng hồ? Ngươi... Hồn Kỹ này......"

Oscar hừ một tiếng, nói, "Đới lão đại, ngươi nghe không rõ sao, là toàn bộ thuộc tính tăng lên 10%. Nói cách khác. Sau khi dùng, chỉnh thể thực lực sẽ trong nháy mắt gia tăng 10%, cũng không phải giống như ngươi nghĩ đơn giản như vậy. Hơn nữa hẳn là có thể cùng mọi kỹ năng phụ trợ khác cùng sử dụng. Ở năm phút đồng hồ này, có thể làm thực lực của ngươi tăng lên 10%, đồng thời triệt tiêu hết thảy các trạng thái không tốt."

Thanh âm của Đại Sư từ phía sau Shrek tám quái truyền tới, "Không sai, đệ tứ Hồn Kỹ này của hắn không phải chỉ đơn giản như bề ngoài thế đâu."

Nghe được thanh âm của hắn, mọi người không khỏi đem ánh mắt đều tập trung tới trên người Đại Sư.

Đại Sư hài lòng nhìn Oscar, nói "Toàn bộ thuộc tính tăng lên 10%, nghe tỷ lệ có vẻ không lớn, nhưng nó lại có thể loại bỏ 100% các thuộc tính có hại đang bị áp dụng trên người. Bất cứ một gã Hồn Sư nào đều không dám chắc trong trận đấu mình có thể phát huy được 100% thực lực. Ví dụ đối thủ có Võ Hồn chuyên áp chế ngươi, như vậy, thực lực của ngươi sẽ rất khó phát huy hoàn toàn, có khả năng chỉ phát huy tám phần, thậm chí có lúc còn thấp đến đáng thương nữa."

"Đặc biệt trong Hồn Kỹ của đối phương có tồn tại hiệu quả suy yếu thì hạn chế sẽ càng lớn hơn nữa. Mà kỹ năng phấn khởi này của Oscar, lại có thể triệt tiêu tất cả hiệu quả của mặt trái này, còn khiến các ngươi hoàn toàn tập trung được tinh thần, lại thêm tăng phúc 10%. Chờ sau này tại chiến trường, các ngươi sẽ hiểu được hiệu dụng của đệ tứ Hồn Kỹ này quan trọng như thế nào."

Oscar gật đầu xác nhận, "Bất quá, Đại Sư, Võ Hồn này của ta có hai khuyết điểm. Một là chỉ có khả năng duy trì trong thời gian quá ngắn, còn lại là không cách nào bảo tồn. Khi triệu hồi ra rồi thì bắt buộc phải dùng ngay, trong vòng một phút phải dùng ngay mới có hiệu quả. Nói cách khác, trước mỗi trận đấu ta đều không thể tạo ra trước được. Dường như vấn đề tốt nhất là tiêu hao ít Hồn Lực, so với đại lạp xưởng cũng không sai biệt lắm, hơn nữa cũng không có bất cứ tác dụng phụ nào."

Nói xong, Oscar liền đọc câu Hồn Chú mới, "Lão tử có căn phấn hồng lạp xưởng."

Oscar lòng bàn tay xuất hiện màu hồng phấn quang mang ngưng tụ, một lát sau, một cây lạp xưởng cỡ ngón tay út màu phấn hồng liền hiện ra. Phấn hồng có vẻ không hợp với nam nhân, nhưng xuất hiện trên người Tiểu Áo lại không hề có mâu thuẫn cảm.

Phong Lăng nhận lấy phấn hồng lạp xưởng của Tiểu Áo cho vào trong miệng. Sau đó gọi ra Lăng Thiên Phiến, sử dụng đệ tam Hồn Kỹ "Uy âm" với chính mình, nói, "Nhảy lên."

Phong Lăng đã từng thử nghiệm Hồn Kỹ này với chính cô, và chẳng có gì bất ngờ là cô cũng bị ảnh hưởng. Nhưng sau khi sử dụng lạp xưởng của Tiểu Áo, cô đã không còn bị chi phối bởi "Uy Âm", vẫn đứng yên tại chỗ mà không nhảy lên.

Phải biết rằng "Uy Âm" của Phong Lăng có thể thôi miên cả Titan Cự Vượn, mặc dù ảnh hưởng đã bị giảm đi do thi triển với chính cô, nhưng đây là một kỹ năng cực kỳ uy lực và bá đạo. Vậy mà Lạp xưởng của Oscar có thể tiêu trừ được, dù đây chỉ mới là Đệ tứ Hồn Hoàn, và Oscar chỉ là Hồn Tông.

Hơn nữa, cả cơ thể đều được tăng phúc trên toàn bộ phương diện, không chỉ thể lực và tinh thần, thậm chí các giác quan đều được gia tăng như lời Tiểu Áo nói là 10% đó.

"Tiểu Áo, Hồn Kỹ không tồi! Chỉ mỗi khả năng tiêu trừ trạng thái bất lợi này thôi đã đủ tuyệt rồi. Nếu đối thủ có Hồn Kỹ công kích về tinh thần, Phấn hồng lạp xưởng của ngươi chắc chắn có thể hóa giải tất cả." Phong Lăng không khỏi vui mừng khích lệ Oscar. Cô cũng vui khi thấy Tiểu Áo đạt được một cái cường đại Hồn Kỹ a.

"Hắc hắc, chỉ có Tiểu Phong ngươi là nhìn ra được giá trị của nó." Oscar cười vui vẻ, không kiêng dè mà choàng vai bá cổ Phong Lăng. Cách Phong Lăng quan tâm hắn rất đặc biệt, sẽ luôn khích lệ hắn mỗi khi hắn có tiến bộ, và không bao giờ có thành kiến với Võ Hồn hay là Hồn Chú của hắn.

Khi hắn gọi ra Phấn Hồng lạp xưởng, biểu cảm của vài người ở đây đều có chút quái dị và buồn cười, chỉ có mỗi Phong Lăng là nghiêm túc quan sát và đích thân thử công dụng của nó. Người này luôn nghiêm túc thái quá, nhưng lại luôn quan tâm đến cảm nhận của hắn một cách rất tinh tế, cũng rất cảm động.

Một nam nhân như hắn khi có Võ Hồn và Hồn Chú dễ gây hiểu lầm như vậy, hắn không xấu hổ sao? Đi đến đâu cũng bị người khác khinh thường và cười nhạo, thậm chí Shrek tám quái đến bây giờ vẫn có người cách ứng với Hồn Chú của hắn, xem chúng là đê tiện đáng khinh. Nhưng hắn muốn như vậy sao? Hắn luôn tươi cười, đùa giỡn cũng là để che đậy những cảm giác tự ti về bản thân, để mọi người không bàn tán gì thêm về nó nữa.

Nhưng Phong Lăng luôn coi trọng hắn, trong mắt Phong Lăng, hắn là một Hồn Sư đầy nỗ lực, chỉ như vậy thôi. Không có gì khác biệt với những người khác trong Shrek hay bất kỳ Hồn Sư nào, dù là Chiến Hồn Sư hay Phụ trợ Hệ, Phong Lăng không phân biệt những thứ này. Oscar thật sự cực kỳ cảm kích Phong Lăng.

Và hắn cũng là người đủ tinh tế và tỉ mỉ để nhận ra được tất cả những hành động quan tâm của Phong Lăng dành cho hắn.

May cho hắn, Phong Lăng cũng đang vui khi hắn có được một Hồn kỹ tốt, cho nên cô cũng thoải mái để hắn choàng vai bá cổ.
Nếu không, hắn lại được một lần trải nghiệm cảm giác hít thở nhưng không có không khí a!
________________________________
Diện tích Lạc Nhật Sâm Lâm mặc dù không khổng lồ như Tinh Đấu Đại Sâm Lâm, nhưng cũng không phải chỉ cần vài ngày là có thể ra khỏi, ở trong đại sâm lâm này, đoàn người của Shrek học viện lại tiếp tục tìm kiếm.

Sau suốt hai ngày thời gian, mọi người vẫn không gặp được một Hồn Thú nào thích hợp cho ba người còn lại, Đường Tam, Ninh Vinh Vinh và Chu Trúc Thanh. Ngay cả Flander cũng không khỏi có chút nôn nóng hẳn lên.

Dừng lại cước bộ, Flander cau mày nói, "Trước hết nghỉ ngơi tại đây đã, cứ đi tìm như vậy cũng không phải biện pháp tốt. Chủng loại Hồn Thú tại Lạc Nhật Sâm Lâm mặc dù không ít, nhưng cực phẩm lại ít đến đáng thương? Cứ như vậy mà đi nữa, sợ rằng sẽ khiến Đại Sư gặp vấn đề rồi."

Đại Sư thực lực là yếu nhất trong cả bọn, mấy ngày nay liên tục di chuyển cùng không được ngủ đã khiến cơ thể hắn ăn không tiêu.

Hai ngày tìm kiếm, bọn họ cũng không phải không có đụng với Hồn Thú có tu vi thích hợp, nhưng những Hồn Thú này có thuộc tính không thích hợp.

Có Đại Sư đi theo, tự nhiên hắn hy vọng tìm cho mọi người Hồn Hoàn có thể thích hợp nhất.

Shrek tám quái không có ai mà không phải là thiên tài, bất luận Đại Sư, Flander hay là Triệu Vô Cực, đều tuyệt không hy vọng vì một Hồn Hoàn không thích hợp mà ảnh hưởng tới tương lai của họ.

"Tiểu Bạch, trong truyện Đấu La Đại Lục thì vấn đề này giải quyết như thế nào a?" Phong Lăng dò hỏi Tiểu Bạch. Sau khi Tiểu Bạch hấp thu được năng lượng từ đợt bạo loạn của Phong Lăng, nó đã không còn bị vị diện này che chắn như trước, đã có thể nhịn trộm một ít thiên cơ.

"Là Đường Tam hắn dùng tiên phẩm để dẫn dụ Hồn Thú đến. Ngươi biết đến, tiên phẩm cũng là thiên tài địa bảo đối với Hồn Thú a, có thể trợ giúp bọn nó tăng lên thực lực." Tiểu Bạch không nhanh không chậm nói.

Phong Lăng có chút hứng thú nhướng mày, quả thật còn có cách dùng này. "Nhưng như vậy không sợ đưa đến quá nhiều Hồn Thú sao? Ba cái Hồn Thánh cũng không thể đảm bảo an toàn cho tất cả được."

"Hắn còn lợi dụng Độc Trận của Lão Độc ở Băng Hỏa Lưỡng Nghi Nhãn. Khi không đối phó được thì cả đám chạy trốn vào đây, Hồn Thú căn bản là không dám bước vào Độc Trận này. Ngươi thật thật tại tại mà cướp đi một cái bàn tay vàng của Đường Tam a!" Tiểu Bạch vui sướng khi người gặp họa mà nói, giọng điệu của nó hả hê chi ý đều không thể tàng đi được.

"Hừ, vậy ta đến làm!" Phong Lăng không thèm quan tâm Tiểu Bạch, một bên tiến đến bàn bạc phương pháp dẫn dụ Hồn Thú với ba vị lão sư.

Phong Lăng sở dĩ cần đi theo cốt truyện, bởi vì cô muốn mọi chuyện không đi lệch quá nhiều với nguyên tác. Thậm chí Hồn Hoàn và Hồn Kỹ của đồng bọn, Phong Lăng không nghĩ xuất hiện khác biệt.

Bởi vì sao ư? Vì Tiểu Bạch hiện tại có thể biết trước vài tình tiết trong tương lai a. Mặc dù không thể biết được toàn bộ, nhưng trong tương lai gần thì Tiểu Bạch không sai biệt lắm đều có thể nắm rõ. Một cái lợi thế tuyệt vời như vậy, không cần bỏ qua nha.

Cho nên, Phong Lăng sẽ hạn chế tối đa khả năng đi lệch hướng của cốt truyện Đấu La Đại Lục. Việc cướp mất Độc Cô Bác - một cái bàn tay vàng của Đường Tam là do cô không hề hay biết. Nhưng một khi đã biết, tránh đi là hẳn là. Cô cũng không cần cướp đi cái gọi là vai chính quang hoàn của hắn làm gì.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net