Truyen30h.Net

[ĐN Đấu La] (Tự viết) Đấu La Chi Lăng Thanh

Chương 107: Hồn Sư Tinh anh Đại Tái (2)

dongtruc108


"Ngươi xem, kia là cái gì học viện? Sợ bị loại ngay từ khi vừa mới lên sân nên tìm cách thu hút sự chú ý bằng trang phục sao? Còn có loại hành vi thấp kém thế này a?"

"Ngươi xem ngươi xem, sau lưng bọn hắn có cái gì kìa?"

"Thiết, Đại Lục Đệ Nhất? Bọn này bỏ quên đầu óc trong nhà xí sao?"

"Buồn cười chết mất. Ta xem là bọn hắn lần đầu được tham gia, tranh thủ cơ hội nổi bật một lần đi."

"Ngươi nhỏ giọng một chút, bọn họ dù sao cũng là Hồn Sư. Chỉ là phỏng chừng không qua được vòng đầu tiên a."

Cho dù là trong lòng đã sớm có sự chuẩn bị tâm lý, nhưng bọn họ cũng không ngờ rằng bên ngoài Đại Đấu Hồn Tràng sẽ tụ tập nhiều người như vậy. Quả thực là giống như thú bị nhốt để triển lãm, là đối tượng bị chỉ chỉ trỏ trỏ để mua vui cho những người vây xem.

Thấy cả bọn có chút nan kham chật vật, Phong Lăng liền cười nói, "Các ngươi cứ để bọn họ cười. Chỉ cần các ngươi triển lãm toàn bộ thực lực của mình, những lời chê cười như thế này sẽ không còn nữa. Chưa kể, nếu chúng ta đạt đệ nhất vị trí, bọn hắn có thèm nhỏ dãi cũng không được khoác lên cái áo xấu đến kỳ quặc này đâu!"

"Phải a! Ta phải để bọn hắn thèm đỏ mắt bộ trang phục xấu xí này!" Tiểu Áo là người đầu tiên lên tiếng, khí huyết dâng trào mà hoàn toàn ủng hộ lời nói của Phong Lăng.

Chu Trúc Thanh cười khẽ, cũng cất đi mặt nạ trên tay. Người này vẫn luôn thông tuệ như vậy, nhìn thấu bản chất mọi việc rất nhanh, đã vậy còn thản nhiên mà tận dụng cơ hội, dùng những lời chê cười này để khích lệ chiến ý của cả đội. Khỏi phải bàn cãi, cả đội bây giờ đã hừng hực quyết tâm đánh đến không ai dám coi nhẹ bọn họ, đừng nói là trước mặt chê cười các loại lời nói như thế này.
____________________________
Hôm nay là nghi thức khai mạc, cũng là ngày đầu tiên của kỳ Toàn Đại lục Cao cấp Hồn Sư học viện Tinh Anh Đại Tái, ngoại trừ khai mạc ra chỉ có một trận đấu, coi như là một trận đoàn chiến Đấu Hồn mang tính chất biểu diễn. Nếu không chỉ với một lễ khai mạc sẽ không thoả mãn được hứng thú của người xem.

Thắng mỗi trận chiến cũng có phần thưởng, hơn nữa lại rất trực tiếp, mỗi trận đấu thắng lợi đều được thưởng cho 500 Kim Hồn tệ. Tiến vào Tấn Cấp chiến đấu, phần thưởng sẽ là 3000 Kim Hồn tệ cho cả đội. Còn nếu có thể tiến vào Tổng Quyết Chiến, Thiên Đấu đế quốc chẳng những phong hào Nam tước cho, còn sẽ cho tất cả những thành viên từ chính thức đến dự bị, mỗi người 1000 Kim Hồn tệ, càng vào vòng sau của Tổng Quyết Chiến thì kim tệ được thưởng càng cao.

Lúc này Shrek học viện đang ở khu nghỉ ngơi bên trong Chủ Đấu Hồn Tràng chỉ dành cho các học viện tham chiến, bọn họ cũng không phải là đến sớm nhất, nhưng cũng không phải là đến muộn nhất. Bên trong khu nghỉ ngơi rất rộng rãi, chừng hơn một ngàn chỗ ngồi, chia làm các khu vực, để cấp cho các Hồn Sư học viện nghỉ ngơi, chờ đợi đến lượt thi đấu.

Nơi này mặc dù không có quá nhiều dân chúng như bên ngoài, nhưng khi những đội viên của các Cao cấp Hồn Sư học viện tiến vào thì bọn Shrek học viện vẫn trở thành tiêu điểm của mọi người.

Bất quá tố chất của Hồn Sư cao hơn dân thường rất nhiều, mặc dù có xuất hiện không ít những ánh mắt cùng thần sắc khinh thường, nhưng cũng không hề nói nhiều, mỗi cá nhân của học viện đều tụ tập cùng một chỗ dưới sự chỉ đạo của lão sư, chờ đợi lễ khai mạc. Đồng thời các học viện cũng có một vị lão sư tiến hành công tác xác nhận đăng kí báo danh cuối cùng, sau khi đã đăng kí danh sách đệ tử tham chiến thì trong các trận đấu sau này sẽ không thể gia tăng hoặc hoán đổi đệ tử nữa.

Không lâu sau, Flander chạy lại thông báo, "Công tác báo danh đã được làm tốt rồi, chỉ đợi đến lúc cử hành nghi thức khai mạc thôi. Các ngươi lên tinh thần đi, không được đánh mất thể diện của Shrek học viện chúng ta. Các ngươi chính là đội ngũ sẽ trở thành quán quân."

"Quán quân? Cóc ghẻ cũng muốn làm quán quân?" Đang nói đến đây thì một giọng nói không chút hảo ý từ bên cạnh truyền đến.

Đám đệ tử của Shrek học viện cũng đang đầy một bụng quyết tâm, đột nhiên nghe thấy âm thanh đó, liền hung hăng hướng phương hướng phát ra tiếng nói đó nhìn tới.

Đó là một đội ngũ đang đi tới gần bọn họ, vừa quay lại nhìn thì thấy thật trùng hợp, trong đội ngũ này có vài người mà Shrek Tám Quái từng biết qua, những đệ tử của Thương Huy học viện.

Vẫn như trước là bộ Hồn Sư bào màu nguyệt bạch, bên trên vai áo còn có hai chữ Thương Huy màu lam, chỉ có điều bất đồng là lần này trên đồng phục của bọn họ còn có những trang sức màu bạc lóng lánh, nhìn qua càng thêm rực rỡ..

Nhìn xem một cái Học viện đồng phục, nhìn lại trên người mình cũng đủ để hổ thẹn a....

"Uy, ngươi từ Thương Huy Học viện sao? Hảo xảo, chúng ta có gặp qua Diệp Tri Thu lão sư, ngài ấy có dẫn đội thi đấu lần này hay không a?" Biết người đến cũng không phải cái gì thiện tra, Phong Lăng đón đầu lên tươi cười mà chào hỏi. Cô có thể nhẫn bọn mắt cao hơn đầu Hồn Sư này, nhưng cả đội có vài tên không nhẫn được a. Đại Tái có quy định không được đánh nhau bên ngoài sân thi đấu, gây sự lên thì quả thật rất phiền phức.

Tên Thương Huy đệ tử cau mày, khó tin mà hỏi, "Ngươi quen biết Diệp lão sư?"
"Ân, có thể xem như quen biết." Phong Lăng vẫn gương mặt tươi cười trả lời. Quả thật sở hữu một nụ cười đẹp cũng là một lợi thế a, tên Thương Huy đệ tử đã không còn thái độ khinh thường ngạo mạn như lúc đầu.

Đám đệ tử bên phía Thương Huy học viện cũng có người nhận ra đám người Phong Lăng, sợ đồng đội của mình bị khi dễ liền đồng loạt tiến lên. Nhìn trận tượng thật giống như chuẩn bị đánh nhau.

"Các ngươi làm gì vậy?" Lúc này, một âm thanh trầm ổn vang lên.

Nghe thấy âm thanh đó, trên nét mặt của những đệ tử Thương Huy học viện trở nên cung kính, nhanh chóng tách sang hai bên, từ phía sau lưng bọn họ, một lão giả ước chừng 60 tuổi đang đi tới, cũng mặc trên người một bộ trang phục Hồn Sư màu nguyệt bạch, chỉ là trên trang phục có thêu những sợi chỉ vàng óng ánh.

Phong Lăng còn chưa kịp tiếp đón, lão giả đó chỉ nhàn nhạt liếc mắt nhìn Shrek đám người một cái, cũng không có hành động gì, ngược lại trầm giọng quát,"Đi". Nói xong lập tức xoay người hướng đến khu vực nghỉ ngơi, những đệ tử của Thương Huy học viện quay mặt nhìn nhau, im lặng mà mau chóng theo sau.

Flander từ lúc nhìn thấy lão giả, không khỏi giật mình một chút. Hắn không ngờ tên này lại gia nhập Thương Huy học viện, như vậy bọn đệ tử Thương Huy năm nay, lại càng thêm khó đối phó.

Các công tác viên đã nhanh chóng tiến vào khu nghỉ ngơi, yêu cầu những đệ tử đã đến đông đủ vào tràng, chuẩn bị nghi thức khai mạc.

***************************************************************************************

Tg mới phát hiện, tg up thiếu một chương ở chương 13 & 14 a!! 

Mọi người có muốn đọc lại thì tg đã bổ sung trong chương 13 nha 😭😭 Chương 13+1 ạ, tg sơ suất không kiểm tra lại, thật xin lỗi mọi người 🙏

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net