Truyen30h.Net

[ĐN Đấu La] (Tự viết) Đấu La Chi Lăng Thanh

Chương 50: Tửu nhập, ngôn xuất

dongtruc108


Trận đoàn chiến diễn ra tương đối... nhẹ nhàng. Bởi vì tên Đội trưởng Cuồng Tê thần trí đã không rõ. Luôn là một bộ hoảng loạn, chính hắn là người làm rối loạn đội hình của Cuồng Tê Đội, thậm chí còn điên cuồng mà tấn công đồng đội.

Shrek Đội lên sân đấu xem đội đối thủ tự tấn công phe mình, sau đó bởi vì tên Cuồng Tê mất khống chế mà vào giúp chế trụ hắn lại. Đội đối thủ cũng nhận thua ngay sau đó. Một trận chiến có thể nói là hỗn loạn, nhưng kết quả không sai biệt lắm chiến thắng là được.

Tên Cuồng Tê đó, hắn sẽ phải sống trong cảnh thần trí điên loạn như vậy đến hết phần đời còn lại.
_____________________________

Đới Mộc Bạch lại một lần thể hiện sự giàu có của hắn, mời bọn đệ tử một bữa. Cũng không phải đi đâu xa, ngay tại phòng ăn của tửu điếm bày ra một mâm thức ăn thịnh soạn, thêm vào hai vò rượu thượng hạng, mời mọi người ăn uống.

Cả bọn thay phiên nhau kính rượu, thể hiện sự cảm kích. Ban đầu là kính Đường Tam trong trận chiến vừa rồi chiếu cố bọn họ, đến sau là lại kính rượu cảm tạ trong suốt thời gian đến Học viện. Bọn họ ôn lại kỷ niệm, cứ nhắc đến là thấy Phong Lăng ở đó giúp đỡ hoặc khiến cho bọn họ nhận ra bài học. Kết quả là, Phong Lăng là người được kính rượu nhiều nhất.

Rượu này càng uống càng hăng. Càng uống càng không thể khống chế. Cho dù là Đới Mộc Bạch từng có lời uống ít. Nhưng lúc này, chính hắn cũng không ngừng uống. Tám người bọn họ dù tuổi không lớn nhưng đều là Hồn Sư, thể chất có điểm hơn người. Hơn nữa trong khoảng thời gian luyện tập nỗ lực này, khả năng tiêu hóa rượu ngon không nghi ngờ là càng tăng cao. Cả nhóm uống liên tục hai canh giờ mới nghỉ.

Qua hôm sau, đương lúc mọi người từ mộng đẹp thức dậy, ở đó không ngờ vẫn còn hai người đang ngồi, dáng vẻ khá tỉnh táo. Không, phải nói là vẫn còn đang tỉnh táo chạm chén với nhau.

Lúc ấy, người thứ nhất ngã xuống chính là Mã Hồng Tuấn. Tiểu mập mạp tửu lượng rõ ràng là kém nhất. Người thứ hai là Oscar. Ngay sau đó là Tiểu Vũ. Ai cũng không nghĩ tới người lớn tuổi nhất Đới Mộc Bạch dĩ nhiên là người thứ tư ngã xuống. Chu Trúc Thanh cùng Đường Tam là đồng thời gục xuống. Hai người cuối cùng không gục ngã hiển nhiên là Vinh Vinh cùng Phong Lăng.

Ninh Vinh Vinh chẳng những không có bị say, hơn nữa nàng uống chính là rất nhiều. Lúc uống rượu, cơ hồ đều là một ngụm một chén. Quả thật rất có khí thế. Mà theo Vinh Vinh nói, đây là lần đầu tiên nàng uống rượu. Đây thật sự là thể chất ngàn ly không say.

Phong Lăng bản thân đã thích rượu, kiếp trước vẫn luôn là, tửu lượng vẫn luôn rất tốt. Đến Đại lục này, trở thành Hồn Sư, còn được Tiểu Bạch cải tạo thân thể, giờ cô có muốn tìm cảm giác say đã là cực kỳ khó a.

Vì vậy, hai người vẫn cứ liên tục rót rượu, hàn huyên cả đêm. Phong Lăng còn bị Ninh Vinh Vinh hỏi những câu rất kỳ quái, từ mẫu người trong lòng lý tưởng đến thích nam nhân hay nữ nhân, còn hỏi nàng về tình cảm trải qua. Phong Lăng cũng nhất nhất trả lời, chẳng qua là câu trả lời rất quy củ mà thôi. Cho đến khi Ninh Vinh Vỉnh hỏi, "Nếu là nàng, cô có đồng ý thử kết giao hay không?".

Phong Lăng trả lời như thế nào? Bằng cách phun một ngụm rượu chưa kịp nuốt xuống, sau đó ho sặc sụa. Ninh Vinh Vinh cũng đến giúp cô thuận khí, sau đó lại vờ như không có chuyện gì mà tiếp tục trò chuyện cùng uống rượu.

Đến khi những người kia tỉnh lại, nhìn thấy hai người vẫn còn uống rượu thì kinh hãi không thôi. Nhưng vẫn là Phong Lăng thể chất tốt hơn, Ninh Vinh Vinh rốt cục trụ không nổi nữa, cũng gục xuống bàn mà bất tỉnh nhân sự.

Nàng say khi cả bọn đã ngủ một giấc tỉnh dậy, tửu lượng cũng đủ kinh khủng.

Còn Phong Lăng? Mọi người không nên ngạc nhiên gì với cô nữa, nếu không sẽ bị hoảng hốt đến động kinh, sau đó là một bộ điên điên khùng khùng.
Không nên a không nên.
______________________________

Đấu Hồn tiếp tục. Một tháng kế tiếp này, Shrek tại Đại Đấu Hồn Tràng có thể nói phong sanh thủy khởi (mọi thứ thuận lợi). Trong một tháng, bảy người đã tham gia 21 trận, tất cả toàn thắng. Trong 30 cấp, bọn họ không tìm ra đối thủ.

Shrek tám người lần này đi tới Đại Đấu Hồn Tràng tham gia Đấu Hồn vừa lúc bước sang tháng mới. Tháng vừa rồi vốn có 30 ngày, trừ bỏ một ngày được nghỉ ra, hôm nay thi đấu chấm dứt, đồng nghĩa với việc một tháng tập huấn đã kết thúc. Đến lúc đó, đem tích phân ra tính toán, tuyệt đối sẽ không phải là Thiết Hấu Hồn huy chương như hiện nay.

Thời gian này, Đới Mộc Bạch đột phá được 38 cấp. Thành quả này không những phản ánh sự khổ luyện của bản thân hắn, đồng thời cũng là kết quả của một tháng tập huấn vừa qua.

Đồng dạng thăng cấp còn có Chu Trúc Thanh cùng Ninh Vinh Vinh, lần lượt là 28 cấp cùng hai 27 cấp, không ngừng hướng tới chướng ngại 30 cấp mà tiến.

Này một tháng, Phong Lăng cũng thường xuyên lui tới Đại Đấu Hồn Tràng cùng cả bọn, nhưng đáng tiếc là không gặp được Hồn Sư nào hợp ý Phong Lăng. Việc phát triển Tân Hồn Đạo Khí cũng đến ngâm nước nóng. Thành tích tốt nhất Phong Lăng đạt được trong tháng này, có lẽ là huấn luyện được cho Chu Trúc Thanh cùng Tiểu Áo đi. Túy Phong Lâu cũng ngày càng lớn mạnh, đã đến lúc thích hợp để bước sang giai đoạn phát triển mới, nhưng vẫn là bận rộn vào lúc sau.

Còn có một thành công nhỏ nhỏ của Phong Lăng. Đó là đánh cuộc ở Đại Đấu Hồn Tràng. Tất cả các trận đoàn chiến của Shrek, Phong Lăng đều hạ một bút không nhỏ kim phí. Thu lại, đã là một số lượng khổng lồ Kim hồn tệ rồi a. Phong Lăng còn rất hài lòng với cái gọi là vai chính quang hoàn của Đường Tam, cứ duy trì như vậy thì không lo việc phát triển Tân Hồn Đạo Khí không có vốn.

Nhờ có lệnh bài mà vị ngao chủ đưa, Phong Lăng càng tiết kiệm được thêm một bút không nhỏ Hồn tệ. Này một tháng, Phong Lăng cùng vị ngao chủ này quan hệ cũng càng thục hơn.

Trong những cuộc trò chuyện, Phong Lăng từng đề cập với vị ngao chủ về việc xin thông tin của các tuyển thủ hoặc những người tiến vào Đấu Hồn Tràng. Nếu thấy Hồn Sư nào lợi hại, tam quan cũng chính thì nói với mình. Tuy nhiên, làm ngao chủ thì bảo mật thông tin phải là điều tất yếu, hiển nhiên sẽ không dễ dàng lộ ra cho Phong Lăng.

Nhưng may mắn là, Phong Lăng đã thành công đạt được tín nhiệm của vị này nhờ vào ... mỹ phẩm.

Phải, là mỹ phẩm không sai.

Qua những lần trò chuyện, Phong Lăng biết vị ngao chủ này rất để ý đến vẻ bề ngoài, cụ thể hơn là muốn tìm cách để giúp mình trẻ hơn. Bởi vì bị hiểu lầm là "lão quái vật nào đó nhưng lại sử dụng bí dược để trẻ hóa". Vậy là Phong Lăng đành phải gánh lên cái áo choàng này, bày cách cho ngao chủ chăm sóc da! Không ngờ vị này, nhìn vẻ ngoài đứng đắn đạo mạo nam nhân, ngầm lại chính là tên ái mỹ đến như vậy.

Thế là Phong Lăng phải chạy ngược chạy xuôi, nghiên cứu ra loại dược giúp bảo dưỡng da, cũng may là có Tiểu Bạch trợ giúp, quá trình này không mất nhiều thời gian. Sau đó, đưa cho vị ngao chủ dùng thử. Chỉ một tuần sau đó, hắn đã vẻ mặt tươi cười niềm nở, nói bóng nói gió sẽ tận lực giúp Phong Lăng tìm kiếm những vị Hồn Sư phù hợp với yêu cầu.

Bây giờ Phong Lăng chỉ cần đợi vị ngao chủ này cung cấp thông tin cho mình, rồi mới đi tìm người được.

Phong Lăng thời gian này cũng không bỏ quên việc tu luyện Hồn Lực của mình. Ngược lại, tháng này Phong Lăng tu luyện còn rất tích cực. Tích cực nhiều so với quá khứ, thế nhưng không hiểu vì sao Hồn Lực vẫn cứ dậm chân ở 59 cấp, có cố thế nào cũng không phá vỡ được tầng chướng đó. Ngay cả Tiểu Bạch cũng cảm thấy khó hiểu, nó cũng đang đau đầu đi tìm nguyên nhân.

Phong Lăng cũng không gấp gáp, dù sao tốc độ thăng cấp của cô đã rất "nghịch thiên", Tiểu Bạch khai quải cho cô không khỏi quá nhiều. Hiện tại gặp chút trở ngại là hẳn là. Nếu không có gì bất trắc, Phong Lăng mới lo sợ. Này cũng không trách cô quá bi quan được, đây cũng chỉ là quy luật vốn có mà thôi. Muốn đạt được điều gì, phải chấp nhận trả cái giá tương ứng với nó.
_________________________________

Từ lần uống rượu một tháng trước, Phong Lăng đương nhiên đã nhận ra Ninh Vinh Vinh không thích hợp. Cũng ngờ ngợ nhận ra nàng ấy có cảm tình với cô. Nhưng một tháng này quan sát, Ninh Vinh Vinh cư xử vẫn không có gì khác lạ, với cô thì vẫn hào phóng vui vẻ, thoải mái đùa giỡn giữa bằng hữu với nhau. Không có ngượng ngùng e dè hay mất mặt xấu hổ gì cả.

Này lại khiến Phong Lăng ngạc nhiên với tâm trí vững vàng của Ninh Vinh Vinh.

Hoặc có thể là, nàng chỉ mới là có hảo cảm với Phong Lăng mà thôi. Khi biết rằng tiến triển với Phong Lăng là không có khả năng, thông tuệ như nàng ắt hẳn phải dừng lại. Dù sao không phải rễ tình đâm sâu, nàng cũng không phải luyến ái não.

Nàng có thể bị thu hút, không chỉ bởi thực lực mà còn là nhân phẩm của Phong Lăng. Lúc nàng đang tuyệt vọng và hoài nghi bản thân nhất, người này đã tốt bụng an ủi và giúp nàng trị thương. Còn luôn thầm lặng quan tâm và bảo hộ mọi người, tài trí cùng khí độ lại càng bất phàm. Có người như vậy tồn tại trước mắt mình, hẳn là ai cũng sẽ nảy sinh hảo cảm đi?

Nhưng cũng chỉ mới là hảo cảm.

Nếu nói về tính cách, nàng chính là cực kỳ ích kỷ một người, sẽ không làm những việc không có ích lợi cho mình. Trong tình yêu cũng thế, đối tượng của nàng ngoài việc là Hồn Sư cường đại có thể bảo vệ nàng, như quy định của tông môn. Thì người này đầu tiên là phải ái nàng, còn phải là nhất sâu đậm loại này. Nếu không phải, nàng cũng sẽ không mất thời gian mà đi làm cho người này ái nàng.

Nàng biết cảm tình là thứ không thể cưỡng cầu, không phải ép buộc hay cố gắng thì sẽ làm cho một người thay lòng đổi dạ. Thiên kiều vạn sủng như nàng, lại càng không cần phải thấp hèn bản thân để cầu ái với bất kỳ người nào. Dù có là Phong Lăng đi chăng nữa.

Một phần nữa là, vì Phong Lăng là nữ tử. Phụ thân và Tông môn chắc chắn sẽ không dễ dàng đồng ý với đoạn tình cảm này của nàng. Bởi vì nàng là nữ nhi duy nhất của Tông chủ. Võ Hồn Thất Bảo Lưu Ly Tháp cũng sẽ truyền cho hậu nhân, đồng nghĩa nhi nữ của nàng sẽ là người thừa kế tiếp theo của Tông môn. Phong Lăng với nàng, chú định là không có kết cục tốt đẹp.

Nếu không tiến sâu hơn được, dừng lại ở bằng hữu quan hệ cũng không tồi. Như vậy còn có thể mượn sức của Phong Lăng cho Thất Bảo Lưu Ly Tông. Còn không, nếu nàng lại bám riết không tha, dây dưa không rõ trong tình cảm với người này. Đừng nói là mượn sức, ngay cả một chút giao tình sợ là không có. Đến lúc đó lại mất nhiều hơn được.

Đây là những lý do vì sao nàng có thể dễ dàng buông được đoạn tình cảm vừa mới chớm nở này. Sau khi đặt lên bàn cân lợi và hại, nàng dĩ nhiên sẽ thiên hướng phía ích lợi nhiều hơn.

***************************************************
Tg nể bản thân mình ghê, tự đào hố và tự lấp hố chỉ trong 1 chương 😆😆
Hố hời hợt như vậy nhưng ko thể ko đào a ~

Vì nếu theo diễn biến tâm lý của Ninh Vinh Vinh thì nàng thích Phong Lăng là hợp lý hơn. Mà tg thì lại quá lười để phát triển thêm các tình tiết tình cảm gì ngoài 2 bạn trẻ Lăng Thanh ra. Cho nên phải lấp hố ngay lập tức thôi!!

Tg tự thấy tg phân tích tính cách của Đại tiểu thư Ninh Vinh Vinh rất là đúng a 😉 Mong là mn xem truyện vui vẻ nha💕💕

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net