Truyen30h.Net

[ĐN Đấu La] (Tự viết) Đấu La Chi Lăng Thanh

Chương 51: Đấu Hoàng Chiến Đội

dongtruc108


Đối thủ hôm nay của Shrek là Đấu Hoàng Chiến Đội.

Trong phòng Đường Tam,
Mọi người đang tụ tập để bàn về chiến thuật trong trận đấu tối hôm nay. Đại Sư lúc này lên tiếng, "Lần này nếu thắng, tiền thưởng cho chúng ta là không nhỏ. Một vạn Kim hồn tệ là con số khá lớn. Ta đã tính toán cả rồi, bọn nhỏ mỗi người một ngàn, còn thừa lại tam ngàn lưu lại cho học viện. Cũng để phối hợp tốt với đợt huấn luyện tiếp theo. Các ngươi có ý kiến gì không? "

Bảy người cơ hồ là đồng thời lắc đầu, tình hình kinh tế của học viện bọn họ nhiều ít đã biết một chút. Hơn nữa bọn họ ai cũng không thiếu tiền. Trải qua gần một tháng thi đấu này, chẳng những là tích phân càng cao, còn có Kim tệ tương ứng. Đạt được 5 trận thắng liên tiếp, mỗi trận sau đó nếu thắng đều được 100 Kim hồn tệ. Qua được 10 trận, mỗi trận thắng kế tiếp lại tăng lên đến 200. Flander ngày hôm trước đã nói qua, đám nhỏ bây giờ là những người có tiền nhất trong học viện.

Chu Trúc Thanh nâng mắt nhìn Phong Lăng, không cần hỏi ra tới, Phong Lăng cũng biết nàng muốn nói gì. Cười khẽ, kề sát tai nàng nói, "Ngươi yên tâm, ta là dùng toàn bộ tài sản của mình để áp các ngươi, đến đó nói không chừng ta còn kiếm lời nhiều hơn." Nói xong còn nháy mắt, một bộ "ngươi thấy ta lợi hại không" biểu tình.

Chu Trúc Thanh còn muốn trò chuyện, nhưng thấy Đại Sư đã bắt đầu lên tiếng, liền im lặng.

Đại Sư đưa bàn tay mở tài liệu trên bàn ra, vẻ mặt ngưng trọng nói, "Tốt lắm, việc này đã được quyết định....trước nghiên cứu một chút đối thủ của các ngươi đi. Đối với các ngươi mà nói, trận này sẽ là một trận đầy gian nan."

Tài liệu được ghi trên bố thạch màu trắng, xung quanh có các đường kim tuyến trang trí, hai bên có đầy các dấu hiệu của Đấu Hồn Điện. Ở giữa chính là phần tư liệu được ghi chép rất chỉnh tề. Mọi người cúi đầu nhìn một lần, cho dù là Đới Mộc Bạch một thân ngạo, cũng không khỏi phải hấp một ngụm không khí. Cả tám người cũng có chung loại cảm giác kia, kể cả Phong Lăng.

Dựa theo quy định của đoàn chiến Đấu Hồn, mỗi đoàn đội có thể có nhiều nhất là 10 người, ít nhất là 7 người. Nếu số đội viên hai bên không bằng nhau có thể trao đổi để thống nhất số người tham gia. Ngân Đấu Hồn chiến đội kia, trùng hợp cũng như đội Shrek chỉ có 7 thành viên.

Hoàng Đấu Chiến Đội, thành viên 7 người, Ngân Đấu Hồn huy chương.

Đội trưởng: Ngọc Thiên Hằng, Võ Hồn: Lam Điện Phách Vương Long, 39 cấp Cường công hệ Chiến Hồn Sư. Hồn hoàn: Hai vàng một tím.

Phó đội trưởng: Độc Cô Nhạn, Võ Hồn: Bích Lân Xà. 38 cấp Khống chế hệ Chiến Hồn Sư. Hồn hoàn: Hai vàng một tím.

Đội viên: Thạch Mặc, Võ Hồn: Huyền Vũ Quy, 38 cấp Phòng ngự hệ Chiến Hồn Sư. Hồn hoàn: Hai vàng một tím.

Đội viên: Thạch Ma, Võ Hồn: Huyền Vũ Quy, 37 cấp Phòng ngự hệ Chiến Hồn Sư. Hồn hoàn: Hai vàng một tím.

Đội viên: Ngự Phong, Võ Hồn: Phong Linh Điểu, 36 cấp Mẫn công hệ Chiến Hồn Sư. Hồn hoàn: Hai vàng một tím.

Đội viên: Áo Tư La, Võ Hồn: Quỷ Báo,36 cấp Mẫn công hệ Chiến Hồn Sư. Hồn hoàn: Hai vàng một tím.

Đội viên: Diệp Linh Linh, Võ Hồn: Cửu Tâm Hải Đường. 35 cấp Phụ trợ hệ Khí Hồn Sư. Hồn hoàn: Hai vàng một tím.

Tư liệu cũng không có nhắc tới Hồn Kỹ của đối thủ. Đối với điểm này, Đại Sư cũng biết, không phải Đại Đấu Hồn Tràng không muốn cung cấp, mà là không có cách nào khác để cung cấp. Ai có thể khẳng định đối phương tại hai trận đấu trước là cố ý che giấu thực lực? Hồn Kỹ một khi phán đoán sai lầm, rất có thể mang đến tổn thất không nhỏ. Cho nên, Đại Đấu Hồn Tràng lựa chọn để cho Shrek tự mình dò xét.

Xem qua tư liệu của đối phương, bảy người ngẩng đầu, hai mặt nhìn nhau, trong ánh mắt mỗi người điều thấy được sự kinh dị. Bọn họ mặc dù cũng biết đã là Ngân Đấu Hồn huy chương trình độ tất nhiên là không kém. Không nghĩ tới lại cường đại như vậỵ.

Đại Sư nói, "Lần này mặc dù cũng như trước yêu cầu các ngươi không thể sử dụng ám khí. Nhưng ta cho phép Tiểu Tam sử dụng Bát Chu Mâu (Ngoại phụ Hồn cốt). Không đến cuối cùng, quyết không cho phép nhận thua."

Thấy Đại Sư cũng không cho rằng bọn họ có thể thắng đối phương, Đường Tam nhíu mày, hỏi, "Sư phụ, chúng ta thật sự không có cách nào chiến thắng đối thủ sao? "

Đại Sư nhìn hắn thật sâu một cái, "Cơ hội chỉ có ba thành. Mà cơ hội chủ yếu ngay tại ngươi trên người. "

Ngón tay chỉ trên quyển tư liệu, "Đối phương có 7 người, dựa theo biểu hiện trên tư liệu, đây là một tổ hợp phi thường hoàn mỹ. Các ngươi phải chú ý đến hai người, chính là hai gã đội phó và đội trưởng. Lam Điện Phách Vương Long Hồn Sư cùng Bích Lân Xà Hồn Sư. "

"Lam Điện Phách Vương Long, Tiểu Cương......" Flander tựa hồ như nghĩ tới cái gì, nhưng lập tức lại bị Đại Sư dùng ánh mắt ngăn cản.

Đại Sư tiếp tục nói, "Lam Điện Phách Vương Long là Thú Võ Hồn có lực công kích cực kỳ mạnh mẽ, được xưng là đệ nhất công kích Thú Võ Hồn. Địa vị của nó tương tự Vinh Vinh với Thất Bảo Lưu Ly Võ Hồn. Về phần Bích Lân Xà Hồn Sư, nàng nếu lựa chọn là Khống chế hệ, vậy, làm ta nghĩ tới một người. Flander, ngươi còn nhớ rõ hắn phải không? "

Được Đại Sư nhắc nhở, Flander sắc mặt đại biến, "Ngươi nói, sẽ không là hắn chứ? "

Đại Sư gật đầu, "Ta nói chính là hắn."

Đới Mộc Bạch nhịn không được hỏi lại, "Viện trường, Đại Sư, các ngài không nên nói mập mờ như vậy, đến cuối cùng là chuyện gì vậy?"

Đại Sư nghiêm mặt nói, "Bích Lân Xà Võ Hồn trên đại lục cùng vài Võ Hồn của một số đại gia tộc là giống nhau, đều thuộc dạng Võ Hồn truyền thừa khó gặp. Bích Lân Xà Hồn Sư từ trước tới nay chỉ có một vị nổi danh. Hắn chính là một vị đặc thù Khống chế hệ Chiến Hồn Sư. Nói đúng hơn, hắn được xưng là Bích Lân Đấu La. Ta nghĩ, các ngươi hẳn là có nghe người ta nói qua."

Nghe được Bích Lân Đấu La bốn chữ, Đới Mộc Bạch nhất thời sắc mặt đại biến, dồn dập hỏi lại, "Ngài nói chính là vị được xưng là độc phách thiên hạ, Bích Lân Đấu La?"

Đại Sư thở sâu một hơi, chậm rãi gật đầu, "Ngoại trừ hắn ra, còn có người nào là Bích Lân Đấu La. Theo ta được biết, ngoài hắn, rất ít người có được Võ Hồn Bích Lân Xà, cho dù có, cũng không là Khống chế hệ. Phó đội trưởng của đối phương nếu là Khống chế hệ Bích Lân Xà Võ Hồn, ta có thể khẳng định, nàng cùng Bích Lân Đấu La có quan hệ mật thiết. Người khác có lẽ không biết, nhưng ta vô cùng rõ ràng, Bích Lân Đấu La có họ là Độc Cô. "

"Cụ thể hơn một chút, tên Độc Cô Bác." Phong Lăng không khỏi nhủ thầm, đây cũng là lý do vì sao Phong Lăng ngạc nhiên khi nhìn thấy tên của Độc Cô Nhạn xuất hiện trong danh sách của Hoàng Đấu Chiến Đội. Lão Độc Cô chính là người quen của Lão Phong, hay nói chính xác hơn là hậu bối của Phong Hàn. Nhờ gia gia, Phong Lăng cũng quen biết Lão Độc Cô, cũng kính nể một thân tài học về độc dược của lão. Nhưng mà cho đến tận bây giờ, cô cũng mới biết lão là Phong hào Đấu La, uy danh lẫy lừng độc phách thiên hạ Bích Lân Đấu La a.

Ninh Vinh Vinh đột nhiên mở miệng nói, "Vậy gã đội trưởng kia của bọn họ chẳng lẽ là người trong gia tộc Lam Điện Phách Vương Long?"

Flander cười khổ nói, "Ngoại trừ Lam Điện Phách Vương Long gia tộc, ta chưa hề nghe nói qua nơi nào có Lam Điện Phách Vương Long Hồn Sư tồn tại. Cái Hoàng Đấu tổ hợp này, bối cảnh thật dọa người. Không nói hai người này. Huyền Vũ Quy chính là Võ Hồn nổi danh ngang với Lam Điện Phách Vương Long. Chỉ là Huyền Vũ Quy Hồn Sư số lượng rất ít, tông môn gần như không còn tồn tại, vì vậy mới không nổi danh được như Lam Điện Phách Vương Long gia tộc. Mặc dù như thế, Huyền Vũ Quy trong các loại Võ Hồn phòng ngự chính là đứng đầu."

Đường Tam tựa hồ ý thức được cái gì, làm một gã Khống chế hệ Hồn Sư, hắn quan tâm nhất tự nhiên cũng là tình huống Khống chế hệ Hồn Sư của đối phương, hướng Đại Sư hỏi, "Sư phụ, đối phương Bích Lân Xà Hồn Sư đến tột cùng là bằng vào cái gì để khống chế đây? Lấy xà là làm Võ Hồn, tựa hồ không phù hợp để làm Khống chế hệ Chiến Hồn Sư."

Đại Sư trả lời rất đơn giản, chỉ có một chữ, "Độc."

Lấy độc khống chế trận đấu, Đường Tam hai đồng tử co rút lại một chút, nhưng tâm tình lại vững vàng lên rất nhiều. Độc, cỡ nào quen thuộc mà thân thiết chữ a. Có chút vuốt cằm, nói, "Nếu như thế này mà nói, chúng ta quả thật là có cơ hội chiến thắng bọn họ."

Đường Môn am hiểu nhất chính là cái gì? Khinh công, ám khí, còn có một thứ nổi tiếng không kém khác chính là độc.

Ninh Vinh Vinh nói, "Đại Sư, đệ tử có thể có ý kiến không? "

Đại Sư gật đầu, "Ngươi nói đi."

Ninh Vinh Vinh nói, "Tại lúc thi đấu, chúng ta mục tiêu nhất định phải đặt ở tên Phụ trợ hệ Hồn Sư kia."

"Tại sao? " Nghe xong Ninh Vinh Vinh nói, ngay cả Đại Sư cũng không khỏi có chút kinh ngạc. Cửu Tâm Hải Đường Võ Hồn ngay cả hắn cũng chưa từng nghe nói qua, loại tình huống này cực kỳ ít có. Nhưng vì vốn có hai gã Phụ trợ hệ Hồn Sư, còn là Ninh Vinh Vinh với Thất Bảo Lưu Ly Tháp, hắn cũng không lo lắng ở phương diện này thua kém đối thủ.

Ninh Vinh Vinh nói, "Cửu Tâm Hải Đường Võ Hồn cái này đệ tử biết. Không giống với các loại Võ Hồn khác, Võ Hồn này là nhất mạch đơn truyền, mỗi một đời chỉ có thể có một người kế thừa mà thôi. Nói cách khác, chỉ có thể có tối đa hai gã Cửu Tâm Hải Đường Hồn Sư cùng một lúc. Chỉ khi chết mất một người mới có thể xuất hiện kẻ kế thừa tiếp theo. Có thể nói đây là Võ Hồn có số lượng ít nhất. Phụ thân đệ tử từng nói qua, Cửu Tâm Hải Đường, là Võ Hồn kỳ ảo nhất."

Phụ thân của Vinh Vinh là ai, đừng nói Đại Sư, Flander cùng Triệu Vô Cực, cho dù là Shrek đệ tử cũng đều biết, chính là tông chủ của Thất Bảo Lưu Ly tông. Đại biểu quyền uy cho tất cả Phụ trợ hệ Hồn Sư. Ngay cả hắn cũng dùng từ như vậy để hình dung một cái Võ Hồn, vậy, cái Võ Hồn này tác dụng hiển nhiên là rất lớn.

Đối với các loại Võ Hồn mới lạ, Đại Sư so với người khác là càng tò mò, lập tức hỏi tới, "Vậy Cửu Tâm Hải Đường Võ Hồn kia tác dụng đến tột cùng là cái gì? Phụ trợ tác dụng ở phương diện nào? "

Ninh Vinh Vinh trầm giọng nói, "Cửu Tâm Hải Đường năng lực am hiểu chỉ có một loại. Bất luận là có bao nhiêu Hồn Hoàn, nhưng Hồn Kỹ của nó lại chỉ có một. Nhưng lại vô cùng đáng sợ. Tác dụng của nó chính là phạm vi lớn trị liệu. Trình độ trị liệu dựa theo tâm của Hồn Sư khống chế. Cấp bậc càng cao, Hồn Hoàn càng nhiều, dùng để trị liệu Hồn Lực lại càng có tác dụng. Phụ thân nói, có Cửu Tâm Hải Đường Hồn Sư tại, cho dù muốn chết cũng không dễ dàng. Cho nên, khi bắt đầu, chúng ta trước hết phải làm cho nàng thoát ly chiến trường. Nếu không được, phải tìm cách làm Hồn Lực nàng tiêu hao trước. Còn không, chúng ta căn bản không có khả năng đối với đối thủ tạo thành thương tổn."
Nghe xong Ninh Vinh Vinh nói, Đại Sư sắc mặt tựa hồ trở nên cứng ngắc, đình trệ một hồi lâu, mới từ từ nói, "Quả nhiên là một cái tổ hợp cận hồ hoàn mỹ. "

Nghe Đại Sư nói, mọi người đều rơi vào yên lặng. Sĩ khí của cả bọn cũng trầm xuống. Ngay lúc này, Phong Lăng liền lên tiếng.

"Đại Sư, đệ tử cho rằng, trên đời này không có hoàn mỹ. Vậy lấy đâu ra cận hồ hoàn mỹ?" Phong Lăng cười khẽ, nói tiếp "Hoàn mỹ là như thế nào? Là như bọn họ, đều là tốt nhất Hồn Hoàn tổ hợp sao? Hay là đều sở hữu Võ Hồn mạnh mẽ nhất?"

Phong Lăng lắc đầu, trên mặt vẫn còn treo ý cười thiển thiển, nói tiếp "Có một Hồn Sư cường đại đã từng nói với ta như thế này, Có một sự thật là, kẻ chiến thắng cuối cùng là kẻ mạnh hơn. Quy luật bất biến để trở thành cường giả, đó là tìm cách để đứng vững đến cuối cùng. Trước mặt dù là cửu tử nhất sinh trường hợp, hay thậm chí thiên có sập xuống, không có cơ hội tồn tại đi chăng nữa. Ít nhất ngươi cũng phải đứng được cho đến khi xung quanh ai cũng đã từ bỏ. Khi đó, ngươi đã mạnh hơn bọn họ. Câu nói này cũng nhắc nhở ta một điều, một Hồn Sư mạnh mẽ hay không là ở ý chí của mình. Nếu chúng ta dám đương đầu, không bỏ cuộc, kiên cường hơn đối thủ, chiến thắng sẽ chắc chắn mỉm cười với chúng ta."

"Các ngươi không phải mỗi ngày đều đang khiêu chiến cực hạn của chính mình sao? Vậy thì lo lắng cái gì? Lo lắng các ngươi còn quá trẻ tuổi, bọn họ nhiều kinh nghiệm chiến đấu hơn? Hay là các ngươi quái vật hơn bọn họ, chỉ mới 12, 13 tuổi đã là Hồn Tôn a?" Phong Lăng cười hỏi bảy tên đệ tử.

Lời của Phong Lăng làm bừng tỉnh mọi người. Không phải sự thật là như vậy sao? Bọn họ tài năng cũng không thua kém ai, chưa đánh đã cam tâm chịu thua, như thế nào bọn họ chịu được. Còn có, so ý chí, bọn họ tự tin có thể gan lì hơn đối thủ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net