Truyen30h.Net

[ĐN Đấu La] (Tự viết) Đấu La Chi Lăng Thanh

Chương 54: Tần Minh học trưởng

dongtruc108


Hôm sau, cả bọn tụ tập ở nhà ăn tửu điếm để tổ chức tiệc mừng chiến thắng cho Shrek Đội. Nhưng không ngờ khi xuống nhà ăn, bọn họ chứng kiến Flander ba người đang ngồi ở phòng ăn uống rượu nói chuyện phiếm. Ba người trên bàn, rượu và thức ăn nhìn qua cũng không nhiều lắm. Trong đó, có một người là lão sư của Đấu Hoàng Chiến Đội, Tần Minh. Hắn cũng là đệ tử của Shrek Học viện, là học trưởng của Shrek Tám Quái.

"Hắc hắc, có rượu uống." Mập mạp là người thứ nhất đi đến, hắn coi như là đệ tử thân truyền của Flander, tại trước mặt Flander cũng không như những người khác câu thúc.

"Sư phụ, chúng ta hôm qua thắng, có phải hay không người nên khao chúng ta a?" Mã Hồng Tuấn đi tới bên người Flander, tay hắn hướng tới lấy chén rượu ở trên bàn.

Flander chiếc đũa trong tay vừa lộn, đập vào trên tay của Mập mạp. Mập mạp trên tay đau nhói. Ai u một tiếng. Vội vàng đem tay thu lại.

Tần Minh có chút nghi hoặc nhìn Mã Hồng Tuấn đứng ở bên người Flander nói. "Viện trưởng! Vị tiểu huynh đệ này cũng là đệ tử học viện sao? Chúng ta Shrek Học viện, từ lúc nào có nhiều đệ tử như vậy?"

Mã Hồng Tuấn đỉnh đạc nói, "Tần học trưởng. Mới vừa tách ra không bao lâu, người thế nào đã quên ta?"

Tần Minh trừng lớn hai mắt, cẩn thận nhìn Mập mạp. "Ngươi, ngươi là một trong Shrek Đội, cái gã đội viên mập mạp sử dụng hỏa làm công kích? Ngươi năm nay bao nhiêu tuổi rồi?" Mặc dù trong lòng đã có dự đoán nhất định, nhưng khi chứng kiến Mã Hồng Tuấn, vẫn mang theo cái bộ dáng ngây thơ. Trái tim hắn không khỏi một trận co quắp lại.

Tần Minh luôn biết, hắn tại Hồn Sư giới được xem là thiên tài trong thiên tài. Dù là lúc còn học tại Shrek học viện, hắn cũng vẫn là như vậy. Nhưng thấy qua thực lực của mập mạp, dù là được Thất Bảo Lưu Ly Tháp Võ Hồn trợ giúp, nhưng hắn có thể ngạnh kháng Đệ tam Hồn Kỹ công kích của Phong Linh đã là 35 cấp trong thời gian dài như vậy. Chân chính thực lực của Mập mạp có lẽ là không cách biệt lắm.

Mang mặt nạ của Shrek Đội, người xem chỉ có cảm giác hắn là thấp lùn, không giống Đới Mộc Bạch, Tiểu Vũ hay mấy người kia có thân hình tương đối cao. Chỉ cần bọn họ không nói, ai cũng đoán không được tuổi của bọn họ.

Mã Hồng Tuấn có chút đắc ý nói, "Đúng vậy. Ta là cái kia hỏa phượng hoàng, mười ba tuổi, nga, ta đã rõ ràng, trước là vì chúng ta mang theo mặt nạ. Cho nên ngài mới nhận không ra ta, đúng không? "

Lúc này, những người khác trong Shrek Tám Quái cũng đều đã đi tới, Tần Minh có chút ngẩn người khi nhìn thấy đại bộ phận đều là những đứa nhỏ xê xích 15 tuổi, trong một lúc, nhất thời không khỏi nói không ra lời.

Flander đã quen với tính tình của hắn, khàn khàn phát ra tiếng cười mang chút cảm giác âm hiểm. "Như thế nào, Tần Minh, ngươi quên truyền thống học viện của chúng ta rồi sao? Chúng ta chính là chỉ lấy đệ tử dưới 12 tuổi. Mã Hồng Tuấn lúc 11 tuổi vào học viện, Đường Tam, Tiểu Vũ còn có Vinh Vinh, Trúc Thanh cùng Phong Lăng đều là năm nay vào học, này đã là số đệ tự thu vào nhiều nhất trong những năm qua. "

Tần Minh miễn cưỡng nuốt vào một ngụm nước bọt "Nói như vậy, bọn họ đại đa số chỉ có 12 tuổi?"
Flander gật đầu.

Tần Minh ánh mắt phân biệt lướt qua trên người Shrek tám người. Cười khổ nói, "Ta bây giờ mới biết được các ngươi tại sao lại đeo mặt nạ. Các ngươi thật sự là cho ta rất nhiều kinh ngạc. Ta vẫn tưởng rằng Hoàng Đấu Chiến Đội thiên phú đã là rất tốt. Nhưng trước mặt các ngươi, căn bản cũng không là cái gì. Nếu tuổi giống nhau, bọn họ hẳn là không có cơ hội chiến thắng."

Flander không nói gì, chỉ là mỉm cười nhìn đám đệ tử trước mắt. Shrek đệ tử, có thể nói là thành tựu lớn nhất từ trước đến nay của hắn.

Đới Mộc Bạch hỏi, "Học trưởng, ta có thể mạo muội hỏi ngài một chút không? Ngài bây giờ Hồn Lực đã bao nhiêu cấp?"

Tần Minh lấy lại ý thức rồi đáp, "62 cấp, vận khí cũng không tệ lắm."

Shrek mọi người nhìn nhau, đồng thời nhớ cái danh ngôn kia của Flander: Shrek học viện chỉ lấy quái vật, không thu người bình thường.

"Được rồi! đừng thổi phồng lẫn nhau nữa, các tiểu quái vật kia cũng ngồi xuống đây đi. Ăn một chút gì đi. Hôm qua các ngươi đã tốn không ít sức lực, đừng nể mặt ta, cứ tự nhiên." Triệu Vô Cực nhìn Flander đang đắc ý, lớn tiếng gọi bọn họ ngồi xuống.

Flander trên mặt tươi cười, nhất thời trở nên cứng ngắc, mà Shrek đệ tử lúc này hoan hô rất to, lập tức gọi tiểu nhị tới, quả nhiên là không để cho Triệu Vô Cực chút mặt mũi nào, trực tiếp động đũa.

Mã Hồng Tuấn trước đoạt lấy mấy món đồ ăn. Nhai ngấu nghiến, món ăn chỉ có ba dĩa, tay hắn tại một dĩa đồ ăn điểm điểm vài cái, ý bảo tiểu nhị làm thêm một dĩa.

Flander ngồi ngay bên cạnh Hồng Tuấn. Mắt thấy đồ đệ kêu lên cũng chỉ là ba món, trong lòng không khỏi sảng khoái vô cùng. Hảo, không hổ là đệ tử của ta, không sai, thật biết lo lắng cho túi tiền của sư phụ.

"Ân. Vừa rồi gọi vài món không cần đem lên. Tiểu nhị. Cho toàn bộ những món còn lại. Nhiều nhiều đồ ăn một chút. Thêm hai vò rượu hảo hạng nữa. Nhanh lên một chút." Tiếng hô của Mập mạp rất nhanh kéo Flander viện trưởng từ thiên đường xuống thẳng địa ngục. Trên dĩa cũ còn sót lại một chút đồ chưa ăn hết, Mập mạp cũng không cho mọi người cơ hội, trực tiếp thay mặt tám người, lãnh nhiệm vụ vinh quang, bỏ vào chén.

Quay đầu nhìn về phía Flander. Mã Hồng Tuấn có chút kỳ quái nói, "Di. Sư phụ, ngài bị làm sao vậy, như thế nào có chút tái? Có phải buổi tối hôm qua ngủ không được ngon giấc?"

Ngồi phía bên kia là Trần Minh đang kiềm lại, cố không lên tiếng, nhưng Triệu Vô Cực lại không câu nệ hình tượng, cười ha hả. Flander keo kiệt như thế nào, tại học viện, các lão sư cùng học viên đều biết.

Tần Minh vẻ mặt lúc này đã khôi phục lại bình thường. Mỉm cười nói, "Có thể nào lại để các vị sư phụ thanh toán. Nhiều năm như vậy mới gặp lại, hai vị sư phụ, hãy để ta có cơ hội cảm tạ công lao mà nhị vị đã dạy dỗ. Không nhờ các sư phụ đây cũng không có Tần Minh này. "

Triệu Vô Cực ha ha cười, nói, "Tiểu Minh, ngươi vẫn như vậy hiểu chuyện. Vốn ta còn muốn nhìn một chút bộ dáng xuất huyết của lão Flander. Bây giờ thì không có cơ hội rồi. "

Flander vừa nghe Tần Minh nói rõ muốn mời khách. Sắc mặt nhất thời trở nên đẹp mắt hơn rất nhiều, trừng Triệu Vô Cực một cái, nói, "Ngươi muốn xem xuất huyết có phải không? Hảo a, lão Triệu, chúng ta lâu rồi cũng không có bàn luận. Từ nay về sau, ta sẽ tìm ngươi để luyện tập, cũng tốt để xúc tiến Hồn Lực tăng lên. "

"Ách......" Lần này đến phiên Triệu Vô Cực cười không được, hắn cùng Flander không biết luận bàn đã bao nhiêu lần. Đối thực lực của Flander tự nhiên là quá rõ ràng. Làm lực lượng hình Hồn Sư, đối đầu với Mẫn công hệ, vừa là phi hành Hồn Sư Flander, căn bản là hắn không có chút biện pháp nào. Huống chi Flander Hồn Lực cao hơn hắn hai cấp.

Đạt tới cái trình độ này, mỗi một bậc Hồn Lực, chênh lệch cũng không như Shrek bây giờ không rõ ràng. Hơn dù chỉ một cấp, đều là khoảng cách rất lớn.

Tần Minh nhìn Shrek tám người ngồi xuống một lượt, cuối cùng đem ánh mắt dừng ở Phong Lăng, chăm chú quan sát một hồi, không nhịn được hỏi, "Vị này huynh đệ, ngươi có vẻ không phải Shrek đệ tử thì phải? Ngươi là lão sư sao, hay là trợ giảng?" Tần Minh hắn vẫn còn nhớ rõ vóc dáng của 7 người trong Shrek Đội, cho nên liếc mắt một cái là có thể nhận ra Phong Lăng không ở trong trận đấu hôm qua.

Bởi vì vóc dáng Phong Lăng rất cao, còn cao hơn cả Đới Mộc Bạch, nhưng lại thiên gầy. Không trùng hợp với vóc dáng nào ngày hôm qua trên sân đấu cả.

Tần Minh vừa hỏi ra, cả bọn Shrek đều đồng loạt cố gắng nhịn cười, muốn xem Phong Lăng như thế nào trả lời Tần Minh học trưởng. Phong Lăng tay cầm chén rượu không khỏi một đốn, gượng cười hỏi, "Ngài cảm thấy ta trẻ tuổi không? Đoán xem ta năm nay bao nhiêu tuổi a."

Tần Minh cũng nghiêm túc ngắm nhìn Phong Lăng một hồi, đáp, "Đại khái là 20 đi, cũng có thể lớn hơn chút, 25?"

"Phốc xích..." Tiểu Vũ cùng Oscar đồng thời nhịn cười không được mà phát ra tiếng. Đám người còn lại đã nhịn cười đến cả người phát run.

"Hahaha..." Triệu Vô Cực cũng nhịn không được nữa, trực tiếp phá lên cười.

Flander cũng cười haha nói, "Lúc nãy ta không phải nói với ngươi năm nay mới vào sao, còn một người nữa, Phong Lăng." Vừa nói, vừa đưa tay về phía Phong Lăng để giới thiệu.

Tần Minh cũng phát hiện mình thất nhã, ngượng ngùng xin lỗi, "Ngượng ngùng a học đệ. Là ta quá hấp tấp, chưa rõ tình huống đã phán định. Cũng vì ngươi vóc dáng thật sự rất cao, ta không nghĩ ngươi vẫn là đệ tử."

"Không sao a học trưởng. Này trách ta, trường một bộ hảo cao làm gì a." Phong Lăng vừa nói vừa cười, điều hòa một chút bầu không khí gượng gạo. Lại cười nói tiếp, "Vả lại học trưởng, mặc dù ta trông như vậy soái, nhưng ta vẫn là ngài học muội nga."

Tần Minh ngạc nhiên khi biết Phong Lăng lại là nữ tử, nhưng cũng không ảnh hưởng hảo cảm của hắn đối với Phong Lăng. Thật sự hiếm ai ăn nói thảo hỉ như Phong Lăng a. Chỉ vài câu đã làm hắn cảm thấy thoải mái, còn rất hài hước, khiến hắn còn muốn trò chuyện nhiều hơn với cô.

"Vậy học muội, nếu Học viện có tám đệ tử, vậy tại sao khi thi đấu ở Đấu Hồn Tràng, chỉ đăng ký có bảy người thôi? Ta xem học muội ngươi cũng rất đáng gờm a." Tần Minh cũng vui vẻ, hỏi ra tò mò của mình.

"Khụ...Này không phải bởi vì ta cũng là Khống chế hệ Hồn Sư sao? Trong đoàn chiến, có cùng lúc cả hai Khống chế hệ sẽ không thích hợp, cả đội sẽ rối loạn mất." Phong Lăng cũng nhanh chóng nghĩ ra lý do thoái thác. Chẳng lẽ cô đến nói với vị học trưởng này, bởi vì ta quá xuất sắc, 12 tuổi 59 cấp Hồn Vương nên không thể tham gia cùng cả bọn sao? Dĩ nhiên là không thể!

Nghe Phong Lăng lý do thoái thác, mọi người còn lại đều nhìn về phía cô, tặng Phong Lăng một cái ánh mắt "Biên. Ngươi tiếp tục biên a!". Biểu tình cũng chờ mong lên, xem Phong Lăng như thế nào nói dối.

Phong Lăng liếc nhìn mọi người, không khỏi cười thầm trong lòng, tiếp tục nói, "Thêm nữa, các Hồn Kỹ của ta cũng không thật sự phù hợp với Khống chế hệ. Trước khi vào Học viện, ta đều tự mình lăn lộn, cho nên lựa chọn Hồn Kỹ không thật sự thích hợp. Nếu đem ra so sánh, hiển nhiên ta sẽ không thích hợp bằng Đường Tam a."

"Ra là vậy." Tần Minh chăm chú lắng nghe Phong Lăng nói, hắn cũng cảm thấy đồng cảm với cô, không khỏi an ủi nói, "Không sao a học muội. Tương lai còn dài, ngươi đã là Shrek học viện đệ tử, các lão sư của học viện sẽ giúp đỡ ngươi lựa chọn Hồn Hoàn thích hợp nhất."

Thật là cô phụ tình cảm của Tần Minh học trưởng a. Phong Lăng không khỏi đưa tay bụm mặt. Cô xấu hổ chết mất, biên cái lời nói dối, vậy mà vị này học trưởng tin tưởng không hề nghi ngờ. Còn hảo tâm an ủi, thật là cô phụ một mảnh chân tình mà!

Hành vi bụm mặt này lại làm cho Tần Minh cảm thấy Phong Lăng đây là bị kích thích đến cảm xúc, không khỏi nhẹ giọng tiếp tục an ủi, "Không có việc gì."

Còn hành vi bụm mặt này vào mắt Shrek mọi người, trở thành Phong Lăng là con người đáng sợ, có thể trợn mắt nói dối không chút ngượng ngùng. Trong nháy mắt biên ra một câu chuyện xưa có đầu có đuôi, hợp lý đến không được. Còn diễn một bộ cảm động chân thật đến như vậy, mọi người thật không dám tin tưởng a.

Còn nội tâm của Flander cùng Triệu Vô Cực lúc này, đại khái là, "Ngươi thời gian trước khi đến học viện, không phải còn có gia gia là đại danh đỉnh đỉnh Vô Thượng Đấu La hay sao. Ngài ấy chọn Hồn Kỹ không phù hợp? Ta đây cũng không dám chọn cái phù hợp cho ngươi a!"

Cho nên, khi Phong Lăng ngẩng đầu lên, bốn phương tám hướng tiến tới tầm mắt, trong đó như muốn nói "Không ngờ a Phong Lăng. Ta không ngờ ngươi là người như vậy. Quá đáng sợ!"

Đón nhận ánh mắt công kích từ mọi người, Phong Lăng đành ngượng ngùng sờ mũi. Cô chỉ là đầu óc nhanh nhạy một chút thôi a, mọi người lại làm như cô là quái vật không bằng.

"Ngươi chính là quái vật, không cần dùng từ làm như nữa. Tiểu Lăng ngươi vui vẻ không?" Tiểu Bạch bỗng nhiên lên tiếng, tận dụng mọi cơ hội để châm chọc Phong Lăng.

Phong Lăng tiếp tục làm lơ nó.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net