Truyen30h.Net

[ĐN Đấu La] (Tự viết) Đấu La Chi Lăng Thanh

Chương 55: Đóng cửa Shrek Học viện?

dongtruc108


Tần Minh lúc này hướng Đường Tam, Mộc Bạch cùng Chu Trúc Thanh nhìn, sau đó nói, "Thật sự đáng tiếc, nếu học đệ, học muội không phải đệ tử của Shrek chúng ta, ta dù cố hết sức cũng phải đem các ngươi cho tới Hoàng Gia học viện, nếu có thêm các ngươi gia nhập. Nói không chừng......"

Tần Minh mới vừa nói này, một thanh âm quen thuộc đột nhiên từ cách đó không xa vang lên, "Cho dù bọn họ là đệ tử của Shrek Học viện, ta nghĩ là ngươi cũng có thể đem bọn họ mang về Hoàng Gia học viện."

Mọi người bình ổn tâm trạng, nhìn lên. Chỉ thấy Đại Sư từ bên ngoài đi đến, cũng không khách khí, trực tiếp ngồi xuống bên người Flander.

Tần Minh hỏi dò, "Ngài vừa rồi nói, ý tứ là?"

Không đợi Đại Sư trả lời. Flander đã mặc kệ, "Đại Sư. Ngươi là cố hủy đi tâm huyết của ta có phải không? Những đứa nhỏ này là đệ tử của Shrek Học viện. Bây giờ vậy, sau này cũng vậy. Chẳng lẽ tại Shrek, chúng ta không có thể dạy dỗ tốt bọn họ sao?"

Đại Sư cũng không có bởi vì Flander lo lắng mà có cái gì biến hóa. Vẫn như trước bình thản, nhàn nhạt nói, "Ta chưa nói để cho bọn họ gia nhập Thiên Đấu Hoàng Gia học viện. Ta ý tứ chính là, hy vọng hai học viện có thể lẫn nhau trao đổi một chút. Tần lão sư, ta nghĩ vấn đề không lớn. Nếu ngươi không thể làm chủ, ta có thể tìm Võ Hồn Điện. "

Tần Minh sửng sốt một chút, nhìn Đại Sư, trong lúc nhất thời không biết như thế nào trả lời.

Flander đồng dạng cũng đang nhìn Đại Sư. Trong lòng thầm nghĩ, "Tiểu Cương a, trong hồ lô ngươi tột cùng làm bán thuốc gì?" Nhưng bây giờ trước mặt Tần Minh, hắn cũng không tiện truy hỏi. Làm huynh đệ nhiều năm, hắn biết Đại Sư luôn là người có nguyên tắc.

Tần Minh suy nghĩ một chút, nói, "Có thể cùng học đệ, học muội trao đổi, là Thiên Đấu học viện may mắn, chỉ là ta sợ......"

Đại Sư nói, "Ngươi là sợ mấy đứa nhỏ quá xuất sắc, tới các ngươi Thiên Đấu Hoàng gia học viện cũng không quay về, có phải hay không?"

Bị người khác nhìn thấu, cảm giác tuyệt đối là không tốt. Đại Sư nhìn qua bình thản vô kỳ, nhưng hắn nói lại thẳng vào tâm sự trong lòng của Tần Minh.

Tần Minh cũng không làm bộ. Gật đầu nói, "Đúng vậy, Thiên Đấu Hoàng Gia học viện tại Thiên Đấu đế quốc mặc dù có xưng hiệu là đệ nhất học viện. Nhưng mấy năm nay, rất ít khi xuất ra vị Hồn Sư cường đại nào. Địa vị có chút không xứng với xưng hiệu. Lãnh đạo học viện đối với thiên tài đệ tử phải nói là rất khát khao. Nếu học đệ, học muội mà đến, khó bảo đảm là bọn họ không có cái gì ý nghĩ. Ta sợ bọn họ vận dụng các loại quan hệ, phương pháp để có thể mời học đệ, học muội lưu lại. Như vậy chẳng phải là đào góc tường của Shrek học viện chúng ta sao?"

Flander cười nói, "Tiểu Minh, ngươi nói không sai. Không hổ là đệ tử của Shrek, biết lo lắng cho học viện. Đại Sư. Tiểu Minh cũng không phải là người ngoài, ngươi có cái gì cần nói, cứ việc nói thẳng đi. "

Đại Sư liếc Flander một cái, "Hay để ta nói thẳng, Tần lão sư, nếu ta nhớ không sai, Thiên Đấu đế quốc thành lập Hoàng Gia học viện, mỗi năm sau kỳ đại hội Tinh anh Đại tái, Thiên Đấu Hoàng Gia học viện hẳn là có hai cái danh ngạch tham gia đúng không? Ta có thể để mấy đứa nhỏ tạm thời làm trao đổi sinh, gia nhập Thiên Đấu Hoàng Gia học viện cho đến hết một năm cho đến khi đại hội chấm dứt. Ta nghĩ, như vậy cũng tốt cho đôi bên. "

Tần Minh thất kinh, "Đại sư, người là nói, muốn cho học đệ, học muội đại biểu Thiên Đấu Hoàng Gia học viện, tham gia cái đại hội kia? Chính là Thiên Đấu học viện đối với bên ngoài có thể tuyên bố học đệ, học muội là đệ tử của Thiên Đấu học viện!"

Đại Sư lạnh nhạt cười, nói, "Đệ tử tốt nghiệp từ cái học viện hàng đầu cũng không có gì là không tốt."

"Không. Ta không đồng ý." Flander vỗ mạnh vào bàn đứng lên, trừng mắt hướng Đại Sư nói, "Bọn nhỏ là thuộc về Shrek học viện. Đại Sư, ngươi chớ quên, Shrek này là toàn bộ tâm huyết hai mươi năm nay của ta. "

Đại Sư tâm tình cũng không bởi vì Flander tức giận mà phát sinh thay đổi. "Flander, ta hỏi ngươi mấy cái vấn đề. Nếu ngươi có thể giải quyết, vậy bọn nhỏ có không đi Thiên Đấu cũng không sao cả."

"Đầu tiên, ngươi có thể cung cấp cho bọn nhỏ hoàn cảnh tu luyện tốt nhất hay không? Tiếp theo, ngươi có thể cho bọn hắn tư cách tham gia Hồn Sư học viện Tinh anh Đại tái toàn đại lục vào một năm sau hay không? Đệ tam, ngươi dựa vào cái gì cố chấp cho rằng sau khi tiến vào Thiên Đấu Hoàng Gia học viện, mấy đứa nhỏ này sẽ không thuộc về Shrek? Có lẽ ngươi không thể lý giải ta tại sao muốn làm như vậy, nhưng ta còn muốn hỏi ngươi một vấn đề cuối cùng, mục đích ngươi thành lập Shrek học viện là cái gì?"

"Ta, ta......" Flander bị Đại Sư liên tiếp hỏi mấy cái vấn đề, á khẩu không trả lời được, trừng mắt với Đại Sư nhưng cái phẫn nộ kia cũng đã dần dần biến mất, từ từ biến thành chán nản.

Đại Sư nhàn nhạt nói, "Hoàn cảnh tu luyện tốt, có thể trợ giúp bọn hắn tu luyện Hồn Lực tốc độ gia tăng. Toàn đại lục Hồn Sư học viện Tinh anh Đại tái chỉ có chính quy học viện, thông qua sơ tái mới có thể tham gia. Mà Shrek học viện, tại đế quốc, cũng không được xem là một cái học viện. Bởi vì chúng ta có một số tiêu chuẩn không đáp ứng được. Mặc dù tại Hồn Sư giới, Shrek học viện có danh tiếng, nhưng để thi đấu là chưa đủ tư cách. Ngươi hẳn là biết toàn đại lục Hồn Sư học viện Tinh anh Đại tái, đối bọn nhỏ là quan trọng như thế nào? Lúc đầu, mục đích ngươi thành lập Shrek học viện là muốn bồi dưỡng ra những thiên tài, làm cho cả giới Hồn Sư bởi vì bọn họ mà khiếp sợ. Ta cũng vì bọn họ mà lựa chọn con đường này."

Nói tới đây, Đại Sư chuyển hướng Tần Minh, "Để bọn nhỏ gia nhập Thiên Đấu Hoàng Gia học viện, ta có một điều kiện. Học viện phải tiếp nhận toàn bộ lão sư hiện giờ của Shrek học viện. Hơn nữa, để chúng ta tự mình giáo dục những đứa nhỏ này, Thiên Đấu học viện không được có bất kỳ quấy nhiễu nào. Nói cách khác, bọn ta có thể thế Thiên Đấu học viện thu được vinh dự. Nhưng giáo dục là do tự chúng ta thực hiện. Khi chúng ta muốn rời đi, Thiên Đấu Hoàng Gia học viện cũng không được ngăn trở."

Flander một lần nữa ngồi xuống, cầm lấy chén mạch tửu trước mặt, từng ngụm từng ngụm nuốt vào trong bụng.

Tần Minh cười khổ hướng Đại Sư nói, "Đại Sư, ngài thật sự cho ta một cái nan đề a. Thẳng thắn mà nói, đứng ở góc độ của Thiên Đấu Hoàng Gia học viện, có thể làm cho các học đệ, học muội đại biểu Thiên Đấu Hoàng Gia học viện xuất chiến. Không thể nghi ngờ sẽ mang đến cho học viện vô số vinh dự. Làm cho danh tiếng học viện lại nổi, thì những điều kiện ngài đưa ra tuyệt không quá đáng. Các vị sư phụ đây đều là những người có tên tuổi trong giới Hồn Sư, học viện sẽ không cự tuyệt mà chiêu nạp, hơn nữa sẽ được hưởng lương bổng ở mức tốt nhất. Chỉ là, Shrek học viện là tâm huyết lớn nhất của Flander viện trưởng, nếu thật sự làm như vậy. Vậy sau này sợ rằng......"

"Được rồi, cứ làm theo lời của Tiểu Cương đi." Flander lại đứng lên, sắc mặt đã hoàn toàn khôi phục lại nét bình tĩnh, "Tiểu Cương nói đúng, ta không nên vì cái kiêu ngạo của bản thân. Hết thảy cứ lo thật tốt cho bọn nhỏ. Thiên Đấu Hoàng Gia học viện thuộc về hoàng thất của Thiên Đấu đế quốc, là nơi ít bị Võ Hồn Điện dòm ngó nhất, bọn nhỏ ở nơi này cũng tốt. Các lão sư tại Shrek giờ cũng có địa phương tốt để dưỡng lão. Hai vấn đề này, trước nay ta vẫn luôn lo nghĩ, bây giờ, đã được giải quyết. Mọi người trước giờ vẫn theo ta, đến bây giờ điều đã có tuổi, cũng đã đến lúc phải nghỉ ngơi. Thiên Đấu Hoàng Gia học viện có tên tuổi. Càng huống chi, bọn nhỏ ở nơi này có thể phát triển tốt nhất."

"Chuyện này cứ như vậy đi. Các ngươi thương lượng thêm một chút. Tiểu Cương có toàn quyền đại biểu cho ta. Ta muốn yên tĩnh một chút. "

Nói xong. Flander xoay người, hướng ra phía ngoài rời khỏi. Triệu Vô Cực hướng Mã Hồng Tuấn nháy mắt, Mập mạp hiểu ý, lập tức dừng việc ăn uống, vội vàng đuổi theo viện trưởng. Lúc này, hắn thân là đệ tử thân truyền, so với Đại Sư hoặc Triệu Vô Cực có tác dụng an ủi lớn hơn.

Đại Sư thở dài một tiếng, "Flander mặc dù có chút cố chấp, nhưng cũng không phải là người không biết lý lẽ. Ta tin tưởng hắn có thể suy nghĩ cẩn thận."

Nghe toàn bộ sự việc, Shrek tám người cũng không biết làm gì hơn, trừ bỏ Mã Hồng Tuấn đuổi theo Flander ra, bảy người còn lại chỉ biết ngồi nhìn nhau. Bất thình lình biến hóa, làm cái tâm tình hưng phấn sau khi thắng lợi cũng biến mất biệt tăm.

Phong Lăng cũng không khỏi thở dài, Đại Sư phân tích hoàn toàn đúng. Nếu bây giờ cô có trợ giúp tài chính cho học viện đi chăng nữa, Shrek cũng không có cơ hội tham gia Hồn Sư Tinh anh Đại tái vào năm sau. Vả lại, Đường Tam vai chính quang hoàn còn ở, cứ thuận theo tự nhiên là được, kiểu gì cũng sẽ có biện pháp. Phong Lăng quyết định không can thiệp, cứ để mặc cho số phận vậy.
____________________________

Sớm hôm sau, mọi người tính tiền rời khỏi tửu điếm. Kết thúc một tháng của đợt huấn luyện thứ hai.

Thân thể mỗi người tại đợt huấn luyện này không như trước bị đẩy đến cực hạn, nhưng tinh thần hao tổn, làm bọn họ không khỏi có chút oể oải.

Mỗi ngày đối mặt với các dạng đối thủ khác nhau. Mỗi ngày đều vì mục tiêu thắng lợi mà chiến đấu với cường địch. Chẳng những đối kháng, còn cùng đồng bọn phối hợp, đối thủ Võ Hồn cũng hoàn toàn bất đồng nên cần những đối sách khác nhau.

Chiến đấu đòi hỏi tính nhẫn nại, nhạy cảm cùng với việc bảo toàn thực lực. Bằng không bọn họ như thế nào có thể trụ nổi trước lịch thi đấu ba trận một ngày, dày đặc như vậy. Càng thi đấu, hiệu quả của đợt ma quỷ huấn luyện càng lộ rõ.

Đại Sư tại đợt huấn luyện này, ngoài việc tăng thêm kinh nghiệm thực chiến, mục đích còn muốn nhóm Shrek đệ tử biết điều tiết thể lực. Có thể thấy Đại Sư thiết kế chương trình huấn luyện cực kỳ hợp lý.
____________________

Trở lại cái thôn nhỏ quen thuộc kia, mặc dù nơi này không có phồn hoa như Tác Thác Thành, nhưng cảm giác là rất thân thiết.

Flander tâm tình đã khôi phục lại bình thường. Ngay cả Triệu Vô Cực đi theo hắn gần 20 năm nay, cũng không nghĩ hắn sớm như vậy đã thông suốt. Hết thảy đều dựa theo kế hoạch của Đại Sư. Về phần như thế nào tiến vào Hoàng Gia học viện cùng với mọi việc sau này, đó thuộc về vấn đề của Tần Minh.

Căn cứ thương nghị giữa Đại Sư cùng Tần Minh lúc đó, Shrek học viện, khoảng hai tháng sau sẽ tiến hành trao đổi sinh với Thiên Đấu Hoàng Gia học viện. Trước thời gian này, Tần Minh sẽ đem sự việc trình bày với lãnh đạo của Hoàng Gia học viện. Shrek học viện bên này cũng phải tiến hành một ít công tác chuẩn bị.

Đại Sư cũng không nóng lòng bắt đầu cái giai đoạn tập huấn thứ ba kia. Hôm nay, trước lúc rời đi Tác Thác Thành, hắn bố trí nhiệm vụ cho tám người rất đơn giản. Trong vòng hai tháng này, đầu tiên, xử lý tốt những chuyện cá nhân. Tiếp theo, đem kinh nghiệm thi đấu trong một tháng qua hấp thu.

Đồng thời đây cũng là hai tháng để tu luyện Hồn Lực, Đại Sư yêu cầu, trừ bỏ những chuyện cần giải quyết ra, mọi người đều phải tập trung tu luyện Hồn Lực.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net