Truyen30h.Net

[ĐN Đấu La] (Tự viết) Đấu La Chi Lăng Thanh

Chương 59: Hung Thần Chiến Đội

dongtruc108


Tây Nhĩ Duy Tư Đại Đấu Hồn Tràng nhìn qua so với các Đấu Hồn Tràng khác càng thêm hùng vĩ, đây dù sao cũng là thủ đô của Tây Nhĩ Duy Tư vương quốc, đẳng cấp còn muốn cao hơn những nơi khác một bậc. Đại Đấu Hồn Tràng ở Tác Thác Thành cũng vậy, so với nơi này cũng tiểu thượng một chút.

Mang lên mặt nạ, Shrek đội lại một lần nữa xuất hiện trong Đấu Hồn Tràng. Bất quá, đương Flander cấp Shrek Đội báo danh đoàn chiến thời điểm lại trợn tròn mắt. Nơi đây không có đoàn đội có thể tiếp nhận khiêu chiến của bọn họ, phải biết rằng, Shrek Đội đã là Kim Đấu Hồn Đội, dù cả bọn mới chỉ 30 cấp.

Cả đám nhưng thật ra không sao cả, Flander lại nóng nảy. Phải biết rằng, tiến vào Tây Nhĩ Duy Tư Thành sau hắn đã hoa không ít tiền, liền trông cậy có thể ở chỗ này kiếm thượng một bút đâu.

Ở một bên nhìn Triệu Vô Cực có chút hả hê nói, "Xem ra tính toán của người nào đó hình như đã thất bại."

Đứng bên Triệu Vô Cực là Lô Kỳ Bân, Lý Úc Tùng cùng Thiệu Hâm ba lão sư cũng đều không khỏi bật cười. Nhìn thấy vẻ mặt kinh ngạc của Flander làm cho bọn họ cảm thấy vui mừng.

Nhân viên công tác cũng tận chức tận trách báo cho Flander, bọn họ có thể vượt cấp khiêu chiến, nhưng lại chính là cho phép có tử thương. Flander dù yêu tiền như mạng, cũng không làm được chuyện lấy tính mạng để tử đi đánh cược, hắn một ngụm liền từ chối. Chính thịt đau tiền bay khi, Đại Sư lên tiếng, có thể khiêu chiến, lại còn chọn đội hung tàn nhất.

Hung Thần Chiến Đội, sau khi đạt được cấp bậc Ngân Đấu Hồn Chiến đội, đánh tổng cộng 46 trận, thắng 31 trận. Tổng cộng đánh chết đối thủ có 63 người, đánh đối thủ bị thương nặng 18 người, được xưng là hung khí trong Ngân Hồn chiến đội. Đại bộ phận Ngân Đấu Hồn đội ngũ đều không muốn gặp phải họ bởi vì bọn họ vô cùng hung lệ.

"Đại Sư..." Mắt thấy Đại Sư thật sự muốn như vậy, Triệu Vô cực cùng bốn vị lão sư liền chạy theo ngăn cản.

Đại Sư nhìn bọn họ lắc đầu, nói nhỏ với họ câu gì đó, mọi người lúc này mới giật mình hiểu ra, vẻ mặt lo lắng lúc này mới biến mất.

Flander có chút chần chờ nói, "Vậy...như vậy có được không?"

Đại Sư lạnh nhạt nói, "Flander, đây cũng là một loại lịch duyệt. Nếu một ngày nào đó bọn chúng phải đối mặt với tình huống như vậy, khi chúng ta không có ở bên cạnh chỉ đạo, vậy thì cho chúng trải qua việc này trước đi, để cho chúng chính mình trải nhận được kinh nghiệm."

Ánh mắt Flander cùng Đại Sư tại không trung va chạm, tựa hồ tóe vài phần hỏa quang. Cuối cùng cũng chịu thỏa hiệp trước hắn, gật đầu nói, "Được rồi, hy vọng là ngươi nói đúng."

Đại Sư cười nhạt nói, "Đây là phương pháp khảo nghiệm tố chất cùng tâm lý tốt nhất. Sớm muộn bọn họ cũng phải trải qua."

Flander nhìn vẻ mặt các vị lão sư khác nói, "Như vậy đi, chúng ta biểu quyết một chút, ai theo Đại Sư giơ tay, số ít phải theo số đông."

Vừa nói Flander vừa giơ tay, vài vị lão sư chần chờ một lát, cuối cùng đều giơ tay.

Đại Sư lúc này mới hướng về nhân viên công tác nói, "Mời an bài giúp bọn ta."
______________________________

Tây Nhĩ Duy Tư Đại Đấu Hồn Tràng, giữa Chủ Đấu Hồn khu.

Hôm nay nơi này vô cùng náo nhiệt, mặc dù tin tức này vừa mới được truyền ra một canh giờ trước, nhưng xuất hiện loại khiêu chiến Đấu Hồn vượt cấp này chính là rất hấp dẫn với đại lượng người xem, nhất là đối tượng của khiêu chiến vượt cấp này là một chiến đội rất hung hãn, Hung Thần chiến đội.

Hung Thần chiến đội chỉ có 1 ăn 1, còn Shrek Đội lại cao đến 1 ăn 10.

Nơi này trên đại lục là một tòa Đại Đấu Hồn Tràng chủ yếu thu vào nhiều hơn chi ra, thậm chí còn bán cả vé vào cửa cao cấp.

Rất nhanh, tỷ lệ cá cược lại xảy ra biến hóa, bởi vì bên Hung Thần Chiến Đội số người đặt cược quá nhiều, tỷ lệ lại được thay đổi cho phù hợp, Shrek Đội lại tăng đến 1 ăn 17. Tỷ lệ vẫn như vậy mà không ngừng tăng lên.

Chỗ thu tiền đặt cược chia làm hai bên, điểm bài đặt cược của Hung Thần chiến đội đặt đầy bàn cược, người giữ cửa cược chỉ sợ khi Đấu Hồn chiến bắt đầu không cách nào thu hết được tiền cược, mà bên phía cửa của Shrek chiến đội lại gần như không có mấy điểm bài cược, ngoại trừ một số người ít tiền tìm may mắn ra, cơ hồ không có ai chú ý.

Chính vào lúc này, một âm thanh lạnh lùng vang lên khiến cho nhân viên công tác ở cửa Shrek chiến đội đang từ trong mơ màng buồn ngủ tỉnh lại.

"Ta đặt ba vạn Kim hồn tệ, Shrek chiến đội."

"Ngươi nói cái gì? Đặt bao nhiêu?" Nhân viên công tác giật mình một chút, vội hỏi lại.

Flander nhíu mày," Ta nói ta đặt 3 vạn Kim hồn tệ, Shrek chiến đội thắng, nghe rõ chưa?"

Nhân viên công tác yết hầu nuốt một ngụm nước miếng, mặc dù Tây Nhĩ Duy Tư Đại Đấu Hồn Tràng ở Tây Nhĩ Duy Tư đế quốc này là Đấu Hồn Tràng lớn nhất, nhưng đặt cược một lần 3 vạn Kim tệ vẫn là hết sức hiếm thấy.

Ba vạn kim tệ này của Flander thực ra cũng không phải của một mình hắn, trong đó gồm cả Shrek đệ tử, Đại Sư, hắn cùng tiền của cả mấy vị lão sư khác nữa.

Đương nhân viên công tác còn chưa hoàn hồn, lại một âm thanh nhàn nhạt vang lên, "15 vạn kim hồn tệ, ta đặt Shrek chiến đội thắng."

"Mười... mười lăm vạn?" Nhân viên công tác há hốc mồm, hắn không dám tin tưởng mà lắp lắp hỏi lại.

Ở cửa bên kia của Hung Thần chiến đội không ít người đã bật ra tiếng cười vang trời, ánh mắt nhìn Flander cùng Phong Lăng như nhìn hai tên ngốc.

"À, ta còn có cái này." Vừa nói, Phong Lăng lấy từ vòng tay ra một cái lệnh bài, có ký hiệu của Đấu Hồn Tràng trên đó. Đây là lệnh bài mà ngao chủ ở Tác Thác Thành Đại Đấu Hồn Tràng đã đưa cho Phong Lăng, có giá trị ở tất cả Đấu Hồn Tràng trên toàn bộ Đại lục, hiển chương cho địa vị danh giá của các khách quý nơi này. Những người sở hữu được lệnh bài này, nếu không phải Hồn Sư uy danh hiển hách, thì chính là thế gia đại tộc con cháu. Địa vị không thể xem thường.

Nhân viên công tác vừa nhìn thấy lệnh bài Phong Lăng đưa ra, thái độ ngay lập tức chuyển biến. Hắn vội vàng đứng dậy, cung kính khom lưng mà trả lại cho Phong Lăng lệnh bài, nói, "Đại nhân, xin nhận lại lệnh bài của ngài."

"Ngài đặt 15 vạn Kim hồn tệ, Shrek chiến đội thắng đúng không thưa đại nhân?" Nhân viên công tác lễ phép hỏi lại.

"Ân. Kim tệ tạp của ta đây." Vừa nói, Phong Lăng vừa xuất ra Kim tệ tạp của mình, đưa cho nhân viên công tác.

Nhân viên công tác tiếp nhận, vẫn một bộ kính cẩn, "Ta đã ghi nhận việc đặt cược của ngài, nếu ngài có bất cứ yêu cầu gì có thể nói với ta, ta sẽ tận lực hoàn thành." Nói xong, dùng hai tay trao cho Phong Lăng thẻ cược.

"Ta không có yêu cầu gì khác. Ngươi tiếp tục công tác đi." Phong Lăng cười đáp, sau đó chợt nhớ ra điều gì, nói, "À, còn có ghi nhận tiền đặt cược của vị này nữa."

Sau đó, nhân viên công tác một bộ kính cẩn phục vụ Flander. Flander một bên há hốc mồm nhìn một màn này, sau đó nhanh chóng lấy lại bình tĩnh. "Không có gì phải ngạc nhiên, Tiểu Lăng là cháu của ngài Vô Thượng Đấu La, này là hẳn là."

Sau đó tự gật gù, làm bình phục tâm tình của bản thân. Hắn không thừa nhận là hắn ghen tị với tài sản khổng lồ của Phong Lăng đâu!

Những tưởng những người khác sau khi thấy cả hai đặt cược cho Shrek Đội thì sẽ bị lung lay, quay sang đặt vào cửa bên này. Nhưng bọn họ lại như điên cuồng mà đặt thêm tiền cược vào cửa Hung Thần chiến đội, suy nghĩ của bọn họ là "Ngốc tử nơi nào cũng có, nhưng hôm nay đặc biệt nhiều, tận hai tên. Đã ngốc còn lắm tiền, quả thật là giúp bọn ta làm giàu."

Lúc thấy Phong Lăng lấy ra lệnh bài, bọn họ cũng có chút lung lay. Nhưng khi nhìn thấy gương mặt tuổi trẻ của Phong Lăng, bọn họ có thể chắc chắn, tên này là thế gia đại tộc công tử ngốc nào đó, ra tới để tìm vui. Chẳng qua đầu óc không tốt, mà tiền thì nhiều, cho nên mới đặt cược như vậy. Bọn họ càng phải đặt cược vào Hung Thần chiến đội để kiếm phần tiền kếch xù hai người này đã đặt.

Cấp bậc Đấu Hồn giữa hai đội chênh lệch quả thật rất lớn, Shrek chiến đội mới ngoài 30 cấp, thậm chí cũng chỉ có bốn người mà thôi. Ngoại trừ một người ba mươi tám cấp ra, còn lại đội viên cao nhất chỉ là 33 cấp, thậm chí còn có cả ba gã Đại Hồn Sư 20 cấp.

Nhìn lại phe của Hung Thần chiến đội, toàn bộ đều là Ngân Đấu Hồn ngoài 40 cấp, mặc dù là trong 40 cấp nhưng cấp bậc Võ Hồn của bọn họ cũng không phải là cao, trung bình chỉ khoảng 43 cấp, nhưng như vậy đối phó với Shrek chiến đội cũng là chiếm ưu thế rất lớn. Như vậy thì làm gì có ai nghĩ Shrek chiến đội thắng được?

Lần này sở dĩ Đại Sư để cho Shrek Đội khiêu chiến là vì đã trải qua tính toán kỹ lưỡng. Đường Tam đối với Đại Sư chưa từng giấu giếm một loại ám khí nào, hắn sớm đã có thể tính được những ám khí đó của Đường Tam có thể mang lại cho bao nhiêu uy hiếp đối với bao nhiêu cấp Hồn Sư rồi.

Bởi vậy đối với trận đoàn chiến Đấu Hồn này, Đại Sư rất tin tưởng, chỉ cần không có điều gì cực kỳ đặc thù, sẽ không xảy ra bất kỳ chuyện gì.

Hơn nữa, thực lực mạnh cũng không có nghĩa là thắng lợi. Đây cũng là tôn chỉ của Phong Lăng, chỉ có kẻ trụ vững đến cuối cùng mới là kẻ mạnh.
________________________

Có lẽ bởi vì duyên cớ đối thủ của bọn Đường Tam là những kẻ hung tàn nên người chủ trì ngay sau khi tuyên bố hai đội vào tràng đã lập tức bay lên không trung.

Shrek Đội liếc mắt một cái đã thấy được đối thủ của bọn họ, mặc dù chiến đấu chưa bắt đầu nhưng khí thế hung lệ từ trên người đối thủ tỏa ra đã đánh tới rồi.

Hung Thần chiến đội cụ thể có bao nhiêu người thì Shrek Đội không biết, nhưng bảy người trên sàn đấu này hẳn là bảy người mạnh nhất của bọn họ, vì cũng vừa xem xong tài liệu về thông tin của bảy người đó.

Đội trưởng Cuồng Bạo Cự Hùng Mông Lệ, sáu người còn lại có vẻ cũng là Chiến Hồn Sư. Chiến đội hung tàn này cũng hoàn toàn là do Cường công hệ Chiến Hồn Sư lập thành một đội ngũ, đây cũng là nguyên nhân trọng yếu tại sao lực công kích của bọn họ lại kinh người đến vậy.

Một đoàn đội Cường công hệ, ưu khuyết điểm của họ đều cực kỳ rõ ràng, ưu điểm là trong nháy mắt có thể bộc phát lực công kích mạnh mẽ vô cùng, về phần khuyết điểm thì càng đơn giản, bởi vì không có Phụ trợ hệ Hồn Sư, Khống chế hệ Hồn Sư cùng Mẫn công hệ Hồn Sư tồn tại nên khả năng duy trì chiến đấu của bọn họ sẽ kém rất nhiều.

Hung Thần chiến đội nhìn qua đều là những nam tử trên dưới 30 tuổi, thân hình cao lớn cường tráng, trong mắt lưu chuyển quang mang hồng sắc, một bên hướng đến trung ương sân đấu đi tới, một bên nắm chặt tay lại, tiếng xương cốt va chạm lách cách khiến kẻ khác phải lạnh người.

Nếu nói về khí thế, trước mắt có thể nói Shrek Đội đã gặp phải một nhóm cực mạnh, cả bảy người của Hung Thần chiến đội đều phát ra hơi thở huyết tanh, tuyệt không phải đội ngũ như Hoàng Đấu chiến đội có thể so sánh. Phải là ở trong sinh tử không ngừng giết chóc mới có thể sinh ra hơi thở như vậy, nhìn huyết quang trong mắt bọn họ, tựa hồ có thể ngửi thấy mùi máu tươi trên người bọn hắn.

Bởi vì tổ hợp đặc thù nên thế trận của Hung Thần chiến đội cũng bất đồng với những chiến đội khác, bảy người triển khai sắp thành một thế trận dày đặc, khi người chủ trì chuẩn bị cất tiếng bắt đầu cũng là lúc họ phóng thích Võ Hồn của chính mình.

Bởi vì nguyên nhân đều là Cường công hệ Chiến Hồn Sư nên Thú Võ Hồn của bảy tên này đều rất hung tàn, thân thể cơ hồ cũng theo Võ Hồn phóng thích mà bành trướng ra, trong lúc nhất thời trên người bọn họ phảng phất đã mọc lên những cái miệng máu tanh khổng lồ, phảng phất có thể cắn nuốt hết thảy.

Có lẽ cảm nhận được hơi thở hung tàn mà Hung Thần chiến đội tản mát ra, những vị khách ẩn trong đám người xem bắt đầu một trận hoan hô thật lớn, thông qua khuếch âm khí truyền vào sân.

"Đập nát họ.... Giết bọn họ...."

Vô số âm thanh cổ vũ vang lên khiến cho khí thế hung tàn của Hung Thần chiến đội càng thêm kiêu ngạo.

Trong hào khí nhiệt liệt đó, người xem cũng không để ý, các hệ Hồn Sư của Shrek chiến đội cũng bày ra thế trận quái dị, cùng với Hung Thần chiến đội ở đối diện giống nhau, đồng thời phóng thích ra Võ Hồn của bọn họ.

Oscar thấp giọng hướng Đới Mộc Bạch hỏi, "Đới lão đại, nếu bọn họ đánh đến đây, nếu có Hồn Kỹ của Vinh Vinh hỗ trợ, ngươi có thể chống đỡ được không?"

Đới Mộc Bạch cơ hồ trả lời không chút do dự, "Không đỡ được."

"Ách...."

"Ách cái đầu ngươi đó, ngươi đối với Tiểu Tam bảo bối không tin tưởng như vậy sao?" Tiểu Vũ với giọng tức giận nói.

Oscar cười nói, "Không phải là ta không tin tưởng, chỉ sợ vạn nhất có chuyện xảy ra thì một người thanh niên anh tuấn, tiêu sái, phong lưu lãng mạn như ta...."

"Mọi người chuẩn bị." Thanh âm của Đường Tam kịp thời cắt đứt câu nói của Oscar, bảy người cổ tay đồng thời đảo một cái, đều lấy ra một cái hộp dài ước chừng hơn một thước từ trong ngực ra, nhìn qua là một cái hộp màu đen, mắt khó có thể quan sát kĩ, một đầu của chiếc hộp đen lén lút quay về phía đối thủ của bọn họ.

Có lẽ cũng bởi Hung Thần chiến đội làm nhiều việc xấu lắm, bốn phía vang lên tiếng la hét làm cho hung tính của bọn họ đại phát, cả đám ngửa mặt lên trời rống đầy tức giận, đập đập lên ngực của mình, hướng cho những người trên khán đài thấy được Hồn Hoàn của mình. Căn bản không có chú ý đến động tác của Shrek bảy người.

Đấu Hồn Tràng không cấm sử dụng vũ khí, bất quá mà nói vũ khí đối với Hồn Sư không mấy tác dụng, rất ít người dùng.

Đại Sư, Flander cùng Phong Lăng đang chờ ở bên trong một gian phòng khách quý nhìn ra biến hóa bên ngoài, Flander Võ Hồn là Tứ Nhãn Miêu Ưng, mặc dù hắn có mang kính nhưng kỳ thực thị lực của hắn rất tốt. Động tác nhỏ của bọn Đường Tam lấy Chư Cát Thần Nỏ ra, đều quan sát toàn bộ. Phong Lăng cũng dựa vào tố chất thân thể hơn người của mình, quan sát được đến mỗi động tác nhỏ của cả bọn.

Đối với Đấu Hồn Tràng này, Flander ít nhiều cũng có chút lo lắng, nhịn không được hướng sang Đại Sư hỏi, "Tiểu Cương, cái ám khí kia của Đường Tam thực sự có thể đánh gục những Hồn Sư cấp 40 này sao? Tất cả đều là Cường công hệ Hồn Sư, năng lực phòng ngự trong đám Hồn Sư chỉ có sau Phòng ngự hệ Hồn Sư, chẳng lẽ Hồn Kỹ của bọn họ cũng không đỡ được cái loại ám khí này của Đường Tam?"

Đại Sư nhàn nhạt nói, "Đúng là có thể đỡ được."

"Ngươi nói cái gì?" Flander nhất thời hai mắt mở to, nhìn Đại Sư, dù vốn trầm ổn nhưng cũng không nhịn được toát ra vẻ kinh hoàng.

Đại Sư nói, "Đường Tam cũng đưa cho ta một cái Chư Cát Thần Nỏ để ta phòng thân, ta đã cẩn thận nghiên cứu qua lực công kích của nó, bình thường mà nói, Cường công hệ Hồn Sư mà khả năng phòng ngự chỉ là hai cái Hồn Hoàn thì chắc chắn không thể đỡ được công kích của nó, nhưng chỉ cần xuất Đệ tam Hồn Kỹ ra, cơ bản là có thể hóa giải được. Nếu xuất Hồn Kỹ thứ tư thì coi như không có chuyện gì."

"Ngươi biết vậy mà vẫn để bọn chúng chiến đấu? Chẳng lẽ để bọn chúng đi chịu chết?" Flander âm thanh rõ ràng cao hẳn lên, cùng với lửa giận phát ra, Hồn Lực tự động vận chuyển, cả căn phòng đều bị âm thanh của hắn là rung lên một chút.

Đại Sư liếc mắt nhìn Flander một cái, sắc mặt không thay đổi, vẫn dùng âm thanh như trước nói với hắn, "Có thể ngăn cản như thế nào đây? Như thế cũng không ảnh hưởng đến thắng lợi của bọn Đường Tam, vốn ta còn cho rằng bọn Đường Tam phải xuất ra tất cả ám khí mới có thể chiến thắng được, bây giờ tựa hồ như không cần nữa rồi. Đường Tam cũng có nói cho ta rồi, ám khí, mấu chốt chính là ở chữ ám. Ngươi cho rằng đối thủ của bọn Đường Tam hiểu được bao nhiêu uy lực của ám khí trong tay bọn nó? Nếu là ngươi, đối mặt với đối thủ thực lực rõ ràng không bằng mình thì việc gì phải tiêu hao đại lượng Hồn Lực mà xuất ra Hồn Kỹ thứ ba hoặc Hồn Kỹ thứ tư chứ?"

"Đương nhiên chiến đấu thực tế thì cũng chưa hẳn là như vậy, nhưng đừng quên đây là lần đầu tiên ám khí của Đường Tam xuất hiện tại Đại Đấu Hồn Tràng. Dưới tình huống chỉ sử dụng đệ nhất hoặc đệ nhị Hồn Kỹ, Hồn Lực bản thân không vượt quá 50 cấp, căn bản không có khả năng chống đỡ được Chư Cát Thần Nỏ trong tay bọn họ. Cho dù là vượt qua 50 cấp, nếu như có điểm xem thường, sợ rằng cũng bị tổn thương. Ngươi tưởng rằng Nhân Diện Ma Chu dễ giết vậy sao?"

Nghe Đại Sư nói, Flander tâm tình dần trở nên yên tĩnh lại, nhưng hắn vẫn có đôi chút lo lắng như trước. Vào giờ phút này, trong lòng hắn món cá cược kia cũng không còn quan trọng nữa, hi vọng duy nhất của hắn chính là bọn đệ tử không bị sao, mấy đứa nhỏ này trong lòng hắn cũng như ruột thịt, tựa như những đứa cháu ruột của mình giống nhau.

"Đại Sư phân tích rất hợp lý, nhưng xác suất nguy hiểm vẫn quá cao. Bọn họ đều là những tên cuồng chiến, lên sân đấu chỉ để thỏa mãn sự khát máu cùng hung tính của bản thân. Khả năng ngay từ đầu tung ra đòn sát thủ rất cao." Phong Lăng khoanh tay, đứng một bên chăm chú theo dõi tình hình sân đấu, nhưng vẫn nghe thấy đối thoại của Đại Sư và Flander Viện trưởng.

Cả căn phòng lâm vào yên tĩnh, chỉ còn tiếng hít thở, trong đó, Flander là dồn dập nhất. Những lời Phong Lăng nói chính là sự thật, bọn họ đã quên tính đến yếu tố này.

"Nhưng là, ta tin tưởng bọn họ. Dù ám khí của Đường Tam không thành công hạ gục đối thủ, bảy người bọn họ vẫn sẽ chiến thắng trận đấu này. Không gì dễ dàng hạ gục hơn một con thú đang nổi điên, không phải sao?"

Phong Lăng cười khẽ, quay sang đối mặt với Đại Sư cùng Flander, nói tiếp, "Các ngài cũng nên tin tưởng vào đám tiểu quái vật đó đi, không phải bọn họ đã làm được những điều không tưởng rồi sao. Hơn nữa, một khi quái vật bị dồn ép đến chân tường, những quái vật đó sẽ vùng vẫy, tìm cách khai phá khả năng tiềm tàng của bọn họ. Chúng ta sẽ không tưởng được nó mang đến kinh hỉ như thế nào đâu."

Hóa ra đây là cách tạo ra quái vật trước mặt bọn họ. Đại Sư và Flander có cùng một suy nghĩ như vậy.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net