Truyen30h.Net

[ĐN Đấu La] (Tự viết) Đấu La Chi Lăng Thanh

Chương 8: Huấn luyện địa ngục

dongtruc108

"Tiểu Lăng Lăng, mau đứng lên a! Gia gia còn chưa khởi động xong đâu." Lão Phong khoanh tay, ôm kiếm, lắc đầu tỏ vẻ thất vọng, nhưng khuôn mặt không giấu được sự đắc ý sau khi thành công khi dễ cháu mình.

Đây đã là hiệp thứ 10 đấu với Lão Phong trong ngày hôm nay, 10 trận toàn bại, kết quả dĩ nhiên. Nhưng mà ông già không cho cô thời gian nghỉ ngơi a!

Mỗi ngày phải hoàn thành bài tập rèn luyện thân thể. Đến hiện tại thì Phong Lăng có thể vác 60kg chạy 100km, bộ pháp luyện 2 canh giờ, vung kiếm mỗi kiểu 1000 lần. Sau đó lập tức bị lôi ra làm bao cát cho Lão Phong giãn gân giãn cốt cùng tiêu khiển, không được hoãn một giây nào để thở.

"Ông già... ngày mai con muốn thách đấu với ông... một cách nghiêm túc..., trong điều kiện... cơ thể con ở trạng thái tốt nhất... nga." Phong Lăng thở hồng hộc nói.

"Ký chủ, theo tính toán dựa trên dữ liệu Tiểu Bạch thống kê và phân tích được, tỉ lệ thua của ký chủ là 100% a. Ký chủ đừng dại dột thách đấu." Tiểu Bạch lo lắng khuyên nhủ.

"Im đi ngươi." Phong Lăng bực bội trả lời nó. "Ta cũng chỉ muốn biết chênh lệch đến mức độ nào thôi."

"Ký chủ, theo tính toán của Tiểu Bạch, nếu vẽ sơ đồ để biểu hiện mức độ chênh lệch giữa ký chủ và gia gia của ngài thì diện tích của cả Tinh Đấu Đại Sâm Lâm cũng không đủ để vẽ được a." Tiểu Bạch nhiệt tình trả lời.

Phong Lăng "..."

"Hô hô, Tiểu Lăng Lăng muốn thách đấu với gia gia, vậy tiền đặt cược là cái gì a?"

"Gia gia muốn thế nào?"

"Nga, nếu con thua, ta tăng thêm bài tập cho con. Còn thắng, con không cần phải huấn luyện nữa. Thế nào, quá lời cho con phải không? Hắc hắc."

"Ngài có thể không thêm cái điệu cười ghê tởm đó thì câu nói đáng tin hơn nhiều." Phong Lăng không khỏi phun tào.

"Thế nào, còn dám thách đấu không? Tiểu thiên tài~."

"Hừ, dám! Tối nay con cần nghỉ ngơi dưỡng sức, không chơi với đống dược của gia gia nữa." Phong Lăng đứng dậy, lê thân mình rã rời về phòng.

"Nhớ ngâm nước thuốc tắm nga. Không là con không ngủ nỗi đâu." Lão Phong tri kỉ dặn dò, nở một nụ cười nhìn theo cháu mình.

_____________________

Mọi người đừng tò mò gì về trận quyết đấu của hai ông cháu họ, kết quả hiển nhiên là Phong Lăng thua thảm, hoàn toàn là đơn phương ăn đòn dù cho Lão Phong chỉ dùng đệ nhất Võ Hồn để đấu. Thậm chí là ngài Vô Thượng Đấu La chỉ dùng hai Hồn Kỹ để đấu với Phong Lăng, chênh lệch Hồn lực cùng kiếm pháp tuyệt luân của Lão Phong đã dư sức để đánh bại Phong Lăng.

Hiện tại, Phong Lăng 11 tuổi, 45 cấp Hồn Tông. Nhưng có thể bức cho Phong Hàn dùng đến hai Hồn Kỹ, Phong Lăng cũng đã rất mạnh. Nếu là một Hồn Đế đối đầu với Phong Hàn khi ông dùng đệ nhất Võ Hồn Tử Lăng Kiếm, không cần dùng đến Hồn Kỹ, tên Hồn Đế đó đã vĩnh viễn ly thế.

Phong Hàn là chân chính luyện kiếm thiên tài, không, phải gọi ông là quỷ tài. Kiếm pháp của ông nếu xưng đệ nhị, sẽ không ai dám xưng đệ nhất. Đã là thiên tài, lại còn dành cả đời mình để nghiên cứu kiếm pháp cùng một lòng kiên định trên con đường Kiếm Đạo của mình, ông đã tinh luyện kiếm pháp của bản thân đến mức tuyệt diệu.

Phong Lăng chỉ mới bắt đầu đặt chân lên con đường Kiếm Đạo. Kiếp trước, dù là từ nhỏ lăn lộn trong giới Hắc đạo, cô cũng chỉ luyện súng cũng như võ thuật cận chiến. Đến thế giới này, cô mới lần đầu cầm đến kiếm cũng như chân chính biết thế nào là Kiếm Đạo, thế nào là Chiến Hồn Sư.

Cách chiến đấu hoàn toàn khác nhau, chiến lực của một Hồn Sư vượt ngoài sức tưởng tượng, thay đổi hoàn toàn nhận tri của cô về khái niệm chiến đấu.

Nhưng đây cũng là động lực để Phong Lăng khai phá tiềm năng của mình mỗi ngày. Khả năng của con người luôn tiềm tàng vô tận, cô luôn tin vào điều này.

Vì vậy, Phong Lăng mỗi ngày đều tìm cách cải thiện khả năng chiến đấu của mình. Phương pháp chiến đấu đa dạng hơn, làm chủ cơ thể mình tốt hơn, tốc độ ra đòn cũng như phản xạ đều cần phải nhanh hơn hôm qua. Đây chính là bí quyết khiến Phong Lăng từ một đứa trẻ mồ côi mà đi đến vị trí Hội trưởng Hội Ám Dạ, cũng là lý do khiến Phong Lăng có thể thăng cấp nhanh chóng cũng như chịu đựng được những bài huấn luyện khắc nghiệt của Phong Hàn. Bản thân cô luôn là người nghiêm khắc nhất với chính bản thân mình.

_____________________________

Xin lỗi mọi người vì chương này khá ngắn, tác giả vẫn chưa thể nghĩ ra được Hồn Kỹ cho gia gia Phong Hàn nên mong mọi người thông cảm cho tác giả.

Tiện thể mình sẽ nhắc lại một vài giả thiết trong Đấu La Đại Lục như sau:

* Cấp bậc Hồn thú và Hồn Hoàn:

- Thập niên hồn thú: Hồn hoàn màu trắng

- Trăm năm hồn thú: Hồn hoàn màu vàng

- Ngàn năm hồn thú: Hồn hoàn màu tím

- Vạn năm hồn thú: Hồn hoàn màu đen

- Mười vạn năm hồn thú: Hồn hoàn màu đỏ

Trong phạm vi Hồn Sư có thể chịu đựng, hấp thụ Hồn Hoàn niên hạn càng cao, tiến cấp sau đó Hồn sư sẽ đạt được càng nhiều Hồn Lực. Hấp thu Hồn Hoàn cũng để đề thăng Hồn Lực, sinh ra Hồn Kỹ tương ứng.

Mỗi người khi mãn mười cấp mới có thể hấp thu Hồn Hoàn để tiếp tục thăng cấp, nếu không mãn cấp cũng không thể hấp thu được. Hồn Hoàn sau 1 giờ không thể hấp thu sẽ tự động biến mất. Hồn Hoàn đã hấp thu không thể thay đổi.

Muốn có Hồn Hoàn thì phải săn giết Hồn Thú, chỉ có người cuối cùng giết chết Hồn Thú mới có thể hấp thu Hồn Hoàn. Hồn Hoàn càng nhiều năm tuổi, Hồn Kỹ càng đẹp mắt và có sức công phá càng lớn.

* Cấp bậc Hồn sư:

Cấp 11-20: Hồn Sư

Cấp 21-30: Đại Hồn Sư

Cấp 31-40: Hồn Tôn

Cấp 41-50: Hồn Tông

Cấp 51-60: Hồn Vương

Cấp 61-70: Hồn Đế

Cấp 71-80: Hồn Thánh

Cấp 81-90: Hồn Đấu La

Cấp 91-99: Phong Hào Đấu La

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net