Truyen30h.Net

[ĐN Đấu La] (Tự viết) Đấu La Chi Lăng Thanh

Chương 89: Trở về Shrek Học viện

dongtruc108

Flander, Đại Sư, Liễu Nhị Long cùng Triệu Vô Cực, Lô Kỳ Bân, Thiệu Hâm, Lý Úc Tùng, tổng cộng bảy người từ bên trong học viện hướng phía đại môn nhanh chóng mà đi tới.

Bảy người này, có thể nói là tổ hợp mạnh nhất của Shrek Học viện. Bọn họ đồng thời xuất hiện ở đây, hiển nhiên là vì nghênh đón Vô Thượng Đấu La a!

Khi môn vệ học viện bẩm báo Phong Lăng cùng với hai lão nhân, một kẻ nhìn qua có vẻ cao ngạo, người còn lại thì khí thế bất phàm, nhưng tính tình đảo có vẻ tiêu sái tự tại. Flander cùng Đại Sư cũng hiểu được là Vô Thượng Đấu La cùng Độc Cô Bác đã tới. Vì cả hai đường đường chính chính xuất hiện ở cổng chính học viện, bọn họ cũng không dám chậm trễ.

Hai vị Phong Hào Đấu La không có xuất quỷ nhập thần tiến vào học viện, bọn họ phải đến làm đầy đủ lễ nghi quy củ. Người đến là ngài Vô Thượng Đấu La a! Nếu chỉ có Độc Cô Bác, bọn họ cũng không cần phải nể mặt đến như vậy.

"Chúng tiểu bối gặp qua Phong tiền bối!" Cả bảy người đồng thanh hô to dõng dạc, hận không thể gào lên để thể hiện sự kích động của mình khi được diện kiến Vô Thượng Đấu La. Bởi vì việc gặp mặt Vô Thượng Đấu La thậm chí còn được lọt vào Hồn Sư Mộng Bảng trong giới Hồn Sư, là mơ ước cả đời của rất nhiều người!

"Gặp qua Độc tiền bối." Vì không mất lễ phép, Flander bọn họ cũng chào hỏi qua Độc Cô Bác, mặc dù có vẻ gượng ép rất nhiều. Bọn họ vẫn còn tức giận Độc Cô Bác từ lần gặp nhau ở Thiên Đấu Hoàng gia Học viện. Lão Độc lúc ấy quả thật cực kỳ khinh người.

Độc Cô Bác chứng kiến thái độ của Flander bọn họ, khóe miệng giật giật, cố nén không để cho thần sắc của mình toát ra vẻ khinh thường. Hôm nay đi cùng Phong tiền bối nên lão sẽ cố mà nhịn.

"Các ngươi lòng dạ cũng thật tiểu a? Cũng may Tiểu Lăng không bị ảnh hưởng. Hừ!" Độc Cô Bác không khỏi nghĩ thầm.

Cả Phong Hàn và Độc Cô Bác cùng gật đầu hoàn lễ với Flander đám người.

Phong Lăng là người quen thuộc với cả hai bên, liền nhanh chân tiến về phía trước tươi cười nghênh đón, "Các vị lão sư, ta đã trở về."

"Trở về là hảo." Đại Sư mỉm cười nói, ánh mắt nhu hòa không ít.

"Mừng là ngươi không có việc gì. Lần đó hù chết bọn ta a." Flander vui vẻ nói.

"May mắn là có các vị lão sư chăm sóc nhãi con này. Ta cũng phải nói đa tạ các vị một tiếng." Lão Phong sang sảng cười, nói với Flander đám người.

"Không, không. Chúng ta nào giúp được việc gì đâu ạ." Flander thụ sủng nhược kinh mà lắc đầu xua tay. Hắn lần đó là đứng nhìn Phong Lăng thống khổ chịu đau mà bất lực không làm được gì. Nào có như lời Phong tiền bối nói là chăm sóc gì đâu cơ chứ.

"Hahaha... Bọn nhóc các ngươi sao cứ khiêm tốn như vậy. Tiểu Lăng Lăng khi vào học viện cũng đã chịu các ngươi chiếu cố rất nhiều. Các ngươi đều là những lão sư có tâm với đệ tử, ta rất mừng vì còn những vị lão sư như các ngươi. Vẫn âm thầm thực hiện sứ mệnh cao quý của mình." Phong Hàn cười nói, bày tỏ sự cảm kích của mình đối với những người làm nghề cao quý này.

Flander nghe xong, hai mắt đỏ hoe, hốc mắt cũng đã ươn ướt, những lời này của Vô Thượng Đấu La thật sâu đánh vào tâm hắn. Hắn mở Shrek học viện cũng là vì muốn tài bồi thế hệ mai sau, trở thành những Hồn Sư ưu tú trên đại lục. Cũng không mong cầu nhận được hồi báo hay công nhận gì, mà nay người cao quý nhất trên đại lục nói cho hắn, những gì hắn làm là sứ mệnh cao quý a.

Không chỉ Flander, các vị lão sư ở đây nghe được những lời của Phong Hàn cũng đã lệ nóng doanh tròng. Đến hiện tại bọn họ mới nhận được sự kính trọng nhiều như vậy. Là về chức nghiệp lão sư của bọn họ, chứ không phải về sức mạnh và cấp bậc của Hồn Lực.

Mà người này còn là ngài Vô Thượng Đấu La, người cao quý nhất trên phiến đại lục này. Nhiệt huyết trong bọn họ lại lần nữa sục sôi, càng quyết tâm xây dựng Shrek học viện thành nơi đào tạo Hồn Sư trẻ tốt nhất trên Đấu La đại lục này!

"Không phải gia gia bảo là muốn tham quan học viện sao? Để Flander viện trưởng dẫn hai người đi, còn có thể giới thiệu về Shrek học viện." Phong Lăng nhanh miệng nói, muốn giảm bớt bầu không khí xúc động này. Nếu không, tới phiên hai lão già này mất kiên nhẫn, lại phá hủy bầu không khí tốt đẹp đang có. Nhất là lão Độc a.

Flander lập tức đáp ứng, khom lưng mời, "Phong tiền bối, Độc tiền bối. Mời theo ta." Vừa nói liền đi trước dẫn đường, mang theo hai vị danh chấn thiên hạ Phong Hào Đấu La hướng vào bên trong học viện đi.

Trước khi đi, Phong Hàn còn dành tặng Phong Lăng một ánh mắt cùng nụ cười nhìn thấu tất cả, "Nhãi con muốn nhanh chóng đi gặp tức phụ chứ gì? Đừng hòng qua mặt gia gia!"
_______________________________
"Đại Sư và mọi người vẫn tốt cả chứ?" Phong Lăng sau khi tiễn gia gia của mình đi, gấp không chờ nổi mà hỏi Đại Sư.

Đại Sư mỉm cười gật đầu, "Bọn họ đều tốt, lúc trước ta cùng Flander đã thống nhất nói ngươi đi lịch duyệt rèn luyện, để không ảnh hưởng đến việc tu luyện của bọn họ. May mà ngươi trở về đúng lúc này, nếu chậm hơn vài ngày có thể đã không gặp được chúng ta ở đây."

"Vì sao a?"

Đại Sư nói, "Trong vòng nửa năm nay, bọn họ cũng có những tiến bộ không nhỏ. Mã Hồng Tuấn, Chu Trúc Thanh cùng Ninh Vinh Vinh đã đột phá cấp 30, đều tìm được đệ tam Hồn Hoàn cho chính mình. Oscar Hồn Lực đã tăng lên 2 cấp, Tiểu Vũ tăng đến tận 3 cấp. Đới Mộc Bạch thì đang bế quan, đánh sâu vào bình cảnh để tiến vào cấp 40, có đôi chút khó khăn, bất quá cũng không còn lâu nữa. Chờ hắn đạt đến 40 cấp, chúng ta sẽ cùng nhau giúp hắn liệp sát Hồn Thú, thu lấy đệ tứ Hồn Hoàn."

"Mọi người đều rất nỗ lực a." Phong Lăng vui vẻ nói. "Đại Sư, ta đi gặp bọn họ đây."

Đại Sư mỉm cười nói, "Ngươi vừa mới trở về, trước hãy đi nghỉ một chút đã."

Phong Lăng liền lắc đầu, cười nói, "Ta không mệt, ta còn có lễ vật muốn tặng cho mọi người đây."

Đại Sư khẽ cười, "Vậy đi thôi, ta đi cùng ngươi. Nhị Long, các ngươi đều quay trở về đi."

Phong Lăng nhìn Đại Sư, rồi quay sang nhìn Liễu Nhị Long, từ mặt ngoài không có gì biến hóa, cũng không hề có điểm thân mật, nhưng có thể cảm giác Đại Sư đã có thể thản nhiên tiếp nhận sự tồn tại của Liễu lão sư.

"Tiểu Lăng, này nửa năm rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Lần trước thứ sức mạnh phát ra từ ngươi là từ đệ nhị Võ Hồn có phải hay không? Nhưng nó quá mạnh so với một Võ Hồn vừa mới thức tỉnh." Nghi vấn này tồn tại đã lâu trong lòng Đại Sư, từ khi Phong Lăng rơi vào trạng thái hôn mê do cơ thể không kham được nguồn năng lượng quá mức to lớn. Cho đến khi Phong Hàn xuất hiện và mang Phong Lăng đi, Đại Sư vẫn cảm thấy có điểm bất thường.

Này nửa năm Đại Sư vẫn luôn nghiên cứu về nó, và vẫn cảm thấy không thích hợp.

Đi một bên, Phong Lăng đáp, "Là đệ nhị Võ Hồn của ta. Quả thật như lời ngài nói, thứ năng lượng này là quá lớn so với một Võ Hồn bình thường."

Nói, Phong Lăng nâng tay phải lên, gọi ra đệ nhị Võ Hồn của mình. "Lôi Minh Ma Phương. Ngài có thể cảm nhận được đúng không, nguồn năng lượng này không thuộc về Đấu La đại lục nữa rồi. "

Trước mặt Đại Sư là một khối ma phương trong suốt đen tuyền. Quanh thân tỏa ra ánh sáng bàng bạc, mỗi khối vuông nhỏ cũng phát ra ánh sáng, bên trong còn sẽ có họa tiết sấm sét lấp lánh tinh quang trong mỗi khối nhỏ.

Trông thần thánh lại linh thiêng, nhìn vào chỉ cảm thấy kính sợ và thần phục. Đó là khi nhìn chăm chú vào "Lôi Minh Ma Phương" của Phong Lăng, người đó sẽ bị khối ma phương này chi phối tâm lý của mình. Và Đại Sư đã được thể nghiệm điều này.

Hắn hai mắt vô thần, cả người đột nhiên khuỵu xuống mặt đất, hai đầu gối va chạm một tiếng thật mạnh. Hắn cơ hồ là muốn dập đầu trước mặt Phong Lăng.

Thấy hắn bỗng nhiên như vậy, Phong Lăng lập tức thu hồi Võ Hồn của mình. Vội khom lưng đỡ hắn đứng dậy.

"Tách!" Phong Lăng búng tay trước mặt Đại Sư, để giúp hắn thanh tỉnh trở lại. Cũng nói tiếp, "Những người không tin vào bản thân mình sẽ bị khối ma phương này mê hoặc tâm trí."

Phong Lăng đã từng thử nghiệm khả năng này của khối ma phương, Lão Phong không hề bị ảnh hưởng, Lão Độc chỉ bị ảnh hưởng một ít, những Hồn Sư cấp thấp khác đều bị ảnh hưởng, nhưng mức độ không tương đồng với cấp bậc của bọn họ. Người cấp cao hơn có khi lại bị ảnh hưởng nhiều hơn.

Sau đó Phong Lăng và Tiểu Bạch mới đưa tới kết luận là khối ma phương này sẽ tác động đến những người thiếu niềm tin vào chính mình. Hay nói cách khác, những ai cần đến sự trợ giúp từ bên ngoài, tin sợ vào thánh thần sẽ bị ảnh hưởng bởi nó. Dù chưa biết Thần Lực có tác dụng cụ thể ra sao, nhưng có vẻ còn có thể khiến người thần phục.

Phong Lăng chỉ không ngờ, Đại Sư lại bị khối ma phương này ảnh hưởng nhiều đến vậy. Khi thử nghiệm, Phong Lăng đã từng gặp Hồn Sư bái lạy cô, nhưng đều là những tên Hồn Sư với tính cách nhu nhược yếu đuối.

Có thể là, sâu thẳm bên trong Đại Sư, hắn có một chút hèn nhát và không có niềm tin vào chính mình.

"Một thứ sức mạnh đáng sợ." Đại Sư phun ra một câu như vậy. Có thể chấn nhiếp tâm trí người khác ở trình độ này chỉ bởi nhìn vào nó, Đại Sư không khỏi khiếp sợ. Gương mặt luôn luôn nghiêm túc của Đại Sư cũng khó thấy được mà biến sắc, trên trán cũng lấm tấm vài giọt mồ hôi.

"Là phúc hay là họa thì ta chưa biết." Phong Lăng tự giễu cười.

"Nếu ngươi là người sở hữu nó thì không có gì phải lo lắng cả." Đại Sư rảo bước, lấy lại bình tĩnh mà nói.

"Ngài đánh giá quá cao ta rồi." Phong Lăng cười khổ nói. Cô và Tiểu Bạch đã có những suy luận ban đầu về nguồn gốc của thứ sức mạnh này, nếu đúng như cả hai suy đoán, sẽ là một điều khủng khiếp để đối mặt.

"Là ngươi đừng đánh giá thấp bản thân mình." Đại Sư dừng một chút, đối diện Phong Lăng mà nói. Trong ánh mắt không che giấu sự nghiêm túc cùng chắc chắn.

Phong Lăng mỉm cười, nói tiếp, "Trước mắt ta sẽ học cách kiểm soát nó thật tốt, cũng nghiên cứu thêm về các khả năng của nó. Sau khi Lôi Minh Ma Phương thức tỉnh, ta đã tăng thêm 4 cấp bậc, từ 63 đến 67 cấp. Sau khi củng cố thì lại tăng thêm một bậc nữa. Hiện tại đã là 68 cấp."

"Quái vật.." Đại Sư cũng không ngăn được nội tâm chấn động của mình, nhỏ giọng buông ra hai chữ như vậy. Từ 60 cấp đến 68 cấp chưa đến nửa năm thời gian, đây có còn là nhân loại nữa hay không? Thậm chí đệ tử đắc ý của hắn là Đường Tam cũng không thể làm được như vậy.

"Ngươi đừng vội hấp thu Hồn Hoàn cho Đệ nhị Võ Hồn, tốc độ thăng cấp quá nhanh sẽ ảnh hưởng đến căn cơ. Cần phải tuần tự tiệm tiến, đánh chắc cơ sở đã, nhất là cơ thể của ngươi cần phải thích nghi được với nguồn năng lượng mới." Đại Sư dặn dò Phong Lăng.

"Đã biết, Đại Sư." Phong Lăng gật đầu, cười đáp.

"Còn không đến nửa năm nữa, chiến đấu giữa toàn bộ cao cấp Hồn Sư Học viện trên đại lục sẽ bắt đầu. Có con át chủ bài là ngươi, Shrek Học viện chiến thắng càng thêm chắc chắn." Đại Sư trên mặt toát ra nét cười.

Đang nói, Đại Sư bỗng dừng bước lại, ở trước một căn nhà làm từ các bụi rậm, căn nhà cao gần đến đầu người, trông rất dày đặc và rậm rạp. Đại Sư hướng vào bên trong hô, "Trúc Thanh, trước dừng lại một chút, xem ai đến đây này."

Nghe Đại Sư hô hai chữ Trúc Thanh, Phong Lăng mới phát hiện Đại Sư dẫn cô đến nơi huấn luyện của Chu Trúc Thanh. Cô liền biết Đại Sư dẫn mình đến chỗ Trúc Thanh đầu tiên là do biết cô cùng nàng có quan hệ thân thiết nhất.


*******************************
Cảm ơn mn đã theo dõi 💕 Chương sau là cả hai được gặp nhau rồi nha 😆

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net