Truyen30h.Net

[ĐN Đấu La] (Tự viết) Đấu La Chi Lăng Thanh

Chương 94: Bị liêu là như thế nào cảm giác?

dongtruc108


Từ khi Oscar tỉnh dậy, tất cả mọi người cũng đã hoàn thành quá trình hấp thu của mình. Cho nên, mọi người đều biết được diễn biến từ nãy đến giờ, cả Oscar và Ninh Vinh Vinh biến đổi ra sao, hội thoại giữa Phong Lăng và Vinh Vinh cũng như cái ôm và hôn "nồng nhiệt" của nàng dành cho Phong Lăng. Cả Chu Trúc Thanh cũng chứng kiến tất cả.


Đường Tam Tử Cực Ma Đồng có một bước nhảy vọt, trực tiếp tiến vào tầng thứ ba trong Tử Cực Ma Đồng có 4 tầng tổng cộng.


"Trúc Thanh, thực lực của ngươi tăng lên bao nhiêu?" Tiểu Vũ hoạt bát mà nhảy tới phía trước hỏi.


Chu Trúc Thanh do dự một chút, "Hình như, hình như là có tới bảy cấp?"


"Cái gì mà hình như, 7 cấp là 7 cấp." Tiểu Vũ cười gian, dùng thân thể của nàng mà cản tầm nhìn của những người ở phía sau lưng, giơ tay lên ngực Chu Trúc Thanh mà sờ soạng, "Yên tâm, không phải ảo giác."


"A----"
Chu Trúc Thanh bị Tiểu vũ sờ soạng liền kinh hãi hô một tiếng, mặt nhất thời đỏ lên, "Ngươi làm gì...."


Tiểu Vũ nghiêm mặt nói, "Ta chỉ giúp ngươi khẳng định rằng hết thảy đều là thật a. Không nghĩ tới, Thủy Tiên Ngọc Cơ Cốt của ngươi hiệu quả so với của bọn họ thì còn tốt hơn. Một mạch tăng đến 7 cấp. Vậy ngươi hiện tại chẳng phải là đã đạt tới 38 cấp Hồn Lực rồi sao?"


"Ta có cần giúp Đường Tam xác nhận dược hiệu của Vọng Xuyên Thu Thủy Lộ hiệu quả như thế nào không Tiểu Vũ?" Phong Lăng không biết từ khi nào xuất hiện bên cạnh Chu Trúc Thanh, ánh mắt nguy hiểm nhìn Tiểu Vũ mà hỏi, "Ân?"


"Hừ, tốt như vậy sờ, ta sờ soạng một chút thì làm sao vậy?" Tiểu Vũ lí nhí dỗi lại, mặc dù nhìn thấy sắc mặt âm trầm của Phong Lăng cũng đủ để khiến nàng sợ hãi, nàng vẫn không cam lòng yếu thế.


"Nàng không thích như vậy." Phong Lăng xụ mặt nói, "Nếu ta nói Đường Tam tốt như vậy đánh, ta đánh hắn một chút. Ngươi thấy thế nào?"


"Hừ, nhỏ mọn..." Tiểu Vũ bỏ lại một câu, chạy sang tìm người khác để chơi đùa. Phong Lăng quả thật là "thiết đầu", chẳng biết vui vẻ gì cả.


"Hừ!" Phong Lăng đối bóng lưng của Tiểu Vũ hừ nhẹ, xoay người sang đối diện Chu Trúc Thanh, không khỏi quan tâm nàng, "Ngươi không sao chứ?" Lúc nãy Phong Lăng chỉ nghe Chu Trúc Thanh kêu lên một tiếng, cũng không biết là đã xảy ra chuyện gì, cho rằng Tiểu Vũ "ức hiếp" Chu Trúc Thanh nên ra mặt "đe dọa" một chút.


Chu Trúc Thanh nghe Phong Lăng hỏi, gương mặt trắng nõn của nàng nhanh chóng hiện lên hai mạt hồng sắc, ngượng ngùng đáp, "Không có việc gì.."


"Nàng sờ chỗ nào của ngươi a? Lúc nãy ta nghe ngươi kêu thành tiếng, thật sự không có việc gì sao?" Phong Lăng vẫn "ân cần" quan tâm Chu Trúc Thanh.


Hai mạt hồng sắc trên mặt Chu Trúc Thanh lan tràn rộng hơn nữa, màu cũng đậm hơn trước. Nàng hiện tại hoài nghi Phong Lăng đang chơi lưu manh, giả vờ không biết để khiến nàng nan kham.


Nhưng nhìn thấy ánh mắt thanh triệt không nhiễm ý xấu, lo lắng chi tình đều mau tràn ra bên ngoài, nàng lại nảy ra ý định trêu chọc người này.


Nàng không thể luôn bị động bị liêu như vậy được, ít nhất nàng cũng phải cho người này biết cảm giác bị câu dẫn là như thế nào đi? Không chủ động thì như thế nào có được người này, không lao động sẽ không có hảo cơm ăn không phải sao?


Nàng có thể ngờ ngợ xác định người này có tâm ý với mình, nhưng nàng còn không chủ động, cải trắng nhà mình không phải bị heo củng đi mất sao?


"Không phải không có việc gì." Chu Trúc Thanh đè thấp thanh âm, tiến đến bên tai Phong Lăng mà nói. Nàng cố tình lướt ngang gương mặt mình qua mặt Phong Lăng, chóp mũi hai người cơ hồ là lướt qua nhau.


Đột nhiên được mỹ nhân trong lòng tiếp cận ở cự ly cực gần, còn nhả khí như lan vào bên tai. Không chỉ bị mỹ nhan bạo kích, khứu giác cũng bị mùi hương tâm tâm niệm niệm câu mất tâm thần, giờ cả thính giác cũng bị tập kích cùng lúc. Phong Lăng chỉ cảm thấy có một luồng điện chạy dọc sống lưng, da đầu tê dại. Nhịp tim cũng đập như nổi trống.


"Chỗ ấy có một chút đau nhức... Tiểu Lăng, ngươi nói xem ta phải làm gì bây giờ?" Chu Trúc Thanh vẫn giữ nguyên tư thế kề sát Phong Lăng, nhả khí vào tai cô.


"Ngươi...Ngươi đau ở chỗ nào? Nếu là ngoại thương thì có thể dùng thuốc để thoa lên chỗ đau... Nếu nghiêm trọng một chút, ta có thể dùng Gia tốc trị cho ngươi." Hai tai Phong Lăng đã hồng lấy máu, nhưng với sự nóng lòng khi nghe Chu Trúc Thanh bị thương, cô đã có thể nhanh chóng lấy lại bình tĩnh để trả lời nàng.


"Chỉ là tiểu thương, ngươi có thể giúp ta thoa thuốc không?" Chu Trúc Thanh nhẹ giọng hỏi, ngữ điệu tràn ngập dụ hoặc.


"Dĩ nhiên là có thể, nếu ngươi không phiền." Phong Lăng gật đầu ngay lập tức, cười lấy lòng nói.


"Vậy.. Ngươi muốn trực tiếp dùng tay, hay cần dùng đến ngoại vật hỗ trợ?" Chu Trúc Thanh đè thấp thanh âm, giọng nói của nàng vốn lạnh nhạt, nhưng vào tai Phong Lăng, chẳng khác gì ma chú khơi dậy dục vọng mà hai đời của cô chưa bao giờ có thể xuất hiện. Hai tai đỏ bừng, cả người bởi tần suất tim đập không chậm phản tăng mà nóng rực, ngay cả hô hấp của cô hiện tại cũng đã nóng ran, dồn dập.


Dù biết Chu Trúc Thanh không có ý nghĩ đen tối hay ẩn ý gì khi nói ra, nhưng lời nói của nàng quá có nghĩa khác đi! Cả đời độc thân cẩu như cô thậm chí còn có thể nghe ra ý khác từ lời nói của nàng. Vậy nên cô mới càng thêm ngượng ngùng a.


Sau đó, Phong Lăng lại nhìn thấy Chu Trúc Thanh nâng một tay chạm lên ngực của nàng, nàng còn nhẹ xoa!


Phong Lăng cảm thấy hốc mũi mình ươn ướt, cô không chịu nổi đả kích này! Hóa ra nói nãy giờ, là ngực của nàng bị Tiểu Vũ sờ. Vậy nãy giờ là cô bạch liên tưởng chuyện đen tối?
Là cô đã đến độ tuổi "dục cầu bất mãn", hay là Chu Trúc Thanh nàng biến hư? Còn biết trêu ghẹo cô!?


Nhìn Phong Lăng thần sắc biến đổi đến vài sắc thái trong chớp mắt, Chu Trúc Thanh biết mình đã thành công đùa bỡn người này. Hóa ra người này khi thẹn thùng cũng có thể có những biểu cảm thú vị như vậy a.


"Phốc xích... không đùa ngươi nữa." Chu Trúc Thanh phì cười, thấy được biểu cảm thẹn thùng của Phong Lăng đã làm nàng đủ mãn nguyện. Người này có phản ứng với nàng, không phải là dấu hiệu tốt sao?


"Ngươi.. Ngươi...." Phong Lăng lắp bắp không nói nên lời, dù gương mặt không có chút hồng sắc nào, hai vành tai cùng phần cổ cô đều hồng đến lấy máu.


"Ngươi biến hư a." Phong Lăng cuối cùng nghẹn ra được một câu, kèm với một hơi thở dài nặng nề.


May cho hai người là lúc cả hai "ve vãn" nhau, Shrek tám quái bọn họ đều dời lực chú ý đến Mã Hồng Tuấn cùng Đới Mộc Bạch. Không vì gì, bởi hai người này biến hóa có chút ồn ào, một tiếng phượng kêu vang dội cùng một tiếng hổ gầm trầm thấp hùng hậu, không chú ý mới là không bình thường.


Tranh thủ lúc không ai chú ý, Phong Lăng nhanh chóng đưa tay lên, dùng vạt áo để lau đi hai dòng ươn ướt chảy ra từ mũi mình. Thật sự quá mất mặt mà!
_____________________________

Sau khi hấp thụ tiên thảo, thân thể của Mã Hồng Tuấn mặc dù nhìn qua thì vẫn mập mạp như trước nhưng thịt béo trên người rõ ràng đã co rút lại rất nhiều. Lúc này thì mập mạp không còn một chút nào cái dáng vẻ hèn mọn, bỉ ổi của ngày xưa nữa.


Đới Mộc Bạch thì đã đột phá được 40 cấp, nếu săn được Đệ tứ Hồn Hoàn sẽ còn tăng vọt.
Đại Sư toàn thân nhìn thoáng qua trở nên trẻ trung hơn rất nhiều, chỉ bất quá là lúc này hắn một thân dơ bẩn, không kịp nói với mọi người cái gì mà đã vội vã xoay người đi ra mà tìm chỗ tắm rửa thay quần áo.

"Thật sảng khoái." Mập mạp cười ha ha, "Hỏa diễm của ta hình như thay đổi, tựa hồ so với trước kia đã trở nên tinh thuần và dày đặc hơn, các ngươi có cảm giác được hỏa khí trong ngọn lửa của ta đã trở nên cường đại hơn hay không?"


Ninh Vinh Vinh cười, "Mập mạp đáng chết, vừa rồi tự dưng lại phô diễn. Hồn Lực của ngươi lại tăng lên vài cấp?"


Mập mạp cảm thụ Hồn Lực trong cơ thể một chút, không nhịn được nói "Ta ... ta Hồn Lực đã đạt đến 36 cấp, tăng một mạch 5 cấp. "


Ninh Vinh Vinh cười, "Vậy ngươi vẫn kém chúng ta, ta cùng Trúc thanh lần lượt tăng 6 cấp và 7 cấp. "


Ninh Vinh Vinh, Chu Trúc Thanh và Mã Hồng Tuấn cả ba người đều là không lâu trước vừa mới đạt được đệ tam Hồn Hoàn, nay cả ba người lại cùng có đột phá thăng cấp; Chu Trúc Thanh Hồn Lực tăng lên 7 cấp, Vinh Vinh cũng vượt tới 6 cấp.


Mập mạp sửng sốt một chút, "Không thể nào. Sao nhiều vậy? Tiểu Phong, ngươi không thể bất công như vậy a!"


Phong Lăng tặng Mập mạp một ánh mắt như xem ngốc tử giống nhau, nhưng vẫn bất đắc dĩ mà giải thích, "Ngươi có thể không cần suy nghĩ hạn hẹp như vậy hay không? Cấp độ Hồn Lực là có thể quyết định sức mạnh? Vậy các ngươi khiêu chiến vượt cấp mà vẫn thắng thì như thế nào?"
"Ngươi ăn Kê Quan Phượng Hoàng Quỳ, dược hiệu còn mạnh hơn so với các nàng, ngươi không phát hiện cơ thể của ngươi đã đào thải toàn bộ tạp chất sao, thậm chí tà hỏa cũng được tinh thuần. Sau này ngươi sẽ không bị tà hỏa hành hạ nữa. Nhưng mà trước hết ngươi đi tắm đi!" Phong Lăng che lại mũi, xua tay đuổi Mập mạp chạy nhanh đi tắm rửa.


Mập mạp lúc này mới phát hiện chính mình một thân dơ bẩn, nhớp nháp cực kỳ khó chịu, bèn vội vã chạy đi tắm.


Shrek Tám Quái thực lực đã có một bước tiến dài. Ngay cả Đại Sư cũng đột phá chướng ngại nửa đời của hắn.


Đối với Đại Sư mà nói thì cánh cửa 30 cấp này là đã làm hắn đau đầu trong suốt vài thập niên qua. Để đột phá chướng ngại 30 cấp, hắn đã hao tổn không biết bao nhiêu tâm lực, trả giá bằng bao nhiêu nỗ lực, bao nhiêu cố gắng.


Lúc này dưới sự trợ giúp của Cửu phẩm Tử Linh Chi thì rốt cục cũng đã có đột phá, cái cảm giác lúc này là vô cùng quái dị này đã khiến cho hắn không nói nên lời. Nhưng nói cho cùng thì đột phá cũng là đại hảo sự, hắn rốt cục có thể có thể đi tìm cho mình đệ tam Hồn Hoàn rồi.


Mấy ngày kế tiếp, Shrek tám đều ở trong gian nhà gỗ nhỏ vốn thuộc về Liễu Nhị Long mà tập trung tu luyện Hồn Lực, củng cố dược hiệu. Phong Lăng và Tiểu Vũ không cần củng cố dược hiệu, nhưng tụ lại cùng tu luyện thảo cái náo nhiệt. Một phần nữa là để bảo hộ mọi người, không cần bị quấy rầy làm gián đoạn quá trình củng cố.


Được tiên phẩm dược thảo hỗ trợ, lúc này Shrek tám quái thực lực đều có biến hóa.
Tà Mâu Bạch Hổ Đới Mộc Bạch, 40 cấp.
Lạp xưởng chuyên bán Oscar, 38 cấp.
Thiên Thủ Tu La Đường Tam, 37 cấp.
Tà Hỏa Phượng Hoàng Mã Hồng Tuấn, 36 cấp.
Nhu Cốt Mị Thỏ Tiểu Vũ, 35 cấp.
Thất Bảo Lưu Ly Ninh Vinh Vinh, 37 cấp.
U Minh Linh Miêu Chu Trúc Thanh, 38 cấp.
Lăng Thiên Sát Thần Phong Lăng, 68 cấp.

*************************************************************
Phong Lăng quá cứng nhắc, nên để Chu Trúc Thanh nàng chủ động một chút vậy 😆😆

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net