Truyen30h.Net

Dn Dau La Tu Viet Dau La Chi Lang Thanh


Mấy hôm sau, Shrek Tám Quái tạm thời hoàn thành thời gian bế quan. Flander, Liễu Nhị Long hộ tống Đại Sư và Đới Mộc Bạch đi đến Lạc Nhật Đại Sâm Lâm để liệp sát Hồn Thú, Ninh Vinh Vinh xin nghỉ phép về thăm nhà.


Phong Lăng đoán là nàng về nhà là để báo tin Thất Bảo Lưu Ly Tháp đã trở thành Cửu Bảo Lưu Ly Tháp. Bậc này tin vui, dĩ nhiên nàng phải trở về để trực tiếp mà thông báo. Nếu vậy, đợi nàng trở lại, Phong Lăng mới nhờ nàng tìm vài vị công tượng (thợ thủ công) giúp mình.


Gia gia trước khi đi đã nói, các vấn đề liên quan đến Tân Hồn Đạo Khí, có thể tìm đến Thất Bảo Lưu Ly Tông để trợ giúp. Là Tông môn lắm tiền nhất trên đại lục, Phong Lăng còn giúp tiểu công chúa của bọn họ một đại ân, không cần bạch không cần.


Phong Lăng cũng nghe vào. Cho nên chỉ cần đợi Ninh Vinh Vinh trở về để ngỏ ý mà thôi.
Ngoài Ninh Vinh Vinh và Đới Mộc Bạch, sáu người còn lại tiếp tục học tập, chỉ có điều là lúc này toàn bộ đều tiến vào cao cấp ban. Cuối cùng Phong Lăng đã có động lực nghe toàn bộ nội dung của khóa lý thuyết a!
________________________
Hôm sau, sáu người cùng sóng vai tiến vào cao cấp ban. Lần này Phong Lăng có thể mỹ tư tư mà ngồi cạnh Chu Trúc Thanh, vui vẻ thượng khóa. Oscar cũng bởi vậy mà "ra rìa", đành phải ngồi cạnh Mập mạp. Ninh Vinh Vinh đã nghỉ phép về nhà, nay "Phong ba ba" vì câu được mỹ nhân về cũng không cần hắn, hắn đành phải ngậm ngùi mà ngồi sang chỗ khác.


Khi cả sáu người xuất hiện, đã khiến cho oanh động không nhỏ. Nhóm tinh anh của học viện cùng nhau vắng học mấy ngày nay, trở lại ắt hẳn sẽ dẫn đến không ít chú ý. Nhưng nhân vật gây chú ý hôm nay lại là một gương mặt mới đi cùng với Shrek tám quái, bọn họ đang sôi nổi bàn luận người này là ai.


Tò mò dĩ nhiên là có, nhưng quan trọng là lại xuất hiện thêm một "mỹ nam" a. Không biết thực lực ra sao, nhưng xét về ngoại hình đã ăn đứt "Shrek Tam đại vương tử".


Này "Tam đại vương tử", Đệ nhất đương nhiên là Đới Mộc Bạch, bởi vì vừa có nhan vừa có thực lực, lại một thân quý khí vương công quý tộc công tử, là chân chính hình tượng vương tử trong lòng các thiếu nữ a. Nên hắn đạt được bình chọn tối cao.


Đệ nhị là Đường Tam. Dù ngoài hình tương đối bình thường, nhưng thực lực lại là mạnh nhất. Đây mới là lý do chủ yếu hắn trở thành hình tượng lý tưởng trong mộng của biết bao cô gái.


Đệ tam là Oscar. Ngoại hình thu hút nhất trong cả ba, nhưng bởi vì thực lực không sánh được với Chiến Hồn Sư nên chỉ được đệ tam. Nhưng một Phụ trợ hệ như hắn, lọt vào được danh sách này đã nói lên ngoại hình của hắn tuấn mỹ và nổi bật như thế nào.


Còn Phong Lăng, ngoại hình vốn dĩ đã xuất chúng, ngũ quan từng đường rõ nét hài hòa. Mi mục như họa, nhưng không phải mi thanh mục tú loại, mà là mày kiếm mắt phượng, chân mày không to rậm như nam nhân, nhưng là xếch lên và thẳng như kiếm.


Hai mắt to đen láy, sáng ngời có thần nhưng lại không ướt át, ánh mắt tựa u lam giếng cổ, sâu thẳm nhưng lại bình tĩnh không một gợn sóng. Nhìn vào đôi mắt như vậy, sẽ không ai biết được suy nghĩ hay nội tâm của người này ra sao. Bởi vì người sở hữu ánh mắt này là người biết thu liễm cảm xúc của mình. Đừng hòng đoán được tâm tình của họ tốt hay không tốt, có bị dao động hay không. Chỉ có họ mới rõ họ đang cảm thấy như thế nào mà thôi.


Nhìn xuống phía dưới, sống mũi thì cao thẳng, sơn căn đầy đặn. Mũi Phong Lăng rất cao, nhưng cũng không hiện đột ngột. Môi hồng răng trắng, đặc biệt là là khóe miệng luôn ngậm tươi cười, làm ai nhìn vào cũng sẽ vui vẻ theo. Khi cười rộ lên lại càng mỹ, thật sự là như thái dương tỏa sáng. Nếu hỏi Chu Trúc Thanh thích điểm nào nhất trên gương mặt Phong Lăng, nàng sẽ không do dự mà nói là nụ cười.


Giai đoạn trước, ngoại hình của Phong Lăng không gây ra oanh động gì cũng bởi vì cô cố ý che giấu khí tức cũng như sự hiện diện của mình, không đứng cạnh sẽ không biết là cô cũng đang ở đây. Cũng chỉ có Shrek tám quái nhìn thấy được gương mặt của cô, bọn họ đều không phải ngoại mạo nên cũng không nhiều lắm để ý dung mạo của Phong Lăng xú hay mỹ ra sao. Dù có thấy đẹp, cũng không dám dán đi lên a...


Hiện tại, có thể là bởi tác dụng phụ mà "Lôi Minh Ma Phương" mang lại, dù đã che giấu khí tức, Phong Lăng đi đến đâu cũng là tâm điểm khiến người khác phải nhìn theo, sống sờ sờ bị biến thành "đại hình nam châm di động" thu hút sự chú ý của mọi người. Bởi vậy chúng đệ tử mới bắt đầu quan tâm đến ngoại hình của cô. Thật sự rất phiền.


Đón nhận không biết đệ mấy cái ngoái nhìn, Phong Lăng tâm mệt mà hỏi Tiểu Bạch, "Tiểu Bạch, ngươi có công năng che chắn sự tồn tại hay không a? Giúp ta giải quyết tình trạng này đi."


"Tiểu Lăng, che chắn sự tồn tại có tiêu hao năng lượng a. Ta không thể giúp ngươi mở ra che chắn 24/24 được, ngươi học cách làm quen với nó đi." Tiểu Bạch vui sướng khi người gặp họa mà nói.


Ngoại hình Phong Lăng đã đủ thu hút, nhưng cũng sẽ không đến mức này dù không cố ý che giấu đi khi tức của mình. Cũng chỉ tại sức mạnh kì bí của Lôi Minh Ma Phương, nó có tác dụng mê hoặc nhân tâm, khiến cho người khác sinh ra sùng bái cùng ngưỡng mộ chi tình.


Hiện tại không cần gọi ra Võ Hồn, Phong Lăng cũng đã được trải nghiệm. May là Shrek tám quái đều biết bản chất "hung bạo" của cô nên không ai dám phạm hoa si mà ngắm nhìn, nếu không Phong Lăng thật sự nổi tính tình.


"Thật sự hảo phiền." Phong Lăng xoa xoa ấn đường, cô cũng đang rất đau đầu về cái bonus này.
"Đau đầu?" Chu Trúc Thanh ngồi cạnh Phong Lăng, thấy cô xoa trán thì không khỏi quan tâm hỏi. "Là do phản ứng của bọn họ sao?"


"Ân hừ... Hảo phiền a.." Phong Lăng lười biếng nói, cô dùng giọng mũi nói chuyện, nên khi nghe vào tai, Chu Trúc Thanh có cảm giác như là cô đang làm nũng với nàng. Gương mặt nàng không khỏi nóng lên.


Nếu người này mà làm nũng lên, quả thật nàng không có sức chống cự!


Từ sáng nay bắt đầu, đi trong khuôn viên trường Chu Trúc Thanh đã nhận thấy mọi người đồng loạt hướng mắt về phía Phong Lăng. Trong ánh mắt không giấu sự phấn khích cùng ngưỡng mộ, chọc nàng cũng sinh ra một chút ghen ghét. Cũng bực mình người này tại sao biến mất gần nửa năm lại biến mỹ hơn trước, từ ngoại hình đến khí chất đều chọc người mơ ước. Hiện tại Phong Lăng, cả người như tỏa ra hào quang!


Chu Trúc Thanh đột nhiên tiếp cận Phong Lăng, nâng lên hai tay thon dài trắng nõn mà nhẹ xoa hai huyệt thái dương cho cô. Phong Lăng thậm chí còn ngửi được hương khí từ hơi thở của nàng, cái gì đau đầu đều biến mất sạch sẽ, trong đầu chỉ có mỹ nhân phong hoa tuyệt đại trước mặt mình.


"Có khá hơn chút nào không?" Chu Trúc Thanh nhỏ giọng hỏi, ôn nhu mà tiếp tục xoa.


"Khá.. Khá hơn nhiều." Phong Lăng hai chỉ tai đỏ bừng, lắp bắp đáp. Mặc dù cảm giác rất tuyệt, nhưng là cô cũng ngượng ngùng a! Hiện tại còn đang trong khóa học, lão sư phía dưới vẫn còn đang thao thao bất tuyệt mà viết viết vẽ vẽ trên bảng đen, Trúc Thanh nàng khi nào thì cả gan như vậy a!?


"Là chính ngươi luôn bảo nàng sống phải có mộng tưởng để theo đuổi a. Bây giờ mộng tưởng lại là chính ngươi thôi!" Tiểu Bạch nghe được Phong Lăng ý tưởng thì không khỏi âm thầm phun tào, nó không can thiệp gì vào chuyện tình cảm của ngốc đầu gỗ này nữa, nhưng nó sẽ lặng im ghi chụp lại toàn bộ quá trình "bị áp" của Phong Lăng, sau này làm chứng cứ cười nhạo cô!


Lão sư không biết, nhưng hầu như toàn bộ lớp học đều nhìn thấy hai người này tú ân ái với nhau.
Hỏa bạo tin tức! Mỹ nam mới xuất hiện chính là "tình nhân" của "Băng sơn Nữ Vương" Chu Trúc Thanh! Vậy là hai mỹ nhân trong "Shrek Tam đại nữ vương" đều đã là danh hoa có chủ a.
Bọn nam sinh trong cao cấp ban không khỏi tiếc hận, xa xa không thể với tới "Băng sơn nữ vương" cũng đã bị người cuỗm đi mất, là do bọn hắn bất tài không xứng hay do tên "yêu nghiệt" kia quá mức tài giỏi?


Nhận thấy phản ứng của bọn đệ tử trong ban, Chu Trúc Thanh hài lòng mà dừng việc xoa huyệt thái dương cho Phong Lăng, trước khi lấy tay về nàng còn giúp Phong Lăng vuốt vài sợi tóc lung tung xõa trước trán của cô lại. Thành công tạo ra một loạt thanh âm hút khí của chúng đệ tử trong ban.


Họ đồng loạt có một suy nghĩ, "Băng sơn Nữ vương vừa mỉm cười có phải hay không? Có phải hay không!? Còn ánh mắt tràn đầy nhu tình đó nữa, đây là cỡ nào ái a!"


"Nếu vẫn còn đau đầu, trở về ta sẽ giúp ngươi xoa." Chu Trúc Thanh mỉm cười, nhẹ giọng nói.
"Ân, cám ơn ngươi." Phong Lăng thẹn thùng cảm ơn. Tâm thần cô hoàn toàn bị Chu Trúc Thanh câu mất, cho nên vẫn chưa phát giác phản ứng của bọn đệ tử trong ban.


Tiểu Vũ cùng Đường Tam ngồi phía trước nhất, hiển nhiên không phát hiện hành động của cả hai. Mập mạp cùng Tiểu Áo ngồi phía sau, Mập mạp mơ màng buồn ngủ cũng không thấy, Tiểu Áo thì không mắt thấy hai người.


Hắn không ngờ "Phong ba ba" của hắn mới là người bị tấn công, là ở phía dưới cái kia!! Phải mất một buổi sáng hắn mới có thể bình tĩnh lại được, thật quá uổng phí bộ dáng ngọc thụ lâm phong, anh tuấn tiêu sái của Phong Lăng mà! Một kẻ luôn tự hào về ngoại hình tuấn mỹ của mình như hắn còn cảm thấy ghen tị với gương mặt của Phong Lăng, hắn thật sự tiếc hận cho mỹ mạo đó a.


Chu Trúc Thanh cảm thấy hành động của mình đã hoàn mỹ đạt được mục đích. Mọi người sẽ truyền tai nhau Phong Lăng là "ái nhân" của nàng, sẽ xua đuổi được rất nhiều ong bướm muốn vây quanh tiếp cận. Nàng còn có thể thuận lý thành chương tiếp xúc thân mật với người này, mượn danh giúp người này xua đuổi những người muốn đến gần. Chắc chắn Phong Lăng sẽ không từ chối.


Thật là nhất tiễn hạ song điêu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net