Truyen30h.Net

[Đn Diabolik Lovers] Nàng công chúa thất lạc

Chương 4

heoluoi2005

Ăn xong bữa cơm, mọi người cùng nhau ra xe chuẩn bị đi học, Fui kiểm tra lại mọi thứ rồi cũng bắt đầu bước lên xe.

Hmmm, nói sao nhỉ cả đống người leo lên một chiếc xe không chật sao ta. Fui cố né đám dơi và đến bên người chị của cô nhưng kế bên lại là tên dơi tóc đỏ ồn ào nhà Sakamaki, Ayato. Vẫn giữ bình tĩnh cô lại gần Yui chen vào chỗ gần cửa sổ xe, còn Yui thì nhích lại gần Ayato thêm một chút. Dù trong xe hiện giờ có tám người nhưng cũng không đến nổi chật chội chỉ là cô đây khó chịu với đám dơi xấc xược này thôi.

Không khí trong xe bỗng trở nên nặng nề, ai ai cũng im lặng. Reji vừa nhớ gì đó, cậu bắt đầu tìm kiếm và thảy một hộp sữa về phía Yui, nhưng lực tay hơi mạnh, nó bay nhanh hơn về phía Yui, Fui thấy vậy nhanh chóng bắt lấy hộp sữa nhìn Reji khó hiểu.

_ Đây là sữa cho chị cô, có thể nó sẽ bổ sung chất cần thiết, dù sao chị cô cũng sẽ bị hút máu dài dài. Cái này giúp chị cô có thêm sức chịu đựng. Cô thì chưa bị hút máu nên tôi chưa đưa cho cô.- Đẩy gọng kính, Reji nhanh chóng giải quyết sự khó hiểu của cô( Fui).

Trong khi Fui và Reji đang nói chuyện, Yui nhìn khắp xe và nhận ra một điểm chú ý. Hình như anh em nhà này không hề nói chuyện với nhau, hay là có xích mích, Yui rơi vào trầm tư với suy nghĩ. Bỗng nhiên có một giọng nói làm Yui bừng tỉnh, cả Fui cũng ngưng nói chuyện và chú ý về phía chị mình.

_ Nè, hai lưng, cô đang suy nghĩ gì đó?- Khỏi nói cũng biết là dơi đỏ ồn ào, tên phiền phức. Thấy Yui không trả lời, Ayato khuôn mặt giận dỗi giọng cao lanh lảnh- Dám vô lễ với bổn thiếu gia, cô to gan lắm đấy.

_ Ai kêu cậu lúc nào cũng gọi tôi là hai lưng, cái đồ dơi thối.- Ha, ở đây có Fui cô sẽ không sợ cái tên khó ưa phía trước đâu, haha.

_ Gì chứ, cô dám nói tôi như vậy. Tôi sẽ hút cạn máu của cô, con nhỏ hai lưng đáng ghét.- Vừa nói Ayato vừa xích lại gần Yui. Fui thấy vậy nhíu mày, dám dê chị cô à, mơ đi dơi đỏ.

_ Ê ê, nam nữ thụ thụ bất thân. Mê chị tôi lắm hay sao mà sáp sáp lại. Cút ra chỗ khác đi, ĐỒ! BIẾN! THÁI! - Fui cô chính là cố ý nhấn mạnh chữ biến thái đó, cơ mà nó đúng thiệt sự. Vừa nói cô vừa đá đít Ayato ra chỗ ghế khác, mắt sắc lạnh, mặt hầm hầm.

_ Cái con nhỏ này, cô...- Là ánh mắt đó, ánh mắt sắc lạnh đó. Ayato nín lại, uỷ khuất đến chỗ Reji ở phía đối diện ngồi xuống. Yui bên đây thì lo ngăn lại sự tức giận của em gái mình, cô còn liếc mắt trêu chọc Ayato nữa. Đồ ngốc, dám đụng tới Yui cô đây thì sẽ chết chắc với em cô.

_ À đúng rồi ngài Reji Sakamaki, ngài không cần đưa hộp sữa này đâu. Từ giờ việc ăn uống và sức khoẻ của Yui là công việc của tôi.- Fui nhanh chóng hạ hoả, nở trên môi nụ cười ' thân thiện ' và nói ra yêu cầu của mình.

_ Tùy cô thôi. Gần tới trường rồi, màu chóng thu xếp đồ đạc đi, bọn ngốc.- Reji trả lời Fui xong quay qua đám dơi nhỏ lên tiếng cảnh báo.

_ Gì nói ai ngốc thế, tên kia.- Lại là Ayato ồn ào.

_ Nè chàng trai, cậu có thể bớt bớt cái mồm cậu không, ồn ào chết được.- Fui khó chịu thật sự, con trai hay con gái mà ồn ào hết sức.

Rồi hai bên cứ cãi lộn, tên dơi tím ngao ngán khó chịu với hai người này, im lặng không quan tâm nữa. Đúng là đứa bệnh gặp đứa hâm.

Yui thì cũng như Reji thôi, nhìn em mình mà chán nản, em cô sao lại có cái tính thích đi đâm chọt người khác thế nhỉ, và Yui cô đây chắc rằng một ngày nào đó sẽ đến cô là mục tiêu của nó thôi. Yui bất lực, không quan tâm lấy hộp sữa từ tay Fui uống, Yui rất thích uống sữa nha, mà sữa của tên dơi kia cũng ngon phết. Hôm nào kêu Fui đổi thành sữa này mới được, Yui cảm thấy hạnh phúc khi từng ngụm sữa tràn vào trong miệng nha~~.

Còn bốn tên dơi kia vẫn không nói gì, họ vẫn ngậm quan sát người con gái mang tên Fui Tsukiyami, một người bí ẩn. Đến giờ thông tin về cô vẫn còn rất ít, cô như không khí vậy đó, không một ai biết chút gì cả, chỉ biết cô là được cha xứ cùng Yui mang về và cuộc sống thường ngày. Nhưng thông tin của bốn tên dơi này không phải là vậy, bọn hắn cần biết là tại sao cô lại có sức mạnh đó, sức mạnh trong lúc đánh nhau với Ayato, bọn hắn biết cô chính là chưa dùng hết sức, và cả dòng máu đang chảy trong người cô là từ đâu, nó có gây tổn hại gì sau này cho bọn hắn không. Và... Cô gái này có liên quan đến người công chúa thất lạc 200 năm trước không...? Đôi mắt lạnh dần nhìn Fui như đang quan sát con mồi.

Nhưng... Ai sẽ là con mồi của ai đây?... Ta thật rất mong chờ đó...
-----------------------------------------------------------------
Ôi vãi, sao càng ngày càng xuống ha, buồn. Hallo tôi lại ra chương mới nè.
Mong mọi người đón xem và ủng hộ tui nha🙆🙆🙆🙆🙆 mãi yêu🙆🙆🙆🙆🙆

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net