Truyen30h.Net

Dn Diabolik Lovers Nang Cong Chua That Lac

_Được rồi, hai người ăn xong nhớ dọn dẹp nha. Em đi vào nhà vệ sinh một chút đây.- Fui vừa tháo tạp dề đặt lên bàn vừa nói với người chị của mình và cậu bạn tóc đỏ.

_Ừm, đi cẩn thận nha, coi chừng "bọn họ".- Yui dặn dò em mình.

_Cô đi đâu để tôi đi với cô.-Thấy Fui đi thì Ayato vội nói.

_Khỏi đi, cậu lo mà ăn món cậu thích đi, tôi đi một chút rồi về.- Fui nhanh chóng từ chối rồi đi khỏi đó.

Đi dọc trên dãy hành lang lạnh lẽo, Fui cố tìm cái nhà vệ sinh ở chỗ nào thì bỗng nghe tiếng đàn violin phát ra. Tiếng đàn du dương, từng nhịp từng nhịp cứ đi sâu vào trong tâm trí. Men theo tiếng đàn, Fui tìm thấy được một căn phòng chứa rất nhiều nhạc cụ. Nhưng cô vẫn chưa tìm được tiếng đàn đó phát ra từ đâu. Cố đi sâu vào trong, cô nhìn thấy một hình bóng khá quen thuộc, Shuu- anh dơi trưởng là đây chứ đâu.

_Adu, đàn được phết ta. Mốt thất nghiệp khỏi lo bị đói.- Không biết cô chính là khen hay là chê người ta nữa.

Tiếng đàn vừa dứt, Shuu chầm chậm mở mắt, cùng lúc đó cô cũng vỗ tay tán thưởng.

_Anh đàn hay thật đó, Shuu Sakamaki. Ngưng làm vẻ ngạc nhiên đó đi, thật mất hình tượng a~  Anh có muốn hợp tác với tôi một chút không?- Môi cong lên, cô cười cười nói, bày ra vẻ thân thiện, rất hợp để lôi kéo các mối làm ăn nha.

_Hợp tác? Với cô?- Ok, cậu thừa nhận là lúc Fui vỗ tay cậu hú hồn đấy, cơ mà 'Hợp tác' trong lời cô ấy nói là sao nhỉ.

_Đúng vậy, là hợp tác. Anh đàn hay như thế, nhìn mặt cũng được, có thể làm nhạc sĩ, ca sĩ, diễn viên, ... Đều hợp lý. Vừa hay công ty tôi cũng đang bành trướng lấn sân sang điện ảnh, cần người hợp tác. Thế nào? Có hứng thú?- Fui giải thích cặn  kẽ, hi sinh bí mật bao lâu nay để có được một mối làm ăn lớn cũng không uổng.

_Tại sao tôi phải hợp tác. Tôi đâu thiếu tiền.- Shuu cười trào phúng, nghĩ bâng quơ:" Ha, cô gái này, không ngờ bàn đến việc làm ăn mắt lại sáng như vậy."

_Haha, mong anh đừng nghĩ đến việc từ chối nhanh như vậy. Đúng là anh không thiếu, nhưng mà tôi đây chính là muốn khai thác nhân tài mà thôi. Anh có thể từ chối, nhưng mà... Tôi e là tôi sẽ không chịu được lời từ chối ấy đâu.- Fui vừa nói vừa cười 'rạng rỡ', sẽ rất đẹp nếu không có nắm đấm phụ hoạ kèm theo. Không đàm đạo thì dùng vũ lực, ha.

_Không biết cô đang chiêu mộ hay cô đảng uy hiếp tôi nữa... Haizz, cô thật phiền đấy. Được rồi, làm bản hợp đồng đi, về nhà tôi sẽ xem xét.- Shuu thật hết cách với cô gái này. "Để xem, tương lai của tôi và em sẽ như thế nào đây, mong chờ thật" vừa nghĩ Shuu vừa cười mỉm.

_Tốt, mong chúng ta sẽ hợp tác lâu dài, Shuu. À đúng rồi, chợt nhớ tôi chưa rửa tay nữa, chỉ hộ tôi nhà vệ sinh với.- Vừa nói, Fui vừa giơ đôi tay dính bột của mình. Sau một buổi 'đàm đạo' cô cuối cùng cũng vớ được một nhân tài rồi, trong lòng hảo vui, nhưng rửa tay quan trọng hơn. Khó chịu chết được.

_ Mệt thật. Đi theo tôi.- Shuu đặt cây violin của mình xuống, tay bỏ vào túi quần, chầm chậm đi.

_Ây dô, cảm ơn trước nha, đối tác.- Fui chính là đang hí hửng đó, đi theo sau Shuu, không thì tụt lại phía sau mất.

Hai người đi chậm rãi, tới hành lang ban đầu, Shuu dắt cô đến một ngã rẽ, đi hết ngã rẽ đó, cuối cùng cô cũng thấy nhà vệ sinh. Bước vào, bên trong dù nhìn có vẻ không đẹp mắt gì cho cam nhưng mà được cái là nó sạch. Mở vòi nước, tay cô cảm nhận được cái mát lạnh của nước. Rửa từ từ, cô còn mát xa cho đôi tay trắng ngần ấy, với cô, đôi tay cũng là một bộ phận quan trọng của phái nữ, nếu có được đôi tay đẹp thì cô có thể kiếm bộn tiền với nó, thế nên phải chăm sóc thật kĩ. Đừng nói cô tham tiền, bởi có tiền thì mới có thể bảo vệ và chăm sóc người thân của cô được, vả lại mình làm ăn chân chính mà, có trộm cướp gì đâu.

Đôi tay cũng đã sạch, cô lấy trong người ra một cái khăn, nhẹ nhàng lau. Trong lúc đó, có vài quý cô vào nhà vệ sinh muốn gây sự.

_Yo, bạn học mới, vừa vô trường mà nổi tiếng quá nhỉ, thu hút nhiều trai quá ha.- Cô gái đó chăm chọc. Đây là Sivia Folder, một cô gái thuộc kiểu hoa khôi trường, mặt mày xinh đẹp, ba vòng chuẩn đấy, nhưng mà có vẻ hơi hống hách.

_Ồ không, chỉ hút gái thôi, nhưng mà chưa thu hút được quý cô đây.- Fui ma mị nói, uầy cô bạn này xinh phết, cô có nên thả thính bà này không ta.

_Ha, cảm ơn vì lời khen, nhưng tôi đến đây để nói. Tốt nhất cô và chị cô nên tránh xa anh em nhà Sakamaki đi, không thì đừng trách. À mà lời khen của cô thật giả tạo.- Nói rồi Sivia cùng đàn em của mình rời khỏi để lại cô trong này.

_Ây da,thiệt là vô tình quá đi à. Người ta chính là khen thật lòng mà.- Fui 'ủy khuất' nói- Nhưng mà, tôi rất muốn xem thử cô có bản lĩnh gì mà dám đụng vào chị tôi, cô gái- Đôi mắt nhanh chóng chuyển qua trạng thái ma cà rồng, khuôn mặt nghiêm lại, môi tạo ra nụ cười lạnh thật quỷ dị. Fui cô sẽ không để ai đụng vào người thân mình, dù chỉ là một sợi tóc.

Lấy lại vẻ điềm nhiên ban đầu, cô bước ra khỏi nhà vệ sinh để đi tìm chị mình. Vừa bước ra, cô lại gặp một 'chướng ngại' nữa- là Laito môi cười kiểu cáo già bước lại.

_Chào Neko-chan, ban nãy trong nhà vệ sinh có chuyện gì sao, trông cô có vẻ không vui.- Thiệt ra thì cậu biết mọi chuyện xảy ra ở trong đấy, bởi thế mới lo cho cô rồi lại hỏi thăm này.

_Ha, vinh hạnh cho tôi khi được cậu quan tâm, nhưng mà mong cậu đừng có lén lút nhìn vào nhà vệ sinh nữ nữa, thật bất lịch sự và rất chi là biến thái đó.- Có vẻ Laito đánh giá thấp cô rồi, quan tâm là tốt nhưng mà điều đó hơi vô nghĩa khi đặt nó vào cô rồi.

_Hể, bị cô phát hiện rồi, thứ lỗi cho tôi nhé, Neko-chan.- Laito quên mất việc hồi gặp mặt cô lần đầu mà, nhưng mà, cô cũng là con gái, cũng phải bảo vệ cô ấy thôi.

_Ha, lần sau đừng tái phạm là được, và.... Đừng xen vào việc của tôi, cậu Sakamaki.- Đôi mắt trở nên sắc bén, cô chính là đang nghiêm túc 'nhắc nhở'- Dù sao tôi cũng chỉ nói trước cho cậu. Nếu không có chuyện gì nữa thì tôi xin phép đi trước.

_Sao vội vậy Neko-chan.- Nhưng chưa kịp nói xong cô đã quay mặt rời đi và bỏ khá xa cậu rồi, "Tốc độ nhanh thật."

"Ha, em lại làm tôi thích em hơn rồi, Neko-chan. Nhưng mà, tôi lại thích xen vào chuyện của em để có thể bảo vệ em hơn. Vậy nhé, nhóc con của tôi."

Đơn phương như vậy, biết bao giờ mới có thể mạnh mẽ nói ra nhỉ? Tương lai của họ sẽ như thế nào đây? Bánh xe số phận sẽ lăn về đâu? Hạnh phúc? Hay là .... Bất hạnh?

Cùng đón xem tập kế tiếp nhé!!!!.

--------------------------------------------------------------

Xin lỗi mọi người, tui bỏ truyện hơi lâu.

Tết này tui sẽ cố ra thêm mấy chương nữa, nhưng mà tui hông hứa trước đâu nhé bởi tui bận vl :"))

À sẵn giới thiệu Sivia luôn hen :))

_Sivia Folder (nữ) tầm cỡ tuổi Shuu hoặc bé hơn gì đó.
Ba vòng chuẩn, tóc đen kiêu sa, quý phái, tính cách chắc có gì viết truyện rồi nghĩ, có thể là phản diện có thể là cùng phe chính diện, ai biết được :))))))

Uầy nhìn ngon nhể :))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net