Truyen30h.Net

[ĐN] Diabolik lovers - Sakamaki Pandora

Hồi ức (2)

MoonUri2811

Một lần nữa mở mắt ra, cô thấy mình đang ở trong một căn phòng xa lạ.

Đây là đâu?

Cảm thấy thật đâu đầu. Đưa tay lên xoa nhẹ thái dương. Dường như thấy điều không thích hợp, cô nhìn lại cánh tay của mình. Đôi tay nhỏ xíu.

Giật mình ngồi dậy, bước xuống chiếc giường lớn. Cô nhìn vào gương, trong gương phản chiếu một gương mặt non nớt, phần nộn, môi nhỏ hồng chúm chím, một đầu tóc trắng tinh khiết, đôi mắt mang màu của biển. Ánh mắt ấy..rất buồn.

Cô bất ngờ, người trong gương là cô lại không phải cô. Hay nói đúng hơn, linh hồn là của cô nhưng thân xác là của một bé gái 6 tuổi. Hơn nữa bé gái này rất xinh đẹp. Xinh đẹp đến mức yêu nghiệt.

Cô đánh giá căn phòng, một căn phòng cổ điển, bài trí ngăn nắp, gọn gàng với tông màu trắng. Nhìn ra ngoài cửa sổ, là buổi chiều. Ngoài sân, những khóm hoa hồng đỏ và trắng đang nở rộ ngoài khuôn viên rộng rãi.

Quen quá!

Đây là đâu?

Đang ngẩn người suy nghĩ, chợt ngoài cửa phòng được người mở ra. Cô giật mình nhìn người vừa tới.

Đẹp quá!?

Người phụ nữ ấy rất đẹp. Bà ấy mặc bộ váy quý tộc màu lam nhạt. Mái tóc trắng được búi lên gọn gàng, hai bên tóc mai rủ xuống làm nổi bậc gương mặt thập phần tinh xảo của bà. Đôi mắt màu xanh biển đang dịu dàng nhìn cô. Cô biết người phụ nữ này có quan hệ với cô bởi vì thân xác của bé gái mà linh hồn cô đang cư ngụ rất giống bà, giống đến 8 phần.

Người phụ nữ thấy cô ngớ người nhìn bà thì cười khẻ. Xoa đầu cô, bà nói :

- Làm sao? Chỉ mới ngủ một chút đã không nhận ra mẹ của con rồi ư?

- Dạ..không...không phải. Tại..tại vì mẹ đẹp quá nên con mới nhìn đến ngẩn người. _ Cô bối rối nói.

Mẹ sao? Từ này đối với cô quá xa lạ. Kiếp trước, chỉ có 2 chị em cô sống nương tựa lẫn nhau. Làm gì biết khái niệm của từ " cha" hay "mẹ".

Trái lại, người phụ nữ ấy cười rất ngọt ngào.

- Được rồi! Ta không trêu con nữa. Nào. Dậy rồi thì để mẹ chải tóc cho con. Pandora yêu quý của mẹ.

Pandora sao? Hóa ra đây là tên của nguyên chủ. Nếu đã cho cô sống lại lần nữa thì cô sẽ sống thật tốt, sẽ bảo vệ người mẹ này. Đây là cảm giác của tình thân sao.

' Tạ ơn chúa đã cho con được bắt đầu một cuộc đời mới. Xin người hãy bảo hộ em gái của con ở thế giới kia. '

Ngày qua ngày, cô cũng biết rõ rốt cuộc cô đang ở đâu.

Thân xác này tên là Sakamaki Pandora. Là trưởng nữ của nhà Sakamaki. Mẹ cô là Williams. Bà là tộc nhân cuối cùng của tộc Tinh Linh mang huyết thống cao quý. Dòng máu mà Anna, không, bây giờ cô là Pandora. Dòng máu trong người Pandora có một nữa là của mẹ. Cho nên cô giống mẹ mình rất nhiều. Còn một nửa là Vampire. Phải, là Ma cà rồng. Con gái của Karl Heinz.

Bây giờ cô cũng lý giải được tại sao cô lại thấy khung cảnh này lại quen thuộc như vậy. Cô đang ở trong thế giới của Diabolik lovers. Đó là bộ anime mà lúc trước cô và Ayumi đã cùng xem. Bất ngờ là, cô và mẹ cô đều là những nhân vật không hề tồn tại. Bây giờ các nhân vật nam vẫn chưa xuất hiện. Bởi vì họ vẫn chưa được sinh ra. Hiện giờ Karl Heinz chỉ có hai người vợ. Một là mẹ cô, Williams. Người còn lại là phu nhân Beatrix. Hiện giờ phu nhân Beatrix đang mang thai. Cô biết đứa bé ấy là trưởng nam nhà Sakamaki _ Sakamaki Shu.

Cô cũng từng nhìn thấy bà ấy. Một vị phu nhân xinh đẹp. Một đầu cam nhạt, đôi mắt màu lam, nhạt hơn màu mắt của mẹ cô và cô.

Cô cũng từng gặp được Karl Heinz _ cha của cô. Mỗi lần gặp ông ta, cô đều được ông ta ôm vào lòng, chỉ là cô không thích ông ấy. Có lẽ vì cô bị ảnh hưởng bởi sự lạnh nhạt của mẹ với ông ta. Còn ông ta đối với mẹ cô hết mực yêu thương. Và ông ấy đối với mẹ có sự chiếm hữu rất cao.

Năm Pandora được 7 tuổi. Trưởng nam nhà Sakamaki chào đời. Và cũng là lúc cô biết được sự lạnh nhạt của mẹ đối với "cha" từ đâu mà có.

Là lúc Tinh Linh tộc bị đám thợ săn Tinh Linh tàn sát bởi vì tin đồn máu của Tinh Linh có thể trường sinh bất lão. Nhân loại tham lam muốn có sắc đẹp lẫn trường sinh mà diệt cả tộc Tinh Linh của mẹ. Mẹ cô là tộc nhân sống sót duy nhất vào lúc đó được Karl Heinz cứu thoát. Lúc ban đầu bà thật sự yêu ông ta, sau khi sinh cô được 2 năm bà mới biết được sự thật. Vụ việc tin đồn dẫn đến họa sát thân của cả tộc là do ông ta tung ra. Bà hận ông, hận ông đã lừa dối bà, hận ông đã gián tiếp hại chết người thân của bà. Bà kháng cự, bà muốn thoát khỏi sự khống chế của ông ta. Nhưng bà càng muốn thoát khỏi thì ông ta lại càng giam cầm bà, tước đoạt tự do của bà.

Cô biết ông ta rất yêu bà, si mê bà đến cuồng dại cùng ích kỷ.

Cô từng nghe "cha" nói với mẹ rằng chỉ có như vậy bà mới ở bên cạnh ông ta.

Mẹ nói với cô:

- Pandora, con của ta. Ta yêu con. Ta không muốn con phải đau khổ khi phải giết ta. Nhưng con yêu. Sẽ có một ngày ta rời xa con, rời đi mãi mãi. Hãy tha thứ cho ta, ta không muốn bị sự hối hận dày vò. Ta đã yêu hắn. Yêu hắn rất sâu đậm. Ta cũng hận hắn vì hắn đã tàn sát cả tộc của ta. Nhưng ta không thể làm gì được cả. Ta cần sự giải thoát...

Bà nói rất nhiều, rất nhiều.

Năm Pandora 8 tuổi. Thứ nam Reiji được sinh ra. Karl Heinz cưới con gái của chúa quỷ là Cordelia _ một người phụ nữ quyến rũ, yêu mị _ bà đang mang tam thai.

Năm Pandora 9 tuổi, 3 đứa con của Cordelia đã ra đời. Lần lượt là Ayato, Kanato và Laito.

Và mẹ của cô, Williams Sarhn qua đời.

Bà đã tự sát.

Đừng trước mộ của bà, Pandora cảm thấy một chút mất mát. Cô chỉ cảm giác được tình yêu của mẹ được 3 năm, rồi biến mất mãi mãi.

Đặt một nhánh hồng trắng trước mộ của bà, cô nói khẽ :

- Mẹ, người đã được giải thoát rồi.

Qua ngày đó, cô đã tìm Karl Heinz nói rằng :

- Gia chủ! Tôi muốn rời đi một thời gian.

Gia chủ?! Karl Heinz nhướng mày nhìn Pandora. Từ ngày Williams mất, con bé cũng thay đổi cách xưng hô Hắn biết chắc chắn Williams không hề kêu con bé gọi hắn như vậy. Cho nên, chắc chắn con bé đã có chủ kiến của bản thân. Ha ha..quả nhiên là con của hắn.

- Kìa con gái, sao lại gọi phụ thân của con xa lạ như thế !

- Ngại quá! Tôi chưa từng coi ngài là cha.

- Được thôi, nếu đó là đều con muốn. Williams cũng đã nói với ta trước khi mất. Con gái của ta, con chỉ có 6 năm. Sau 6 năm con phải trở về!

- Tôi đã biết. Cảm ơn Ngài.

______

Thất thần suy nghĩ lại những chuyện đã qua làm cô thật cảm khái. Cô không hề hay biết, trong phòng đã sớm có thêm một người.

Karl Heinz nhìn đứa con gái của hắn nay đã trưởng thành và xinh đẹp y như Williams thời trẻ. Trở lại với nụ cười ngã ngớn của mình, hắn nói :

- Con gái của ta! 6 năm của con đã hết rồi. Và giờ nên trở về đi thôi.

Pandora giương mắt nhìn người đàn ông trước mặt. Một bộ vest nâu, khoát thêm một cái áo blouse trắng, bên vai đeo ống nghe nhịp tim của bác sĩ. Khuôn mặt yêu nghiệt không tuổi chẳng khác gì một quý ông hơn hai mươi tuổi. Mái tóc cam nhạt hơi dài và xoăn nhẹ thể hiện sự cuống hút. Đây là hình dáng lúc ông ta ở bên ngoài. Không biết đã bao nhiêu người si mê ông ta bởi vẻ ngoài và miệng lưỡi trơn tru ấy nữa.

- Tôi cứ ngỡ gia chủ ngài đã quên rồi chứ. Không nghĩ rằng ngài lại vẫn còn nhớ tới lời hứa của một đứa trẻ.

- Làm sao ta có thể quên được. Con là đứa con mà ta yêu thương nhất cơ mà!

Đi tới bàn ưu nhã thưởng thức ly trà hoa đào. Pandora nhàn nhạt nói :

- Tôi chưa từng là con của ngài bắt đầu từ lúc mẹ tôi mất. Tôi nghĩ ngài nên lo lắng cho những đứa con của ngài thì hơn. Nhất là trưởng nam của nhà Sakamaki.

Nhìn ánh mắt của cô quá giống người vợ đã mất của hắn. Williams cũng từng nhìn hắn như vậy. Và giờ tới cô, nhìn cô như vậy ham muốn chiếm hữu của hắn lại trỗi dậy thêm một lần nữa. Nở nụ cười ngã ngớn, bước về phía Pandora. Vứt hết những đồ vật trên bàn rồi đẩy cô nằm trên đó. Một tay giữ hai tay của cô, một tay cởi bỏ 2 nút áo trước ngực của cô. Hắn cúi đầu xuống chiếc cổ trắng nõn ấy hít một hơi thật sâu.

- Thơm làm sao, mùi hoa bỉ ngạn. Thật sự rất giống mẹ của con.

- Ngài đang làm gì vậy? Mau bỏ tôi ra! _ Có đánh chết Pandora cũng không ngờ hắn sẽ làm ra hành động như vậy.

- Chẳng phải con trước giờ chưa từng coi ta là cha hay sao? Phải chăng con muốn thay thế mẹ con ở bên cạnh ta. Phải chăng con muốn làm người phụ nữ bên người ta. Hửm? _ Đổi lại lưỡi của hắn đang liếm cổ của cô, sau đó là răng nanh của hắn đang đâm vào da thịt của cô, hắn đang hút máu cô.

- Ư.._ Cô nhíu mày, chịu đau đớn. Đây là lần đầu tiên cô bị hút máu.

- Ngọt làm sao, máu của con đúng là mỹ vị đó Pandora yêu dấu à. _ Vừa nói, tay của hắn cũng không yên phận mà vuốt ve cả người của cô. Quần áo trên người cô đã bị hắn cởi ra hết một nửa.

- Ngài không thể làm chuyện cầm thú như vậy với con gái mình như vậy.

- Ồ, con chịu nhận mình là con của ta rồi sao. Nhưng mà chính con đã khơi dậy ham muốn của ta thì chính con phải dập tắt nó. Huống hồ con không phải không biết Subaru là con của ta cùng với ai.

Đôi đồng tử của cô mở lớn. Phải rồi, Vampire bọn họ nào có khái niệm huyết thống chứ. Nếu không thì làm gì có Subaru_ kết quả của mối tình loạn luân giữa hắn cùng với Christa, em gái ruột của hắn.

Chợt nhận ra tay của hắn đang đặt trên đùi của cô mà vuốt ve. Cô giật mình. Ông ta muốn làm thật Sao?

- Ngài không thể làm như vậy. Ngài không thấy có lỗi với mẹ tôi hay sao. Tình yêu mà ông dành cho bà chỉ có thế hay sao.

Động tác của hắn hơi khựng lại, cô nghĩ rằng lời nói của cô có tác dụng nhưng sự thật chứng minh, cô đã lầm. Hắn không hề dừng lại mà vẫn tiếp tục. Hôn hít khắp cơ thể khiến người cô hơi ửng đỏ. Nhìn cô, hắn nói:

- Nhìn con như vậy, làm ta nhớ đến Williams lúc đang ở dưới thân của ta rên rỉ. Nàng lúc ấy cũng giống con bây giờ vậy. Thật mê người.

Cô hoảng sợ, cô đã khóc. Cô cầu xin hắn.

- Xin Ngài, mau dừng lại. Cầu xin Ngài.

Dường như rất hài lòng với phản ứng này của cô. Karl Heinz dừng lại. Nhưng vẫn chưa hoàn toàn. Tay của hắn vẫn còn đặt ở eo của cô, miết nhẹ.

- Vậy con nên trở về nhà rồi, đúng không?

Thấy hắn như vậy. Cô gật đầu nói :

- Tôi đã biết!

Giúp cô chỉnh sửa lại trang phục. Sau đó nâng cằm cô để cô nhìn vào mắt hắn. Hắn nói :

- Lần này coi như con thoát. Lần sau, đừng khiêu khích ta. Bằng không sẽ không giống như ngày hôm nay. Có biết chưa?

- Đã biết! _ Qua chuyện ngày hôm nay, cô có chút sợ hắn, nhưng lạnh nhạt quen rồi nên vẫn chỉ nhàn nhạt nói.

Xem ra, cô không đi không được rồi.

Ảnh của Karl Heinz lúc ở nhà ( tóc trắng hồng) và lúc ở ngoài ( tóc cam nhạt )

Tưởng tượng nhỏ tuổi giùm Moon nhé. Moon kiếm khó khăn lắm mới kiếm được tạo hình phù hợp với Pandora đấy.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net