Truyen30h.Net

[ĐN DORAEMON] - (Hoàn) - SỐNG LẠI? TÍNH CÁI GÌ!

Chap 22: Chap Không Tên Thứ 2

Super-Love

Ăn cơm trưa xong Dekisugi làm ghế đệm cho Nobita ngồi xem tài liệu. Hôm qua sau khi về nhà Nobita liền gọi nhờ Ishiki điều tra giúp cậu ba người là ông Kiyoshi, bác Aki và người đàn ông là chủ tập đoàn Itou kia, không ngờ tiến độ lại nhanh vậy, khi cậu về phòng thì đã thấy xấp tài liệu đã nằm trên bàn rồi.

Sau khi đọc xong tập tài liệu dày cộp kia Nobita tựa vào ngực Dekisugi thở dài, "Em cũng không muốn làm cho bọn họ phải khốn đốn đâu a~, nhưng mà từ nhỏ em đã muốn làm siêu nhân trừ gian diệt ác rồi biết làm sao giờ?~"

Dựa vào đống tài liệu này Nobita phát hiện ra một số bí mật, như ông Suzuki Kiyoshi có được ngày hôm nay thì trên tay cũng đã có mấy mạng người. Ông ta vốn là con riêng của gia tộc Suzuki lưu lạc ở bên ngoài cho đến 10 tuổi mới được đón về, ba ông ta có tất cả 2 đứa con kể cả ông, trên ông ta còn có một người anh hơn ông 1 tuổi ngay từ nhỏ đã tài năng hơn người lại là con của vợ cả nên được mọi người trong nhà yêu thương cưng chiều, còn ông chỉ là một sản phẩm ngoài ý muốn lại là một đứa trẻ bình thường nên dù không bị đối đãi khắc nghiệt nhưng cũng không có người nào ngó ngàng tới. Dần dần sự đối lập giữa hai người đã ám ảnh tâm trí ông, cuối cùng vào một ngày khi có cơ hội ông đã đẩy người anh trai kia của ông từ trên lầu 3 xuống, cơ thể nhỏ bé kia của anh trai ông không thể chống chịu được mà tắt thở ngay sau khi ngã xuống.

Chưa kết thúc. Sau sự kiện đó ông bị trục xuất khỏi gia tộc, đến năm 20 tuổi ông lấy Sonoko Yamamoto làm vợ, bà là thiên kim tiểu thư nhà Yamamoto lại là cháu gái độc tôn của gia tộc nên dù là con gái vẫn sẽ là người thừa kế đời tiếp theo. Đáng lẽ hai người hẳn phải không liên quan với nhau nhưng chỉ qua một lần gặp mặt mà vị thiên kim tiểu thư này lại đem lòng yêu ông Kiyoshi và kiên quyết muốn lấy ông làm chồng dù cho cả dòng họ hết sức ngăn cản, hai năm sau đó họ chào đón đứa con trai đầu tiên là Suzuki Shinobu, cũng vào năm này việc ông ngoại tình bị bà phát hiện. Vì không muốn bà ồn ào ảnh hưởng đến hình tượng của mình trước gia tộc Yamamoto nên đã xuống tay giết bà và giàn dựng thành một vụ tai nạn, việc thiên kim tiểu thư nhà giàu chết vì tai nạn đã khiến cho báo chí lúc bấy giờ tốn không ít giấy mực, cảnh sát cũng vào cuộc điều tra dù phát hiện nhiều tình tiết vô lý nhưng không có tiến triển gì thêm, cuối cùng cũng chỉ kết luận đó là một vụ tai nạn bình thường.

Mấy năm sau ông đi bước nữa với người đàn bà mà trước đó ông đã ngoại tình. Năm 30 tuổi ông cùng hai người bạn nữa của ông cùng hợp tác làm ăn, 1 năm sau vì một mối làm ăn lớn mà ông cùng người một trong hai người bạn thông đồng với nhau sát hại người còn lại. Không biết tình cờ hay sao đó mà người bạn kia lại là ông Aki bạn của ba cậu, đây chính là điều đã làm cậu bất ngờ.

Còn về ông chủ tập đoàn Itou kia, số người đã tán mạng trên tay ông ta nhiều hơn không biết bao nhiêu lần dù trực tiếp hay là qua tay kẻ khác. Những công trình ông ta đã nhận thì chất lượng cũng không tốt như đã báo cáo, đã có nhiều người phát hiện ra và báo cho cơ quan chức năng nhưng không biết vì nguyên nhân gì mà họ không vào cuộc điều tra, cho đến hiện tại cũng không có chuyện gì xảy ra cả.

Tất tần tật đều được Ishiki điều tra rõ đến từng chi tiết và có đầy đủ chứng cứ xác thực, không biết cậu ta làm bằng cách nào mà ngay cả những chi tiết cảnh sát cũng không tra ra nhưng cậu lại moi ra hết.

Nobita mỉm cười nói với Dekisugi, "Chuyện này anh thấy sao, em vốn không muốn làm lớn chuyện này đâu nhưng mà việc bọn họ làm là không thể nào chấp nhận. Làm việc ác không thể sống nhởn nhơ như vậy được"

Dekisugi mỉm cười xoa đầu cậu, "Chuyện này do em quyết định, em muốn làm gì cũng được"

"Được rồi, nhưng mà hơi tiếc thật, đây có được gọi là lấy việc công trả thù riêng không ha" cậu mân mân môi giọng đầy tiếc nuối nhưng đầy ý cười

Dekisugi vẫn tiếp tục động tác hỏi cậu, "Tiếc gì vậy?"

"Chỉ trong một ngày mà có 2 nhà sẽ bị sụp đổ đó mà" cậu mỉm cười trả lời.

Dekisugi nghe vậy nhìn chàng trai ngồi trong lòng mình mỉm cười đầy cưng chiều, "Dòng họ không chính thống như vậy biến mất thêm mấy cái cũng không có gì để tiếc nuối cả"

Nobita gật đầu, "Ừm, anh nói cũng đúng, còn cái tên kia không biết xử lý sao cho thoả đáng đây" cậu xoa xoa cằm suy nghĩ.

Dekisugi chọc chọc má cậu, "Nếu không thì để anh xử lý cho, nhọc lòng vì loại người này không đáng"

"Ừm, anh nói phải, vậy việc này em nhờ anh" cậu mỉm cười.

Dekisugi lại ôm chặc cậu thêm một chút như muốn khảm cả người cậu vào cơ thể mình vậy, như thế mới thoả mãn mong muốn trong đầu anh......

=================

Trong chiều hôm đó cậu gửi phần lớn chứng cứ phạm tội của ông chủ tập đoàn Itou cho đối thủ của ông ta, số còn lại cậu dùng tài khoảng nặc danh tung hết lên mạng internet. Bởi đây là địa bàn của cậu nên chẳng mấy chốc tinh tức này được mọi người chia sẽ rầm rộ, trong một tiếng sau đã chiếm hết tất cả hot seach.

Chỉ trong vòng 1 tiếng đồng hồ 3 người đã trở thành 3 cái đích hứng chịu mọi sự chỉ trích của cộng đồng mạng, danh tiếng họ tạo dựng được từ trước đến nay đều bị bôi đen toàn bộ. Không có điều gì đáng sợ bằng ngôn ngữ của cư dân mạng, lời nói của họ như những vũ khí sắc bén đâm thẳng vào mục tiêu, mà mục tiêu lúc này cũng không ai thèm bảo vệ mặc cho bọn họ bị những con dao kia chém thành trăm mãnh. Cũng ngay trong đêm cơ quan chức năng cũng vào cuộc áp giải 3 phạm nhân đi với đầy đủ chứng cớ phạm tội của họ.

Hôm sau tất cả mọi người đều biết 3 tên tội phạm vừa mới bị giải trong đêm kia có 2 người bị tử hình, người còn lại không lãnh tội chết nhưng sẽ sống cả quản đời còn lại ở trong tù. Ba Nobi xem tin tức trên TV thì đầu tiên là bất ngờ sau đó là trầm ngâm một chút rồi lại lắc đầu

Chiều hôm đó trên mạng lại xuất hiện tin tức mới, Tengu Itou và Suzuki Shinobu bị cảnh sát áp giải từ hộp đêm đi vì sử dụng ma tuý (không nói cũng biết ai làm⊂( ̄(エ) ̄)⊃). Tin này vừa tung ra lặp tức khiến cho mọi người đều phải lắc đầu tặc lưỡi. 'Cha nào con nấy' chính là từ mà mọi người miêu tả trường hợp này, bởi chỉ mới buổi tối hai người cha đã bị áp giải đi đến chiều hôm sau thì lại tới lượt hai đứa con nhớ hai người cha quá liền đi theo vào trong tù tụ hợp.

Nếu hỏi Nobita suy nghĩ gì về sự việc này thì cậu cũng không có suy nghĩ gì nhiều, chỉ có thể nói là gieo nhân nào thì gặt quả nấy thôi.

Sự việc này đến đây là kết thúc nhưng mọi người vẫn luôn truyền miệng nhau về sau đã trở thành bài học trước mắt để răn dạy con cháu mình phải sống tốt, không được làm điều sai trái bởi lưới trời lồng lộng tuy thưa nhưng khó thoát.

--- o0o ---

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net