Truyen30h.Net

[ĐN Fairy Tail] Con trai của Hắc Pháp Sư

Chap 19: Kì lạ?

Karion0064

------

Tôi nhìn thấy cái gì đây trời!?.... Một cô bé tóc xanh ngồi khóc trước mặt Jellal còn đang nằm trong cái gì đó nhìn như... quan tài .... Jellal... Nhóc thế quái nào lại có bạn gái chứ?! Mới có chút xíu tuổi là yêu với đương. Giới trẻ hiện nay thật là... (tg: Một thằng FA cho hay)

-Nè.... Ai đây........

-Không cần quan tâm đâu nii-chan. - Luna nói rồi dẫn cả hội ra ngoài luôn.

Etou~ theo trí nhớ của tôi thì.... cô bé tóc xanh..... tóc xanh sao?...... Mmmmmmmmmmm..... A, nhớ rồi, là Wendy. Mà, dựa trên tình hình hiện tại, chắc cốt truyện đã tới khúc Fairy Tail đánh với Oracion Seis rồi ha. Không biết bên đó có ổn không a~. Dù sao thì Lucy đang ở đây nên không đánh với Angel được, đã thế lại cộng thêm hội trưởng là Luna thì làm sao bên đó xử lí nổi. Mà tôi thì lại không muốn phá hỏng hoàn toàn cốt truyện đâu.... Chắc tôi nên giúp một chút rồi.

-Etou~ Luna.... Em có thể... nương tay với bên Fairy Tail... được không?

-Hửm, anh nói gì cơ, em nghe không rõ - Luna nói với giọng đe dọa.

-Không.. không có gì đâu *lắc đầu*

Etou~ Kế hoạch đầu tiên đã thất bại... Đâu ai muốn sáng sớm thức dậy gặp ác quỷ đâu đúng không? Vậy thì.... chỉ còn một cách thôi a~

-*giả bộ ho*

-Sao vậy? - Waru hỏi.

-Anh có bị sao không vậy? Cần nghỉ ngơi không? - Hiro

-Cậ.. u... có... s.. ao... kh..ông? - Rick

-Không, không có gì đâu. *Quay mặt về hướng khác*

Hmm.... Coi như họ tin mình rồi ha... Thiệt là, nếu gặp mấy thằng diễn giỏi như mình thì chắc họ bị lừa không còn một xu dính túi luôn quá. Ma~ tại mình diễn giỏi quá mà.

-Tớ đi vệ sinh cái nha!!! - tôi nói.

......

Hửm, không ai trả lời hết trơn vậy. Thôi, cứ đi thực hiện kế hoạch trước đi rồi tính.

------

Nãy giờ đi tôi thấy khá nhiều chuyện kì lạ. Đi ngang rừng thì thấy con hươu đang nhìn tôi chằm chằm, đợi một lúc sau nó cũng giữ nguyên tư thế đó. Tôi cũng không để ý lắm và tiếp tục đi. Được một lúc, tôi đi ngang một cái hồ gần đó. Có một đàn cá đang.... phải nói sau nhỉ.... bất động chăng? Tôi cũng không quan tâm tiếp, dù sao thì đây cũng là một thế giới ma thuật a, có chuyện gì có thể không xảy ra trước mặt bạn vào một ngày đẹp trời chứ. Có khi đó là một thằng ngu nào đó sử dụng mà thuật rồi sao. Ai mà biết được chứ.

Mà... từ lúc đó tới giờ tôi cũng không thèm nhìn mấy còn động vật nữa. Mất công lại có cảm giác như mình đang ở trong phim kinh dị vậy. Khá đáng sợ đúng không? Tôi tiếp tục đi.

Nhìn kìa, một thác nước mới đẹp làm sao, đàn cá bất động, hàng cây với những chiếc lá lơ lửng, đặc biệt là thác nước đang đứng....... yên...

........ ('-'

Mà khoan đã... CÁI GÌ ĐANG DIỄN RA VẬY ?!!!! Tất cả..... đều không di chuyển... và... mình là thứ duy nhất có thể chuyển động. *Đơ mặt*

---hậu trường---

-Nè, thật sự Zen nghĩ mình diễn giỏi à? - Waru

-Ai đồng ý anh Zen diễn giỏi giơ tay? - Hiro

*không một cánh tay nào giơ lên*

---tại một nơi nào đó---

-*hắc xì*.... Chắc có ai nói xấu mình rồi.... - *ngồi một góc tự kỉ*

------
Tg: Lâu rồi mới ra chap mới. Lần này tui thêm phần hậu trường cho vui tí thôi. Ai thấy nhạt thì xin cung cấp cho tui một chai nước mắm với.

Còn về vụ viết đam hay không vẫn chưa có quyết định. Nên cho tới lúc đó, cứ đọc tiếp đi.

Cảm ơn mọi người đã ủng hộ.

(và nhớ vote dùm) 😁

(nên nhớ là tui dở văn và chưa có kinh nghiệm viết đam đâu nên đừng kì vọng quá. Đừng mong sẽ có H, tui vẫn còn rất "chong xáng")

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net