Truyen30h.Net

Dn Fairy Tail Con Trai Cua Hac Phap Su

Đánh hay không đây?

....
....
....
....

Hiện tôi chỉ mới Lv1 thôi.... Nếu đánh thì đó chính là một bất lợi cực lớn với tôi. Đối với vũ khí thì còn tệ hơn nữa, chỉ có một cây kiếm ngắn tân thủ. Hàng cùi bắp nhất game luôn đấy..... Atk là 10.....

Còn về ma thuật thì.... Đây là game đó?! Chưa chắc tôi sẽ dùng được ma thuật đâu.

Hiện thì tôi chỉ làm được thế này thôi.

-Hắc kiếm, hiện lên.

Một thanh hắc kiếm xuất hiện trên tay tôi.

Có lẽ nó yếu hơn dự định thì phải. Kiểm tra thử nào.

[??? ????
Sức bền: 100
ATK: 50]

Hơi đáng thất vọng nha. Yếu cỡ này sao đánh đây?

Vậy chắc là tôi sẽ không đánh đâu.....

Tôi chuồn ngay đây.

*Vụt*

AH! Cái gì vậy?! Xíu nữa bị chém trúng rồi! Nếu không phải do nó tấn công trượt thì chắc tôi đây được thêm một vé gặp diêm vương rồi.

Con boss bắt đầu tấn công tôi rồi. Đúng lúc ghê ha con boss chết tiệt.

Mà có lẽ tôi sẽ đỡ được. Thử xem nào.

*Vụt*

*Đỡ*

[HP: 98/200]

[??? ????
Sức bền: 0] *biến mất*

Đệt. Một nhát thôi sao thấm dữ vậy. Nửa cây máu luôn đó?! Còn bonus thêm thành hắc kiếm của tôi nữa. Đòn đó dính trực diện thì....... Ai biết được đâu....

....

...

.

Thôi, thôi.... Tôi bỏ ý định đó rồi. Giờ tôi chạy tiếp đây.

*chạy-ing*

*Vụt*

*né*

*Vụt*

*né tiếp*

..... Mà khoan..... Sao nãy giờ tôi không chạy ra khỏi đây luôn đi?!....... *chạy ra cổng*

Đm!! Cổng không mở được!!!! *đập* *đập*

Con Boss bắt đầu đến gần tôi hơn.

*Vụt*

------

.... Tôi bị dịch chuyển về rồi..... À không.... Đúng hơn là cuối cùng tôi cũng được dịch chuyển về rồi. Tôi đã bị dồn vào bước đường cùng. Xíu nữa là chết rồi ha. Đúng là hên thật

Etou~ Hình như tôi đang ở trấn tân thủ thì phải? Cái nơi mà đáng lẽ ra là nơi tôi phải bắt đầu.... Vậy mà hệ thống làm sao mà tôi bị địch chuyển đến phòng boss?!!!

Đột nhiên, cả bầu trời chuyển thành màu đỏ. Những người xung quanh tôi bắt đầu xì xầm lên. Nhưng thật sự cũng không quá bất ngờ đối với tôi. Tôi đây là thành phần biết trước và sẽ.... phá cốt truyện. Chắc chắn về điều đó luôn đó. Kinh nghiệm từ Fairy Tail tôi lấy được cũng không ít đâu.

Từ đây tôi cũng có thể thấy nhân vật chính, Kirigaya Kazuto hay Kirito, tức em trai của nguyên chủ cơ thể này. Hình như nó vẫn chưa để ý đến tôi, dù gì thì tôi cũng đã chỉnh sửa khác hoàn toàn với cơ thể của Shinon-san mà. Đi cùng nó hình như tên là Klein. Mà.... tóc kiểu đó nhìn kì kì sao sao ấy. Sửng sửng lên vậy đó.

Mà thôi, bắt đầu vô chuyện chính nào.

Trong lúc tôi suy nghĩ lung tung thì Kayaba Akihiko đã giới thiệu xong các thứ rồi. Đồng thời cũng nói xong chuyện nếu chết ở đây thì sẽ đồng dạng như vậy ngoài đời luôn rồi. Vừa rồi thì ổng cũng gửi cái gương gì gì đó đó vô túi của tất cả mọi người ở đây.

Chắc là không sử dụng nó thì sẽ không biến thành hình dạng ngoài đời đâu ha. Chắc là vậy.

-Oái!

-Chuyện gì đang diễn ra vậy?!

-Cái gì đây?!

Tất cả mọi người bắt đầu phát sáng và từ từ biến thành hình dạng thật. Tôi không phát sáng nên chắc đã thành công rồi ha.... *phát sáng*.... Tôi đã mừng vội quá rồi. Đúng là đời không như mơ.

....

Hết phát sáng rồi. Không biết bộ dáng của cơ thể này ra sao nhỉ? Tôi cũng chưa từng soi gương coi bộ dạng của cơ thể này nên cũng không biết nữa. Đơn giản là vì phòng Shinon-san bao gồm cả phòng tắm không có lấy một tấm gương.

Tôi lấy cái gương gì gì đó từ trong túi ra soi thử. Hừm............. Thì ra Shinon-san trông như vậy à.... so với kiếp đầu của mình thì nhìn cũng không đến nỗi..... Có chút vấn đề là..... chiều cao của tôi sao còn giữ nguyên vậy?! Được có 1m65?!

(tg: ảnh đây)

Và với cái hình dạng này, Kirito nó chắc sẽ phát hiện ra tôi thôi. Tôi nên rời khỏi đây rồi.

Sau khi có thể ra khỏi được chỗ đó, tôi đến gần bãi săn. Có lẽ tôi nên luyện tập Kiếm thuật. Đó là một lẽ đương nhiên đối với một cái game không tồn tại ma thuật. Không thể hiểu rpg tại sao mà không có ma thuật? Kayaba-san lười làm à?

Tôi bắt đầu tập mấy chiêu thức đơn giản với đám lợn rừng... Vật vã một hồi thì lên được lv15... Chắc là đủ sài với một dân mới vào như tôi.

Sau đó, tôi bắt đầu tập sử dụng skill. Tôi tập trung vào tư thế. Thanh kiếm trên tay bắt đầu phát sáng. Tôi xông lên đánh cùng lúc hai con lợn rừng. Một phát chém chết tụi nó

[lv15 -> lv16]

[Vật phẩm rơi:
Thịt heo rừng ×2
Kiếm cũ (hiếm) : atk: 13, sức bền: 30]

Lên lv16 rồi! Lâu lâu đi săn lợn rừng cũng vui ghê ha.

*bấm bấm*

[bạn đã trang bị kiếm cũ (hiếm)]

Trời cũng tối rồi, tôi nên về trấn tân thủ ăn cái gì đó thôi. Sẵn tiện thuê luôn nhà trọ luôn.

------

Tôi vừa mới đi ăn xong, nói là đi ăn chứ thực chất là đi nuốt bánh mì thôi. Mấy cái bánh đó không có vị gì cả. Đáng thất vọng thật mà...

Hiện tại tôi đang trên đường đi mua thêm trang bị mới. Đang đi thì....

-.... Shi... Shinon onii-san......

Biết ai rồi đó. Tự nhiên đang đi trên đường thì gặp Kirito. Tôi nên chuồn trước khi nó bắt lấy tôi.

*chạy*

-Chờ đã!!! - Kirito hét lên.

*chạy nhanh*

Tôi nghe thấy tiếng bước chân tới gần hơn. Nó có lẽ đã đuổi theo kịp tôi. Một người nâng strenght lai agility mà lại. Mà... Tôi hình như chưa đụng vô một điểm status nào cả....

-Đứng lại đó! - Kirito hét lên lần nữa và bám theo sát tôi.

Nhầm để cắt đuôi nó, tôi rẽ vào một con hẻm nhỏ.

-Hắc ma thuật: tàng hình.

Tôi dùng phần nhỏ mã lực ít ỏi còn lại sử dụng thuật tàng hình. Cái đống ma thuật mới này tôi mới luyện được lúc kẹt trong thế giới Fairy Tail chậm chạp đó. Hên là lúc đó tôi đã không ngủ cho qua ngày.

Kirito chạy vào nơi tôi đang trốn.

-Chết tiệt, anh ấy đâu rồi- Nó ngó ngàng nhìn xung quanh nhưng không nhìn thấy tôi. Nó chạy ra nơi khác tìm kiếm vì nghĩ rằng tôi đã đi.

Haizz.... Trốn mệt thiệt... Lần sao phải mua thêm mấy cái áo choàng hay mấy cái tương tự thôi ha.

------

Tg: về những oc mà các bạn đã đăng ký trong chap xin ý kiến đó.... Sẽ chỉ có một số oc sẽ xuất hiện chứ không phải toàn bộ vì sẽ rất khó khăn để thể hiện tính cách toàn bộ nhân vật và cũng sẽ có những nhân vật có ít đất diễn hoặc nhiều hơn nhân vật khác, có khi là bị lãng quên luôn nên.... Xin lỗi mn và cám ơn vì đã đọc truyện của mình.

Và chuẩn bị tinh thần đi. Sắp vô học cmnr 😫😫😫😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net