Truyen30h.Net

Dn Fairy Tail Con Trai Cua Hac Phap Su

Tg: 2 chap tiếp này kể về vụ việc trước khi Lucy bị đuổi khỏi Fairy Tail.

---Lucy's POV---

Gần đây, không hiểu sao mà lượng thành viên tăng nhanh, hội Fairy Tail của tôi lại chào đón thêm một thành viên mới sau Juvia và Gajeel. Cậu ta nói tên là Luke, nhưng lại không nói họ của mình, và cũng không hề nói về bản thân nhiều.

Mọi chuyện cũng sẽ khá bình thường nếu không có một chuyện xảy ra... Sự việc là như thế này.

Một ngày kia, tôi đang ăn bánh kem dâu thì để ý, Levy đang lén lút đi xuống tầng hầm. Không hiểu tại sao nhưng có lẽ không ai trong hội nhìn thấy. Thế là tôi đi theo xem thử...

Levy đang viết gì đó vào một cuốn sổ, nhìn có vẻ là nhật kí... Cô ấy có cần phải cẩn thận như thế không?

Tôi cũng không thèm để ý nữa và quay lại chỗ ngồi.

Nhưng chuyện đó không chỉ diễn ra một lần, mà mấy hôm sau cũng giống như vậy. Cứ như Levy đang thâm do hay theo dõi ai đó vậy.

Tôi quyết định đi theo cô ấy lần nữa. Đi đến tầng hầm, không giống như lúc trước, cô ấy không hề ghi chép gì cả mà chỉ đứng yên.... Một phút... Hai phút... Ba phút trôi qua, Levy vẫn giữ nguyên tư thế. Bỗng, một bóng người toàn thân y phục trắng xuất hiện. Levy đưa cho người đó quyển sổ ghi chép. Như vậy rốt cuộc là sao??

Người y phục trắng vang lên một tiếng "hửm" và hơi xoay đầu về phía tôi. Tôi lúc đó thực sự không hiểu lắm...

Sau một lúc nói gì đó, hai người kia rời đi. Levy thì đi lên trên hội quán như chưa có gì xảy ra còn người đó thì biến mất.

------

Một vài ngày đã trôi qua, tôi cũng tạm bỏ qua sự hoài nghi của mình đối với Levy. Còn với người tên Luke kia, cậu ta luôn xuất hiện và biến mất một cách bất ngờ. Nhất là sau vụ tháp thiên đường, cậu ta đi nghỉ mát chung chỗ với nhóm chúng tôi. Như vậy cũng có khả năng là trùng hợp, nên tôi cũng không để ý. Không chỉ dừng lại ở đó, tôi nhớ là Luke có lên thuyền với chúng tôi, nhưng khi đến tháp thiên đường, cậu ta lại bốc hơi.

Lại thêm một sự trùng hợp nữa, trên đường về hội, chị Erza có kể với chúng tôi là có gặp một người tên Zen, khi mà trước đó Luke đã biến mất. Vậy Luke là người tên Zen đó?? Có lẽ là vậy, mà tôi tốt nhất không nên kể với ai.

---còn tiếp---

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net