Truyen30h.Net

( Đn Fairy Tail) Em gái chưa từng được biết đến của Lucy

chap 8. Ngày trở về 2

LunarxGray

Băng : Hehe chào mọi người , con Băng nhí nhố của mọi người đã trở lại rồi nè .

Mình muốn hỏi là  .... có ai nhớ mình hông? hihi không viết truyện 1 ngày mà ngứa tay ghê mấy men ạ . Hiện giờ mình đang viết 1 cuốn truyện mới cũng về Fairy Tail và nhân vật chính là em gái của Gajeel . Mình còn định viết về sự xuất hiện của người thân thất lạc của các nhân vật trong Fairy Tail ( Chủ yếu là em gái) . Mong mọi người sẽ ủng hộ .

à mà mình còn muốn viết thêm 1 cuốn Đn khác ,  nhưng không biết nên viết truyện nào nên hỏi ý kiến . 1 Naruto . 2 one Piece . 3 Doraemon . 4 Conan . Chọn đi nha.

----------------------Vô truyện nào -------------------------------------------------

- M ... Mọi người vào đi _ Romeo lúng túng rồi quay mặt đi để mọi người không thấy được gương mặt đỏ bừng của cậu.

- Lena , cháu mạnh hơn hay sao vậy _ Macao hướng cô bé thiên thần hỏi.

- Vâng , trong quá trình giúp anh Gray cháu nhận ra được lỗi sai của cách mình sử dụng ma thuật , từ đó cháu khắc phục được nó và có lẽ từ đó mà cháu mạnh hơn 1 chút ạ . _ Lena mỉm cười giải thích cho Macao.

Còn Romeo , bây giờ cậu biết cô tên Lena và cũng là thành viên của hội nhưng sao khi nghe cô nói tới anh Gray thì lại có cảm giác hơi nhói nhói trong lòng ngực .

( Băng : Hố hố , Romeo đã đớp thính của chị Lena 1 cách ngoạn mục .)

Mọi người bắt đầu vào trong nói chuyện  , Nhóm Natsu thì kể lại việc họ được tìm thấy như thế nào và việc gặp được ngài Mavis - hội trưởng đời đầu của Fairy Tail . Macao , Wakaba và ngài Makarov thì nói về việc Macao tiếp nhận ghế hội trưởng sau khi mọi người mất tích , Erza thì ngượng đỏ mặt khi nghe việc Alzack và Bisca đã kết hôn từ 6 năm trước  , Lôi thần tộc thì không ngừng hoan hô vì Laxus đã quay trở lại , nhưng có lẽ người mệt nhất chính là nhân vật chính của chúng ta _ Lena.

- Lena à , em có bị làm sao không , trong thời gian qua em sống như thế nào , ..... _ Kinana  và Laki liên tục hỏi ,làm cô chóng mặt.

 Tại 1 góc khác của hội 

- Anou .... chú Reedus , đây ........ _ Wendy vừa cầm tấm hình vừa lắp bắp .

- À chú vẽ cháu của 7 năm sau đấy _ Reedus bình thản nói

- Ngực mình vẫn ...... Wendy lí nhí trong miệng 

- Có chuyện gì sao Wendy ? _ Reedus.

Mọi người ai ai cũng vui vẻ  ,còn về phần Romeo sau khi đớp thính của chị Lena thì :

- Anh Natsu , bạn ấy là ai vậy ạ ? _ Romeo đỏ mặt vừa chỉ về phía Lena vừa hỏi .

- À , em ấy là em gái của Luxubu đó , em ấy rất mạnh và rất tốt bụng  _ Natsu vẫn không nhận ra sự bất bình thường của Romeo mà trả lời 1 cách vô tư và có 1 đứa tóc vàng nào đó đã nghe thấy.

- Tui đã nói tên tui là Lucy , Lucy đó hiểu không , đừng có đọc sai tên tui. _ Lucy nói xong thì cho Natsu 1 cú Lucy kick làm ổng bay xa .

Nghe thấy có ai đó nhắc đến mình thì cô quay lại và bắt gặp cảnh tượng đó làm cô phì cười , cô đến chỗ Natsu trị thương cho anh rồi dìu anh về chỗ lúc nãy .

- Chị à , đừng mạnh tay như vậy , chúng ta vừa về nên còn mệt mà chị tha cho ảnh đi _ Lena mỉm cười nhẹ nhìn người chị nóng tính của mình . 

- Ơ ... Ờ được rồi chị sẽ tha cho cậu ta một lần _ Nhìn thấy cái gương mặt đáng yêu của cô , Lucy không thể nào cưỡng lại đành đồng ý .

- À , bạn cũng là thành viên của Fairy Tail nhỉ , bạn tên gì , Mình tên là Lena , Lena Heartfilia rất vui khi được làm quen _ Cô giới thiệu xong thì kèm theo một nụ cười thật là tươi và đưa tay ra ý muốn bắt tay làm anh chàng nào đó đỏ mặt.

- Mi ... Mình là ... là Romeo , Romeo Conbolt rất vui khi được quen biết cậu _ Romeo ngượng ngùng đưa tay ra nắm lấy tay Lena . Ngay lúc đó Gray , Juvia , Erza bay tới 

- Hai đứa đang làm gì vậy ?_ Gray nói mà người bốc ra mùi dấm chua nồng nặc

- Tại sao lại phải nắm tay nhau ? _ Juvia cũng không kém Gray.

- Khai mau cho chụy _ Vâng đại tỷ Erza đã lên tiếng với tình trạng còn khủng hơn cả Gray.

- Dạ bọn em đang làm quen vì từ khi vào hội em chưa hề gặp bạn ấy _ Lena mỉm cười làm 3 người nào đó suýt chảy máu ( mũi ).

Mọi người đang nói chuyện thì cánh cửa bật ra , năm bóng người hiện ra . 

- Có vẻ đông đủ quá nhỉ _ 1 người trong số đó lên tiếng.

 - Lũ quái nào thế _ Elfman nhăn mặt hỏi 

- không lẽ .... _ Mira bất ngờ lên tiếng.

- Bằng tất cả tình yêu , mừng mọi người đã trở về ._ 1 cô gái tóc hồng vui vẻ chúc mừng mọi người .và chị ta chính là Sherry của Lamia Scale 

- Tất cả ồn chứ _ Ngài Jura trầm tỉnh quan tâm hỏi

- Trông họ chẳng khác gì ngày xưa nhỉ _ Yuka  quan sát mọi người rồi phát biểu.

- Trở lại là 1 hội ầm ĩ nữa rồi _ Lyon nhếch mép

- Mấy người là ... _ Gray

- Lamia Scale _ Lucy 

- họ cùng với Blue Pegasus đã giúp đỡ rất nhiều trong lần tìm kiếm đảo Tenroujima đấy _ 1 người trong hội giải thích ( Băng : xin lỗi vì mình đã quên tên mất rồi , thành thật xin lỗi )

- Đúng vậy , Pegasus đúng là hơn hẳn nhưng chúng tôi lại có nhiều thành viên mạnh mẽ hơn _ Lyon tự tin nói 

- hn (=_=) _ Gray 

- Chị Mira , họ là ai vậy _ Lena thắc mắc hỏi Mira 

- à , em vào hội sau nên không biết , trước đây hội ta có từng lập liên minh để đánh hắc hội và trong lần đó chúng ta đã hợp tác với họ đấy . _ Mira ôn tồn giải thích.

Nghe thế Lyon quay sang nơi phát ra tiếng nói và cũng như Romeo , anh cũng đỏ mặt và lỗi mất vài nhịp tim . 

- Chào em , anh là Lyon Vastia , em tên gì ? _ Lyon lập tức bay đến làm quen 

- à , Chào anh , em tên là Lena Heartfilia _ Lena mỉm cười 

Lyon không hề biết rằng mình đã bị mấy thùng dấm nhắm tới, cô nói chuyện một lát thì Mira gọi vào cho cô một cái bánh kem thật lớn , cô rũ Wendy cùng vào trong ăn mà không hề hay biết  sau khi mình đi thì người nào đó đã bị mấy thùng dấm hành hạ tơi bời hoa lá . Sau khi xử lí hắn xong thì mọi người nói chuyện với nhau ( Băng : Như thế nào thì mọi người xem phim tập 124 giúp mình nha . ) . 

( Băng : Ây da lại thêm 1 em đớp thính rồi . Thấy chị Lena thật là uy vũ )

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hí Hí Hí  mọi người thấy tốc độ của ta như thế ổn không , mong là mọi người sẽ thích.

Nhớ bấm cái ngôi sao bên dưới hoặc bình luận để mình có thêm động lực nha.  Vì một số trục trặc nên anh Midnight chưa xuất hiện , từ từ đừng nôn nóng nha .

Yêu cả nhà nhất trên đời . <3 <3 ^-^

#15 Lena

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net