Truyen30h.Net

Dn Harry Potter Kiep Nay Se Hanh Phuc

Theo thời khóa biểu thì sáng hôm nay Carina có 3 tiết và tiết tiếp theo của môn độc được là môn lịch sử pháp thuật. Đây là môn học duy nhất tại Hogwart được dạy bởi một hồn ma và được nhận xét là môn nhàm chán nhất. Rất ít học sinh hứng thú mà tập trung lắng nghe. Nhưng có vẻ như đối với Carina thì đó là môn khá thú vị , đến cả cô nàng Miranda ngồi bên cạnh gật gù không thể hiểu nổi làm sao cô có thể cưỡng lại lời ru ngủ của giáo sư Cuthbert Binns. Tiết lịch sử pháp thuật kết thúc thì cô và Miranda lại nhanh chân đến lớp học cuối cùng của buổi sáng ngày hôm nay.Đó là môn bùa chú và cũng ở tại tiết này Carina lại kiếm thêm điểm cho nhà. Sau ngày học vất vả cô và Miranda đang đi về phía đại sảnh để dùng bữa trưa thì lại bắt gặp anh em là Weasley .

-Ngày đầu tại Hogwart như thế nào ,Carina?

Geogre vẫy tay chào cô

-Cũng không quá khó khăn như mình tưởng tượng

Carina gật đầu đáp khi tưởng tượng lại các buổi học ngày hôm nay.

-Em hỏi câu hơi thừa thải với bồ rồi đấy, làm gì có thể làm khó được thiên tài của gia tộc Black chứ

Fred đập lên vai Geogre cười đùa nói

-Hừm!!!

Carina mày hơi nhăn lại nhìn Fred. Geogre nhận ra vẻ mặt của cô méo mó mà quay qua nhắc nhở anh trai mình.

- Anh đừng trêu bồ ấy nữa nếu không ngày mai anh sẽ khó mà nhìn thấy ánh mắt trời đấy

- Điều đó chắc sẽ không xảy ra đâu nhỉ

Fred nhìn cô cười cười

-Không đâu, chắc chắn sẽ xảy ra như những gì mà Geogre nói đấy

-Ối!!

Nghe câu nói của Carina khiến Fred im bặt chẳng dám mở miệng nữa.Geogre nhìn anh trai trông thật đáng thương , chuyển chủ đề phá vỡ bầu không khí

-Nhưng mà người bên cạnh bồ là......

Carina quay qua nhìn thấy cô nàng Miranda đang đứng ngơ ngác. Cô đoán Miranda như thế vì Slytherin và Gryffindor vốn xem nhau là đối thủ vậy mà bây giờ học sinh của 2 nhà đó lại đứng nói chuyện với nhau lại còn rất thân thiết.

Carina vội vàng giới thiệu

À, đây là Miranda William , bạn cùng phòng của mình tại Slytherin

Sau đó Carina lại chỉ tay về phía Fred và Geogre

-Còn đây là Fred và Geogre Weasley. Họ là bạn của mình và là năm hai nhà Gryffindor

Anh em Weasley vui vẻ vẫy tay đồng thanh chào

-Xin chào William , rất vui được gặp bồ. Bồ có thể gọi bọn mình là Fred và Geogre

Miranda lúc này mới hoàn hồn trở lại, ngượng ngùng đáp

- Xin chào các bồ. Các bồ cũng có thể gọi mình là Miranda

Fred quay sang Carina và hỏi 

-Mà hai bồ đang định đến đại sảnh sao?

-Phải

-Bọn mình cũng đang đến đó cùng đi đi

Carina không nói gì chỉ gật đầu đồng ý . Thế là cả bọn cùng nhau đi đến đại sảnh. Miranda ban đầu cũng hơi ngại nhưng dần cũng nhập bọn. Không thể phủ nhận rằng cả Fred và Geogre đều rất hài hước, những câu chuyện họ kể rất cuốn hút người nghe dù chỉ là kể lại một ngày đi học hôm nay của họ .Nhưng theo một cách nào đó nó lại trở nên thú vị đến lạ, cô nàng Miranda cũng không cưỡng lại được mà cùng thảo luận với họ. Đặc biệt khi nói đến chuyện đến Carina, Miranda lại càng hăng hái hơn.Đến đại sảnh cả bọn chia ra hai hướng đi về nhà của mình.

Kết thúc buổi trưa Carina và Miranda quay về phòng của mình. Giờ học buổi chiều bắt đầu lúc 13 giờ nhưng tiết đầu bị trống vì vậy mà cô được nghỉ ngơi cho đến khi bắt đầu tiết thứ 2. Vừa về đến phòng Miranda đã lăn trên chiếc giường mà hiu hiu mắt và cô cũng không ngoại lệ. Vì lạ giường nên tối hôm qua cô ngủ không được ngon lắm mà sang thức dậy rất sớm vì thế bây giờ rất mệt . Nằm trên chiếc giường, mí mắt cô nặng dần rồi từ từ nhắm chặt lại.

Sau giấc ngủ sâu, Carina tỉnh dậy. Đưa mắt nhìn căn phòng , bây giờ còn khá sớm cho tiết thứ 2 bắt đầu và Miranda vẫn còn đang say giấc. Cô vào phòng vệ sinh rửa mặt rồi quyết định đi đến thư viện một lát. Đi trên hành lang thì cô bắt gặp hình dáng quen thuộc. Cedric và đám bạn đang đi cùng nhau, nhìn thấy cô Cedric nói gì đó với họ rồi tiến tới chỗ cô bỏ mặt những lời trêu chọc của họ. Và người nhiệt tình nhất là người cô đã gặp lúc ở trên tàu- Brian Smith. Trông vẻ mặt của Brian hết sức vui vẻ.

Cedric đi tới chào Carina

-Ngày hôm nay thuận lợi chứ

- Vâng cũng tạm được ạ. Mà em không làm phiền anh và mọi người nói chuyện chứ. Có vẻ như mọi người trông không vui vẻ khi anh đi về phía này.

Carina vừa nói vừa nhìn phía sau lưng Cedric. Anh cũng nhanh chóng quay lại nhìn đám bạn cười thân thiện. Nhận thấy sát khí sâu trong nụ cười ấy cả bọn nhanh chóng rời đi. Anh quay người cười nói với Carina

-Làm gì có chuyện đó chứ. Đấy em xem bọn họ đã đi rồi.

-Có lẽ vậy

Carina mơ hồ nói, cảm thấy khó hiểu khi biểu cảm của họ thay đổi nhanh đến chóng mặt.

-Sao giờ này em lại ở đây . Bị trống tiết đầu sao?

-Vâng

-Vậy em đang định đi đâu à?

- Em muốn tới thư viện

-Em biết đường đến đó chứ?

-Không rõ lắm ạ

- Đúng lúc bây giờ anh khá rãnh để anh đưa em đi

-Vậy thì tốt quá, làm phiền anh rồi

Dứt lời Cedric đưa Carina đi, cả quãng đường hai người nói chuyện rôm rả.Đứng trước cửa thư viện Carina định chào tạm biệt Cedric thì đã bị anh cướp lời

-Chiều nay bọn anh có buổi luyện tập Quidditch, em sẽ đến xem chứ

- Quidditch sao ạ! Nếu mọi người không thấy phiền . Dù sao em cũng thuộc nhà Slytherin , có thể mọi người sẽ không chào đón em .

-Anh thì nghĩ ngược lại đấy.Hơn nữa em khác hẳn với những người cùng nhà

- Vậy sau khi tiết 2 kết thúc em sẽ đến. Em đi cùng bạn được chứ

Cedric gật đầu nói

-Ừm, hẹn gặp lại em

Cedric vẫy tay chào rồi rời đi. Carina cũng nhanh chóng vào thư viện mượn một quyển sách mình ưng ý rồi quay về phòng . Gọi nàng lười Miranda thức dậy rồi chuẩn bị cho tiết học.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net