Truyen30h.Net

[ĐN Harry Potter x Twilight]- Đứa Trẻ Mang Họ Volturi

Chap 3 : Nhập học (đang sửa)

Trang041985

Sau khi mua đũa phép xong thì cả 3 người cùng nhau đi chơi, vừa đi vừa nói chuyện rất thoải mái, Alan khá thích thú với nhiều đồ kì lạ mà chưa được thấy, Dellina thì khá thích những cuốn sách về tâm lí của những của hàng sách lớn ở Muggel, trong thư viện Volturi có rất nhiều sách tâm lí nhưng có vẻ con bé đã đọc xong hết rồi nên đòi mua cho bằng được mới thôi, vì đây là lần đầu tiên họ ra khỏi tòa thành mà, Harry thì không hứng thú cho lắm. Vì 2 đứa muốn đi chơi nên cậu cho hai đứa chơi đến gần tối mới quay về tòa thành. 

Khi đã về tòa thành thì Dellina cầm đống sách vừa mua được chạy lên phòng để đọc, còn Alan thì đang bận ngắm cây đũa phép của mình. 

-" Mẹ ơi vậy trường Hogwarts ở đâu vậy? "- Alan có khá nhiều thắc mắc về ngôi trường bí ẩn mang tên Hogwarts, Marcus đã cho anh xem về những ngôi trường tầm toàn thế giới, nhưng không thấy có ngôi trường nào dạy phù thủy cả. 

-" Con sẽ thích hơn nếu đây là một điều bí mật trước khi con được xem thấy, con yêu "- Harry mỉm cười hiền hậu, cậu cá chắc thằng bé sẽ không thích vẻ bề ngoài của Hogwarts, nhưng câu chỉ nói vậy cho Alan vui thôi. 

-" Ồ 3 mẹ con về rồi à "- Aro vừa đi làm nhiệm vụ về theo sau là các cận vệ Volturi đang cung kính đi theo sau, thấy Harry thì liền đi đến. 

-" Con chào c- (Con chào cha)  "- Alan tưởng cha vẫn còn thương mình mà định quay lại chào cha nhưng không, Aro dùng tốc độ của loài Vampire mà chạy tới ôm Harry bỏ lại Alan đang bị đông cứng như một tảng đá đang nứt, các cận vệ thì chán nản không thôi. Ai trong cái tòa thành này đều biết ba vị lãnh đạo Volturi rất yêu phu nhân, ngay cả con cũng chả quan tâm là đủ hiểu luôn. 

-" Sắp đến giờ ăn tối rồi, Alan con mau đi tắm rồi gọi Dellina xuống ăn luôn đi, cha và mẹ con xuống trước đây "- Aro vừa dứt câu thì liền dẫn Harry đi vào phòng bếp bỏ mặc Alan cùng các cận vệ đang đơ ở phòng khách. 

-" Có vẻ cuộc 'đi chơi' này khiến em không vui đúng không?, chắc là gặp người quen rồi "- Aro vừa đi vừa vuốt cằm nói ra suy nghĩ của mình. 

-" Còn em thì thấy anh có vẻ nên đổi nghề từ lãnh đạo sang nhà tiên tri đi là vừa, đúng, hôm nay em gặp người quen nhưng cũng không phải người em ghét nhất, chỉ là một con khổng tước kiêu ngạo cùng cha của hắn và giáo sư độc dược thôi "- Harry nhíu mày nói, cậu cảm thấy chồng mình nên đi làm nhà tiên tri hơn đấy, trong nhiều năm gần đây Aro luôn đoán trúng suy nghĩ và tâm trạng của cậu mà không cần dùng đến sức mạnh. 

-" Nếu em cần tiêu hủy một sinh mạng nào đó, anh sẽ giúp em, dù sao đây cũng là một truyện đương nhiên mà phải không? "- Trong 3 người chồng thì Aro là người hiểu cậu nhất, Aro sẽ không tha thứ cho kẻ dám làm hại gia đình mình. 

-" Cảm ơn anh, nhưng không cần đâu "- Harry nói xong hôn lên má Aro một cái, hai người đều mỉm cười nhìn nhau. 

Sau đó, họ cùng nhau đi vào phòng ăn, cùng những người khác ăn cùng nhau như một đại gia đình. Đó là một bữa tối bình thường như bao vữa tối khác, nhưng hôm nay Harry có vẻ vui vẻ hơn nhiều. 

_________________________

Sân ga 

Hôm nay là ngày nhập học nên có rất nhiều phụ huynh đến tiễn đón con mình, Alan và Dellina đang ngơ ngác bởi vì lúc họ được nhắn là đến sân ga 9 nhưng không thấy, sau đó mẹ chỉ họ chạy thẳng vào bức tường kia, họ khá khó hiểu nhưng cũng làm theo và đã vô được chỗ này, mẹ bảo họ đứng đợi ở đây vì có một chút chuyện. Đang ngơ ngác thì Alan thấy người quen, là Draco và cha của hắn, gặp lúc ở Hẻm xéo, thấy vậy Alan đi đến chỗ Draco đang đứng nói chuyện với cha mình làm Dellina phải đi theo. 

-" Anh Draco "- Alan hào hứng nói, không giống lần đầu gặp nhau, Alan làm như người quen lâu ngày không gặp ấy.

Thấy có người gọi mình, Draco liền ngó xung quanh tìmngười gọi mình, quay qua liền thấy cái đầu đen quen thuộc.  

-" C-Chào e-em Alan"- Draco vẫn còn nhớ chuyện hôm bữa đấy, cái chuyện mà Alan là con của ai và sự lạnh lùng của anh đã biến mất không giấu vết thay vào đó là một đứa trẻ ngây thơ bình thường, nếu ai không quen Alan mà nhìn được khuôn mặt hiện tại của anh chắc chắn sẽ bảo '' Đứa trẻ này thật đáng yêu '', cái đó là câu của ai chứ không phải câu của Draco hắn. 

Lucius thấy Draco đang nói chuyện với mình tự dưng quay ra hướng khác làm ông tức giận không thôi nhưng đành phải nhịn vì đây là chỗ đông người nên không được đánh người, ông chỉ đành quay mặt theo hướng của Draco, Ồ là hai đứa trẻ quen thuộc, hai đứa trẻ làm ông thề sẽ không bao giờ quên được. 

-" Anh trai à, khuôn mặt lạnh lùng quý tộc mà cha bảo đâu ? "- Dellina chán nản nhìn người anh trai song sinh của mình đang làm hành động mất hết quý tộc này, không những thế còn nắm tay nữa chứ. 

-" Chào em, Dellina "- Draco thấy Dellina liền vẫy tay như một lời chào hỏi. Dellina không nói gì chỉ nhìn Draco rồi gật nhẹ đầu coi như là đáp câu chào hỏi của Draco. 

-" Vậy cha m-mẹ em không đến à "- Draco lắp bắp nói, từ nãy giờ hắn không thấy Harry và c-chồng của cậu ta đâu cả, nếu là có một người đàn ông là chồng của Harry thì hắn sẽ nhận ra ngay vì Alan và Dellina chỉ giống Harry 2 hay 3 phần gì đó thôi. 

-" Có ạ, nhưng cha em hôm nay bận rồi "- Alan buồn bã nói, nhìn nhà người ta có cha đến tạm biệt anh thấy mà ham, cũng không thể trách cha được nghe nói có một tên phản bội đã trốn thoát khỏi nhà tù giành riêng cho kẻ phản bội. 

-" Alan! Dellina! "- Harry từ xa chạy đến gần Alan và Dellian. Harry xuất hiện với chiếc váy đen dài qua đầu gối. Cậu đã làm thu hút không biết bao nhiêu ánh nhìn vì sự xinh đẹp cao quý của mình.

-" Vâng mẹ "- Alan và Dellina như những đứa trẻ ngoan ngoãn mà trả lời. 

-" Hãy nhớ, khi phân nhà xong hãy gọi cho mẹ nhé, cha con vừa gọi cho ta và bảo có việc đột xuất cần về gấp, nên mẹ không thể ở lại lâu được "- Harry vừa nói vừa đưa cho con trai một cái gương hình tròn, rồi hôn lên trán mỗi đứa một cái coi như lời tạm biệt. 

-" Vâng "- Dellina nói với vẻ mặt tiếc nuối, Alan thì khỏi nói thì đang rất hào hứng về ngôi trường mới này, Alan chưa bao giờ đến trường chỉ có ở nhà mọi người chỉ cho rồi học hỏi theo thôi. Còn Lucius và Draco bị coi như người tàng hình nãy giờ vẫn im lặng. 

Sau khi Harry đã đi hẳn, Draco mới nói chuyện lại với Alan và Dellina. 

-" Tàu sắp lăn bánh rồi chúng ta cùng vào nhé "- Draco thấy tàu sắp chạy liền nói. Alan và Dellina gật đầu.

-" Chào cha "- Draco cúi người tạm biệt Lucius, Lucius không nói gì chỉ gật đầu rồi nhìn theo bóng 3 người đi lên toa tàu cho đến khi khuất rồi mới rời khỏi. 

________

Trong khoang tàu. 

-" Các em có chỗ ngồi chưa "- Draco hỏi 2 đứa, dù sao anh cũng dần quen cái mặt lạnh của Dellina và sự lật mặt như lật bánh tráng của Alan. 

-" Bọn em chưa có "- Alan vừa lắc đầu vừa trả lời, Dellina thì không nói gì chỉ cau mày. 

-" Các em có thể ngồi trong khoang riêng của anh "- Draco suy nghĩ một lúc rồi nói, Alan vui vẻ mà gật đầu liên tục, Dellina vì duy trì phong thái quý tộc chỉ gật nhẹ đầu coi như chấp nhận. 

Ở khoang dành riêng cho gia tộc Malfoy. 

-" Draco, sao vào trễ thế, có phải làm gì rồi bị chú Malfoy giữ lại không ? "- Một cô gái thấy Draco vào liền lên tiếng. Cô có mái tóc đen ngang vai, khuôn mặt luôn duy trì vẻ nghiêm nghị chuẩn một quý tộc nhỏ. Vâng đó là Pansy, tiểu thư của gia tộc Pakinson - Pansy Pakinson. 

-" Hai đứa nhóc nào kia "- Pansy chỉ hai đứa nhóc đi cùng Draco. Cô chỉ lướt qua Alan nhanh chóng, nhưng lại bị vẻ đẹp và tính cách của Dellina thu hút mà nhìn một lúc lâu. 

-" Chào chị em là Alan Volturi, kia là em gái song sinh của em tên là Dellina Volturi, bọn em là học sinh năm nhất "- Alan vui vẻ giới thiệu, Dellina vẫn im lặng không nói gì.  

-" Ồ "- Một chàng trai da đen lên tiếng, nếu ai sống ở nước Anh thì sẽ biết có rất nhiều nhà quý tộc lâu đời như : Potter, Black, Malfoy,Pakinson,.... Trong các quý tộc thì đa số họ đều coi trọng là máu trong như : Black, Malfoy, Pakinson, Zabini,... Thì ở trường Hogwarts 3 quý tộc con Malfoy, Pakinson và Zabini hay chơi với nhau nên không khó để nhận biết người da đen kia là công tử nhà Zabini - Blaise Zabini. 

Sau khi ổn định chỗ ngồi, thì mỗi người mỗi "công việc" riêng, Pansy thì đang trang điểm lại cho khuôn mặt của mình, Blaise và Draco thì ngồi ngắm Alan, Alan và Dellina thì lại im lặng mà nhìn ra cửa sổ ở khoang tàu. 

-" Alan, anh hãy nhớ mẹ dặn không được mất lễ nghi khi ở trường, em sẽ không biết lúc mẹ méc cha rồi cha làm gì anh đâu !"- Dellina là người đầu tiên phá vỡ bầu không khí im lặng này, Pansy nghe vậy liền dừng ngay việc trang điểm lại.

-" Nghe vậy chắc mẹ em có quyền lực lắm đúng không ? Không biết mẹ em là ai vậy ? "- Pansy nhìn Dellina hỏi, cô muốn biết gia đình Dellina trong nhánh quý tộc nào. 

-" Chắc cậu biết nhỉ, Draco ?"- Blaise nhìn Draco nói, Blaise biết Draco sẽ không bao giờ chơi với người lạ hoặc không phải người trong giới quý tộc hay không có một chút ấn tượng nào với lại gia đình Draco trong thời điểm này luôn phòng vệ và nghi ngờ ít tiếp xúc với nhiều người nên chuyện kết bạn mới mà không tìm hiểu thì chắc chắn sẽ là một sai lầm, mà Malfoy không thích bản thân xảy ra lỗi lầm gì. 

-" Đúng, nhưng tớ biết chắc các cậu nghe xong chắc chắn sẽ bảo tớ đừng nói hoặc nói lại lần nữa đi "- Draco nghe Pansy và Blaise hỏi thì rùng mình. 

Alan và Dellina đều khó hiểu, sao ai gặp mẹ họ đều ngạc nhiên tới vậy à, mẹ cậu cũng chỉ là một con người "bình thường" như bao người khác thôi mà làm gì mà phải làm mấy cái hành động đấy. 

-" Cậu nói đi tớ đã sẵn sàng rồi "- Pansy rất mong chờ câu trả lời của Draco.

-" Tớ không nói bây giờ đâu, chắc trong tương lai gần cậu sẽ biết thôi "- Draco hiện tại không muốn nhắc về cựu 'Cứu thế chủ' bởi ánh mắt tò mò của hai đứa trẻ làm anh không dám nói ra. Pansy và Blaise nghe vậy liền thất vọng. 

-" Sắp đến rồi, các em mau đi thay đồ đi "- Draco lên tiếng, vì quá chú tâm vào câu chuyện " Mẹ của Alan và Dellina là ai ? " nên quên mất việc là mình hiện tại sắp đến trường. Thế là họ bắt đầu thay đồng phục. 

Vừa thay xong thì tàu cũng dừng lại cho thấy địa điểm cần đến đã tới - trường dành cho phù thủy Hogwarts. Những học sinh từ trong toa khác cũng di chuyển ra khỏi tàu, sau đó có một tiếng nói phát lên : 

-" Bốn người một thuyền !

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net