Truyen30h.Net

[ĐN Harry Potter x Twilight]- Đứa Trẻ Mang Họ Volturi

Chap 8 : Nhắc nhở (đang sửa)

Trang041985


Chap 8 : Nhắc nhở 

-" Bình tĩnh nào, Aro. Anh có thể từ từ nhắc nhở bọn trẻ không cần phải quá nghiêm khắc như thế đâu "- Harry ngồi cạnh nhẹ nhàng nói. Nghe Harry nói mặt Aro dịu đi nhưng vẫn còn lạnh lẽo . 

-" Anh hiểu rồi "- Aro nói, Harry mỉm cười rồi im lặng tiếp tục ăn để cho 2 cha con nói chuyện. 

-" Alan, ta đã nhắc nhở con phải cẩn trọng với mối liên hôn này nếu xảy ra chuyện gì thì hai bên sẽ phải chiến tranh đấy nghe chưa "- Aro lạnh lùng nói với Alan, Harry ở một bên thì mỉm cười. 

-" Nhưng- "- Alan muốn phản bác. 

-" Mẹ con sẽ đến trường để nói với Hiệu Trưởng về chuyện này và cũng sẽ xin nghỉ cho con vào ngày Hallowen sắp tới, chúng ta sẽ gặp gia đình Cullen vào hôm đấy "- Aro chặn luôn tiếng nói của Alan mà trực tiếp nói, sau đó liền tắt thiết bị liên lạc. 

-" ??? "- Harry-người-hoang-mang-sau-lời-nói-của-chồng-mình-Volturi. Cậu rất muốn đến nhà Cullen sau ngần ấy năm, nhưng tại sao cậu lại là người phải đi gặp đám người đã làm cậu phải tuyệt vọng một thời gian không ngắn như thế được chứ. 

-" Con cũng muốn đi, cho con đi với "- Roana cũng đòi đi theo. Harry nhìn đứa con của mình thì trầm ngâm một lúc như mới nghĩ ra kế hoạch gì đấy mà lên tiếng.

-" Được, ta có thể dẫn con đi theo, nhưng hãy hỏi ý kiến cha con đã "- Harry vừa nói vừa nhìn Cauis, bởi vì cậu biết chắc một người không thích những chuyện này như Cauis sẽ không muốn người mình thương rơi vào thế khó. 

-" Ừm "- Cauis đồng ý, dù gì không phải chuyện lớn lao gì với cả cho đi chơi một chút cũng chẳng mất mát gì, nếu mà những người kia làm gì vợ mình thì giết luôn. Cauis biết quyết định của mình làm cho Harry mém nữa tức đến hộc máu mà cười thầm. Roana thì vui đến hét lên làm Aro nhíu mày liếc nó, thế là im luôn. 

-" Nếu không còn gì để nói nữa, thì chúng ta cứ quyết định như vậy đi "- Aro cất tiếng, tiếp tục uống ly máu đang lắc nhẹ trên tay. 

-" Xin lỗi vì chưa hỏi ý kiến em, Harry nhưng anh muốn nhìn thấy em mạnh mẽ khi phải đối mặt với đám người đó, em cũng biết bản thân không thể tránh mặt chúng mãi được, đúng không? "- Aro lên tiếng giải thích cho Harry, cậu cũng hiểu Aro chỉ muốn tốt cho mình nhưng cậu cảm thấy bản thân chưa đủ dũng cảm để đối mặt với họ. 

-" Em hiểu được mà, nhưng mà em cảm thấy bản thân chưa sẵn sàng "- Harry mím môi nói tiếp thì Aro đã nói. 

-" Em phải biết, nếu bây giờ em chưa sẵn sàng thì lần sau cũng thế, em bây giờ không còn là Harry Potter mà chính là Harry Volturi, vợ của anh "- Aro tiến tới trao cho cậu một cái ôm ấm áp, nghe Aro nói làm nước mắt của cậu không kìm được mà rơi xuống.  

-" Cũng là vợ của tao "- Cauis nghe vậy mà cảm động muốn tiến tới ôm Harry. 

-" Im đi, Cauis "- Aro liếc nhìn Cauis. Thấy vậy Cauis cũng biết điều mà dừng lại việc định ôm cậu.

-" Anh luôn ủng hộ em, Harry "- Marcus đưa tay xoa đầu cậu. 

Cậu cảm thấy bây giờ thật hạnh phúc, quyết định đến với họ là quyết định đúng đắn của bản thân, cảm ơn người Merlin, cảm ơn người vì tất cả. 

-" Đừng lo anh sẽ cử Jane và Alec đi bảo vệ em, và cả Cauis nữa nên em đừng lo "- Aro

________________

Ở Hogwarts 

Alan đang cảm thấy bản thân đang ở ranh giới cận kề của cái chết rồi, ngày Hallowen chắc là ngày giỗ của anh quá, nhưng điều Alan cảm thấy khó chịu nhất đó là Dellina, em gái của anh đang nhìn anh bằng ánh mắt thương cảm. Chưa được trải nghiệm tiết học nào trên trường mà đã thấy điềm dữ không biết tương lại sẽ thế nào nhỉ. 

-" Em sẽ mua cho anh một cái quan tài, những lời cầu nguyện và cho em gửi lời chào đến ông bà ngoại "- Dellina mỉm cười nói. 

-" Dellina, em có thể nói lời nào tốt hơn được không, em chưa có hôn phu thì làm sao mà hiểu được "- Alan nhìn Dellina bằng ánh mắt mệt mỏi mà chán nản nói, đúng là em gái nhà người ta thì thương anh trai mình còn em gái nhà mình thì trái ngược với nhà người ta quá. 

-" Có vẻ cha em là người khá nghiêm khắc nhỉ "- Draco hỏi, mà không biết rằng chính xác đây là một câu hỏi dư thừa. 

-" Đó không phải một câu hỏi nữa anh Draco à, đó chính xác là một câu trả lời rồi, không phải là khá nghiêm khắc nữa mà cực kì và rất mới là câu trả lời đúng nhất "- Dellina lên tiếng đáp. 

-" Đây là lần đầu tiên trong đời anh cảm thấy em nói đúng đấy "- Alan nghìn Dellina mà nhận xét. 

Nghe vậy Dellina liền tức giận bóp lấy cổ của Alan mà lắc, Alan liền nhanh chóng kháng cự vì chóng mặt, thật chứ anh không cảm thấy khó thở một chút nào vì Vampire (Ma cà rồng) thì làm gì mà cảm thấy đau. 

-" Mẹ sẽ tới vào tối mai đấy và chắc chắn sẽ có thuộc hạ theo cùng "- Dellina nhắc nhở. 

-" Nếu thuộc hạ chắc chắn là Jane và Alec rồi "- Alan cảm thấy mệt mỏi nói thật chứ lúc về 'nhà' mà không bị giáo huấn chắc năm trời có bão dài dài. 

Sau khi nói xong Alan chăm chú uống thứ chất lỏng màu đỏ mà không nói gì nữa, Dellina thấy vậy cũng chả muốn nói nữa, nhờ vậy mà mọi người bớt chú ý đi khỏi cặp song sinh Volturi này hơn trừ một người từ nãy đến giớ chỉ chăm chú nhìn vào họ mà chả động đến một miếng thức ăn nào trên bản. 

-" Hai cô cậu Volturi ăn xong nhớ xuống phòng tôi, tôi có việc quan trọng cần nói "- Giáo sư Snape từ đằng sau cất giọng trầm lạnh lẽo lên nói làm cặp song sinh gật đầu theo bản năng. Sau khi nói Giáo sư Snape cũng rời khỏi đại sảnh mà đi về hầm, thế là cặp song sinh được các anh chị năm trên nhìn bằng ánh mắt thương cảm, người nào mà bị Xà Vương Đại Nhân của Hogwarts nhắm đến thường thì không bao giờ có kết cục tốt đẹp nào cả.  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net