Truyen30h.Net

Dn Hoa Thien Cot Tat Ca La Do Cac Nguoi




Thật may ngay lúc đó cánh cửa lại tiếp tục mở ra, một bóng dáng nhanh chóng bước vào. Nhìn đến khung cảnh trong căn phòng gương mặt người đó rất nhanh trở nên hoang mang hoàn lo lắng. Mọi chuyện dường như còn kinh khủng hơn những gì mà người đó đã suy nghĩ. Tất cả như không còn trong kiểm soát nữa, nó xảy ra quá nhanh khiến cho không một ai có thể lường trước được.

Nhìn toàn cảnh trong phòng có thể thấy được sự tàn phá kinh khủng. Hai người, hai năng lực khác biệt nhưng cả hai lại rất mạnh. Một sức mạnh mà ai cũng phải kiêng dè.

Nhanh chóng đến bên Bạch Tử Họa, xem xét tổng thể con người hắn. Người đó thầm thở phào nhẹ nhõm nhưng cũng không được lâu, nhẹ nhàng đỡ Bạch Tử Họa ngồi dậy. Bàn tay áp nhẹ lên tấm lưng rộng của hắn, truyền vào cơ thể Bạch Tử Họa nguồn nội lực to lớn của mình đến khi thấy khí huyết trong cơ thể hắn từ từ bình ổn mới dừng lại.

Giải quyết xong cho Bạch Tử Họa người đó quay về phía Khuynh Thành. Liền phát hiện ra Sênh Tiêu Mặc từ lúc người đó đi vào vẫn luôn sững sờ, ngạc nhiên. Người nọ tức giận, đôi mày nhíu lại không hài lòng. Trong lúc nàng đang đứng giữa cái sống và cái chết thì tên đó lại ngẩn ngơ. Thật là tức chết mà.

- Sênh Tiêu Mặc ngươi còn ngẩn ngơ cái gì, còn không nhanh chóng đưa nàng đi chữa trị. Nếu như nàng mà có làm sao ta chắc chắn ngươi sẽ là một trong số những người ta trừng trị đầu tiên.

Như được đánh thức Sênh Tiêu Mặc nhanh chóng đứng dậy bế Khuynh Thành chạy nhanh về phòng nàng. Người đó nhìn theo thầm thở dài,bước chân đến bên Bạch Tử Họa cúi xuống đỡ hắn về phía trong gian ngủ. Đặt nhẹ hắn lên giường người đó thở dài trong lòng.

- Bạch Tử Họa, ngươi vì yêu nàng mà tẩu hoả nhập ma vậy có đáng không. Ngươi đã thay đổi quá nhiều đến nỗi ta còn không nhận ra ngươi. Tâm ma của ngươi cũng đã xuất hiện, vậy sau này sẽ còn là gì nữa đây?

Buông bỏ thương tâm quay lưng bước đi, thật sự nhìn hắn như vậy cũng thật không đành lòng, nhưng biết làm sao đây. Quay lưng đi ra chính điện, dùng phép dọn dẹp những tàn phẩm trước đó. Sau liền cất bước ra ngoài, hướng về phía phòng Khuynh Thành mà đi tới.

Quay lại với Sênh Tiêu Mặc cùng Khuynh Thành. Sênh Tiêu Mặc gấp gáp bế nàng bay về phòng chữa trị, trong đầu hắn lúc này ngỗn ngang những suy nghĩ. Nàng như vậy là bởi vì hắn, ngay cả trong lúc mơ màng mà nàng vẫn có thể cảm nhận được cơn đau. Điều đó khiến hắn đau lòng không ngớt. Dù gấp gáp nhưng hắn vẫn luôn chăm chú nhìn gương mặt tái nhợt không chút huyết sắc của Khuynh Thành. Đôi tay càng siết chặt hơn tựa như nếu buông lỏng thì nàng có thể rời vòng tay hắn mà đi về nơi thật xa vậy.

Trên đường đi hắn đã thu hút rất nhiều người hiếu kì mà nhìn theo. Họ thấy nàng yếu ớt tựa vào vòm ngực Sênh Tiêu Mặc. Trên người thì dính đầy máu tươi, nó nhiều đến mức thấm cả vào y phục của Nho tôn Sênh Tiêu Mặc. Họ chỉ biết lo lắng mà nhìn theo, bởi vì họ biết không thể giúp được gì theo chỉ vướng bận tay chân.

Bàn tán xầm xì với nhau, họ thầm nghĩ họ sẽ không tha thứ cho bất cứ ai đã khiến tiểu muội xinh xắn, đáng yêu ra nông nỗi này. Tuy nhiên trong số đó một người đang nhìn theo phương hướng Sênh Tiêu Mặc mà cười khẩy, một nụ cười thị huyết. Nụ cười chứa đầy sự hắc ám, nó như muốn ám chỉ người đó đã dần bị hắc hóa đi.

" Âu Dương Khuynh Thành đừng trách ai, chỉ là ngươi quá yếu ớt. Cũng vì ngươi cả thôi, vì ngươi mà ta dần mất hết tất cả. Ngươi hãy đợi đấy cuộc chơi còn dài, ngươi cứ từ từ mà nếm trải. "

Nghĩ rồi lại nhếch mép đi ngược về phía Trường Lưu Sơn. Có lẽ chẳng ai để ý nhưng nó lại không qua mắt được một người.











                 *+*+*+*+*+*+*+*

Tới đây thôi nha

Đã cố gắng đăng lẹ nhưng rốt cuộc cũng là  cách hơn 1 tiếng

Vâng chắc ai cũng biết...... Ngày hôm nay bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử. Họ đã rất cố gắng, cố gắng vì nền bóng đá của nước nhà. Họ đáng được tôn trọng. Và hơn hết cho tôi nói lên rằng

VIỆT NAM ƠI!!!!!

CHÚNG TA THẮNG RỒI, CHÚNG TA ĐÃ LÀM NÊN LỊCH SỬ RỒI. HÃY TỰ HÀO MÀ HÔ TO " TÔI LÀ MỘT NGƯỜI CON VIỆT NAM "


Hì hì

Trả lời câu hỏi lấy chương sau nè.

1/ Người đã bước vào phòng và giúp đỡ Sênh Tiêu Mặc là ai?

2/ Người đã nghĩ xấu Khuynh Thành là ai?  ( quá dễ )

3/ Người đã luôn nhìn về phía người bên trên là ai? 

Có lẽ hơi khó nhưng không sao chỉ cần đúng 2/3 là được....


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net