Truyen30h.Net

[Đn JJK] Vô định

14. Đường truy thê đầy ải đau thương...

gumball_1147

Trong mắt Gojou Satoru. Sora là một con người bị thiểu năng, não gà, vô dụng và đặc biệt là có skill bóp dái cực thấm

Hắn thề với đôi mắt lục nhãn sáng giá lấp lánh lung linh này của hắn, rằng cái con người yêu kia chính là sản phẩm thất bại nhất của thất bại nhất của tạo hóa!

Chính xác thì, tạo hóa cũng sẽ không thừa nhận cái "thứ đó" là tạo vật của nó. Không ai có thể chấp nhận một đứa ăn hotdog mà không ăn tương ớt, ăn pizza mà không ăn đế bánh như nó cả! Tuyệt đối không!

Ơ thế mà chỉ với một cú đấm của nó. Khi mà electron giữa nắm đấm của con kia và khuôn mặt của hắn va chạm với nhau. Tạo ra một lực đẩy tác động lên cả hai vật, sinh ra một chút lực ma sát, một lực đẩy cực mạnh, một phản lực tương đương và đồng thời vô tình tạo ra một lực tác động khác lên trái tim hắn.

Đó chính là tình yêu.

"Yêu" là một cái gì đó rất vi diệu. Vi diệu đến độ, với chỉ một cú đấm, Ayasaki Sora đã có thừa khả năng để kéo được chức phu nhân nhà Gojou về tay.

À không... thế thì OOC quá

Ấn tượng đầu của Gojou về đứa trẻ Zen'in kia là: Đù! Con này hút cần trái phép à?

Với quả thân phận xịn xò con bò là tiểu thư nhà Zen'in, kiêm luôn chức con riêng nên Zen'in Sora chả bao giờ đủ trình để một Gojou sở hữu Vô Hạ Hạn như hắn phải để mắt đến. 

Ừ thì hắn đã từng nghĩ như thế. Ít nhất là cho đến khi hắn gặp mặt trực tiếp cái đứa như bú phải cần dỏm kia

Mặt mũi. Tạm được

Nhìn chung thì có vẻ ngu ngu

Thuật thức. ???

Mắt. ???

Gojou Satoru lần đầu tiên không thể "nhìn" một người. Dường như, khi đứng trước con khỉ kia, lục nhãn của hắn không khác gì mắt trần thế tục cả. Có một thứ gì đó nằm ngoài thế giới này ngăn cản tầm mắt của hắn chạm được đến con khỉ rừng kia

Càng nghĩ, Gojou càng cảm thấy thú vị, quyết định chơi con khỉ ngu kia một vố đau. Thế mà không ngờ lại bị nó bật ngược lại, đấm cho xưng mồm không ăn được cơm mấy ngày.

Lần đầu nói thích nó cũng chỉ đơn giản là thích. Bởi vì đối với Satoru lúc đó, Sora là một người hoàn toàn khác biệt với những kẻ khác, hắn nhận định con nhỏ giống hắn, thế nên hắn đặc biệt cảm thấy thú vị với nó, như một món đồ chơi rẻ tiền chán thì bỏ

Nhưng thời gian qua đi. Thích nổ bùm một cái và Gojou Satoru đã nhận đủ điều kiện để nâng level, tiến hóa lên một cấp độ mới. Đó chính là:

Phải chăng anh đã yêu sau nhiều đấm em dành cho

Phải chăng anh đã say ngay từ lúc thấy bộ mặt đó?

Nhìn em trông thiểu năng nhưng mà vẫn rất là xinh...

Khá là hợp...

Anh nghĩ rằng chúng ta nên kết hôn...

(Phải chăng em đã yêu)

- Đù! Mày chế lời hay lắm bro! Đăng story đi

Ayasaki Sora aka thiểu năng ngồi một bên nghe thính mà không dính được miếng nào. Con gà đen nhà Zen'in vỗ tay bép bép tán thưởng thẳng bạn, hoàn toàn ngây thơ không biết đối phương đang có mưu đồ muốn vặn cổ mình

Gojou Satoru đang tức mà không nói được nên lời: ^^%$^%$$$%#%$$%$^%%&&

Từ đằng xa, đã có ba đối tượng đứng rình một góc tường

- Hồi Satoru nói Sora bị thiểu năng thầy không tin đâu, nhưng mà giờ tin thiệt - Vị thầy giáo đáng kính. Masamichi Yaga bình luận một cái ngạc nhiên trước độ thiếu máu lên não của cô học trò

- Thì đó giờ hai đứa nó công khai hẹn hò có bao giờ mang não đâu - Getou Suguru bình phẩm như đã lường trước mọi điều

- Đúng là trời sinh một cặp - Ieiri Shouko cảm thán một cách nhạt lẽo.

Aiya. Con đường truy thê của thiếu gia nhà Gojou coi như vô vọng rồi...

Thoy... Đợi kiếp sau đi haa~



---------------------
Chết mọe. Tí quên mình còn bộ truyện này nữa ಥ_ಥ

Tụi lũi quá, tụi lũi quá (';ω;`)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net