Truyen30h.Net

[Đn JJK] Vô định

62. Đôi mắt đỏ với nỗi cô đơn không tên

gumball_1147

- Haha. Chị cứ nghĩ là mình đã giấu diếm rất tốt rồi, các em đáng yêu thật đấy! - Sora cười khúc khích, dường như đây là một kiểu thói quen mà cô luôn luôn duy trì với những người mới gặp, mắt đỏ cười tươi roi rói nhìn lũ trẻ trước khi tự thân giới thiệu - Chị tên là Ayasaki Sora, là bạn gái của Gojou Satoru.

- Hả?

- Hahhhhhh?!!!!! (゚ロ゚) !

Cả ba đứa trẻ đều kinh hoàng nhìn thiếu nữ trước mặt. Chúng dường như không thể tin được vào thính giác của mình nữa rồi.

Ngay lúc này! Có một người con gái đang đứng trước mặt họ và tự xưng là bạn gái của ông thầy lông bông nhất hệ mặt trời mang tên Gojou Satoru!!!

Đến cả Chúa cũng không thể ngăn cản được cú sốc này.

- Satoru chưa nói gì với mấy đứa sao? - Sora nhoẻn miệng cười ác quái. Dự định của cô ả rất rõ ràng, nếu như lũ trẻ không biết về vụ này, tối nay cô sẽ về làm phiền tên kia cho đến chết.

- Không... Thầy ấy có đề cập đến nhưng mà...

Ông thầy của họ quả thật đã ba hoa khá nhiều về việc sắp trở thành người đàn ông của gia đình. Nhưng cả đám chỉ nghĩ đơn giản đó là một trò đùa kì quái của ông thầy mà thôi, làm gì có tên đàn ông nào sắp lấy vợ lại nói với cái giọng điệu đùa cợt đó chứ?!

- Vậy sao? Tên đấy may mắn đó...

- Làm ơn, tỉnh táo lại đi chị ơi!

Người đầu tiên tiến hành chế độ thanh tẩy trí óc là Nobara aka cô gái duy nhất trong hội. Cô bạn đặt hai tay lên vai của cô gái xinh đẹp lạ mặt đối diện, lắc Sora một cách điên cuồng trước khi kinh hoàng nhìn chị và giảng một tràng dài về đủ các thói hư tật xấu của ông thầy nhà mình.

- Thế nên là... Xin chị đừng bán rẻ thanh xuân của mình vào cái con người đó!

Nobara khóc thút thít khi nghĩ đến viễn cảnh chị gái xinh đẹp, thanh lịch này cũng tha hóa y như ông thầy của cô sau khi hai người về chung một nhà. Đó hẳn là viễn cảnh khủng khiếp nhất mà nhân loại có được.

- Ôi thôi nào, mọi người suy nghĩ tiêu cực về Satoru quá rồi.

- Không hề chút nào.

Lần này lại đến lượt Megumi xuất trận, cậu nhóc kéo nhẹ chiếc vành áo của mình lên, trong khi rúc nhẹ khuôn mặt vào nó, Megumi lí nhí nói:

- Gojou-sensei đôi khi cũng rất dở hơi, còn rất đào hoa nữa, yêu đương với người đó không phải lựa chọn tốt đâu.

- Mọi... Mọi người...

Yuuji là người duy nhất không có cái nhìn quá tệ về ông thầy của mình, thành ra cậu lại chính là người duy nhất bối rối trước những lời buộc tội (vô cùng chính xác) của đám bạn cùng khóa. Sau cùng vẫn là bó tay, dù sao thì đám bạn cậu nói cũng không sai tí nào, chỉ là họ có mức độ đánh giá sự việc khác cậu mà thôi.

Sau cùng thì Gojou-sensei đúng là ngầu thật đấy, nhưng xét trên khía cạnh để làm một người chồng tốt...

Ầy. Yuuji không biết đánh giá mấy cái này đâu!!!

- Yêu thì quan trọng gì đối tượng đúng không? Thế nên chị hoàn toàn ổn với Satoru mà!

Sora chỉ cười xòa. Thầm tự nghĩ đám trẻ này thật ngây thơ, làm quái gì có đứa con gái bình thường nào lại đi yêu đương với Gojou Satoru chứ? Tên đó ngay từ lúc sinh ra đã không bình thường rồi, tất nhiên người đi yêu và được tên đó yêu phải khác người đến mức nào đó nhất định.

Tất nhiên Sora cũng không tự nhận bản thân là kẻ bình thường gì. Hoặc nói chính xác hơn thì cô là người bất thường nhất trong những người bất thường nhất.

Điên điên mới yêu được lục nhãn của thời đại nỳ chứ!

- Nhưng mà...

- Được rồi! Chúng ta cùng kiếm quán nước nào đó để nói chuyện đi, chị đã ngóng được nói chuyện với mấy đứa từ lâu lắm rồi!

Sora nhanh chóng kéo lũ trẻ vào một cửa hàng gần đó. Còn rất tự nhiên gọi nước trong khi đã hết sạch tiền nữa chứ.

- Bọn chị quen nhau từ lúc bé lận cơ! Hồi còn đi học Satoru ngố cực.

Đứa con gái mắt đỏ cứ thế thao thao bất tuyệt về những kỉ niệm mà hồi cô và tên bạn trai còn bằng tuổi nhau hay làm. Nào là những lần cãi nhau, đánh nhau rồi hẹn hò, đến cả những câu chuyện ngớ ngẩn giữa bọn Getou và Ieiri nữa.

Sora hoàn toàn xem đám trẻ là nơi gửi gắm tâm tư, nhớ được cái gì là cô ả kể không sót miếng nào. Bản thân Sora đã có thói hoạt ngôn từ bé, ngay từ lúc còn sống chung với Toji cô ả đã luôn là người nói nhiều thậm chí còn nói thay cả phần của ông anh họ.

Lớn lên thì cái tính thích nói bị lấn át đi khá nhiều bởi Gojou và thằng lõi Naoya.

Trong khi thằng đầu trắng thì nước đổ lá khoai, đàn gảy tai trâu, thậm chí còn nói nhiều hơn và thường có xu hướng bật lại lời mà Sora nói. Thì thằng còn lại...

Thôi bỏ đi! Cựu tiểu thư của nhà Zen'in bày tỏ cô đéo muốn đứng cùng với nó chứ đừng nói là chị chị em em đứng nói chuyện với thằng đó.

- Thế nên là sau đó cả Getou và Gojou nôn quá trời nôn luôn... Hahaha...

Ba cô cậu học trò nhìn cô bạn gái tự xưng của ông thầy nhà mình đến cạn ngôn. Cả ba đứa đều không hiểu tại sao mình lại ngồi ở đây nữa. Chị gái này nói nhiều kinh khủng và bọn họ cũng không hiểu sao họ lại tin người này chính là bạn gái của ông thầy nhà họ nữa.

Thế lực nào đã khiến họ tin lời người này vậy nhỉ?

Cô ấy mới chỉ giới thiệu xuông và không đưa ra một miếng bằng chứng nào luôn ấy?

- À đúng rồi, chị còn giữ tầm hình hồi xưa cả bọn chụp cùng với nhau nè!

Bốn đôi mắt cùng tập chung nhìn vào cái màn hình điện thoại đời cũ. Nó cũ theo kiểu thuộc về thế kỉ trước luôn ấy! Cái điện thoại gập nhòm quê mùa muốn mất mặt.

Bên trong cái màn hình nhỏ bé là hình của bốn con người đang đứng cùng nhau với một nụ cười rất tươi. Đám Itadori nhìn sơ qua cũng có thể thấy người đang cầm máy ảnh để tự sướng cùng cả bọn chính là ông thầy của bọn họ, cái mái tóc trắng kia thì không nhầm đi đâu được.

Bọn họ cũng có thể nhận ra cô Ieiri ở phòng y tế, với mái tóc ngắn ngang vai, đồng phục của cao chuyện và miệng phì phèo thuốc lá.

Trong ảnh có đến bốn người, nhưng bọn họ cũng chỉ nhận dạng được hai người, hai người còn lại là một thiếu niên với cái mái lạ lùng đung đưa trước mặt với nụ cười hiền, còn người cuối cùng, bọn họ không thể nhận ra...
Hình ảnh của người đó nhòe mờ giống như một bóng ma vậy, hoàn toàn không nhận biết được là nam hay nữ, chứ đừng nói đến họ có nhận ra đó là người con gái trước mặt mình không.

- À... Chắc do tấm hình cũ quá rồi nên nó bị hỏng ấy mà!

Fushiguro thậm chí còn thấy một ánh buồn lay lắt trong đôi mắt màu đỏ rượu. Ayasaki-san đã buồn, dù chỉ trong thoáng chốc. Chị đang che giấu điều gì với họ à?

- Tiếc ghê... Tấm hình này đẹp lắm đó.

- Cũng có thể là do nó cũ quá rồi...

- Phải rồi, cũng hơn 10 năm rồi cơ mà...

Không khí khẽ chùng xuống. Điều này khiến cả bốn người đều rơi vào tình trạng khó xử.

- À đúng rồi, Ayasaki-san. Chị cũng là chú thuật sự ạ? À không... Ý em là...

Yuuji muốn cuộc hội thoại khởi sắc hơn nhưng cậu chàng lại không biết phải bắt chuyện như thế nào, nhất là khi cậu và chị gái này mới chỉ quen biết nhau được vài tiếng, thành ra Yuuji không biết mình có nên bắt chuyện vào chủ đề chú thuật sư hay không.

Dù sao thì đây cũng là một vấn đề khá nhạy cảm...

- Không, chị không phải chú thuật sư.

Trái ngược lại với vẻ lúng túng của Yuuji, Sora lại khá thoải mái khi vào vấn đề này, đối với cô thì chuyện này cũng không phải vấn đề tế nhị gì.

Cả ba đứa đều im lặng. Yuuji hoang mang, Nobara thì không tin vào tai mình, còn Megumi thì hoàn toàn khó hiểu trước cô gái này. Điều này có nghĩa là khả năng cao chị ấy còn không liên quan chút nào đến thế giới của bọn họ, là một người bình thường đúng nghĩa trong khi lại đi yêu đương với người mạnh nhất giới chú thuật sư.

Chuyện nực cười gì đang xảy ra đây?

Thậm chí là ông thầy của bọn họ còn định cưới người này?!!!

- Ô? Mấy đứa cũng ở đây cùng Sora luôn sao?

Đương lúc mọi chuyện sắp chảy đến hồi kết của sự đổ vỡ, Gojou Satoru đã xuất hiện.

Với phong thái không thể nào tự tin hơn, Gojou bước đến và ngồi xuống ngay gần Sora, tự nhiên để đứa bạn gái đút bánh kem đang ăn dở cho mình trước mặt đám học trò, lục nhãn dường như còn khá tận hưởng với điều này.

- Có chuyện gì sao? (^▽^)???

Gojou đang tận hưởng được người yêu chăm sóc_ing

- Thầy đúng là cái tên khốn làm tổn thương cẩu độc thân mà. ٩(╬ʘ益ʘ╬)۶





















----------------------
Góc nhảm nhí (゜Д゜*))

Muhahahahaha. Còn ít nhất là hơn 10 chap nữa, chuẩn bị đê! Chuẩn bị đón con trai cưng của Gum đuyyyyy (。•̀ᴗ-)✧

Còn truyện kia thì mn cứ đá nó sang chuồng gà đi. Giờ tập chung vào cái này là được (ʘᴗʘ✿)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net