Truyen30h.Net

[Đn JJK] Vô định

80. Mặt trận đảo lộn

gumball_1147

Kế hoạch phong ấn Gojou Satoru vào ngày 31 tháng 10 đã thất bại.

Người bị phong ấn cuối cùng lại là một nhân vật mà không ai ngờ đến.
Đối với Kenjaku nó không khác gì sự xúc phạm đến kế hoạch hơn nghìn năm của nó.

Thì tất nhiên! Ai mà chẳng tức chứ?! Mình quần quật âm mưu thủ đoạn hơn 1000 năm, kế hoạch sắp thành đến nơi rồi tự dưng lòi đâu ra con ất ơ nào phá hỏng kế hoạch. Thú thật thì có là phật cũng tức muốn chuyển sinh thôi.

Quay trở lại với mặt trận Shibuya (vẫn căng như dây đàn) hiện tại.

Pháo sang thần đã được triệu hồi, hội tụ cùng với năm trăm anh em nguyền hồn đã được thả ra khắp chốn Shibuya.

Cuộc hội ngộ tất nhiên cũng chẳng cảm động gì, thật ra nó giống như kiểu "bro qua đây chết thay tao nè" từ vị trí của Kenken.

Nói chung, Pháo sang thần chuyển từ "pháo" sang "giáp" để làm vật cầm chân cùng với mahihi và Chousou cho Kenjaku nổ bài chuồn. Trước khi không còn cuộc đời nào để làm lại.

*********
- Con khốn chết tiệt đó...

Lúc này, tại cổng nam mới ga Shibuya JR. Agni cuối cùng cũng đã tỉnh lại.

Tóm tắt sơ bộ về nguồn gốc xuất xứ của tên này. Agni đến đây theo chỉ thị của thiên đạo, mục tiêu là "áp giải cựu thần hủy diệt quay về chịu phạt", nhưng trong quá trình chuyển phát Agni đến server trái đất đã gặp một chút trục trặc và thế là gã này lạc mẹ qua New York thay vì Tokyo - chỗ ở của Sora.

Nhờ có nghị lực kiên cường bất khuất cùng nội tại trâu chó, Agni đu càng máy bay từ Mẽo sang Nhật tốn tận mấy ngày vì bị không quân Mĩ rượt đuổi.

Cuối cùng sau bao khó khăn giết người cướp của, phá hoại của công, Agni thành công tiếp cận được mục tiêu 00002 đã được chỉ định sẵn, nhưng chưa kịp chào hỏi đôi ba câu, đàm đạo chuyện cũ thì bị đối phương đánh cho chết đi sống lại mấy lần.

Kết quả mất hơi nhiều mạng, mạng này là mạng bài cuối, chết là hết.

- Giờ thì... Mày đã trốn ở cái xó nào thế hả? Con đ*!!

Răng môi va vào nhau ken két. Nắm đấm Agni cuộn tròn, toàn thân gã rừng rực lửa theo đúng nghĩa đen. Giờ đây, gã đã thật sự tức giận.

- Hahhhhhhhhh... Sooooooraaaaaaa!!!!!

Lần này, thay vì phải tìm kiếm cô ta trong vô vọng và chiến đấu với mấy con tôm con tép của thế giới này. Agini đã tìm được cách tốt nhất để lôi đầu con khốn kiêu ngạo đó ra rồi.

- Ra đây mau con khốn! Nếu như mày không ra, tao sẽ hủy diệt toàn bộ thành phố này, đất nước này! - Agni trợn ngược mắt nhìn lên trời, gã giơ cao hai tay, cánh tay nổi đầy gân guốc - Tao sẽ giết hết! Giết hết mày biết không?! Tao sẽ giết toàn bộ những kẻ mà mày yêu quý và lôi đầu mày ra, con khốn hèn nhát!!! Tao sẽ khiến cho mày tận mắt nhìn thấy tao giết từng người một, miễn là mày có tình cảm với kẻ đó, thần ạ!!!!!!

Con khốn đó chưa bao giờ là một kẻ vô cảm đúng chứ? Nó luôn cố gắng vùng vẫy thoát khỏi nhiệm vụ được giao chỉ vì lòng thương xót ngớ ngẩn của riêng nó.

Thế giới này cũng thế thôi, thậm chí còn quan trọng hơn! Nó đã từ bỏ thần vị, từ bỏ cọng rơm giữ cho cái mạng của nó còn toàn vẹn chỉ vì nó đang yêu. Thật ngớ ngẩn làm sao! Nó làm như thể bản thân vẫn còn là một đứa con gái mười tám đôi mươi vậy.

Mà quan trọng nhất là ả ta làm quái gì có quyền được yêu thương và thương yêu ai khác chứ?

Ả đã giết quá nhiều, thậm chí là anh chị em trong gia đình của ả. Thế nhưng ả lại từ bỏ tất cả để đến thế giới này. Và nếu gã đe dọa ả như thế, ả sẽ ra mặt thôi đúng không?

Phải không?

Không gian im lặng. Mọi thứ dường như đang coi thường gã, phố xá tĩnh lặng đến mức rợn người, như thể nó chỉ là thành phố chết, hoặc lũ con người nơi đây khinh thường gã, coi gã như những kẻ điên tầm thường y như lũ người Mĩ đã chết ấy.

Không sao!

- Tao sẽ giết hết chúng mày! Lũ sâu mọt!!!

Thẹn quá hóa giận. Đường gân trên chán Agni hiện rõ. Tay gã nắm lại thành quyền và gã bắt đầu tàn phá mọi thứ, trước tiên chính là tòa nhà cao nhất mà gã có thể nhìn thấy, sau đó là bất kì sinh vật còn sống nào mà gã bắt gặp.

Gã phải giết chết toàn bộ bọn khốn vô lễ này!!!

-------------------------
- Vừa rồi... Sora là ai chứ?

Zen'in Maki nhìn về nơi phát ra tiếng người chói tai vừa rồi. Không biết là tên điên nào đang làm loạn nữa.

- Chắc là tên thần kinh nào đó thôi, dù sao thì có vẻ như đầu óc của hắn ta có vấn đề.

Kugisaki Nobara xoay xoay ngón tay gần đầu của mình. Tỏ ý kẻ vừa thét lên lúc nãy chỉ là một tên điên khùng ngớ ngẩn nào đó, dẫu sao nếu gã ta có ý để lộ vị trí của mình rồi thì chẳng nhẽ lại không có tên dở hơi khác tìm đến và bịt mồm gã lại sao?

- Không, đó không thể là dân thường vì dân thường đều đã ở trong màn hết cả - Zen'in Naobito vuốt vuốt ria tôm vểnh lên của mình, mày hơi nhăn lại - Lũ nguyền sư cũng sẽ không lỗ mãng như vậy trong khi Gojou Satoru vẫn đang ở đây. Có thể đó là tên điên đã làm loạn ở khu vực số hai mà chúng ta vừa nhắc tới.

Khu vực số 2. Tokyo Disney Resort, khu vực được nhắc tới với thiệt hại vô cùng nặng nề về tài sản với toàn bộ kiến trúc nhân tạo gần như bị san phẳng.

Đối tượng làm ra vụ việc kinh hãi ấy được cho là một tên điên từ trên trời rơi xuống. Và may mắn là người dân được di tản kịp thời nhờ có sự có mặt đúng lúc của một nhân vật không tên có khả năng ngăn chặn tên (được cho là nguyền sư) điều khiển lửa.

- Có thể, hai nhân tố của khu vực số 2 đã tới đây. Tên điên vừa hét lên đó và chị gái của mày.

Naobito nhìn về phía đứa con gái nhận nuôi của mình. Mắt híp lại tạo thành một nụ cười đểu cẳng. Lão đang ám chỉ ai, tất nhiên là Maki biết rõ.

Danh từ chị gái đối với Maki vốn vô cùng xa lạ, bởi vì cô là chị gái trong cặp song sinh của gia tộc, cô không có chị gái. Trước đây trong kí ức của Maki, Naobito cũng không có một đứa con gái nào mà chỉ toàn con trai.

Thế nhưng mọi thứ đã thay đổi khi cái tên Zen'in Sora quay trở lại.

Trong gia tộc Zen'in có ba vị tiểu thư.

Trong khi Ougi là sinh ra hai đứa con gái vô dụng, thì Naobito lại có một đứa con gái vô cùng xuất chúng, cô ta là trưởng nữ, là đứa con gái mà lão trưởng tộc vô cùng chăm chút, là thiên kim tiểu thư đích thực của gia tộc Zen'in.

Zen'in Sora, đó chính là chị gái của Maki.

- Chị gái... Là cái người tên Sora mà tên đó nhắc tới sao?

Nobara, người chưa từng gặp Sora trong quá khứ nổi lên đầy thắc mắc trong lòng. Thú thật thì mới đây cô nàng mới biết chị Maki có một đứa em gái sinh đôi, còn lại về gia phả trong gia tộc của chị thì cô tịt hẳn.

- Nếu như giả thuyết mà ông đưa ra là đúng thì chúng ta sẽ gặp rắc rối đấy - Maki không có ý định giải thích cho Nobara, bởi vì bản thân cô lúc này cũng đang rất bối rối - chúng ta cần phải thông báo cho các chú thuật sư khác trong màn biết về sự có mặt của tên điên này và cũng cần phải tìm ra chị Sora nữa.

Nếu như Sora thật sự có mặt ở đây thì xác suất chiến thắng của phe chú thuật sư sẽ càng cao hơn. Bởi vì chị ấy rất mạnh, mạnh đến mức có thể sánh ngang với thầy trong quá khứ.

- Tìm con nhóc đó? Không cần đâu, bởi vì tao chắc rằng nó đang ở chỗ của thằng khốn nhà Gojou đó rồi.

Không lạ cái thói của đứa con gái rượu. Naobito đưa ra phương án tốt nhất trong thời điểm hiện tại.

- Cách tốt nhất là chúng ta sẽ dụ thằng điên đó đến chỗ của Gojou. Con nhóc và thằng khốn kia sẽ xử lý được gã thôi. Sau đó, chúng ta sẽ phải di tản lũ dân thường nhanh chóng nhất có thể.

Vuốt cằm. Lão trưởng tộc đương nhiệm nhà Zen'in cố gắng cân đo đong đếm số tiền mà mình đã phải đổ ra để vét cái đống hổ lốn tai hại mà đứa con gái rượu và thằng đích tôn nhà bên kia gây ra trong quá khứ là bao nhiêu. Cuối cùng đưa ra kết luận.

- Nếu như thật sự có một cuộc chiến lớn xảy ra, chúng ta sẽ phải di tản toàn bộ dân thường ở Tokyo đến vùng khác đấy. Nếu để chúng chết hết thì sẽ phiền phức lắm.

Nói cách khác. Kế hoạch hiện tại chuyển đổi từ "giải cứu Gojou Satoru" trong nguyên tác sang giải cứu Tokyo ở thời điểm hiện tại.

- Sức tàn phá lớn đến mức thế sao?

- Điều đó là tất nhiên rồi. Cả thầy và chị Sora đều có chú thuật có tính hủy diệt khủng khiếp - Maki nhìn về phía Nobara, bắt đầu công cuộc giải thích - Nếu như hai người đó đụng độ một kẻ cũng có tính phá hoại cao như tên nguyền sư sử dụng lửa thì không tránh được việc Tokyo lâm nguy.

- Vậy thì, chúng ta sẽ phải dỡ màn ra trước đúng chứ?

- Phải. Hai đứa tụi bây sẽ nhận nhiệm vụ dỡ màn, tốt nhất là khiến cho cái màn ngăn chặn sóng điện thoại biến mất, chúng ta cần phải liên lạc với mấy đứa khác - Naobito ra dáng trưởng tộc bắt đầu phân công - còn tao sẽ đến chỗ thằng khốn kia và kéo nó đến chỗ thằng lỏi Gojou cùng với Kusakabe. Nhiệm vụ chỉ có thể thôi, hiểu rồi chứ?

- Hiểu rồi.

- Sao lần này ông lại tình nguyện làm việc thế hả?

Không lạ cái thói của lão già nhà mình. Maki nhăn mày nhìn Naobito, lão chỉ cười khẩy.

- Chỉ là tao muốn nhanh chóng gặp lại đứa con gái yêu quý của mình thôi mà?

Không biết quân cờ chính trị ấy của lão có còn xinh xắn và mạnh mẽ như 10 năm trước không nhỉ?

- Ông là thằng bố khốn nạn nhất mà tôi biết đấy.

- Hah! Đó cũng không phải việc mà mày có thể can thiệp, giờ thì lo làm việc của mình đi.

Nhóm người bên ngoài ga Shibuya đại khái đã có được mục tiêu của mình.
Mọi thứ đã chệch khỏi nguyên tác một đoạn dài.

Trong khi đó, bên trong ga Shibuya thì nổ banh chành khói lửa. Cũng không có lý do gì đặc biệt lắm, chỉ là con quái vật mang tên Gojou Satoru đang nổi điên bên trong này thôi.

Fukutoshin giờ đây không khác gì địa ngục của lũ nguyền hồn và người biến dị. Cụ thể hơn là Mahito và Chousou, những kẻ đang trực tiếp đối đầu với áp lực toát ra từ chú thuật sư mạnh nhất đương thời.

- Cái tên khốn đó đã chạy mất rồi!

- Tên đó vốn chẳng đáng tin gì, pháo sang thần vừa được gọi ra cũng về chầu trời - Chousou nhăn mày nghĩ đến cảnh tượng tên m9 kia một tay bóp chết con nguyền hồn nọ mặc dù đã bị nó nhốt vào trong "mộ" trước đó - tên đó gọi con nguyền hồn ra cốt cũng chỉ để cầm chân tên khốn kia ít phút, hắn muốn hi sinh chúng ta!

- Haha... Tớ có cảm giác từ lúc mà Getou mang ngục môn cương đi, tên này giống như bị chọc vào tiết vậy!

- Giờ không phải lúc cảm khái mấy câu ngớ ngẩn đó đâu, Mahito! Nếu như chúng ta không thể trốn thoát khỏi đây, đừng nghĩ đến việc giết chết được tên khốn Itadori đó!

Chousou còn phải trả thù cho các em trai của anh. Thằng nhóc Itadori và con nhãi Kugisaki đó, anh nhất định phải giết chết cả hai đứa chúng nó!

- Đừng nghĩ đến việc đụng vào học trò của tao, bởi vì tất cả bọn mày đều phải chết ở đây!
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Tôi bắt đầu lo lắng tự hỏi, liệu đây có phải phe chính diện không rồi đấy.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net