Truyen30h.Net

[Đn JJK] Vô định

87. Phán quyết đụng độ

gumball_1147

- Không cần phải bất ngờ thế đâu, tớ sẽ giải thích nhanh thôi vì cuộc hội thoại của chúng ta đã chạy sang chap thứ hai rồi.

Lagom phất tay, một chiếc tủ quần áo đột nhiên hiện ra ngay bên cạnh em. Ngài sứ giá chẹp miệng nhìn lướt qua mấy bộ đồ, nhòm vô cùng biếng nhác.

- Để che giấu tội cho Orio thì tớ hoàn toàn có khả năng, nhưng cái khó nhất chính là bịt miệng những đứa liên quan.

Tóc màu hoa trà ướm thử một bộ váy màu xanh nhạt họa tiết bươm bướm thêu nổi, xoay một vòng nhìn mình trong gương.

- Thế nên sau khi tống cổ tên thiên đạo đó, tớ cần một kẻ cầm quyền mới đáng tin cậy và có thể kiểm soát được. Tớ chỉ tin mỗi cậu thôi đó.

- Cậu nói "có thể kiểm soát được" là sao chứ...

- Là cậu đó - Lagom thẳng thắn thừa nhận trong khi thử đến bộ thứ ba - bởi vì nếu cậu trở thành thiên đạo mới, không có kiến thức cũng không có kinh nghiệm, không có bất kì mối quan hệ nào khác ngoài tớ luôn, lại còn được đưa lên dưới sự bảo hộ của tớ...

Cậu chính là con rối chính trị tuyệt vời nhất mà tớ cài cắm vào bộ máy này.

- Tớ nghĩ là... Chúng ta nên xem lại tình bạn này á Lagom.

- Ấy xin lỗi thi thoảng tớ bị lậm cái thiết lập nhân vật của tớ một tí, chờ tớ chỉnh lại một chút đã.

Lagom gõ ponk ponk vô cái đầu mình, cố gắng điều trình bản thân khỏi cái buff dở dở ương ương này. Nhưng dường như mọi cố gắng của em đều vô vọng, thế nên Lagom bỏ cuộc.

Ngái sứ giả dừng việc đánh đầu mình lại và chuyển sang thử chiếc váy thứ sáu.

- Cậu biết đấy, tớ vốn không hợp với truyện này thế nên tớ được tạo ra để nhét vào một truyện khác. Mà tác giả lại muốn đẩy nhanh tiến độ của bộ này thế nên tớ mới ở đây, tớ là nhân tố quyết định đấy, nhưng mà cũng chỉ là cameo thôi.

- Tớ hoàn toàn không hiểu cậu đang nói gì hết. Sao cậu không thử cái váy màu trắng đằng kia kìa?

Lagom đánh mắt nhìn cái váy màu trắng mà Luv chỉ, em nheo mắt.

- Như vậy thì đụng hàng với cậu rồi, tớ không thích đâu - em chuyển sự chú ý của mình vào bộ váy gần đó - bộ này đi.

Đó là một bộ váy có màu chủ đạo là xanh ngọc bích, nhìn vô cùng thanh lịch với phần viền trang trí màu vàng chanh. Lagom hài lòng với bề ngoài của mình khi nhìn vào trong gương, lúc này em mới dề dà ra khỏi phòng của mình.

- Trước tiên thì chúng ta cần phải ngăn cản cái người đang mất trí tạo ra ragnarok kia đã, sau đó mới gọi phán quan tới được. Bọn mình đã chiếm sóng nhiều chap quá rồi, nhân vật chính của bộ này là cái cô Sora cơ mà!

- Thì tại tớ là con cưng nên được ưu tiên nhiều đất diễn một chút thôi mà.

Luv lúc này cũng đã bước được một chân qua cổng không gian, cô cần phải quay lại để xử lý ragnarok mới được.

- Vậy thì tớ đi trước nhé.

- Được rồi, hẹn gặp cậu sau vài phút nữa.

- À... Tớ một điều muốn nói - mặc dù đã bước được gần hết người qua cổng không gian nhưng Luv vẫn ló đầu lại để nói nốt - kiểu tóc của cậu, nó nhìn không hợp với cậu chút nào.

- Tớ không muốn nghe điều đó từ một người mặc áo hở ngực nhưng không có ngực đâu.

*******

Cuối cùng các đường ray cũng đã nối lại với nhau. Lagom là bước khó nhất trong kế hoạch của Luv, bởi vì cô ả không thể điều khiển được người bạn này, ngoài ra ngài sứ giả đó cũng là nhân vật chủ chốt trong kế hoạch của cô, không có người đó thì không được.

Thật may vì cô ấy vẫn quyết định tham gia vụ này mặc dù nhòm có vẻ khá bực tức về chuyện gì đó.

Thôi sao cũng được, ít nhất thì đây cũng là một chuyện vui.

- Giờ thì, kết thúc ragnarok nào...

Kỳ thật, hoàng hôn của các vị thần không phải thứ có thể dễ dàng kết thúc, thế nhưng Luv lại nắm được quy luật của thứ được gọi là vòng xoáy vận mệnh. Vì là một dạng thảm họa tự nhiên, thế nên tất cả những sự kiện được nó chọn đều có nguyên nhân dẫn đến kết quả, miễn là sự kiện được định sẵn đã diễn ra thì đó là kết quả rồi, hậu quả của sự việc đó thế nào hoàn toàn không quan trọng.

Tức là, nó có thể thay đổi.

Ragnarok đã thật sự diễn ra, trước khi vị thần của cô làm bất cứ chuyện gì nên tội, Luv có thể ngăn cản ngài ấy và kết thúc mọi chuyện trong yên bình!

Xét trong trường hợp của Ayasaki Sora, nguyên nhân chính khiến cô ấy phát điên và kêu gọi đội quân của mình tấn công pháo đài vĩnh cửu, nơi đặt bàn tròn chính là cô ấy và oán niệm của Orio đã hợp nhất với nhau.

Thứ oán niệm đó được một vị thần thai nghén và cất giữ trong tim của mình, thế nên nó đủ mạnh để điều khiển tâm trí vật chủ, nhất là những vật chủ mang trong mình tâm trạng tiêu cực giống như Ayasaki Sora lúc bấy giờ.

Không khó để tưởng tượng, cô ấy đã mệt mỏi và kiệt quệ đến mức nào sau bao nhiêu cố gắng và nỗ lực để đến bên người mình yêu, để rồi kết quả nhận lại hóa ra lại chỉ là trò đùa của vận mệnh.

Những chuyện như vậy, làm gì có ai có thể dễ dàng vượt qua được kia chứ?

- Vậy thì chỉ cần khiến cho ngài ấy quên đi là được thôi mà!

- Quên đi?

Pháo đài vĩnh cửu đã hoàn toàn bị phá hủy, các vị thần bị dồn ép đến mức áp sát vào lưng nhau để chiến đấu. Bọn họ không chỉ bảo vệ bản thân mà còn phải bảo vệ những người thừa kế của mình, việc này đã hạn chế cả đám rất nhiều.

- Thiên đạo đâu rồi?

- Đang đối đầu với Orio - Louis cựu thần chiến tranh vung thật mạnh chiếc giáo vàng, ngài anh dũng chỉ huy đội quân của chiến tranh ít ỏi vừa được triệu hồi đến đầy cấp tốc - Tiến đến và thông đít bọn kia đi các con giời!!

- Khoan, ngài quên hiệu lệnh hồi xưa đấy à?

- Tao làm xã hội đen quen rồi mày, kệ đi, dù sao giờ tao là thần chiến tranh khua môi múa mép thế nào chả được.

- Được rồi, quay lại với kế hoạch chính đi đã - Chronos đội trưởng của cái nhóm bất ổn này cảm thấy lưng mình sắp gãy, không gánh nổi nữa rồi - Ý của cô, "quên đi" là như thế sao?

- Ngài có nhớ hồ quên lãng, món quà mà thần không gian để lại cho ngài Orio chứ ạ?

Luv cảm thấy nếu mình còn chậm mồm thêm nữa thì sẽ không kịp mất, quân ta bây giờ đang khá đuối, không thể cầm cự thêm nữa.

- Tôi muốn mọi người triệt phá vòng vây ngoài, ngài Lucas và ngài Louis giao chiến trực tiếp, thần tuyệt vọng cầm chân và cuối cùng là ngài Chronos sử dụng phán quyết của mình để đảo ngược thời gian của cựu thần hủy diệt. Khoảng 10 năm là được rồi, chỉ khoảng đó thôi, như vậy thì hồ quên lãng mới có tác dụng với ngài ấy.

- Như vậy là rất khó đấy - thần trí tuệ Sofia đẩy kính, khuôn mặt già nua của bà ấy toát lên cái dáng vẻ vô cùng nghiêm túc - nếu như chị ấy cũng sử dụng phán quyết thì sao?

- Không, ngài không cần phải lo thưa ngài.

Kéo vị thần tiền nhiệm của mình lên, Luv nghiêm túc trình bày.

- Bởi vì chúng ta đã có cách khắc chế ngài ấy.

- Ý cô là?

- Trong đội hình của mọi người thì thần tình yêu vẫn luôn giữ vị trí support đúng không? Khả năng của chúng tôi là khiến cho đối phương hồi máu bằng cách ngủ, không ai có thể tránh được đòn này vì nó không có tính sát thương gây bất lợi. Bây giờ là lúc mà thần vị của chúng tôi trở nên hữu ích đấy!

- Nhưng mà... Tại sao lại là tôi chứ?

Alan lúc này vẫn chưa hiểu chuyện gì. Ngơ ngác như con nai vàng hoang mang giữa đám anh chị em và người thừa kế của mình như một chú cún con đi lạc.

- Bởi vì hiện tại em sẽ ném cái năng lực vô dụng này cho ngài.

- Hả?

Năng lực vô dụng. Nghe đau lòng lắm luôn ý!

Alan muốn khóc nhưng Alan phải kìm lại, bởi vì bây giờ là chiến trường.

- Em cứ tưởng là nếu nhận được thần vị từ ngài, em sẽ nhận được một cái khả năng gì đó bắn chưởng siêu ngầu - Luv đã từng ảo tưởng như thế, cô ả yêu thích cái dáng vẻ bắn chưởng cực ngầu của idol đến mức từng cố thử bắt chước bắn chưởng theo bằng sức mạnh của mình, thế nhưng hoàn toàn thất bại - Đau đớn hơn là sau khi nhận được thần vị từ ngài thì khả năng bẩm sinh thuần tấn công của em bị sập nguồn wifi, không dùng được nữa. Nên giờ em trả lại ngài thứ vô dụng này đấy!

- Độc miệng quá.

- Thế mà con này dám tự nhận mình là thần tình yêu đấy.

- Nỗi nhục của nghệ thuật lãng mạn à?

- Thế thì liên quan gì?

Và sau đó, tất nhiên là thần vị lại về tay Alan, Luv sau khi cảm nhận được khả năng bẩm sinh của bản thân đã wifi mạnh trở lại liền tung cánh bay mất cả xác, không thấy mặt mũi ở đâu cả. Tiếp đó tất cả những nơi nào con tóc hồng đi qua đều vang lên tiếng nổ bùm bùm bùm, chéo chéo chéo vô cùng gay cấn.

- Con nhỏ đó cứ như husky được thả xích sau cả ngày dài bị xích ấy! - Louis cảm thán một câu nhạt toét trong khi trợn mắt nhìn Luv như diều hâu nhập xác đang bay loạn trên trời - giờ chúng ta cũng phải gia nhập luôn nhỉ? Anh mày sẽ mở đường máu cho!

- Im mồm đi, ta đây mới là người làm việc đó đấy thằng em ngỗ ngược!

Lucas cựu thần ánh sáng cũng đã hung hăng vào vị trí, trên tay anh ta là một thanh kiếm to chói muốn lóa cả hai con mắt. Hai bên là hai đứa con rơi con rớt mặt trời và mặt trăng, chúng đang vô cùng mừng vì gặp lại được người bố ruột của mình.

Hai thằng hăng máu nhất cuối cùng cũng đã tiến lên mở đường máu, những cựu thần khác cũng chỉ biết thở dài mà bay theo.

Cuộc chiến của đám anh chị em trong nhà chính thức bắt đầu.

- Begonia!

Lucas gọi lớn tên của thần tuyệt vọng Begonia, đó là một người với toàn bộ cơ thể bị bọc bên trong lớp áo choàng đen, hoàn toàn không nhận diện được là nam hay nữ. Begonia vung ta, cái áo choàng đen vô định hình của y trở thành những sợi dây đen dài tiến đến và tấn công về phía Orio đang giận dữ.

Cô chị gái hoàn toàn không kiêng nể, trực tiếp cắt từng đám dây đen, nhưng nào có dễ thế? Hai bên vẫn là hai vị thần có sức chiến đấu tốt nhất trong đám anh chị em, bọn ad dẫn đầu. Lucas và Louis bình thường có vẻ sẽ dành thời gian để chửi nhau và xô xát cả ngày, thế nhưng lúc chiến đấu lại vô cùng ăn ý.

Hai thanh niên một giáo một kiếm đánh giáp lá cà từ hai phía. Orio không thể cản kịp càng đòn đánh cuối cùng quyết định sử dụng phán quyết của mình.

Mà cái đấy thì đứa nào cũng có.

[Giới luật diệt vong. Khống Vũ Không Thạch]

[Giới luật chiến tranh. Thánh Ca Chiến Thắng]

[Giới luật thánh quang. Phát Quyết Công Lý]

Và thế là, cuộc chiến đọ độ trâu của các giới luật bắt đầu.









----------------------------
Góc nhảm nhí ♪♬((d⌒ω⌒b))♬♪

Cái áo "hở ngực" của Luv mà Lagom đã đề cập. Tất nhiên vẫn là tranh chưa hoàn ٩( ᐛ )و

Đừng hỏi vì sao Luv nó có nhiều tranh màu thế mặc dù mới xuất hiện có vài chap, bởi vì ả là con gái cưng đó (ʃƪΦзΦ)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net