Truyen30h.Com

Dn Jujutsu Kaisen X Tokyo Revengers Buon Sung O Tiem Banh

Ngày hôm qua trôi đi 1 cách chóng vánh như cách mà Haru bị Gojo Satoru "huệ" lên người vậy. Thời gian thấm thoát thoi đưa, mới hôm qua còn la lối um xùm mà nay cả 3 đứa đều đã tỉnh lại. Tất nhiên là thằng cha đầu trắng nào đó không hề nhớ hôm qua mình đã làm gì với con bạn thân chí cốt kiêm bao cát và tủ bánh di động của mình. Mà người bị hại là Haru thì giờ đang cực kì nhức đầu và stress nên không thèm chất vấn Satoru.

Haru vừa mới dậy đã bị thằng bạn quý hóa của mình đánh thức bằng cách quăng nó xuống đất 1 cách không thể nào bạo lực hơn. Nó lồm cồm bò dậy và đi vào nhà vệ sinh thì thấy thằng anh mình đang nôn mửa 1 cách khổ sở bên cạnh cái bồn cầu. Nghe hơi dơ nhỉ? Nhưng đó đúng là sự thật. Natsu uống được nhưng đã say rồi thì sáng hôm sau sẽ sốt li bì hoặc nhẹ hơn là nôn mửa. Còn Haru thì vẫn tỉnh như không mặc dù uống gần gấp đôi thằng anh mình.

Haru bước vào nhà vệ sinh, thuận tay lấy luôn cái bàn chải mới để chà răng, rửa mặt rồi lau lên cái khăn mới giặt cửa thằng chủ nhà rồi vớ luôn bộ đồ của Satoru mà thay vào 1 cách rất tự nhiên.

Nó vẫn không quên đi lại gần cái tủ đồ mà lấy vài ly mỳ ra ăn kèm với mấy cây xúc xích của cặp sinh đôi kia, không quan tâm tới ánh mắt rất chi là gì gì đó của thằng bạn mình. Vừa mới ăn xong thì nó bị Natsu kéo đi luôn, để lại Gojo Satoru cô đơn 1 mình.

Haru chưa kịp nuốt xong đồ ăn liền bị kéo đi nên về tới nhà là ho sặc sụa, ho như chưa từng được ho, ho muốn thổ huyết, làm thằng anh nó phải đập nó cho đỡ ho. Ho xong rồi nó mới phát hiện ra mình đang ở nhà và nhìn anh nó, ánh mắt như muốn nói: đang ăn lôi bố mày về làm gì?

Natsu thở dài nhìn con em ngu ngục của mình rồi kéo nó ngồi lên trên sofa.
"Mày nhớ vụ hôm bữa ở bến cảng không?"

"Ừ rồi sao?" Haru vừa ăn bánh vừa chăm chú nhìn vào thằng anh mình như đang nghe cô giáo giảng bài vậy.

Natsu day trán

"Nghe đây, thằng boss của chúng nó là băng Tsubaki, mà chắc mày cũng không biết đâu. Nói chung là thằng chả đòi gặp mặt hỏi cho ra lẽ ở căn cứ của bọn nó, t chắc chắn mày cũng méo biết căn cứ của bọn nó ở đâu nên tối nay tao chở cho. Ăn mặc cho đàng hoàng vào, tao thừa biết mày đang định vác cái hoodie đen yêu dấu với cái quần thể thao mặc từ hôm qua tới giờ đi nên lấy quần áo trong ngăn tủ của tao mà mặc đi đấy."

Haru nhìn anh mình với ánh mắt ngạc nhiên. Nó có cảm giác như thuật thức của Natsu là thần giao cách cảm chứ không phải Xích huyết thao thuật.

"Đừng nhìn tao vậy. Mày nghĩ tao không biết mày đang nghĩ gì à" Natsu bất lực đi ra ngoài đóng cửa tiệm.

......

Lý do 2 đứa này nhiều tiền lắm của nhưng không chịu mua xe hơi là vì bọn nó đều bị say xe, leo lên vài phút là ói mửa. Cộng thêm trình độ phi xe chấp mọi loại Pikachu thì bọn nó mà lái oto kiểu gì cũng có án mạng. Nên 2 đứa nó quyết định trung thành với moto. Như ở chap nào đó đã nói thì Haru phi xe đến mức thằng anh nó còn phải rén. May cho các chú Pikachu nhật bổn là Natsu đi xe an toàn hơn nhiều với an toàn ở đây là an toàn hơn con em nó, cụ thể là cỡ dân lạng lách đánh võng 11 giờ đêm ở Việt Nam. Điều đó chứng tỏ rằng, con em nó còn khủng khiếp hơn rất nhiều.

Và không may cho 2 đứa nó là hôm nay thằng cha hôm nay mời lũ nó gặp mặt nhau vẫn đang tiếp khách nên bọn nó đành phải chờ ở ngoài.

---------

Tsubaki là 1 băng Yakuza có tiếng và có quyền trong giới tội phạm, hay bị vướng vào những phi vụ lớn bị cớm moi ra. Nghe đồn thằng cha bang chủ còn là 1 đứa mê tín dị đoan nữa. Nói chung đây là 1 băng đầy drama và scandal.

Quá tin tưởng vào các tin đồn thất thiệt không rõ nguồn gốc là không tốt. Nhưng cái scandal bao nuôi thầy cúng của thằng thủ lĩnh đây là thiệt.

Vừa mới nhìn thấy "khách" của thằng bang chủ là Natsu đã biết rằng cuộc đời mình sẽ đéo có tag slice of life thêm 1 lần nào nữa. Và nếu ai đọc hay đi xem vol 0 rồi thì chắc chắn sẽ đoán ra được khách của thằng kia là ai. Đó chính là Getou Suguru, hay còn có tên cúng cơm là giáo chủ.

Có vẻ như Getou không muốn nói chuyện ở nhà chung của lũ Yakuza và Natsu cũng hiểu nên cứ tạm thời bơ nhau đi.

-----------

Thằng thủ lĩnh của Tsubaki là 1 thằng già. Đó là cảm nghĩ của Haru khi lần đầu thấy mặt hắn. Không chỉ già mà còn lùn, lùn kinh khủng, lùn hơn cả senju. Bù lại nó có nhiều tiền. Dường như không ai tôn trọng hắn hết. Tất nhiên Natsu cũng hiểu. Thằng này chỉ vừa có được quyền thừa kế từ ông giá quá cố của mình. Và hắn còn bị nguyền hồn theo. Có vẻ như là do hoạt động của băng dạo gần đây mà nguyên cái căn cứ này ngập tràn nguyền hồn. Đi đâu cũng thấy, mà chắc đó cũng là lý do Getou được mời tới đây.

Mà thằng cha đây ngu thiệt nên cũng không để ý tới ánh mắt khinh thường của Getou từ đầu buổi tới giờ. Nói chung lũ ngu thì có làm gì nó cũng không thông minh lên được đâu.

Không thể mô tả mức độ ngu của thằng này bằng những từ ngữ bình thường được vì cái sự ngu này vượt qua tầm hiểu biết của Natsu rồi. Ngu tới mức con tác giả không thèm tả nó ngu như thế nào thì tự hiểu đi. Ờm thì đại khái là thằng chả đòi hợp tác để đền bù cho việc người của lão gây sự với bọn nó. Mặc dù biết hắn ngu nhưng cơ hội được hợp tác với 1 băng lớn trước khi nó sập vì sự ngu của thằng thủ lĩnh thị ngại gì không làm. Thế nên bọn nó chấp nhận cái phi vụ nhập lậu 2 tấn vũ khí và bảo vệ lô hàng này.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com