Truyen30h.Net

( DN KHR ) Angel and devil

Chương 3

liliana_makiko

Mười năm sau.

Tổng hành dinh Vongola nằm trên một ngọn đồi màu xanh, với lối kiến trúc cổ kính trang nghiêm và bầu không trong lành bình yên cách biệt với thế giới vội vàng hối hả ngoài kìa làm cho người ta liên tưởng tới những cung điện trong câu chuyện cổ tích mà hồi nhỏ ta hay nghe chứ không phải là tổng bộ của gia tộc Mafia đứng đầu thế giới.

Trên hành lang hướng tới phòng làm việc của Vongola đệ cửu người nắm trong tay một nửa quyền điều hành của Vongola, có hai thiếu nữ xinh đẹp trong trang phục áo vest và váy ngắn mái tóc màu bạch kim dài tới eo được cột kiểu đuôi ngựa đơn giản. Không ai khác đó chính là hai nữ chính của chúng ta Maki và Yuki, giờ phút này cả hai đang xải bước dài đến văn phòng của Đệ Cửu thi thoảng có người cúi chào hai cô cả hai cũng lịch sự cười đáp lại. Cả một đoạn dài cứ như thế cho đến trước cửa phòng làm việc.

Maki lịch sự đưa tay gõ ba tiếng.

' Cốc cốc cốc '

- Vào đi.

Một giọng đàn ông trung niên vang lên sau cánh cửa. Yuki vươn tay đẩy cửa cả hai cùng bước vào.

Bên trong, một người đàn ông trung niên đã cất tiếng khi nãy chỉ thấy ông ta để kiểu tóc đầu đinh cùng với bộ ria mép màu vàng nhạt khoác lên mình bộ vest màu đen tay cầm một tập hồ sơ và một người ngồi trên ghế xoay mặt lại cửa sổ từ đằng sau chỉ thấy ông ấy có mái tóc bạc không phải màu bạc tự nhiên như hai cô mà là màu bạc của tuổi già, sống lưng thẳng tắp khoác lên mình bộ vest sọc caro.

- Chào buổi sáng chú Imitsu, Nono-ojsan.

Cả hai cùng cất giọng. Lúc này, Đệ cửu lên tiếng :
- Nhiệm vụ vừa rồi hai con đã làm rất tốt, thế nên, ta và Imitsu đã quyết định tặng cho hai đứa con một kì nghỉ. Thế nào? Thích chứ?

- Phần thưởng này bọn con từ chối. - Yuki nhíu mày có vẻ không vui lắm về quyết định này
- Hiện tại là thời điểm nhạy cảm lượng công việc ngày càng nhiều, làm sao tụi con có thể thông thả nghỉ ngơi bỏ mặc người ở đây làm việc vậy chứ.

- Chuyện đó thì hai đứa con không cần phải lo. - Imitsu cười haha bước ra giải thích, thò tay vào túi áo móc ra một bức ảnh đặt lên bàn.
- Đây là con trai chú hiện nó đang sống tại Nhật, nó chắc cỡ 15 bằng tuổi con đó!

- Thì? - Yuki đưa mắt nhìn vào bức ảnh trên bàn, trong đó một cậu bé tóc nâu phản trong lực bận áo sơ mi trắng dành cho học sinh nhìn ra ngoài ' Chắc đây là thẻ học sinh nhưng tự nhiên chú ấy đưa mình cái này làm gì cơ chứ? '

- Đây là người thừa kế Vongola đời tiếp theo Vongola đệ thập, con trai chú Sawada tsunayoshi!

Imitsu bình tĩnh ( tới mức thiếu đòn) quăng ra một quả bom.

-HẢ!!!!!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net