Truyen30h.Net

Dn Kny Anh Hai

Ba đứa trẻ đều đã thành công hóa quỷ, thật sự cái lúc mà chúng chuyển giao giữa con người và quỷ đau đớn đến tột cùng, như thể muốn xé toạc chúng làm hàng ngàn mảnh.

Nhưng bây giờ mọi thứ đều đã ổn thỏa, chúng đã có sức mạnh. 

Và ba anh em đã được người đàn ông kia cho ở nhờ nơi ở của hắn.

Khỏi phải nói họ đã vui đến mức nào khi không chỉ Ume được sống lại, bọn họ bây giờ còn có sức mạnh, lại không cần phải lo lắng đến việc có tiền mới sống được. Bọn họ còn chẳng cần đến thứ vật chất ấy để sống. Hơn nữa vì vẫn còn non nớt nên họ muốn nhờ Douma chỉ dạy vài điều cơ bản khi trở thành quỷ.

"Oaaaaa, Ume, chị đẹp quá!"

Yue hào hứng thốt lên, cậu nhóc mới trải qua một đợt dòng sông nước mắt khi một lần nữa được đoàn tụ với chị gái của mình.

Yue chăm chú chạy quanh chị gái quan sát mọi ngóc ngách trên người cô, vì là một đứa trẻ mười ba tuổi nên Ume vẫn còn đang phát triển nhưng về sự thật là nhan sắc của cô khi hóa quỷ càng trở nên sắc sảo hơn, xinh đẹp vẫn không bị mất đi.

Ume bây giờ mới chỉ hóa quỷ, ba đứa nó sức mạnh chưa vượt trội lắm, ấn quỷ cũng chưa được chúng bật lên.

"Anh hai! Anh quá ngầu luôn đó!"

Yue lại chạy qua anh trai của mình, bộ yukata của anh đã biến mất, thay vào đó hắn hoàn toàn cởi trần để lộ bộ dáng gầy gò đến xót xa, bộ dạng vẫn không thay đổi, chỉ là trông đáng sợ hơn, sát khí cũng nhiều hơn.

Gyuutarou âm thầm cảm ơn người đã giúp đỡ anh em bọn họ, nhờ gã mà Ume mới có thể sống lại trước mặt hắn. Nhờ gã mà bọn hắn mới có thể vui vẻ như vậy.

"Lại đây, Yue."

Gyuutarou lên tiếng, em lập tức nghe lời mà chạy lại bổ nhào vào người anh trai, Gyuutarou vô cùng thuần thục đỡ lấy em trai, đặt em ngồi trong vòng tay của mình, đối diện với Ume.

"Em cũng đẹp lắm Yue."

Khi hóa quỷ rồi thì Yue cũng giống Ume vậy, chỉ có đẹp hơn và sắc sảo hơn chứ không hề mất đi, làn da em vẫn trắng như sứ, đôi mắt vẫn giữ nguyên màu sắc đặc biệt của nó, hàng lông mi cong dài lâu lâu khẽ run lên, chiếc mũi thì nhỏ nhắn, khuôn mặt lại vô cùng thon gọn, đường nét mềm mại nhưng khi nhìn vô không biết do đôi mắt hay sao mà lại thấy khuôn mặt em lạnh đi mấy phần.

Nhưng khi ở với họ, nụ cười em vẫn không mất đi, điều này khiến em luôn vui vẻ và tràn đầy sức sống bên họ.

Chỉ là trên đầu Yue xuất hiện hai chiếc sừng nhỏ trắng tinh, lại còn lấp lánh như thể chúng được chạm khắc bằng pha lê vậy, mái tóc ngắn của em cũng mọc dài ra đến cổ, xoăn nhẹ, có cái gì đó khiến nó bóng mượt vô cùng, đặc biệt là phần tóc trên đỉnh đầu Yue lại ngả sang màu đen và dần vàng rồi đến màu trắng bạch kim là nhiều nhất.

Trang phục của Yue cũng bị thay đổi đi, em mặc một chiếc Yukata màu trắng tinh với những họa tiết bầu trời ban đêm ở phần tà và phần cổ tay, chiếc Yukata khá rộng khiến em trông yêu nghiệt hơn hẳn (nói chung trang phục của ẻm các bạn cứ theo form tưởng tượng theo ý mình nha).

Xong Yue cũng có thêm vài món phụ kiện, ví dây đeo trán bằng vàng có những mặt trăng nhỏ ở cuối dây cùng những viên đá sắc đỏ nổi bật trên mái tóc trắng bạch kim của em, phần dây sau khá dài kéo xuống đến cổ, phía trước có một mặt trăng đỏ rực treo trên sợi dây ở ngay giữa trán.

Thứ hai là một bên tai em đeo một chiếc hoa tai với sợi dây thõng xuống, không dài lắm còn sợi kia được thắt lại bằng viên đá mặt trăng trắng ở nơi  đeo (lỗ) khuyên (tai), sợi ấy kéo dài từ đó lên đỉnh của vành tai em, nó khá rộng nên buông thả lơ lửng.

(Minh họa nhưng dây là loại mảnh hơn nhiều, không phải dây xích)

Phần hoa tai (con bướm lớn ở hình minh họa) được treo một mặt trăng đỏ rực bằng đá gì đó rất đẹp, phần phía sau (con bướm to phía sau) là một mặt trăng vàng.

Nói chung phần trang phục của em đều là những loại dây có chứa đá kèm chạm khắc mặt trăng, như một chiếc vòng mảnh ở tay trái, một dây đeo ở phần hông trông khá lẳng lơ và cuối cùng là hai cái lắc chân có chuông chạm khắc một bên trăng đỏ một bên trăng trắng sẽ tạo ra tiếng leng keng vui tai khi di chuyển.

Ngoại hình đó của Yue khiến Ume và Gyuutarou vô cùng thích thú, nghe thì có vẻ rườm rà nhưng thật ra khi ở trên người em nó lại không như vậy. 

Ngược lại còn tăng thêm vẻ đẹp mềm mại của em nữa. Chưa kể đến tai em cũng đã dài hơn và trông như tai của yêu tinh ấy, nó khiến Yue trông tinh nghịch hẳn đi.

À, trong đống phụ kiện kia có một số là do Thượng huyền Lục Douma tặng cho em, là vòng đeo trán và vòng tay, chúng đẹp nên Yue thích lắm.

"Nhưng mà sao em lại có trang phục khác anh hai với chị ba vậy nhỉ?"

Yue nằm trong lồng ngực Gyuutarou và nghịch cái vòng đỏ đỏ bao quanh cổ tay hắn.

"Không biết nữa, nhưng có lẽ nó biến hóa cho phù hợp với em."

Ume cười tươi đáp lại, cô cũng rất yêu thích ngoại hình này của cậu em trai nhỏ nhà mình.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net