Truyen30h.Net

[ Đn Kny ] Kẻ Được Chuyển Sinh

Chương 11: Gặp lại Muzan và nữ quỷ Tamayo

DngBi8041

Đã nhiều tháng trôi qua nhưng nhưng Yuriko vẫn không có một chút tung tích gì về tên Muzan. Hiện tại bây giờ giờ cô đang đi trên đường ở một khu phố, do trời đã khuya nên không có một bóng người nào đi trên đường. Bỗng Yuriko cảm thấy có một sự hiện diện quen thuộc đến lạ thường, đó là kẻ mà cô đã đi tìm bấy lâu nay. Kẻ làm hại cuộc đời cô, biến cô thành sinh vật ghê tởm nhất trên cõi đời này - Chúa quỷ Muzan Kibutsuji.

Nhưng để tránh bứt dây động rừng nên Yuriko nán lại mà quay về gọi thêm Yoriichi, vì Yurio muốn chắc chắn rằng hắn phải bị tiêu diệt tận gốc để không còn một ai hai gia đình nào chịu cảnh đau thương mất mát nữa.

-Yuriko:" ta tìm thấy người rồi Muzan, cứ ở đấy mà tận hưởng những tháng ngày cuối đời đi, ta sẽ dùng chính đôi tay này mà tiễn người xuống địa ngục, tên khốn khà khà".

Bây giờ Yuriko đã biết tên Muzan hiện tại đang ở đâu rồi, nên bây giờ cô phải thông báo ngay cho Yoriichi biết về thông tin này.

-Yuriko:" mình phải báo tin này cho tên mặc dù chưa biết mới được"

Yuriko quay lại nơi mà tên Yoriichi.

Tối đến, tại một căn nhà quen thuộc - nhà của gia đình Tsugikuni. Yuriko gõ cửa:

-Yuriko:" Yoriichi, ta về rồi đây"

Yuriko gọi mà không thấy có ai trả lời cô thấy làm lạ lên lại gọi tiếp:

-Yuriko:" Yoriichi, Uta hai người có ở nhà không, ra mở cửa cho tôi ".

Bỗng nhiên cánh cửa mở ra để lộ ra một thân hình quen thuộc với Yuriko không ai khác đó chính là Yoriichi.

-Yoriichi:" ngươi về rồi à "

Nghe thấy Yoriichi nói mà Yuriko biết đã có chuyện xảy ra với gia đình Yoriichi rồi. Nên cô hỏi:

-Yuriko:" Uta đâu rồi Yoriichi?"

Yoriichi nghe câu hỏi của Yuriko mà không kìm được nước mắt nữa mà khóc:

-Yuriko:" trả lời ta đi Yoriichi, Uta đi đâu rồi"

-Yoriichi:" Uta, cô ấy đã không còn nữa rồi"

Một tiếng sét đánh ngang tai Yuriko, cô đứng hình, lại một lần nữa thần linh lại lấy đi người thân yêu của cô, cô không tin không tin vào câu nói của Yoriichi.

-Yuriko:" ngươi, tên khốn khiếp ngươi đang đùa ta đúng không Yoriichi chuyện này không phải để đùa đâu"

Yuriko nói trong nước mắt túm lấy áo của Yoriichi.

Còn Yoriichi thì không nói hay cản lại Yuriko, anh mặc kệ những lời trách móc của Yuriko mà nghĩ đến Uta. Với anh, Uta chính là mặt trời chiếu rọi trái tim mình. Yoriichi nhớ lại lúc anh gặp được Uta.

~Dòng kí ức của Yoriichi~

Tôi tên là Yoriichi Tsugikuni, tôi là một trong hai người con được sinh ra trong gia tộc Tsugikuni trong thời đại chiến quốc. Từ khi tôi sinh ra thì bị cha mình coi là thừa thãi chỉ vì vết bớt ngay trán. Do người mẹ đã cầu xin cha không giết tôi nên bản thân mình bị gửi vào chùa cho đến khi tôi tròn 10 tuổi.

Vào năm tôi được 7 tuổi, thời điểm mà tôi đã mất đi người mẹ mà tôi yêu thương nhất. Vào cái đêm mà bà mất, tôi quyết bỏ nhà ra đi, một phần vì muốn tốt cho anh trai một phần là vì chính bản thân mình - tôi không muốn cầm kiếm.

Sau khi tạm biệt huynh trưởng Michikatsu. Tôi đi không ngừng nghỉ suốt một ngày một đêm và chỉ chợt dừng lại khi gặp một cô gái trên cánh đồng ở một miền núi nọ

Khi nhìn thấy cô gái ấy, tôi thấy cô gái với đôi mắt đen nhánh như hắc diện thạch và rất đỗi thuần khiết. Gia đình của Uta đã mất do bệnh dịch, Bởi vì không chịu nổi nỗi cô đơn, nên Uta đi bắt nòng nọc về nhà bầu bạn.

Sau khi nghe câu chuyện của nàng, tôi lập tức ngỏ lời xin về ở cùng và kết thúc ý định đi du hành của mình.

Dù cuộc sống còn nhiều khó khăn nhưng hai người chúng tôi luôn sớm tối có nhau, cùng nhau trải qua cuộc sống tuy không giàu có nhưng rất yên bình.

Ước mơ của Yoriichi tôi đó là sống một cuộc đời bình yên bên cạnh gia đình mình, trong căn nhà nhỏ nơi chúng tôi có thể nằm cạnh nhau. Đủ gần để tôi có thể nhìn thấy vợ con và nắm lấy tay họ mà chỉ cần một cái nhấc tay.

~Kết thúc hồi ức của Yoriichi~

Một lúc sau khi Yuriko đã bình tĩnh trở lại. Cô nói cho Yoriichi biết ràng cô đã biết được nơi mà tên Muzan đang trốn. Nghe đến thông tin quan trong này Yoriichi lấy kiếm đi đến nơi mà Yuriko nói.

Hai người đang đi trên đường, Yuriko cảm nhận được kẻ mà cô hận trong suốt 600 năm qua mà không thể giết được. Nhưng bây giờ thời điểm để cô giết hắn đã đến rồi. Đi thêm một đoạn Yuriko nhìn thấy một chàng trai trẻ mặc một bộ sang trọng đi bên cạnh là một người phụ nữ.

-Yuriko:" tìm thấy ngươi rồi Muzan"

Nghe thấy giọng nói chàng trai ấy quay người lại với khuôn mặt ngạc nhiên khi nhìn thấy cô bất giác người con trai cười và nói:

-Muzan:" thì ra là ngươi à, Yuriko lâu rồi không gặp đã được 600 năm rồi nhỉ "

Bỗng Yoriichi lên tiếng:

-Yoriichi:" thì ra đây là kẻ reo rắc nỗi khiếp sợ cho con người là kẻ tạo ra quỷ - chúa quỷ Muzan Kibutsuji - con quỷ khởi nguyên"

-Yuriko:" hôm nay ta mang người này đến để kết thúc chuỗi ngày đau khổ của con người mà ngươi gây ra nên chịu chết đi "

Nói xong cả Yuriko và Yoriichi đều lao nên với mục tiêu là giết kẻ đang đứng ngay trước mặt mình - Muzan Kibutsuji.

-Yuriko:" Huyết tuyệt kĩ - sợ hãi dâng trào, Tsuyoshi kìm chân hắn lại "

Ngay lúc thi triển huyết tuyệt kĩ Tsuyoshi đã đi ra và bay nhanh đến chỗ Muzan há lớn hàm răng xắc nhọn của mình mà cắn vào người tên Muzan. Khi thấy Tsuyoshi thành công kìm hãm tốc độ của Muzan thì Yoriichi cùng lao lên với tốc độ đáng kinh ngạc.

-Yoriichi:" Phi Luân Dương Viêm "

Yoriichi lao nhanh đến với thanh kiếm rực lửa với ý định chém bay đầu của Muzan.

Muzan thấy vậy liền đưa tay ra đỡ nhưng lại bị một thứ gì đó bắn bay cánh tay mình đi. Thì ra Yuriko đã nhận ra ý định đó nên đã lấy cung của mình bắn đi một mũi tên hòng cho Muzan có cơ hội chặn đòn.

Thời khắc này hắn vừa ngạc nhiên vừa tức giận vì bản thân mình là chúa quỷ là tạo vật hoàn hảo nhất trên thế gian này. Không lí do gì để hắn phải chết dưới tay của một sinh vật thấp hèn như con người chứ, chúng chỉ là thức ăn cho loài quỷ mà thôi.

Không chịu nổi nữa Muzan kích hoạt huyết tuyệt kĩ của bản thân, Muzan tạo ra ra một luồng sóng công kích đánh bay mọi mũi tên, đường kiếm của Yoriichi và Yuriko thậm chí Tsuyoshi còn bị Muzan chấn áp thành đống thịt vụn.

Với Yuriko thì cô không lo mấy cho Tsuyoshi vì Yuriko biết Tsuyoshi là do cô tạo ra nên cô chết thì đầu sói này mới chết. Nên thay vì lo lắng cho Tsuyoshi cô chú ý là cẩn trọng đối đầu với tên Muzan, chiến trường không phải là nơi để chơi, cái thời khắc quan trọng như vậy buộc Yuriko phải tập trung tuyệt đối không được lơ là một giây phút nào cả.

Cả Yuriko và Yoriichi đều tận dụng mọi thứ mà mình có vận dụng mọi khả năng của thân với hi vọng có thể giết được mối nguy hiểm mà con người đã luôn sợ hãi mỗi khi đêm xuống.

Muzan hiện tai đang vô cùng tức giận mỗi khi hắn tấn công tên Yoriichi thì Yuriko lại cản trở hành động của hắn.

-Muzan:" bọn khốn khiếp ta giết các ngươi"

-Yuriko:" ngươi tức lắm phải không haha ngày hôm nay ngươi nhất định phải chết cho những điều mà ngươi đã gây ra, chịu chết đi tên khốn"

-Muzan:" ahhhh ta không thể chết ta là sinh vật hoàn hảo nhất, ngươi cũng chỉ là con quỷ do ta tạo ra mà thôi, chính ngươi đã phản bội ta mà đi theo giúp đỡ cho bọn sát quỷ đoàn đáng chết ấy"

-Yuriko:" phản bội ? Ngươi nói cái gì vậy Muzan, ngươi nói nói như thể ta là đồng bọn của ngươi vậy. Kể từ cái ngày bị ngươi biến thành quỷ thì ta và ngươi đã không còn liên quan với nhau rồi, ngay bây giờ ta và Yoriichi sẽ đem ngươi xuống mồ, xám hối cho tội lỗi của ngươi đi Muzan"

Trận chiến ngày càng trở nên khốc liệt , cả hai bên đều có vết thương lớn nhỏ nhưng chỉ có Yoriichi là hiện rõ trên cơ thể còn Yuriko cô là quỷ nên những vết thương ấy đều phục hồi một cách nhanh chóng.

Muzan cảm thấy tình thế bất lợi nếu không trốn thoát được thì bản thân mình sẽ chết là điều không thể tránh khỏi.

-Muzan:" phải trốn khỏi đây ngay nếu không mình sẽ bị giết mất, mình không muốn chết, mình phải sống"

Trong tình thế cấp bách Muzan nghĩ ra cách để trốn thoát Yuriko và Yoriichi. Đột nhiên cả cơ thể của Muzan bỗng nổi phồng lên và phát nổ thành nhiều miếng thịt nhỏ, khiến cho Yoriichi không thể tiêu diệt hết được và để cho Muzan chay thoát.

Cả Yuriko và Yoriichi sốc và cảm thấy thấy tuyệt vong vô cùng, cả hai người họ đều không thể tin được cái cơ hội có thể giết được con quỷ gây ra cái chết của vô số gia đình giờ đây đã chạy thoát.

Hai người bọn họ đã không thể tiêu diệt được Muzan mà để hắn chạy thoát. Ngoài bọn họ còn có cả nữ quỷ đi cùng tên Muzan, cô ấy đã khóc lớn ngay sau khi tên Muzan đó chạy thoát. Yuriko đoán có vẻ như cô ấy đã thoát khỏi lời nguyền do Muzan tạo ra.

Nữ quỷ ấy tên là Tamayo, đã từng là một bác sĩ nhưng vì mắc phải một căn bệnh nan y khiến cô tuyệt vọng. Ngay lúc Tamayo tuyệt vọng nhất thì cô gặp được Muzan và nghe về cuộc sống không bệnh tật, Tamayo liền gật đầu đồng ý với Muzan mà không hề biết hậu quả mà nó mang lại. Kết quả là cả gia đình Tamayo đều chết dưới tay của cô trong cơn đói của mình. Khi cô nhận ra thì đã quá muộn.

Cái giá phải trả cho việc trở thành quỷ là biến thành những kẻ giết người không gớm tay.

~ Hết chương 11 ~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net