Truyen30h.Net

[ Đn Kny ] Kẻ Được Chuyển Sinh

Chương 12: Cốt chuyện bắt đầu

DngBi8041

Sau trận chiến khốc liệt, một bên là chúa quỷ - Muzan Kibutsuji còn một bên là con quỷ được tạo ra đầu tiên của chúa quỷ - Yuriko và người nắm giữ hơi thở khởi nguyên - điệu múa của hoả thần Yoriichi Tsugikuni, cả hai người đều đã thất bại trong việc tiêu diệt Muzan.

" Ôi cô gái giờ cô có còn nơi nào để đi không?". Yuriko hỏi Tamayo.

" Dạ ờ ừm dạ không ạ". Tamayo ấm úng trả lời Yuriko.

" Nếu vậy cô đi theo chúng tôi đi trời cũng sắp sáng rồi" Yuriko nói với Tamayo.

"Được ạ, thành thật xin cảm ơn hai ân nhân nhờ có hai vị mà tôi có thể thoát khỏi lời nguyền do Muzan gài nên bọn quỷ" Tamayo hướng đến hai người mà cảm tạ

Nhóm của Yuriko đi tạm vào một căn nhà bỏ hoang để tránh ánh nắng mặt trời và nghỉ ngơi sau cả đêm phải chiến đấu.

Ba người nghỉ ngơi một lúc thì Yuriko lên tiếng"

" Ngươi bây giờ có mục đích gì cho bản thân chưa, nói thật vì ngươi là quỷ cho nên tùy vào từng lời nói mà ngươi thốt ra mà ta quyết định cho ngươi sống hay chết đấy, Tamayo"

" Vâng " Tamayo giờ chỉ có thể nghe theo Yuriko một phần do sát khí khủng khiếp do Yuriko toả ra ngoài ra cô còn một mục đích không phải nói là tham vọng là ước nguyện mới đúng.

" Tiểu nữ muốn sống, muốn nhìn thấy tên Muzan phải cháy và tan thành tro bụi và hơn hết tiểu nữ muốn sống để đền bù cho những tội lỗi mà đôi tay này đã gây. Vậy nên tiểu nữ thành khẩn ngài đáp lại nguyện vọng nhỏ nhoi của tiểu nữ." Tamayo quỳ xuống dập đầu để cầu xin Yuriko đồng ý.

Yoriichi nhìn Yuriko như muốn nói " chuyện này do ngươi quyết định ta không can thiệp đâu"

"Haizzzz". Yuriko thở dài

"Thôi được rồi ta sẽ đồng ý với cô nếu cô đáp ứng những điều kiện mà ta đưa ra nếu đồng ý thì uống bát máu này, được chứ?"

" Vậng ạ mọi thứ đều do ngài quyết định "

Yuriko ngồi suy nghĩ về điều kiện mà cô sắp nói cho Tamayo nghe.

" Một là không được giết người dù trong bất kì hoàn cảnh nào, hai là cứu giúp những người gặp khó khăn. Dù gì cô cũng từng là lang y nhỉ nên những điều này không làm khó cô nhỉ ?"

"Nếu đồng ý thì uống đi, ngoài ra sau khi ngươi uống bát máu này thì cô chính thức nằm trong sự kiểm soát của ta lời nguyền này sẽ giết cô một cách đau đớn nhất nếu phá bỏ hiệp ước. Vậy nếu không có gì thay đổi thì - uống đi"

Tamayo cầm bát máu mà không ngần ngại mà uống cạn một cách dứt khoát không hề lao núng.

" Vậy xin chúc mừng cô trở thành thuộc hạ của ta. À ta cũng thay đổi thuộc tính cơ thể cô rồi Tamayo. Bây giờ thay vì ăn thịt thì cô chỉ cần hấp thụ một lượng máu bằng cái chén uống trà mà thôi."

Thông tin mà Yuriko nói cho Tamayo nghe thì nó như một vụ nổ lớn đánh thẳng tâm lí Tamayo.

" H-hức oaaaa cảm ơn n-ngài. Cảm ơn ngài tôi sẽ nghe theo điều kiện mà ngài nói và cả mệnh lệnh mà Yuriko-sama nói. Tôi cảm ơn hai người đã cho tôi một cơ hội để chuộc lại những tội lỗi mà chính tôi gây ra"

Tamayo khóc và cảm ơn Yuriko vì Yuriko đã chấp nhận thu lưu một con quỷ đáng chết như cô.

Thời gian cứ như vậy mà trôi đi, trải qua rất nhiều năm, Yuriko thì vẫn cùng Tsuyoshi nay đây mai đó. Với Yuriko chuyện buồn nhất đó là Yoriichi đã qua đời vì tuổi già sau khi thực hiện nhát chém gần như đoạt mạng thượng nguyệt quỷ nhất - Kokushibo và đây cũng là người anh trai mà Yoriichi từng kể.

Kể từ khi Yoriichi qua đời, cuộc sống của Yuriko chỉ có uống rượu, nấu rượu và dành một ít thời gian để luyện tập từ huyết tuyệt kĩ cho đến tập kiếm. Yuriko đã nhờ Yoriichi dạy cách làm chủ các kĩ thuật dùng kiếm. Nói không ngoa trình độ kiếm thuật của cô bây giờ có thể sánh ngang thậm trí là hơn các trụ cột của sát quỷ đoàn.

Nhiều năm sau

"Haizz đã trải qua bao nhiêu năm rồi nhỉ Yoriichi, ta nhớ ngươi nhiều lắm đó". Yuriko nói nhưng đáp lại cô chỉ có tiếng của người bạn gắn bó lâu nhất - Tsuyoshi.

"Đã hơn 400 năm rồi, Yuriko não ngươi lại có vấn đề rồi à"

" Hử ngươi nói ai là não có vấn đề, ta chỉ nhất thời quên đi thôi. Hừ không nói chuyện với con sói khốn khiếp nhà ngươi nữa"

Bỗng nhiên Yuriko lại nghĩ đến việc đi đến thị trấn nơi Tamayo đang sống. Cô từng nói " nhớ chuẩn bị rượu khi ta đến chỗ ngươi chơi nha Tamayo". Yuriko từng uống rượu cho Tamayo chuẩn bị và kết quả cô uống đến không còn bình nào trong nhà và say đến không còn nhận thức được nữa. Tất cả là do rượu chính tay Tamayo làm ra, nó ngon ngoài sức tưởng tượng của cô.

" Ngươi lại thèm rượu của Tamayo rồi Yuriko, ngươi là con gái thì nên ít uống rượu đi ". Tsuyoshi khuyên dù nó biết sẽ không thành công đâu, muốn cản con rượu này ư, đó là điều không thể.

" Kệ ta ngươi im cái mõm sói đi ". Yuriko cáu gắt khi Tsuyoshi nói mình như thể cô nghiện rượu lắm không bằng. Cô tuyên bố "Yuriko ta không phải là kẻ nghiện rượu ta chỉ thích uống rượu thôi"

" Thôi không nói nữa, khởi hành đến nhà của Tamayo nào"

~Góc nhìn của Tanjiro~

"Tôi tên Kamado Tanjiro, là người con cả trong một gia đình kiếm sống bằng cách bán than củi"

"Một lần tôi về muộn nên phải ở nhờ nhà hàng xóm một hôm. Sáng hôm sau khi đi về thì tôi chứng kiến cảnh tượng gia đình mình bị giết và chỉ còn mỗi Nezuko nhưng con bé đã bị biến thành quỷ. Tôi cố gắng đưa em mình đi chữa bệnh. Trên đường, tôi gặp được một người tên là Tomioka. Anh ấy bảo tôi đến chỗ chân núi nơi của sư phụ Urokodaki để tập luyện. Khoảng 3 năm sau, thì tôi bắt đầu cuộc hành trình làm thợ săn quỷ để tìm kiếm cách biến Nezuko trở lại thành người".

Hiện tại tôi đang đi trên một con phố. Mọi thứ đều quá sức tưởng tượng với một người chỉ sống trên núi như tôi.

" Mình phải ra khỏi chỗ này thôi, mình cảm thấy choáng quá"

Tanjiro hiện đang ghé vào một quán mì Udon, nhưng chưa kịp ăn thì cậu ngửi thấy hai mùi một là của kẻ đã sát hại cả gia đình cậu và một mùi là của một kẻ có mùi thoang thoảng với kẻ đã giết gia đình cậu nhưng nó vừa giống nhưng cũng vừa khác.

" Hắn đang ở đây và còn một kẻ khác nhưng đó là ai "

Tanjiro vừa chạy vừa suy nghĩ. "Cuối cùng cũng tìm ra ngươi"

Khi nhìn thấy Muzan, Tanjiro thấy một người đàn ông trẻ tuổi mặc bộ đồ sang trọng. "Tại sao một con quỷ như hắn lại sống cùng con người ?"

Đột nhiên người đàn ông đang đi gần đó bỗng gào thét, mắt hoá đỏ và răng nanh mọc dài ra. Người đàn ông đó đang trong trạng thái hoá quỷ. Một lúc sau Tanjiro gặp được hai người, người phụ nữ tên Tamayo người con trai tên Yushiro.

Tanjiro quay lại đón Nezuko và đang theo Yushiro đến nơi ẩn náu của hai người. Tanjiro có nói với Yushiro về một người nữa mà cậu cảm thấy giống với Muzan nhưng lại có phần không giống.

" Ngươi nói cái gì cơ !!!!". Yushiro hét lên.

Chỉ có một người mang những đặc điểm đó mà thôi. "Nhanh chân lên Yuriko-sama và Tsuyoshi-sama đang đến đây".

Nói rồi Yushiro tăng tốc lên để lại Tanjiro với hàng đống câu hỏi khó hiểu.

Về đến nơi ẩn náu. " Tamayo-sama tôi đem cậu ta tới rồi ạ và hai ngài ấy đang đến đây ạ". Cậu hướng tới Tamayo nói.

" Vậy cậu đi chuẩn bị mọi thứ cần thiết đến đây đi, nhanh chân lên". Tamayo hướng tới Yushiro dặn dò.

Tanjiro thấy lạ nên lên tiếng hỏi " Ngài mà mọi người nhắc đến là ai vậy ạ ?"

Nhưng cậu vô cùng sốc khi nghe đáp án của Tamayo. " Ngài ấy cùng một người đã từng suýt giết được tên Muzan"

Bỗng có tiếng gõ cửa và tiếng nói của một người phụ nữ trẻ.

~ Hết chương 12 ~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net