Truyen30h.Net

[ Đn Kny ] Kẻ Được Chuyển Sinh

Chương 14: Bị chú ý

DngBi8041

Sau cuộc gặp gỡ với Tanjiro, Yuriko hiện đang đi trở về ngọn núi nơi cô sống.

"Haaa, cuối cùng cũng về tới nhà rồi, rượu ơi ta nhớ ngươi nhiều lắm". Đứng trước cửa nhà cô vô cùng háo hức vì mấy tuần nay không uống.

"!!!!". Đột nhiên Yuriko bị một thứ gì đó tấn công.

"Ngươi là ai ?". Yuriko vào thế thủ cảnh giác vào kẻ lạ mặt.

"Moshi moshi, hôm nay trăng thật đẹp phải không nào cô gái ? Xin chào, tôi tên là Shinobu, Kochou Shinobu là Trùng trụ của sát quỷ đoàn. Còn cô tên gì ?". Shinobu nhìn nữ quỷ cười hỏi. Cô vừa đi làm nhiệm vụ xong thì nhìn thấy Yuriko. Shinobu tự hỏi " tại sao ở một ngọn núi không có một ai sống lại xuất hiện một cô gái như vậy ? Thật đáng khả nghi , có thể cô ta là quỷ". Thế nên Shinobu chủ động tấn công để thăm dò.

"Tôi chỉ là một cô gái bình thường tên Yuriko thôi còn cô tại sao lại tấn công tôi ". Yuriko cố gắng không tiết lộ bản thân mình là quỷ để tránh gặp rắc rối không cần thiết.

" Thôi đừng che dấu làm gì nữa tôi biết cô là quỷ rồi". Shinobu thẳng thắn nói.

" Ở một nơi không có người ở như vậy lại xuất hiện một cô gái trong đêm là điều không thể xảy ra, thế nên đừng quá lo lắng tôi sẽ dùng loại độc khiến cô không cảm thấy đau đớn khi chết nha ". Vơi nụ cười thương hiệu trên gương mặt của mình Shinobu đề nghị cách chết cho Yuriko.

"Haizz tại sao mình lại quên mất nhỉ, vậy ra đây là một trụ cột của sát quỷ đoàn, cô đến giết tôi ư. Thôi được nếu cô có bản lĩnh đó.". Yuriko không từ chối vì cô biết dù có làm gì đi nữa thì giao tranh là điều không thể tránh.

" Hơi thở côn trùng - du hí". Shinobu nhảy về phía Yuriko và đâm cô nhiều lần bằng lưỡi kiếm chứa đầy chất độc tử đằng của mình.

Yuriko nhìn thấy lưỡi kiếm lạ của Shinobu thì biết kiếm của cô không dùng để chém mà là để đâm.

" Liệt nhật hồng kính ". Yuriko nhanh chóng rút kiếm ra và tung ra hai nhát chém ngang với thanh kiếm được bao phủ bởi lửa để bảo vệ cô khỏi các đòn tấn công từ Shinobu.

~Hồi ức của Yuriko~

Ngay trước Yuriko chỉ muốn học kiếm vì trong trận chiến ấy cô chỉ có biết dùng cung mà thôi. Nhưng Yoriichi bảo Yuriko học hết các thức của hơi thở khởi nguyên, cô định từ chối thì:

"Tôi muốn cô huấn luyện cho các thế hệ sau nữa chúng nó cần một người mạnh như cô để khi thời điểm đó đến họ sẽ bớt một phần khó khăn". Yoriichi đã bảo cô như vậy.

Câu nói ấy làm Yuriko không thể từ chối được:" vậy nhờ anh huấn luyện tôi, Yoriichi".

~Thực tại~

"Cái gì ? Đây là hơi thở của lửa nhưng nó có gì đó hơi khác ? Quan trọng hơn tại sao quỷ lại có thể dùng hơi thở được ?". Rất nhiều câu hỏi mà Shinobu không thể trả lời được.

Nhìn thấy những nghi vấn của Shinobu, Yuriko trả lời" cái này ta được một người dạy cho, ta đã mất gần 200 năm để làm quen được với nó đó và mất hơn 200 năm để thành thục để rồi ta có được như ngày hôm nay đấy. Hihi".

" Cái gì !!!". Đứng trước mặt Shinobu là con quỷ đã sống hơn 400 năm. Hơn nữa con quỷ đó còn biết dùng cả hơi thở.

" Con quỷ này quá nguy hiểm, tuyệt đối không được để nó sống"

"Hơi thở của côn trùng - Ngô Công Chi Vũ : Bách Túc Xà Phúc". Shinobu lao nhanh đến Yuriko để đâm mạnh xuyên qua cơ thể của cô.

"Chước cốt Viêm Dương". Yuriko tạo ra một nhát chém hình tròn. Bảo vệ bản thân khỏi các đòn tấn công trực diện ở trước mặt.

"Oi hay là tôi chứng minh cho cô thấy tôi không phải là một con quỷ xấu nha, ví dụ như Muzan Kibutsuji". Yuriko đọc cái tên ấy lên vì cô biết tất cả các con quỷ đều bị dính lời nguyền của Muzan, chỉ cần nói tên hắn ra thì chết là điều không thể tránh.

Shinobu thấy cô nói cái tên đó thì giật mình "cô ta muốn chết ư". Một lúc sau Shinobu thấy Yuriko không bị lời nguyền giết thì vô cùng bất ngờ.

"Tại sao ngươi không chết ? Tại sao lời nguyền lại không hoạt động ?" Shinobu không thể giữ bình tĩnh nữa, " mình phải moi được nhiều thông tin nhất có thể từ cô ta"

" Nói cho cô biết cũng chả sao, ta là con quỷ đầu tiên do Muzan tạo ra". Yuriko trả lời.

"Ầm ầm" "cô ta là con quỷ đầu tiên do Muzan tạo ra". Shinobu chấn động với thông tin cô vừa nghe.

"Ta thấy cô rất giống một cô gái mà ta từng cứu, cô ấy có cái kẹp tóc giống ngươi đó". Yuriko nhìn Shinobu thì nhớ tới một cô gái đang bị thương do chiến đấu với một trong hàng ngũ thập nhị nguyệt quỷ.

"Ý ngươi nói là chị của ta". Chị của cô - Kochou Kanae là hoa trụ của sát quỷ đoàn. Hiện tại đã không còn làm trụ cột nữa do bị thương vô cùng nghiêm trọng do con quỷ mà Kanae đấu là thượng huyền nhị - Douma.

Khi được cứu Kanae có kể về một nữ quỷ đã cứu cô khỏi đòn kết liễu của Douma. Một cô gái với mái tóc xanh dương chuyển dần sang màu tím nhạt ở đuôi tóc.

" Thì ra là ngươi lúc đó chị ta còn sống là do cô cứu. Tại sao lại làm vậy chả phải quỷ chỉ coi con người là thức ăn thôi mà ?".

" Ta cứu vì ta từng hứa với một người và hơn hết ta không ăn thịt người ta thích uống rượu hơn". Yuriko giải đáp thắc mắc cho Shinobu.

"Yuriko trới sắp sáng rồi đó". Tự nhiên Tsuyoshi chui ra cảnh báo cho Yuriko.

"Thật à nhanh vậy, vậy tạm biệt cô gái trẻ, sẽ có ngày gặp lại". Yuriko nhanh chân chạy đi tìm nơi để tránh ánh nắng mặt trời.

"À mình phải báo những thông tin này cho Oyakata-sama biết mới được". Những thông tin cô có được nó vô cùng quan trọng với sát quỷ đoàn.

~Tại phủ của gia tộc Ubuyashiki~

"Vậy sao, cảm ơn con Shinobu vì nhưng thông tin quan trọng này. Bây giờ con về phủ nghỉ ngơi đi". Giọng nói của một người con trai vô cùng trầm ấm cảm ơn Shinobu.

"Dạ đây là trách nhiệm của một trụ cột ạ, thần mong ngài thật dồi dào sức khoẻ để chứng kiến ngày Muzan chết, thưa Oyakata-sama. Vậy thần xin phép về phủ." Shinobu trả lời thành kính với người con trai ấy.

Người đó là người lãnh đạo sát quỷ đoàn và cũng là đứng đầu gia tộc Ubuyashiki.

Ngươi đó tên Ubuyashiki Kagaya hay còn được gọi với cái tên Oyakata. Là thủ lĩnh thứ 97 của Sát Qủy Đội.

"Có vẻ như chúng ta sắp có thêm một đồng minh mạnh giúp sức rồi, Muzan người sẽ phải chết trong thế hệ này, chúng ta sát quỷ đội chắn chắn sẽ giết được ngươi". Kagaya cười, vì biết được cơ hội giết được Muzan đang đến rất gần rồi.

" Phải chú ý đến cô thôi Satsuki Yuriko ". Kagaya cười và nhìn về phía bầu trời trong lành.

~Hết chương 14~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net