Truyen30h.Net

[ Đn Kny ] Kẻ Được Chuyển Sinh

Chương 15: Buổi tối vui vẻ của Yuriko

DngBi8041

Sau cái ngày Yuriko gặp Shinobu, cô bắt đầu thay đổi ngoại hình của mình. Cô làm bản thân mình trở thành một người thiếu nữ khoảng 25-26 tuổi, không còn để điện mạo trẻ con nữa. Mắt cô cũng biến thành đôi mắt có đồng tử màu xanh dương nhạt, đôi môi hồng quyến rũ ngay cổ Yuriko có thêm một hình xăm hình đầu sói nhỏ. Hơn nữa Yuriko mặc một bộ đồ kimono  truyền thống làm tôn lên vẻ đẹp cũng như sự huyền bí.

Hiện Yuriko đang đi trên một con đường của một thành phố lớn, mục đích cô đến đây không phải là giết quỷ mà là để uống rượu.

Phải là để uống rượu, Yuriko nghe nói nơi này có rất nhiều rượu ngon, mặc kệ mọi lời ngăn cản của Tsuyoshi như:

"Yuriko, ngươi là con gái đó, là con gái đó vậy nên uống bớt rượu đi không người ta đánh giá"

Nhưng đáp lại những phản đối của Tsuyoshi, Yuriko chỉ đáp:

"Ta chỉ nghe theo tiếng gọi của rượu thôi, với ta rượu là số 1  không có gì hơn được rượu cả".

Ngay bây giờ trước mặt cô là một quán rượu khá lớn, mở cửa bước vào. Ngay lập tức mọi ánh nhìn đều hướng tới cô, cũng đúng thôi một cô gái với vẻ đẹp ma mị nhưng có phần trong sáng như Yuriko mà bước vào nơi dành cho nhưng tên máu mặt trong giới yakuza thì đây hoàn toàn là chuyện chưa từng sảy ra.

" Chủ quán mang vài bình rượu tới cho tôi đi ". Yuriko nói với chủ.

"Oi này cô em lại đây uống với tụi anh đi, anh bao". Một tên lưu manh hướng tới cô làm quen.

Nhưng với một người sống cả ngàn năm như Yuriko thì tên này chả có gì đáng sợ cả mà hơn hết cô còn được uống rượu miễn phí nữa nên: "heh anh nói thật sao".

Giọng nói nhẹ nhàng thánh thót làm bao người đàn ông không thể kìm chế bản thân mình được nữa,  trước mặt họ bây giờ không còn hình ảnh của một cô gái nữa mà là một hồ ly tinh.

"Trúng mánh rồi, hôm nay mình hốt được con hàng ngon rồi, hahaha, hôm nay ta thật là may mắn". Tên lưu manh cười gian, nhưng bản thân lại không hề biết hắn đã động vào một con quái vật uống rượu chưa hề biết say là gì.

"Vậy chúng ta cùng uống !!. Đừng say trước em đó nha nếu anh làm được thì anh sẽ có thưởng đó, hihi". Nụ cười duyên dáng, cử chỉ nhẹ nhàng uyển chuyển như hồ ly dẫn dụ con mồi vào lưới.

" Chủ quán mang rượu lên đây" tên lưu manh hùng hổ kêu. Hắn máu lắm rồi. Hắn phải có được cô.

~ Ba tiếng sau~

"Ông chủ, mang thêm rượu lên đây đi, chúng tôi lại hết rượu rồi hícc hà". Yuriko bất mãn vì mình uống có mấy cốc thì đã hết rượu.

Xung quanh cô toàn bình rượu nằm lăn lốc khắc sàn nhà, còn tên lưu manh thì:

" Oi dậy uống đi chứ, chàng trai. Không thể tin được tửu lượng kém vậy mà cũng đòi mời mình uống, ực ực khàaaa".

"Còn không phải là do cái tửu lượng quái vật của cô ư" tất cả mọi người đều thầm hét trong lòng. Bất ngờ có hai người bước vào quán.

"Vào đây làm vài cốc thật hào nhoáng với tôi nào Rengoku".

"Đúng đó Tengen, phải uống thật nhiệt huyết vào mới xứng đáng là một trụ cột mới được !!"

Hai người vừa bước vào không ai khác chính là Uzui Tengen và Rengoku Kyoujurou. Cả hai chính là âm trụ và viêm trụ của sát quỷ đoàn.

"Đừng uống nữa cô gái, cô uống cũng phải hơn 40 bình rồi đó. Dừng lại đi ". Chủ quán khuyên Yuriko ngừng uống.

Những lời ấy lọt vào tai của hai người chú ý. Trước mắt họ là một cô gái đang uống rượu, nhưng nó sẽ bình thường nếu như không có sự diện của những bình nằm lăn lóc trên nền nhà. Cả hai người đều ngạc nhìn cô và thầm nghĩ " cô gái này thật hào nhoáng/ nhiệt huyết".

Cả hai bước tới làm quen.

"Chào cô chúng tôi muốn làm quen"

"Hử chào ha-hai người nha haha, ực khàaaaa tôi tên Yuriko, Satsuki Yuriko hân h-ha-hạnh".

"Này tôi khuyên hai người đừng đấu với cô ấy, đã có bốn người đến thách đấu nhưng đều phải gọi người khiêng đi hết rồi". Một người trong quán đến khuyên hai người.

" Chúng tôi khiêu chiến với cô ". Cả hai đều hừc hực khí thế vì đây là lần đầu hai vị trụ cột của sát quỷ đội gặp một kẻ uống không hề biết say như Yuriko.

" Mình lại có thêm bạn nhậu rồi, vui quá haha". Yuriko vô tay thích thú, hôm nay cô có nhiều bạn mới quá.

" Nào cùng uống rượu đi nào ".

~Thêm hai tiếng nữa~

Rầm!!!

Lại có thêm hai nạn nhân của Yuriko.

"Ực ực khà, are họ lại không chịu nổi nữa à, ông ch....". Yuriko định nào chủ quán lấy thêm rượu thì.

"Chúng tôi hết rượu rồi, không có rượu cho cô đâu, hết rồi mà muộn rồi cô mau đi về nhà đi ". Chủ quan thẳng thừng từ chối và khuyên cô về nhà sớm. " Tuyệt đối không được để cô ta vào quán mình thêm một lần nào nữa, nếu không mình chỉ còn nước cạp đất mà ăn thôi huhu."

~Tại sát quỷ đoàn~

"Mau mau tới ứng cứu cho âm trụ Uzui Tengen và viêm trụ Rengoku Kyoujurou mau tới ứng cứ !!!". Quạ Kasuagi kêu nên.

Rất nhiều sát quỷ nhân đều cuống cuồng lên vì họ tưởng hai vị trụ cột gặp phải con quỷ mạnh nên điều động thêm vị trùng trụ Kochou Shinobu để tiếp viện.

Nhưng họ cảm thấy thất vọng vì hai vị trụ cột của họ uống say đến không biết trời đất gì cả.

~Sáng hôm sau~

"Mình nhất định sẽ thắng cô gái đầy nhiệt huyết/hào nhoáng đo nếu gặp lại ". Cả hai vị trụ cột đồng thanh. Việc để thua một cô gái là điều sỉ nhục một đấng nam nhi như họ và họ còn là trụ cột. Điều này là không thể chấp nhận được

" Ara ara hai người tỉnh rồi à, bây giờ có thể cho tôi biết cô gái mà hai người nhắc đến là ai được không ?". Shinobu bước vào hỏi thăm Uzui và Rengoku cũng như về cô gái mà cả hai nhắc đến.

" Cô gái đó uống rượu giỏi thật đó còn tên là Yuriko, Yuriko Satsuki".

"Cả hai người nói cái gì cơ!!!!". Shinobu giật mình khi nghe tới cái tên mà hai người đồng đội nhắc đến.

"Cô ta không làm gì hai người ư?"

" Không cô ây chỉ ngồi uống rượu thôi, mà cô ấy có gì mà làm cô hoảng vậy Shinobu ?". Hai người con trai thắc mắc.

Shinobu giải thích:" cô gái mà hai người ngồi uống rượu ngày hôm qua là quỷ đó".

"Hả cô gái ấy là quỷ !!!, Không thể nào ?". Cả Uzui và Rengoku đều sốc trước thông tin này.

"Đúng là cô ta là quỷ và tôi từng gặp và đấu với cô ta rồi, con quỷ đó vô cùng mạnh, mạnh hơn bất cứ con quỷ nào mà tôi đã gặp.". Shinobu giải thích.

"Co ta còn biết dùng cả hơi thở nữa, đó là loại mà tôi chưa gặp bao giờ, nó nhìn thoáng có vẻ giống với viêm thức của Rengoku nhưng lại có gì đó khác lắm."

Cả hai lại sốc tiếp.

"Tất cả những gì mà tôi thu thập được đó là cô ta không hề giết người để ăn mà thay vào đó kà uống rượu và một phần là do cô ta nói là làm theo lời hứa của một ai đó, nên cô ta mới không hề giết người.". Shinobu chia sẻ thông tin cho hai chàng trai biết.

"Thôi hai người nghỉ ngơi đi, tôi đi làm việc tiếp đây". Shinobu chào tạm biệt Uzui và Rengoku để tiếp tục công việc của mình.

Còn hai chàng trai đang cố phân tích những thông tin mà mình vừa nhận đươc.

Còn Yuriko thì:

"Tại sao mọi chuyện lại đổ lên đầu ta vậy hả ?". Tsuyoshi bất mãn và bật chế độ cục súc lên chửi rủa người con gái đang nằm ngủ, quần áo sộc sệch dáng ngủ bất cần, thậm chí còn có một dòng nước chảy ra từ khoé miệng của cô nàng.


~ Hết chương 15 ~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net