Truyen30h.Net

[ Đn Kny ] Kẻ Được Chuyển Sinh

Chương 17: Cuộc họp tại sát quỷ đoàn

DngBi8041

Cuộc chiến trên núi Natagumo, cuộc chiến giữa các sát quỷ nhân và quỷ đã kết thúc với chiến thắng dành cho bên con người. Nhưng để có sự chiến thắng ấy thì sát quỷ đoàn đã bỏ ra cái giá không nhỏ để lấy được đầu của một hạ huyền.

Yuriko hiện ở cùng Oyakata và vợ con của ngài. Lời nguyền bị ám lên cả gia tộc Ubuyashiki khiến cho các vị tộc trưởng đều sống không quá 25 tuổi. Nó hiện đã lan rộng trên gương mặt ngài, sức khỏe của Oyakata hiện ngày càng yếu hơn.

" Ta mừng ngươi trở về nhà, Yuriko ". Tiếng nói trầm ấm khiến con người ta cảm thấy nhẹ lòng, cảm thấy sự bình yên không một chút vướng bận.

" Dạ cảm tạ ngài chúa công, thần biết việc ngài triệu tập con là có lí do nên thần sẵn sàng làm trong khả năng của bản thân ". Yuriko trả lời mang đầy sự kính trọng với người ở trước mặt mình.

" Ừ ta biết rồi, chúng ta sẽ bàn việc đó buổi họp của các trụ cột, còn bây giờ cô đi nghỉ ngơi đi, vợ ta sẽ chuẩn bị phòng ". Oyakata dặn dò Yuriko.

" Dạ thần đã hiểu, làm phiền ngài rồi, thân cao lui ".

Buổi xét sử Kamado Tanjiro chính thức bắt đầu.

Tanjiro bị áp lực của các vị trụ cột tạo ra đè nên cơ thể, vừa nãy ngờ lại vừa sợ.

Có tất cả chín vị trụ cột, gồm:

Thủy trụ - Tomioka Giyuu

Âm trụ - Uzui Tengen: " Phải trảm con quỷ đó một cách thật hào nhoáng ".

Trùng Trụ - Kochou Shinobu

Hà Trụ - Tokitou Muichirou: " Đám mây đó có hình gì vậy ?".

Viêm Trụ - Rengoku Kyoujurou: " Phải trừng phạt con quỷ đó một cách nhiệt huyết nhất haha ".

Nham trụ - Hamejima Gyoumei: " Đứa trẻ tội nghiệp ". Gyoumei nói  khi cả hai mắt đều đẫm lệ.

Luyến trụ - Kanroji Mitsuri: " Heh chúng ta phải giết đứa trẻ đáng yêu đó sao. Tim tôi đau quá ". Người con gái với hai má luôn đỏ lên toát lên tính cách ngại ngùng và mái tóc màu hồng chuyển dần sang màu xanh lá như những lá non xanh tràn đầy nhựa sống.

Xà trụ - Iguro Obanai: " chúng ta phải giết con quỷ đó và trừng phạt cả Giyuu nữa anh ta cũng có tội ".Obanai là một chàng trai có chiều cao khiêm tốn. Anh có mái tóc đen, quấn băng quanh miệng và có một con rắn quấn quanh cổ. Obanai có hai màu mắt khác nhau. mắt phải màu vàng và mắt trái màu ngọc lam. Obanai mặc đồng phục Thợ săn quỷ tiêu chuẩn cùng với haori màu trắng và nhiều sọc đen. Hiện Obanai đang nằm vắt ngang trên cây nói.

Phong trụ - Shinazugawa Sanemi:" chúng ta có gì ở đây nào ? Một con quỷ ". Sanemi là một thanh niên ngoài cao lớn, có mái tóc trắng bạc, đôi mắt đen to và rất nhiều vết sẹo trên mặt và trước ngực, kết quả sau nhiều cuộc chiến với quỷ. Sanemi rất nóng nảy và mạnh mẽ, anh thường hành động theo bản năng và thiếu sự đồng cảm.

Tanjiro nhìn thấy Nezuko đang bị người toàn thân đầy sẹo kia với ánh mắt lo sợ, cậu sợ em mình sẽ bị người đó giết.

" Sanemi-san anh mau bỏ cái hộp đó xuống ngay ". Shinobu lên tiếng đe doạ giọng đầy tức giận.

" Hah ahhh Shinobu-chan tức giận rồi đáng yêu quá ". Những suy nghĩ cùng hành động ôm hai má ngại ngùng không ai khác chính là của luyến trụ Mitsuri.

" Không cần phải xét xử làm gì cứ giết hết bọn quỷ đó đi là được. Nếu không có ai làm thì chính tay ta sẽ giết nó ". Lời nói cục súc cùng hành động hiện nên song hành cùng nhau. Sanemi rút kiếm ngay và đâm xuyên Nezuko qua cả chiếc hộp.

Không thể chấp nhận nhìn em gái mình bị tên trụ cột kia Tanjiro lao nhanh giật lấy lại Nezuko. Cậu còn bồi thêm đòn thiết đầu công làm phong trụ phụt cả máu mũi.

" Chúa công đã đến ". Giọng nói phát ra từ hai người con của Oyakata phát ra làm tất cả các vị trụ cột đều nghiêm chỉnh hàng ngũ. Họ quỳ xuống cúi đầu người đàn ông đang từng bước tiến đến chỗ họ.

" Mọi người chào buổi sáng. Thời tiết hôm nay thật là đẹp. Chắc bầu trời hôm nay có màu xanh nhỉ ? Cảm ơn tất cả mọi người đã tạo trung tại đây cho cuộc họp của trụ cột được tổ chức nủa năm một lần. Ta cảm thấy vô cùng hạnh phúc ".

" Chúng tôi dành sự tôn kính nhất cho sự hiện diện của ngài, Oyakata-sama. Chúng tôi cầu nguyện cho sự hạnh phúc của ngài hơn bao giờ hết ".

Cả Tanjiro và Nezuko đều đã được Oyakata chấp nhận và họ được cựu thủy trụ Urokodaki Sankoji và thủy trụ Tomioka Giyuu bảo hộ. Nhưng do làn sóng phản đối quá lớn nên Nezuko được thử thách việc không ăn thịt của mình. Nezuko đã chịu đựng được mùi máu thơm nồng của Gugl thứ mà anh luôn tự tin là không một con quỷ nào có thể chịu đựng được trước cám dỗ của loại máu cực hiếm của mình.

" Thưa Oyakata-sama, còn việc đem Yuriko về đây thì sao ạ ". Sau khi đem Tanjiro và Nezuko về trang viên của Điệp phủ, Shinobu nên tiếng hỏi.

Trừ bốn người là Rengoku, Shinobu Giyuu và Tengen thì những người còn lại đều thắc mắc người mà Shinobu nhắc đến là ai.

" Cô ấy đang ở bên trong phòng họp, chúng ta vào họp thôi ".

Oyakata cùng chín vị trụ cột chính bước vào một căn phòng được chuẩn bị cho cuộc họp. Họ thấy một cô gái trẻ đang ngồi với mái tóc màu xanh dương chuyển dần sang tím nhạt, cô gái đó còn phát ra một mùi thoang thoảng của rượu.

" Ồ là cô gái mà chúng ta thách đấu uống rượu khi trước kìa Rengoku ".

" Tiểu nữ xin kính chào ngài và chín vị trụ cột của sát quỷ đoàn ". Yuriko lên tiếng chào hỏi.

Khi tất cả mọi người đều vào chỗ ngồi của mình thì Osaka lên tiếng.

" Yuriko có thể bắt đầu được rồi "

" Dạ, đầu tiên tôi xin tự giới thiệu tôi là Satsuki Yuriko là con quỷ đầu tiên do chính hắn tạo ra ".

Lời giới thiệu tưởng trừng đơn giản nhưng nó đã khiến cho năm người đứng nên rút kiếm là Sanemi, Mitsuri, Iguro, Muichirou và Gyoumei.

" Cô ấy thuộc phe chúng ta, thu kiếm lại đi mọi người ". Oyakata lên tiếng ngán cản năm ngươi lại.

Thấy năm người họ đã ngồi xuống nhưng vẫn còn cảnh giác về Yuriko.

" Tôi tới đây là xin gia nhập vào sát quỷ đoàn vì tôi mục đích hoàn thành lời hứa của một người ".

" Cho hỏi người cô nhắc đến là ai ?". Giọng nói của Shinobu vang lên.

" À người đó là bạn ta, là người và ta đã suýt kết liễu được tên Muzan Kibutsuji, là kiếm sĩ mạnh nhất Yoriichi Tsugikuni "

Cả căn phòng đột nhiên ồn ào do sự ngạc nhiên và tất nhiên cả chín trụ cột đều không tin tưởng những gì mà Yuriko nói.

" Vậy lời hứa của cô với vị kiếm sĩ đó  là gì ?".

" Thưa Oyakata-sama, lời hứa đó là giúp đỡ sát quỷ đoàn và huấn luyện kế tử người dùng được hơi thở khởi nguyên ".

" Người mà tôi nhắc đến là vị thiếu niên tên Kamado Tanjiro, người vừa bị xét xử vào sáng nay ".

" Không thể tin được cậu ta mà là kế tử của vị kiếm sĩ đó !!". Cả chín người đều bất ngờ người mà họ mang về lại quan trọng như vậy.

" Quan trọng nhất đó là con quỷ khởi nguyên không thể bị giết bởi nhật luân kiếm dù bị chém đầu bao nhiêu lần đi chăng nữa ".

" Đừng có đùa không có một con quỷ nào còn sống sau khi bị nhật luân kiếm chém đầu cả, đừng có lừa bọn ta con quỷ chết tiệt kia ". Tiếng nói mang đầy sự tức giận của vị phong trụ nhắm thẳng tới Yuriko.

Yuriko dù không quan tâm nhưng cô vẫn cảm thấy vô cùng khó chịu trước người này.

" Lời cuối cùng nhưng đây là nguyện vọng của tôi đó là tôi muốn được sống cho đến khi nhìn thấy được từng miếng thịt của Muzan bốc cháy trong ánh bình minh và sau đó tôi muốn được kết liễu cuộc đời làm quỷ của mình, tôi đã sống quá lâu rồi ". Yuriko quỳ xuống cúi thấp cầu xin những con người đang đứng trước mặt mình.

" Chào mừng con Yuriko giá nhập sát quỷ đoàn không phải nói là người hầu của gia tộc Ubuyashiki này mới đúng, ước nguyện của con ta chấp nhận ". Oyakata chấp nhận Yuriko. Với việc Yuriko gia nhập thì việc giết được Muzan sẽ đơn giản hơn trước.

" Cảm ơn ngài rất nhiều ".

" Vậy thần xin phép mang cô ấy về Điệp phủ thưa Oyakata-sama ". Shinobu lên tiếng cho cũng có nhiều câu hỏi dành cho Yuriko.

Cuối cùng Yuriko được mang về Điệp phủ để tiện chăm sóc cũng như theo dõi hoạt động.

~ Hết chương 17 ~

__________________________________

Ít like và comment quá mọi người bấm vào ngôi sao cho em vui đi mà :'(

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net