Truyen30h.Net

[ Đn Kny ] Kẻ Được Chuyển Sinh

Chương 19: Khoá đào tạo phục hồi chức năng

DngBi8041

Tại trang viên hồ điệp.

~ Góc nhìn của Zenitsu ~

Hiện tại tứ chi tôi vô cùng ngắn. Bởi tôi suýt nữa biến thành nhện rồi vì chất độc của con quỷ nhện đó.

Tình trạng của tôi hiện giờ là uống thật nhiều thuốc và tắm nắng.

Tôi cảm thấy mình khá may mắn vì không giống như những người khác họ đều gặp di chứng sau khi khi biến thành nhện.

Sau khi được các Kakushi đem về trang viên Hồ Điệp, tôi có gặp một người tên Shinobu. Shinobu-san có âm thanh rất lạ, tôi chưa bao giờ nghe được loại âm thanh này trước đây nó không theo quy luật nào cả. Nên tôi có một chút sợ hãi khi nghe âm thanh ấy. Nhưng mặc kệ cái âm thanh đó đi vì cô ấy hết sức dễ thương.

Chị gái dễ thương ấy bảo vì để khôi phục thể lực lên cả ba chúng tôi đều phải tham gia khóa huấn luyện phục hồi chức năng. Do cả tay và chân tôi đều bị teo lên nên bị đem đi sau, hai thằng bạn chí cốt của tôi sau khi bị huấn luyện thì họ trông như bị thu hút khô vậy cả người thiếu sức sống. Có hỏi nhưng không ai trả lời cả.

" Gyahhhh sợ quá tôi không muốn tham gia đâu, tôi sẽ chết mất".

~ Kết thúc hồi tưởng ~

Vào buổi sáng tinh mơ sau khi vệ sinh cá nhân xong, cả ba người là Tanjiro Zenitsu Inosuke dẫn nhau đến phòng huấn luyện.

Bài tập đầu tiên là là sự dẻo dai.

Thứ hai là bài huấn luyện phản xạ.

Cuối cùng là bài tập huấn luyện toàn thân.

Zenitsu và Inosuke thì dễ dàng vượt qua mức độ huấn luyện của Aoi, Tanjiro thí khó khăn hơn nhưng cũng đã hoàn thành.

Nhưng cả nhóm đều chỉ dừng lại ở mức độ dễ thôi còn đến với Kanao thì nó giống như địa ngục vậy.

Cả nhóm đều không có ai có thể bắt được chém trả hai đuổi bắt được với cô gái trước mặt cả. Dù có làm gì đi chăng nữa nhóm Tanjiro vẫn phải kết thúc mọi huấn luyện với cơ thể ướt sũng của thuốc.

Kể từ lúc đó đó đã trải qua được 5 ngày, nhưng cả nhóm Tanjiro chưa ai có thể thắng được Kanao cả. Zenitsu, người tự tiếng nhất về tốc độ của bản thân lại bị một cô gái áp đảo không thương tiếc.

Trải qua năm ngày luyện tập đầu tiên, cả Zenitsu và Inosuke đều bỏ cuộc, người thì cục mặt bên giận dỗi vì thua quá nhiều, người thì bảo là "tôi đã cố hết sức nên ra ngoài chơi".

Tanjiro cố gắng luyện tập nhưng nhưng vẫn không thể vượt qua bài huấn luyện. Tanjiro đã thua 10 ngày liên tiếp.

Các cô bé trong đội hỗ trợ khóa huấn luyện có gợi ý cho Tanjiro về việc sử dụng hơi thở cả ngày.

Yuriko đi ngang qua có thấy và nở nụ cười. " Thế hệ lần này xem ra có vẻ tốt đấy ".

Ngày hôm sau.

" Mình không thể làm được được khi mình dùng hết sức để tập trung hơi thở cảm giác như hồn nhiều khỏi xác vậy. Phải mình như chực nổ tung vậy, ai đau không tưởng là nghĩ đập liên hồi, ahhhh".

" Hah hah hah hai tay mình run quá ".

Trong khoảng thời gian nghỉ ngơi thì ba cô bé lần lượt là Naho Kiyo Sumi bảo để đánh giá việc sát quỷ nhân có tiến bộ không không thì phải dùng hơi thở ở để phá hủy những quả hồ lô đặc biệt, những quả hồ lô sẽ ngày càng lớn hơn và khó bị phá hủy hơn.

Tanjiro vô cùng sốc khi nhìn thấy quả hồ lô mà Kanao có thể phá hủy được. Nó to khủng khiếp.

Tanjiro đừng nói chuyện với Shinobu, cậu phát hiện cô ấy luôn tỏa ra mùi tức giận đầy sự hận thù.

Sau 10 ngày luyện tập không ngừng nghỉ thì Tanjiro đã có thể dùng hơi thở phá hủy bình hồ lô của Kanao. Cũng nhờ đó mà Tanjiro đã hoàn thành được bài tập tập huấn luyện trong sự ngỡ ngàng của hai thằng bạn thân.

Nhờ có sự giúp đỡ Shinobu giải thích :" bằng việc tập trung hơi thở của mình suốt mình cả ngày lẫn đêm em nên Tanjiro-kun mới có thể sử dụng được được nó, với yêu luyện tập không ngừng nghỉ thì sức chịu đựng của các cậu cũng sẽ được nâng cao".

" Tuy nhiên để thành thạo được nó thì các cậu cũng cần phải cố gắng nhiều lắm, nếu Inosuke-kun không làm được thì chúng ta cũng chịu thôi, chả làm được gì đâu khi đó cậu nên bỏ cuộc đi ".

" Hả cái đéo gì ? Tất nhiên là ta có thể làm được đừng có khinh thường ta. Định mệnh tao bực rồi đấy ". Inosuke dễ dàng bị khiêu khích.

" Cố gắng hết sức nhé Zenitsu-kun chị và mọi người sẽ luôn cổ vũ hết mình cho cậu mà ". Shinobu nắm tay của Zenitsu và sử dụng sắc đẹp của mình để khích lệ tinh thần chàng thanh niên hám gái này.

Sau 9 ngày, Zenitsu và Inosuke cũng đã học được cách tập trung hơi thở cả ngày. Là họ cũng đã hoàn thành khóa huấn luyện phục hồi chức năng, bây giờ cả nhóm Tanjiro đã mạnh hơn trước rất nhiều.

Giờ họ chỉ cần ăn những người thợ rèn mang những thanh nhật luân kiếm đến nữa thôi. Họ có thể nhận nhiệm vụ ngay lập tức.

Mấy ngày sau.

"Inosuke !!! Họp báo là những thanh kiếm của chúng ta tới rồi đấy ".

" Thật sao !? ".

" Những con quả nói vậy đấy, nhanh lên nhanh lên ".

Ra tới ngoài cửa Tanjiro bắt gặp người làm kiếm của mình.

" Haganezuka-san ".

" Lâu rồi không gặp ông có khỏe..... không ".

Haganezuka lao đến phía Tanjiro với con dao trong tay.

" Chết đi, mau chết đi, tên khốn khiếp nhà ngươi dám làm gãy thanh kiếm của ta !".

Sau khi Tanjiro nhận được kiếm và màn phá kiếm của Inosuke, thì cả nhóm ba người khi đã sẵn sàng để nhận nhiệm vụ tiếp theo.

Tại chỗ của Yuriko, cô mới phát hiện ra một thông tin vô cùng quan trọng đó là Muzan đã giải tán nhóm hạ huyền quỷ là chỉ để lại hạ nhất Enmu.

Tại điệp phủ.

Tanjiro đang được kiểm tra sức khỏe lần cuối.

Tanjiro có hỏi Shinobu về thông tin của vũ điệu của hỏa thần.

"Tôi chưa nghe về nó bao giờ, nhưng tôi nghĩ sẽ có ai người biết về nó, cậu có thể hỏi Rengoku, cậu ấy là viêm trụ lên chắc sẽ biết gì đó hoặc các cậu có thể hỏi Yuriko. Thật tiếc là tôi không thể tiến cậu đi được vì nhiệm vụ nên chúc cậu bình an"

Sau khi chào tạm biệt mọi người thì cả nhóm tiến đến nơi nhiệm vụ kế tiếp sẽ diễn ra. Nhiệm vụ lần này của cả Yuriko và viêm trụ Rengoku.

Chuyến tàu vô tận sắp khởi hành !!!!

~ Hết chương 19 ~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net