Truyen30h.Net

[ Đn Kny ] Kẻ Được Chuyển Sinh

Chương 23: Chuyến tàu vô tận - phần kết

DngBi8041

Nhìn xuống sàn tàu cả Tanjiro và Inosuke đều ngạc nhiên với thứ mà bản thân nhìn thấy:

" Đây là xương cổ của hắn / con quỷ đó !!!? ". Cả Tanjiro và Inosuke đồng thanh.

Cả cơ thể của Enmu đã hoà nhập vào cả đoàn tàu, bây giờ cả đoàn tàu đều thuộc quyền kiểm soát của hắn. Thấy được phần xương cổ của Enmu, Tanjiro không hề do dự tung chiêu:

" Hơi thở của nước - Thức thứ tám • Lang hồ ". Tanjiro tung chiêu theo chiều dọc nhằm chặt đứt cổ của quỷ.

Đột nhiên xung quanh cậu mọc ra vô số bàn tay và những đống thịt lớn đã thành công chặn lại chiêu thức của Tanjiro. Không chỉ thành công ngăn cản chiêu thức của Tanjiro mà còn hồi phục vết chém ở dưới sàn do Inosuke tạo ra.

" Inosuke, cậu phụ trách phần trảm quỷ, còn tớ lo đống thịt này, nhanh lên nếu không cả chúng ta sẽ gặp bất lợi khi chiến đấu trong một nơi chật hẹp này ". Tanjiro nảy ra ý tưởng.

" Một ý tưởng tuyệt vời khà~, Inosuke-sama ta đây có lời khen cho ngươi đấy ".

" Vậy thì cùng tiêu diệt hắn nào ".

Nhưng ngay khi cả hai người vừa bắt đầu thì những khối thịt do Enmu tạo ra xuất hiện rất nhiều con ngươi có khắc chữ " mộng - 夢 ".

Những con ngươi to tròn với những đường gân của máu hiện lên đầy đáng sợ, chúng nhìn thẳng vào Tanjiro và bắt đầu thi triển huyết tuyệt kĩ.

" Huyết tuyệt kĩ - Cưỡng chế hôn đảo thụy miên・Nhãn ".

Ngay khi vừa thi triển huyết tuyệt kĩ thì Tanjiro đã dính chiêu thức, nhưng bất ngờ thay cậu tỉnh dậy ngay sau đó. Do Tanjiro đã từng dính chiêu một lần nên nó bây giờ không còn ảnh hưởng quá nhiều. Dù không ảnh hưởng quá nhiều nhưng nó cũng gây cản trở việc tiêu diệt con quỷ của Tanjiro.

Không giống với Tanjiro, Inosuke hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi huyết tuyệt kĩ của Enmu vì cậu đội một cái mũ đầu của lợn rừng.

" Ta đây đang đội lớp da của bá chủ vùng núi non, ta không hề sợ chạm mắt nhìn những con mắt này đâu, đi chết hết đi chợ ta ".

Inosuke tiên phong trong việc phá tất cả các con mắt của Enmu. Đột nhiên người đàn ông mặc bộ đồ màu đen, không ai khác chính là người lái tàu và ông ta với cái dùi nhọn hoắt trong tay mà lao đến chỗ của Inosuke.

" Cẩn thận ". Tanjiro nhìn thấy mà không do dự lấy thân mình mà đỡ lấy đòn tấn công của người lái tàu.

" Màu phá hủy sàn tàu mà chặt đầu còn quỷ đi Inosuke, những người khác sẽ không trụ được mất ".

" Hơi thở của muôn thú - Nành thứ tư • Băm vằm ". Inosuke chém nát phần sàn tàu để lộ phần xương cổ khổng lồ của Enmu.

Nhìn thấy cơ hội giết quỷ của mình Tanjiro không đó dự mà dùng hơi thở, nhưng lần này cậu không dùng hơi thở của nước như mọi lần mà:

"Vũ điệu của hoả thần - Viên vũ".

Một đường kiếm tuyệt đẹp được bao phủ bởi một ngọn lủa ấm áp do Tanjiro tung ra đã thành công chặt đứt khúc xương cổ lớn của Enmu.

Thành công chém đầu của Enmu, nhưng lại có một chuyện xảy ra. Cả con tàu đang di chuyển với tốc độ cao, do Tanjiro chém mất đầu Enmu đồng nghĩa với việc phần đầu tàu bị lệch ra khỏi đường ray khiến cả con tàu mất kiểm soát.

"Gyaaaaaaaaah".

Tiếng hét của Enmu vang vọng cả một vùng trời, nó vang lên khiến cho Tanjiro và Inosuke phải bịt tai vì âm thanh khủng khiếp ấy. Nhưng bây giờ cả mọi người trong tàu đang phải đối mặt với việc đoàn tàu sắp bị lật ngang.

"Mau đi bảo vệ các hành khách đi Inosuke". Dù biết bản thân mình cũng đang gặp nguy hiểm, vừa bị dính huyết tuyệt kĩ vừa bị đâm vào bụng bởi người lái tàu nhưng Tanjiro vẫn không quên lo lắng cho hơn 200 hành khách trên tàu.

Một lúc sau, cả con tàu cuối cùng cũng dừng lại và nằm ngổn ngang trên mặt đất, dọc trên khắp phần thân tàu là những khối thịt của Enmu trông một cách đáng sợ.

Enmu lúc này đang phải đối mặt với cái chết đang đến dần do đầu của hắn đã bị Tanjiro chém đứt.

"Cơ thể của ta đang tan ra không thể phục hồi được.... Ta đã thua rồi sao ? Ta đang chết ư ?".

" Không thể nào !? Ta còn chưa tung hết sức mà. Hơn 200 con người mà ta chuẩn bị như một thứ thực phẩm hồi sức nhưng ta lại không thể ăn được một kẻ nào. Tại sao ?".

"Kế hoạch mà ta chuẩn bị là hợp thể với đoàn tàu để ăn hết bọn chúng đã tan tành, ta đã mất rất nhiều thời gian để chuẩn bị cho kế hoạch, thậm chí là phải biến thành ra như thế này ....".

"Tất cả là tại hắn, chính hắn....!!! Ta đã bắt hơn 200 người làm con tin nhưng vẫn bị hắn ngăn cản. Đây là sức mạnh của một trụ cột. Cả tên tóc vàng và con bé đó nữa. Chẳng phải nó là quỷ sao ? Tại sao Muzan- sama không giết nó đi ?".

"Tất cả mọi thứ đều bắt nguồn từ thằng nhóc tóc đỏ đó !!".

"Tại sao nhóm hạ quỷ luôn là những kẻ bị giết ? Tại sao ? Nhóm thượng huyền cúng đã không hề thay đổi thứ hạng mấy trăm năm rồi, chúng đã chôn xác vô số người kể cả trụ cột. Chẳng lẽ sức mạnh của bọn chúng nằm ở một đẳng cấp khác ?".

"Ta cũng muốn được như chúng, ta muốn được Muzan-sama trọng dụng".

"Ta muốn được làm lại. Đây chỉ là một cơn ác mộng....".

Những gì còn sót lại của Enmu đã hoàn toàn tan biến, đánh dấu hồi kết cuối cùng của nhóm hạ quỷ.

Lúc này Tanjiro đang cố gắng chịu đựng vết thương đang chảy máu ở bụng.

"Vậy là cậu đã dùng được kĩ thuật hoi thở toàn phần mọi lúc rồi nhỉ ? Làm tốt lắm chàng trai, nhưng vẫn phải cố gắng thêm nữa. Còn bây giờ, tập trung hơn nữa và điều khiển nhịp thở thật chính xác. Đấy cảm giác của cậu lan ra toàn cơ thể. Dùng nhịp thở để điều khiển mạch máu, để khiến máu ngừng chảy".

Do sự chỉ dẫn của Rengoku, vết thương ở bụng Tanjiro cuối cùng cũng ngừng suất huyết.

"Làm tốt lắm chàng trai, hay kiểm soát hơi thở của mình thành thục thêm nữa để cậu có thể làm nhiều thứ với nó, dù không phải tất cả nhưng chắc chắn cậu sẽ mạnh hơn so với ngày hôm qua".

Yuriko lúc này bước tới chỗ hai người.

"Cậu có vẻ không bị thương quá nặng nhỉ Tanjiro. À tất cả hơn 200 hành khách ngoại trừ bị thương ra thì không có một thiệt mạng cả". Yuriko báo tin cho cả nhóm biết.

"Uỳnhhhhh".

Ngay lúc này một tiếng nổ vang nên xen ngang cuôc hội thoại của nhóm Yuriko.

Bầu không khí xung quanh biến động không ngừng. Khói bụi xung quanh dần tản ra để lộ một kẻ đang đã gây ra vụ chấn động vừa rồi.

Kẻ đang toả ra luồng đấu khí khủng khiếp ấy là ai ?.

~ Hết chương 23 ~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net