Truyen30h.Net

[ Đn Kny ] Kẻ Được Chuyển Sinh

Chương 28: Sống cùng Mchio và Akako

DngBi8041

Con đường diệt quỷ của Yuriko chỉ có đi săn quỷ và diệt quỷ thôi. Nhưng ngày hôm nay nó đã rẽ sang một hướng khác khi có sự góp mặt của Michio và Akako.

Buổi sáng hôm sau, sau khi Yuriko đã để cho hai đứa nhỏ một buổi tối được yên giấc thì bây giờ là lúc đưa ra quyết định của hai đứa nhỏ. Yuriko không hề ép buộc chúng nó phải nghe theo mình, nếu chúng quyết định ở lại thì cô sẽ vui vẻ chào mừng nhưng nếu chọn đi thì Yuriko sẵn sàng cho chúng tiền đủ để trang trải khó khăn trong những ngày tiếp theo.

Lúc này Yuriko đang ngồi đợi cho Michio và Akako ăn xong bữa sáng của mình.

"Ano chị có muốn ăn chút gì đó không ?".

Giọng nói nhẹ nhàng đầy non trẻ của cô nàng với mái tóc đỏ tên Akako.

"Các em ăn đi chị chỉ cần có cái này là được rồi".

Yuriko vừa cười vừa chỉ tay vào bình rượu trên tay của mình.

"Thôi đã đến lúc chúng ta nói đến việc đi hay ở của các em rồi đó. Vậy các em đã quyết định là gì nào ?".

Hai đứa nhỏ không nói gì chỉ lấy tay bấu vào gấu áo của mình chốc lại nhìn nhau.

"Dạ chúng em quyết định ở lại ạ. Từ nay mong chị chiếu cố ạ".

Cả Michio và Akako đều đồng thanh và cúi đầu lễ phép với Yuriko.

"Hì hì chào mừng hai em. Cảm ơn hai em".

Yuriko ôm lấy hai đứa nhỏ trong sự vui mừng tột độ.

Kìm nén lại cảm súc của bản thân lại, cô có vài vấn đề cần hỏi cũng như trao đổi lại với Michio và Akako.

"Hai em có thể cho chị biết vì sao các em lại quyết định ở lại kể cả khi biết chị là quỷ có được không ?".

"Vì chị đã không hề làm hại chúng em ngay từ lúc gặp mặt và một phần do cảm tính ạ. Em không hề cảm thấy sự nguy hiểm do chị phát ra nên chúng em mới quyết định ở lại ạ. Tất cả chỉ có vậy thôi ạ".

Vì là anh lớn nên Michio đã lên tiếng thay cho Akako.

"Thôi được rồi có lẽ chị giới thiệu thân phận của chị cho hai em biết ".

" Xin tự giới thiệu chị tên Yuriko, Satsuki Yuriko, là một con quỷ hiện là một thành viên của một tổ chức mang tên sát quỷ đoàn. Nơi có nhiệm vụ chính đó chính là bảo vệ người dân và tiêu diệt quỷ".

" Chị cho em hỏi quỷ là gì ạ ?". Lần này là giọng nói của Akako vang nên.

"Quỷ là một sinh vật tàn ác chúng lấy người làm thức ăn, chúng bất tử và chỉ có thể bị giết bởi ánh mặt trời và bị trảm cổ bởi thanh nhật luân kiếm này thôi". Vừa nói Yuriko lại chỉ vào thanh kiếm mà mình được trang bị thêm bên mình.

"Vậy vừa rồi chị uống thứ gì vậy ?". Michio lên tiếng nghi vấn vì cậu chỉ thấy cô uống thứ gì đó lúc cả hai anh em cậu đang ăn sáng mà thôi.

"À cái này đúng không. Nó là bình rượu của chị đó. Căn nhà này là nơi chị và bạn chị làm nơi pha chế rượu đó. Chỉ tiếc là cô ấy và gia đình của cô ấy đều đã mất rồi. Tất cả đều bị quỷ giết khi chị đi dạo phố".

Nhớ lại những kí ức đau buồn ấy nước mắt Yuriko lại đọng đầy trên mắt mình, nó như trực trờ để rơi xuống. Nhưng ngay lúc này một bàn tay đưa lên lau nhẹ khoé mắt Yuriko. Người làm việc đó không ai khác chính là bé Akako.

"Chị đừng buồn nữa chuyện đã qua rồi, em chắc chắn họ sẽ buồn khi thấy chị như vậy đó thế nên chị hãy cười lên đi".

Nhưng lời động viên, những lời khuyên từ chính một đứa bé gái với mái tóc đỏ đã làm tinh thần Yuriko trở lên tốt hơn. Yuriko đã không còn buồn nữa mà thay vào đó là nở một nụ cười trên môi.

"Chị cảm ơn Akako-chan, chị hết buồn rồi. Tối nay chị sẽ dẫn các em xuống phố chơi. Chúng ta sẽ đi ăn thật nhiều món ăn ngon và chị cũng sẽ mua cho hai em thật nhiều đồ đẹp coi như là quà chào đón hai em nha".

"Yehhhh". Cả Michio và Akako đều reo lên vui mừng.

"Chúng em cảm ơn chị nhiều lắm Yuriko-san".

"À quên mất các em làm quen với bạn của chị đi, Tsuyoshi ngươi ra đây đi".

Một đầu sói màu trắng với hàm răng sắc nhọn đôi mắt màu đỏ với đồng tử dựng thẳng. Nhưng từ lúc xuất hiện thì Michio và Akako đều không thấy hình ảnh của một đầu sói lớn đầy uy nghiêm và cả sự nguy hiểm nữa mà trước mắt họ là một cục bông hình sói to hơn bàn tay đầy dễ thương.

"Chào hai nhóc, ta tên Tsuyoshi là bạn đồng hành lâu năm của Yuriko. Hân hạnh được làm quen".

" Hân hạnh được làm quen Tsuyoshi-san".

Cả Michio và Akako đều vui vẻ chào hỏi và làm quen với Tsuyoshi.

Cuộc vui cứ như vậy mà kéo dài từ sáng cho tới tôi. Trong lúc đó Yuriko có biết được về khoảng thời gian khó khăn mà Michio và Akako gặp trong mấy ngày qua. Từ việc tìm kiếm thức ăn cho cả này cho tới củi lửa để sưởi ấm mỗi khi đêm xuống, tất cả đều quá sức với chúng nó. Nên tối nay là khoảng thời gian thích hợp để Yuriko bù đắp lại những thiệt thòi đó.

"Nào cùng xuống phố thôi nào Michio và Akako". Yuriko gọi hai đứa nhỏ để báo hiệu một chuyến đi chơi sắp bắt đầu.

Và đáp lại tiếng gọi của Yuriko là hai tiếng nói và tiếng cười khanh khách của Michio và Akako.

"Chúng em tới ngay ạ".

Yuriko và hai đứa trẻ bắt đầu đi đến khu thị trấn để vui chơi. Cả ba người đi ăn nhưng món an ngon, đi mua nhưng bộ đồ đẹp, đi thăm quan cả khu phố lúc về đêm. Cả ba người cười nói đầy vui vẻ, cả tâm trí đều tận hưởng chuyến đi nay.

Khi chơi đùa vui vẻ, Yuriko dẫn hai đứa trẻ đi về nhà để nghỉ ngơi vì trời cũng đã quá khuya rồi.

" Thôi hai đứa đến đây thôi, trời đã khuya rồi. Chúng ta về nghỉ ngơi thôi".

"Dạ. Hôm nay chơi vui thật đó". Cả Michio và Akako đồng thanh trong khi nụ cười vẫn còn nở trên gương mặt của mình.

Cứ như vây mà Yuriko đã có được một khoảng thời gian quý báu cũng như đầy niềm vui bên Michio và Akako. Mỗi ngày Yuriko đều chơi cùng hai đứa, cô cũng đã chỉ dạy cho hai đứa biết về hơi thở và các bài tập thể lực, Yuriko cũng dạy Akako làm những món ăn ngon thứ mà ngàn năm nay cô chưa hề đụng đến từng bước từ nguyên liệu đến cách nêm thức ăn sao cho ngon Yuriko đều chỉ dạy cẩn thận.

Thời gian thoắt cái đã được một tháng dù không phải là một khoảng thời gian dài nhưng với Yuriko thì đây là khoảng thời gian mà cô vui nhất.

Và một buổi tối khi Yuriko mà hai đứa trẻ đang vui đùa trong nhà thì:

"Satsuki Yuriko mau trở về sát quỷ đoàn để nhận nhiệm vụ mau mau trở về quạ quạ". Đột nhiên quạ Kasugai bay đến trước nhà Yuriko và thông báo.

"Á con quạ biết nói". Michio và Akako đều ngạc nhiên và có phần hoảng sợ khi chứng kiến một con quạ biết nói.

"Cũng đã đến lúc phải trở về rồi, mình đã nghỉ quá lâu rồi. Hai em mau đi thu dọn đồ đi ngày mai chị sẽ đưa các em tới sát quỷ đoàn".

Cả Michio và Akako đều ngơ ngác không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

"Tại sao chúng ta lại phải đến đó ? Ở đây không tốt sao ạ ?".

Michio lên tiếng hỏi Yuriko.

"Chị từng nói chị là một sát quỷ nhân đúng chứ. Đã đến lúc chị phải quay lại làm nhiệm vụ rồi. Đó là một phần, phần còn lại là chị không an tấm khi để hai em ở lại đây được nên chị sẽ đưa hai em đến sát quỷ đoàn vì nơi đó sẽ an toàn hơn cho hai em".

Khi nghe được lời giải thích của Yuriko thì Michio và Akako đều không còn nghi vấn nữa, cả hai đều vui vẻ đi dọn đồ trong phòng để đi đến một nơi ở mới.

Chuyến đi của Yuriko kéo dài mất ba ngày để đến nới.

Tại sát quỷ đoàn, trời đã khuya và Yuriko đã đứng trước cửa Điệp phủ còn Michio và Akako đều đang ngủ ngon trên vòng tay của cô. Để không đánh động đến giấc ngủ của bọn trẻ nên Yuriko đã nhờ Tsuyoshi bay vào để gọi Aoi ra mở cửa.

"Két". Cánh của đã được mở ra và một cô gái có đôi mắt màu xanh lam đậm nhạt dần thành màu xanh lam nhạt hơn ở phía dưới, cùng với con ngươi hình chữ nhật màu trắng, mái tóc đen thẳng với phần rìa và hai bím. Cô gái ấy đeo hai chiếc kẹp bướm màu xanh để giữ cho hai bím của mình ở đúng vị trí. Người đến mở của cho Yuriko không ai khác chính là người chuyên chăm sóc cho các sát quỷ nhân khi bị thương - Kanzaki Aoi.

"Lâu ngày không gặp Yuriko-san. Và đấy là ....?". Aoi chào hỏi Yuriko và hỏi thăm cô cùng hai đứa nhỏ đang ngủ ngon giấc kia nữa.

"Shiiii". Yuriko ra hiệu cho Aoi để tránh làm tỉnh giấc ngủ cho Michio và Akako.

"Tôi đã chuẩn bị phòng ngủ cho hai đứa rồi cô yên tâm Yuriko-san".

"Cảm ơn nhiều Aoi-chan".

Sau khi về đến sát quỷ đoàn Yuriko nghỉ ngơi lấy sức vì ngày mai cô sẽ bắt đầu nhận nhiệm vụ đi diệt quỷ của mình. Xương khớp Yuriko đã bắt đầu cứng lại vì không được vận động đây.



~ Hết chương 28 ~
Số từ 1780.

Thế này có gọi là dụ dỗ trẻ con không vậy ? :))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net