Truyen30h.Net

[ Đn Kny ] Kẻ Được Chuyển Sinh

Chuong 32: Ăn mừng đạt được 1k view

DngBi8041

Sau cuộc đối đầu giữa Yuriko và Kokushibou thì cả hai bên đều dừng lại do mặt trời đã lên cao. Nhưng dù là vậy thì Yuriko cũng đã thành công tạo nên một vết nhơ, một nỗi nhục nhã cho kẻ mạnh nhất trong hàng ngũ thập nhị huyền quỷ.

Việc Yuriko sống sót sau khi đối đầu với Kokushibou và Douma nó như một cú tát thẳng vào mặt của Muzan.

Bây giờ Yuriko đã được Shinobu và Giyuu đữa về Điệp phủ để chăm sóc. Mọi người trong phủ dù biết Yuriko là quỷ nhưng những vết thương mà cô dính phải cũng không phải là nhẹ. Việc sử dụng thế giới giác ngộ trong một khoảng thời gian liên tục khiến cho thể lực của cô bị bào mòn nghiêm trọng. Không chỉ vậy phổi còn bị đóng băng khiến việc hô hấp vô cùng khó khăn. Vết thương nguy hiểm nhất mà Yuriko dính đó là các mạch máu ở các vị trí quan trọng trong cơ thể đều bị vỡ ra. Các vết thương ấy khiến cho khả năng hồi phục siêu tốc của Yuriko bị ảnh hưởng.

Sau khi xem qua một lượt các vết thương của Yuriko, Shinobu đổ mồ hôi vì không biết Yuriko đã gặp những gì trong của chiến ấy. Để con quỷ đầu tiên được tạo ra bị trọng thương đến như vậy thì kẻ thù mà cả sát quỷ đoàn phải đối đầu sẽ như thế nào ?.

"Aoi mau mang thứ thuốc đó ra đấy, và mang cả rượu nữa". Shinobu ra lệnh cho Aoi mang một thứ thuốc đến và cả rượu phồng khi Yuriko tỉnh lại. Hiện tại Yuriko đang trong tình trạng hôn mê sâu.

Bên ngoài mọi người đều vô cùng lo lắng cho cô. Michio và Akako đều sốt ruột đi qua đi lại.

"Anh ơi không biết Yuriko-san có làm sao không ạ, em lo lắng cho cô ấy quá. Nếu chẳng may....". Akako, cô bé với mái tóc màu đỏ đang lo lắng cho Yuriko vì Akako coi Yuriko như là người chị là người thân vô cùng quan trọng của mình.

"Chị ấy chắc chắn sẽ không có chuyện gì đâu, Yuriko-san từng nói chị ấy bất tử mà nên đừng có buồn quá Akako". Michio nên tiếng an ủi.

Trong căn phòng, nơi Yuriko đang được chăm sóc bởi Shinobu và Aoi. Đột nhiên cả cơ thể Yuriko động đậy sau lưng cô là Tsuyoshi đang cố gắng chui ra.

"Phù cuối cùng cũng được ra ngoài". Một đầu sói với bộ lông trắng đang bay lơ lửng ở giữa căn phòng.

"Ngươi là Tsuyoshi". Shinobu lên tiếng vì cô biết đây là sinh vật được tạo ra bởi huyết tuyệt kĩ của Yuriko.

Tsuyoshi nhìn thấy Shinobu thì chào lại.

"Chào Shinobu mấy ngày không gặp, cô có khoẻ không ?".

"Gác lại chuyện hỏi thăm đi. Ngươi có biết Yuriko bao giờ mới tỉnh không". Shinobu không lằng nhằng vào thẳng vấn đề quan trọng ngay lúc này.

"À Yuriko sao, cô ấy không sao đâu chỉ ngủ thôi. Haizz do ép bản thân đến giới hạn đó mà, dùng cái kĩ thuật đó thì đừng trách tại sao lại rơi vào tình cảnh này aizzz". Tsuyoshi thở dài than vãn.

Nghe thấy Yuriko sử dụng một loại kĩ thuật khiến Shinobu tò mò.

"Kĩ thuật mà cô ấy sử dụng là gì vậy Tsuyoshi ?".

Tsuyoshi quay lại nhìn Shinobu và nói:

"Đó là một loại kĩ thuật cấp cao nhất của việc sử dụng hơi thở. Nhưng do Yuriko là quỷ lên việc sử dụng nó sẽ khó hơn so với loài người các ngươi". Tsuyoshi giải thích cho Shinobu biết.

"Vậy cách kích hoạt kĩ thuật đó là gì ?". Shinobu tiếp tục hỏi Tsuyoshi.

"Ta không nói, các ngươi không hề biết được đọ nguy hiểm mà nó sẽ mang lại đâu. Các ngươi sẽ phải trả một cái giá cực đắt nếu sử dụng nó. Vì vậy trụ cột các ngươi đừng nghĩ đến việc sử dụng nó". Tsuyoshi từ chối thằng thừng với câu hỏi của Shinobu.

Shinobu thấy thấy thái độ từ chối của Tsuyoshi thì không hỏi nữa và ra khỏi phòng của Yuriko.

Mọi người khi thấy Shinobu thì súm lại hỏi tình trạng của Yuriko. Shinobu nói Yuriko đã không còn nguy hiểm nữa nên mọi người bắt đầu tản ra và đi làm công việc của mình.

Mọi người sau khi giải tán thì chỉ còn Michio và Akako vẫn đứng yên. Thấy vậy Yuriko cúi xuống xoa đầu hai đứa nhỏ.

"Đừng quá lo lắng, chị đã nói là Yuriko đã không còn nguy hiểm nữa mà. Hai em cũng không nên để tâm trạng buồn như vậy nếu Yuriko thấy sẽ buồn đó. Và đến tối các em có thể đến thăm Yuriko mà".

Michio và Akako đều quay lại bộ mặt vui vẻ như ngày nào không còn không khí buồn thiu nữa.

"Dạ chúng em biết rồi ạ. Tạm biệt chị, Shinobu-san".

Michio và Akako chào tạm biệt Shinobu và tiếp tục làm công việc của mình.

Tại pháo đài vô tận.

Muzan đang vô cùng tức giận, hắn tức giận khi biết rằng hai kẻ mạnh nhất trong 6 thượng quỷ lại không thể bắt được Yuriko.

"Tại sao ? Tạiiii saoooo ? 400 năm trước ta không bắt được ngươi chỉ vì có hắn. Sau khi hắn chết và trải qua 400 năm ta vẫn không thể bắt được ngươi". Muzan phẫn nộ vì kế hoạch bắt Yuriko chưa bao giờ thành công cả.

"Cả hai ngươi nữa các ngươi không chỉ không bắt được cô ta về mà còn bị cô ta đánh cho phải chạy. Là sao hả trả lời ta thử xem nào Kokushibou".

Giọng nói của Muzan mang đầy sự tức giận, cơn tức ấy bùng phát lên và đổ lên đầu của Kokushibou khiến cả cơ thể đang quỳ dưới đất của thượng nhất phải đổ mồ hôi.

"Xẹt xẹt".

Muzan thậm trí còn không cho Kokushibou và Douma trả lời mà thẳng tay chém bay đầu cả hai một cách không thương tiếc. Nhưng Muzan không giết cả hai mà chỉ quát thêm một câu nữa và nó cũng như là mệnh lệnh mà hắn giao cho cả hai.

" Cả hai ngươi làm ta vô cùng thất vọng. Từ nay cả hai ngươi phải liều cái mạng của mình mà trở nên có ích với ta đi. Giờ thì Cút Đi !!!".

Kokushibou và Douma đều lui ra ngoài với cái đầu bị chém dời khỏi cổ.

Kokushibou cảm thấy bản thân bị dính một lỗi nhục không thể nào gột rửa sạch sẽ nếu như không thể giết được Yuriko.

Tại tổng bộ của sát quỷ đoàn. Shinobu đã truyền lại những gì mà Tsuyoshi đã nói với cô cho chúa công biết.

"Cảm ơn con Shinobu". Giọng nói nhẹ nhàng hiền từ của người thanh niên với vết loang lổ trên gương mặt của mình, đôi mắt trắng dã cho thấy nó đã bị mù và mái tóc đen dài suôn mượt. Đây chính là thủ lĩnh thứ 97 của sát quỷ đoàn Ubuyashiki Kagaya hay còn được gọi là Oyakata-sama.

"Bí mật của kĩ thuật tập trung hơi thở mà Yuriko đang che dấu là gì ?. Có lẽ đó là chìa khoá dẫn đến chiến thắng mà sát quỷ đoàn ta đã tìm kiếm bấy lâu nay".

Chàng thanh niên mỉm cười dù bản thân mình đang phải nằm trên giường bệnh nhưng với ngài thì thời điểm mà các thủ lĩnh của sát quỷ đoàn đã đợi cả ngàn năm nay đang đến gần. Thời điểm mà con người không còn phải chạy chốn khỏi lũ quỷ đã không còn là ước mơ xa vời nữa.

~ Hết chương 32 ~
Số từ 1290

Thông báo: Chúc mừng [Dn Kny] Kẻ được chuyển sinh đã đạt được hơn 1k lượt đọc. Cảm ơn các độc giả đã đồng hành cùng mình trong suốt thời gian qua. Mong thời gian tới sẽ có nhiều bạn đọc ủng hộ truyện của mình thêm nữa.

Một lần nữa mình cảm ơn các độc giả đã ủng hộ mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net