Truyen30h.Net

[ Đn Kny ] Kẻ Được Chuyển Sinh

Chương 38: Luyện tập cùng hình nhân - phần 1

DngBi8041

Sau chuỗi ngày gian nan vất vả khi ở Điệp phủ thì Yuriko cuối cùng cũng được đền đáp bằng một kì nghỉ trên núi, đây là nơi tạo ra những thanh nhật luân kiếm thứ có thể giết được quỷ. Yuriko không ngờ đến nơi này lại có cả suối nước chất lượng nóng tuyệt hảo, không chỉ vậy nơi này cũng có cả loại rượu ngon mê li nữa chứ.

Đi đến nơi này Yuriko gặp được hai người đó là Tanjiro và luyến trụ - Mitsuri.

Hiện tại Yuriko đang nghỉ ở trong phòng của mình cùng với Tsuyoshi vì hiện tại bây giờ là ban ngày.

"Haizzz". Không biết lí do vì sao mà Yuriko đột nhiên thở dài.

"Sao ngươi lại thở dài vậy Yuriko ?". Tsuyoshi bay bên cạnh hỏi.

"Ngươi có nhớ ngày hôm qua ta nói với Tanjiro là có thứ giúp nó trở nên mạnh hơn nhớ không ?". Yuriko cảm thấy có chút lo lắng cho Tanjiro.

"Có vậy thì sao ? Dù gì nó được làm ra với mục đích để huấn luyện các sát quỷ nhân mà. Mà thứ quan trọng hơn mà ta cần biết đó chính là Tanjiro có thể hoàn thành nó được hay không ?". Tsuyoshi chấn an Yuriko.

"Gạt chuyện đó sang một bên, ta không muốn cậu ta học cũng như thành thục vũ điệu của hoả thần". Một lỗi lo khác trong Yuriko lại suất hiện.

"Cũng đúng, cái thứ đó ngoài tên mặt đụt đó ra thì con người không nên à không phải nói là không được phép học nó mới đúng. Sinh mệnh của cậu ta đang yếu dần, dù hiện tại thì không sao nhưng nó sẽ nặng hơn trong tương lai".

"Rào rào rào....". Bên ngoài tiếng mưa tầm tã.

Nghe thấy tiếng mưa Yuriko đột nhiên đứng lên.

"Tsuyoshi ngươi thu nhỏ lại đi". Tsuyoshi không nói gì nhanh chóng thu nhỏ lại nằm gọn trên đầu của Yuriko.

Yuriko chạy khắp ngôi làng nhưng không hề thấy cậu. Yuriko có hỏi một thợ rèn ở gần đó và biết được rằng cậu đã lên trên núi để làm gì đó.

Yuriko đi lấy cái dù để đi lên núi tìm Tanjiro. Bên ngoài nhờ cơn mưa mà ánh mặt trời đã bị che khuất đi bởi những ánh mây lớn. Lợi dụng lúc này Yuriko đi nhanh tìm Tanjiro vì cô có chuyện muốn nói với cậu.

Yuriko chạy lên trên núi để tìm Tanjiro cô tìm cậu ở khắp nơi nhưng không thấy bóng dáng của cậu. Đột nhiên Yuriko nghe thấy có rất nhiều tiếng va đập của gỗ vang lên. Đi đến nơi phát ra tiếng động đó thì Yuriko thấy Tanjiro đang đấu kiếm với một hình nhân có năm cánh tay và đứng gần đó cũng có một cậu bé tầm 10 tuổi đang xem trận đấu.

"Nó là ....!!". Nhận ra hình nhân đó là gì cô nhanh chóng tiến gần và nói:

"Dừng tay lại !!!". Tiếng nói của Yuriko đã làm kinh động đến Tanjiro và cả cậu bé.

Do bị bất ngờ nên Tanjiro bị hình nhân đánh bay một cách đau đớn.

"Ahhh". Nhận ra người hét là Yuriko Tanjiro cũng nói lớn và khó hiểu tại sao cô lại làm vậy:

"Tại sao Yuriko-san lại ngăn em lại chứ ?". Nhưng trước mắt cậu là cảnh Yuriko đang kiểm tra hình nhân một cách cẩn thận và vô cùng nghiêm túc cứ như rằng sự hiện của cậu là không có vậy.

Lúc này Yuriko đang tự hỏi "tại sao nó lại thành ra như vậy chứ ?".

"Ano Yuriko-san ?". Yuriko giật mình khi thấy Tanjiro đột nhiên gọi mình.

"À xin lỗi vì đã làm vậy với cậu Tanjiro". Yuriko xin lỗi Tanjiro vì nếu cô không xen vào thì Tanjiro sẽ không bị hình nhân này đánh bay đi.

"Dạ không sao đâu ạ. À đấy là Kotetsu ạ". Tanjiro bỏ qua cho hành động của Yuriko và giới thiệu cậu nhóc đứng bện cạnh cho cô biết.

"Ờ ta biết rồi. Giờ trả lời, ta đứa nào làm nó ra nông nỗi này hả ?". Yuriko tức giận hỏi Tanjiro.

"Là d-do một trụ cột làm ạ, là do hà trụ Tokitou Muichirou làm ạ". Tanjiro giọng run run nói ra kẻ là hình nhân bị hỏng nhiều chỗ.

"À thì ra thằng này chọn cái chết". Mặt Yuriko đen lại lấy thanh kiếm trên tay hình nhân chuẩn bị đi tìm hung thủ.

"Yuriko-san dừng lại đi".

"Chị dừng lại đi".

Cả Tanjiro và Kotetsu đều can ngăn Yuriko lại không cho cô đi tìm hà trụ để tính sổ.

Sau khi Yuriko bình tĩnh lại thì Tanjiro hỏi cô:

"Yuriko-san, chị và hình nhân này có mối quan hệ gì ?".

Thấy Tanjiro hỏi vậy thì Yuriko đáp:

"À thì nó là do chính tay ta tạo nên mà". Câu nói nghe có vẻ đơn giản nhưng nó đã khiến cho cả Tanjiro và Kotetsu đứng hình mất năm giây.

Sau khi thông não xong thì:

"Yuriko-san, chị nói hình nhân này là do chị làm ra ?". Tanjiro vẫn chưa tin những gì mà mình vừa nghe thấy nên hỏi lại Yuriko cho chắc.

"Ừ nó là do ta tạo ra ra đó". Yuriko không mặn mà gì đáp.

"Vậy thì chị có thể sửa nó được đúng không ?". Lần này là do Kotetsu hỏi Yuriko.

"Hử tất nhiên là ta biết sửa nó chứ, chính tay ta làm ra nó mà. Hai ngươi hỏi thừa".

"Vậy thì ....". Cả Tanjiro và Kotetsu đều nên tiếng nhưng lại bị Yuriko ngăn lại.

"Ta biết cách sửa nó nhưng ta sẽ không làm đâu". Yuriko biết bọn nhóc đang định bảo cô sửa nó. Nhưng vì bản thân mình không muốn vì có lí do riêng nên đã từ chối.

"Nhưng ta có thể dạy nhóc về các cấu trúc bên trong cơ thể của nó để hiểu nguyên lí vận hành từ đó tìm ra chỗ hỏng để sửa lại". Yuriko lại nói tiếp.

Cả Tanjiro và Kotetsu đều cảm thấy vui hơn khi nghe Yuriko nói là sẽ dạy cách làm ra cũng như cách sửa.

"Như vậy là em có thể sửa nó được rồi đó Kotetsu".

"Ừ đúng vậy đó".

Hai thanh niên ôm nhau vì quá vui mừng.

"Chị có thể nói ra vì sao chị làm ra nó không vậy ?". Kotetsu hỏi Yuriko.

"Về phòng trọ đã". Yuriko để lại câu nói ấy và mang theo hình nhân về phòng của mình.

Về đến phòng trọ, thay bộ đồ bị ướt do trời mưa ra và cả Tanjiro và Kotetsu đều ngồi yên lắng nghe câu chuyện mà Yuriko sắp kể.

Yuriko gật đầu và bắt đầu kể chuyện
"Đầu tiên nó có cái tên là Yori Ichi Zero Shiki. Nghĩa là "Lục Nhất Linh Thức - Phiên bản sao chép kĩ năng của kiếm sĩ mạnh nhất Yoriichi Tsugikuni".

Cả hai người đều ngạc nhiên vì dù đã biết đây là hình nhân mô phỏng vị kiếm sĩ lõi lạc ấy những vẫn không thể kìm chế được sự ngạc nhiên trong tâm trí.

"Lí do ta làm ra nó vì ta muốn tái hiện lại các kĩ năng của hắn một cách chân thực nhất như một cách để tưởng nhớ theo tư cách là một người bạn". Giọng nói mang theo sự u buồn nó kiến cho cả hai người ngồi đối diện Yuriko đều cảm nhận được sự  bi thương trong đó.

"Ngay sau cuộc chiến với Muzan thì ta đã suy nghĩ đến việc Yoriichi sẽ chết trong tương lai nên ta đã vừa học kiếm kĩ của hắn vừa học cách chế tạo con rối. Ta đã mất khoảng 100 năm để tạo ra hình nhân này và tặng nó cho làng thợ rèn".

"Lúc đó ta có tặng cả phương phát chế tạo để làng thợ rèn có thể làm ra các Yori Ichi Zero Shiki khác nhằm hỗ trợ luyện tập cho các sát quỷ nhân. Nhưng sao ta vẫn chỉ nhìn thấy hình nhân mà ta đã tặng mà lại còn trong tình trạng hỏng một cách nặng nề vậy. Cậu có thể trả lời câu hỏi của ta không vậy, Kotetsu ?".

Đột nhiên Yuriko nói câu hỏi khiến cho Kotetsu cảm thấy khó sử.

"Dạ là.... Là do.... Là do ông cố muốn giữ lại bí mật của việc làm ra Yori Ichi Zero Shiki nên đã học thuộc nó và hủy đi cách chế tạo rồi ạ". Giọng nói đầy run rẩy của Kotetsu, cậu đang cố gắng hết sức để bình tĩnh trả lời câu hỏi của Yuriko.

"Ồ là vậy sao. Mà thôi kệ vậy". Yuriko đáp lại một cách tỉnh bơ. Yuriko không hề quan tâm đến tập tài liệu đó đâu vì Yuriko nghĩ đến việc sử dụng tài liệu đó mà sử dụng vào mục đích xấu thì lương tâm cô sẽ cắn dứt không thôi.

"Thật sao ạ. Vậy thì tốt quá". Kotetsu thở phào vì bản thân chút được gánh nặng.

"Ta sẽ sửa lại nó để dùng nó trong việc huấn luyện cho Tanjiro, Kotetsu cậu về lấy những dụng cụ mà ta bảo sau đây và đem lên đây cho ta. Tiện thể ta sẽ dạy luôn kĩ thuật làm rối của ta cho ngươi". Yuriko nói ra công việc của mình.

Tanjiro nghe thấy Yuriko bảo sẽ sửa lại hình nhân để hỗ trợ việc luyện tập thì đổ mồ hôi hột. Nếu Yuriko mà sửa nó thì cậu không biết bao giờ thì cậu có thể thắng được đây. Khi nó mất một tay và hỏng hóc nhiều chỗ mà cả cơ thể cậu đã bị nó hành lên hành xuống. Bây giờ thì cậu chỉ có một suy nghĩ đó là "Thôi toang rồi ông Giáo ạ". Nước mắt của Tanjiro rơi xuống như báo hiệu cậu sắp phải gặp tổ tiên rồi.

Và cả tối hôm đó thì Yuriko và Kotetsu đều thức đêm để sửa lại Yori Ichi Zero Shiki nhằm mang nó cho Tanjiro luyện tập vào ngày mai.

~ Hết chương 38 ~
Số từ 1705.

Đăng sớm vì tối nay mình phải học online nên không viết chuyện được.

Bye bye mọi người.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net