Truyen30h.Net

[ Đn Kny ] Kẻ Được Chuyển Sinh

Chương 41: Kẻ địch tấn công - Phần 1

DngBi8041

Sau mười ngày luyện tập cùng hình nhân thì Tanjiro đã thu hoạch được rất nhiều. Hiện tại cậu đang được nghỉ ngơi để phục hồi sức khoẻ.

Còn Yuriko thì đang tận hưởng những ngày tháng được hưởng sự sung sướng đến từ suối nước và những chai rượu ngon. Hiện tại Yuriko đang đi dọc con đường trên núi để ngắm trăng trong tay cô là năm bình rượu nhưng tất cả đều đã bị cô uống hết.

"Soẹt". Một thứ âm thanh nhẹ nhàng vang lên.

Một thứ gì đó lao đến tấn công Yuriko khiến cô không kịp trở tay mà bị nó cắt rơi đầu. Cả cơ thể đổ xuống nằm trên vũng máu lớn còn phần đầu thì lăn trên mặt đất. Khung cảnh vô cùng kinh khủng.

Còn bên phía Tanjiro.

Cậu đang ngồi nói chuyện cùng vị hà trụ - Tokitou Muichirou.

"Hình như bên ngoài có người thì phải". Muichirou lên tiếng.

"Ừ". Tanjiro đồng ý với cậu vì bản thân cậu cũng cảm nhận được rằng có người đang đứng trước của phòng của mình.

"Cạch". Cánh của phòng mở ra và có một kẻ đang tiến vào trong tư thế bò. Thứ tiến vào đó không phải là một người nào đó mà là một con quỷ.

"Soẹt". Không biết từ lúc nào mà Hà trụ đã rút nhật luân kiếm của mình mà chém đầu con quỷ.

Nhưng rất tiếc cậu đã thất bại, đường kiếm đó chỉ chém ngang qua mặt của con quỷ, vết thương mà cậu tạo ra đã nhanh chóng phụng hồi như chưa từng có vết thương nào vậy.

"Kýaaaa đừng bắt nạt ta đừng bắt nạt ta". Con quỷ ôm mặt gào thét.

"Không thể chần chừ. Mình phải giết cho bằng được con quỷ đó, con quỷ đó đã ăn rất nhiều người bằng không hắn không thể tránh khỏi đòn tấn công của hà trụ".Tanjiro cũng nhanh tay rút kiếm ra và chuẩn bị tấn công.

"Vũ điệu của hoả thần - Dương hoa đột". Tanjiro đâm kiếm về phía con quỷ.

Con quỷ nhảy tránh đòn tấn công của Tanjiro một cách dễ dàng. Nhưng lúc này Nezuko, em gái của Tanjiro tiến lên đá một cú vào bụng khiến con quỷ không kịp trở tay.

Nhân cơ hội đó mà Muichirou đã lấy kiếm kết liễu con quỷ.

Khoảng thời gian chiến đấu vô cùng ngắn ngủi nhưng nó đã cho Tanjiro và Muichirou biết con quỷ trước mặt mình là một thượng huyền quỷ.

Cứ tưởng mọi chuyện cứ như vậy là xong xuôi nhưng ngay lúc này cái đầu và cả cơ thể con quỷ ấy lại đang cấp tốc hồi phục nhưng hình dáng lại không phải con quỷ cũ mà lại hiện nên là hình dáng của hai kẻ hoàn toàn khác.

Hiểu ý nhau nên Tanjiro tấn công phần cơ thể vừa hồi phục của con quỷ, còn Muichirou thì tấn công phần đầu vừa phục hồi.

Đột nhiên tên quỷ mà Muichirou tấn công tạo ra một cặp quạt lớn. Hắn quạt về phía Muichirou, cả căn phong được đóng kín cửa không gió thì không biết từ đâu ra một trận cuồng phong phá hủy căn phòng. Cơn lốc đó đã thổi bay một góc của căn phòng và cuốn theo cả Muichirou bay đi mất.

"Ahhhhh". Tiếng hét của Tanjiro vang nên. Hiện cậu đang bám lấy chân của Nezuko, cũng nhờ có em gái cậu bám chắc vào vách tường nếu không thì cả cậu cũng sẽ giống Muichirou.

"Hahaha, mày đang đùa với chúng nó đấy. Với mấy tên tép diu này thì chỉ cần thổi bay chúng đi là được. Phải không Sekido".

Kẻ được gọi là Sekido hiện chính là con quỷ tay đang cầm một cây trượng còn gương mặt thì từ lúc xuất hiện hắn luôn tỏ ra tức giận.

"Đùa cái đầu ngươi đấy. Ta chỉ đang tức giận với mọi thứ xung quanh thôi. Cả việc đứng cạnh ngươi cũng khiến ta vô cùng khó chịu đấy Karaku. Kẻ mà Sekido nói chính là con quỷ cầm song quạt Karaku.

"Ta mừng vì được tách ra khỏi ngươi đấy, haha". Karaku, hắn luôn cười trên gương mặt bấp chấp cả hiện tại đang có một cuộc chiến sống còn.

"Cạch". Tên Sekido gõ cây trượng của mình xuống đất đột nhiên một làn sóng điện xuất hiện nó khiến cho cả cơ thể của Tanjiro co giật.

"Không ổn r-ồi. Ý t- hức...".

"Pằng !". Một tiếng nổ từ một khẩu súng. Những viên đạn được bắn ra hướng thẳng tới chỗ của Sekido, làm hắn phải ngưng dùng huyết tuyệt kĩ lại.

Trên lóc nhà có một thanh niên trẻ tuổi nhưng gương mặt lại có một vết sẹo lớn kéo dài từ má phải đến sống mũi. Người thanh niên này chính là một trong những người đã vượt qua được kì tuyển chọn và cũng là người em của phong trụ - Shinazugawa Genya.

Còn về phía Yuriko thì:

Cả cơ thể không đầu của một người đang nằm trên vũng máu bỗng động đậy. Cả cơ thể ấy đang đứng lên và bước từng bước chậm dãi về phía một cái đầu.

Nó nhặt cái đầu lên và gắn vào phần cổ trống rỗng của mình.

"Ahhh chết thật mình ngủ quên mất". Người này không ai khác chính là Yuriko.

"Đột nhiên có gì đó tấn công mình, đúng lúc mình đang say, chết tiệt. Có vẻ như làng thợ rèn này đã bị lộ rồi và giờ lũ quỷ đã đến đây rồi". Từ việc bản thân mình bị tấn công thì cô đoán chắc chắn Muzan đã sai quỷ tới đây rồi.

"Ra đây đi Tsuyoshi, chúng ta có việc rồi". Từ sau lưng cô Tsuyoshi bay ra và cười đầy khoái chí.

"Ta ngửi thấy mùi bẩn thỉu và kinh tởm của quỷ đang ở đây".

"Nhiệm vụ ưu tiên của chúng ta là bảo vệ an toàn cho mọi người ở đây. Cố gắng cứu được càng nhiều người càng tốt và sau đó hãy tặng chúng một cái chết thật đau đớn".

"Haha hợp ý ta lắm ta sẽ nhai đầu của bọn chúng. Chỉ nghĩ thôi mà Tsuyoshi ta đã không kìm chế được rồi".

"Vậy thì cuộc đi săn bắt đầu". Yuriko tạo ra một thanh katana và bắt đầu cuộc đi săn của mình.

Yuriko chạy nhanh xuống ngôi làng thợ rèn trước mắt cô là một khung cảnh hoang tàn. Nhà cửa đổ vỡ không chỉ vậy nó còn có cả máu người, xác chết. Có rất nhiều máu, có rất nhiều người đã chết.

"Ghừuuu". Trên trán của Yuriko nổi nên rất nhiều mạch máu cả tay cô cũng vậy.

Sự tức giận đã vượt qua giới hạn cho phép.

"Ta chắc chắn sẽ không để chúng mày bình yên ra khỏi đây đâu".

"Huyết tuyệt kĩ - Lãnh địa của sói". Yuriko dùng thần thức của mình để truy tìm tất cả con quỷ đang ở trên ngọn núi này.

Ngay úc này cô cảm nhận được hà trụ và luyến trụ đang đi tiêu diệt lũ quỷ để bảo vệ các thợ rèn. Yuriko cũng cảm nhận thấy được hiện diện của anh em nhà Tanjiro và một ai đó đang đang chiến đấu với 4 con quỷ.

Yuriko suy nghĩ một lúc rồi quyết định đến chỗ của Tanjiro để hỗ trợ.

Khi chạy đến nơi thì thứ đập bào mắt của Yuriko là cảnh Nezuko đang bị Sekido dùng cây trượng đâm xuyên qua cổ không chỉ vậy hắn còn dùng cả sấm xét như một công cụ để tra tấn một cách tàn bạo. Còn phía Genya thì đang bị một mũi giáo xiên thẳng vào bụng.

"Các ngươi nghĩ mình đang làm gì vậy hả ?".

Vừa cất lên giọng nói của mình thì Yuriko đãng sử dụng tốc độ của mình mà cắt bay đầu của hai con quỷ đứng trước mắt mình.

Không chỉ chém bay đầu lũ quỷ Yuriko cũng nhanh cóng bế Nezuko và lùi về phía với Genya.

"Con khốn mày từ đâu chui ra vậy hả ? Con mẹ nó". Sekido tức giận gào thét lên.

"Sao ngươi vẫn còn sống vậy ? Namo". Kẻ tấn công Genya nói với giọng thương cảm và toát nên một nỗi buồn sâu sắc.

Yuriko quan sát kĩ một lượt thì cô thấy cả hai con quỷ đều cố một kí hiệu trên lưỡi của chúng thì đoán đây là loại huyết tuyệt kĩ phân tách cơ thể rồi.

"Xem nào, Sekido là tích nộ, Aizetsu là nỗi buồn, hai mảnh ghép cảm xúc. Nếu ta đoán không lầm thì ngươi chính là phân thân của thượng huyền tứ Hantengu. Ta đoán có đúng không vậy ?".

Sekido nghe thấy vậy thì vô cùng tức giận.

Mặc kệ cái thái độ tức giận của Sekido. Yuriko quay sang kiểm tra cho Genya.

"Chàng trai cậu có sao không vết thương thế nào rồi. Cậu tên Genya đúng ?".

Nghe thấy Yuriko hỏi cậu chỉ hừ lạnh mà đáp.

"Hừ không sao".

Dù cảm thấy hơi khó chịu với cái thái đọ của Genya nhưng đây không phải là lúc thích hợp cho việc đó.

"Cậu có biết hắn đã phân chia mấy lần rồi không vậy ?". Yuriko muốn xác nhận xem tên thượng tứ này đã phân chia làm mấy phần để còn nên kế hoạch tác chiến.

"Hả, hắn đã chia làm bốn phần. Một kẻ đã bị con nhóc quỷ này dùng quạt để thổi bay đi rồi. Kẻ còn lại đang đấu với Tanjiro". Genya trả lời Yuriko.

"Vậy được rồi. Nếu vậy thì hai kẻ kia chắc chắn cảm xúc khoái lạc và vui vẻ rồi. Genya cậu mau đi tìm kẻ bị Nezuko thổi bay đi, còn Nezuko thì đi giúp cho Tanjiro đi. Hắn giờ đây đã không thể phân chia được nữa rồi". Yuriko phân chia nhiệm vụ cho Genya và Nezuko còn bản thân sẽ tự mình đối đầu với Sekido và Aizetsu.

"Cô nói hắn không thể phân chia được nữa là sao ?". Genya vẫn còn thắc mắc.

"Con quỷ mà chúng ta đối đầu hiện tại là thượng huyền tứ Hantengu. Dựa theo huyết tuyệt kĩ của hắn thì ta đoán hắn tạo ra các phân thân dựa trên năm cảm xúc của con người. Đó là vui vẻ, khoái lạc, nỗi buồn, tích nộ, nỗi buồn và cuối cùng là sợ hãi. Kẻ các cậu cần tìm đó là sợ hãi, hắn chính là bản thể cần phải giết". Yuriko giải thích cho Genya biết.

"Con khốn". Sekido vô cùng tức giận khi thấy Yuriko nói ra những bí mật của huyết tuyệt kĩ của mình. Sekido điều khiển nhũng tia sét tấn công Yuriko.

"Vũ điệu của hoả thần - Viên vũ". Yuriko lao thẳng tới chỗ của Sekido với thanh kiếm được bao phủ bởi một ngọn lửa màu đỏ thẫm mà tấn công Sekido.

Còn Aizetsu thì dùng cây giáo của mình mà tấn công Genya với mục đích là giết người để bịp đầu mối.

Nhưng chưa kịp tấn công thì cái đầu của Aizetsu đã mất lúc nào không hay.

Cái đầu của hắn hiện đang bị nhai nát bởi một đầu sói lớn đây chính là huyết tuyệt kĩ - sói cuồng loạn • Tsuyoshi.

"Mau đi đi tìm ra bản thể của hắn đi. Giờ thì đối thủ của các ngươi là ta". Yuriko ra lệnh cho Genya và Nezuko. Còn cô thì quay lại mỉm cười về phía Sekido và Aizetsu tuyên bố chấp cả hai.

Cuộc chiến này sẽ đi tới đâu ?

~ Hết chương 41 ~
Số từ 1964


Mọi người thấy chị luyến thế nào.
( ͡° ͜ʖ ͡°)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net