Truyen30h.Net

[ Đn Kny ] Kẻ Được Chuyển Sinh

Chương 44: Bí mật của ấn và sự công nhận.

DngBi8041

Cuộc tấn công bất ngờ của lũ quỷ tại làng thợ rèn khiến cho cả Yuriko, hai vị trụ cột cùng các kiếm sĩ diệt quỷ trong lang đều không kịp trở tay. Sau một đêm đầy nguy hiểm dù phần thắng thuộc về con người nhưng hậu quả mà thượng huyền tứ và ngũ gây ra đều khó có thể chấp nhận được. Hàng chục người có cả thợ rèn và thợ săn quỷ đã ngã xuống, đã hi sinh.

Yuriko thì kể từ khi cuộc chiến kết thúc đã ngủ li bì trong suốt năm ngày liên tiếp sau khi được Kakushi mang về điệp phủ.

Nhưng trong suốt khoảng thời gian ngủ thì trong tâm chí thì Yuriko đã cùng Ikari suy nghĩ và sáng tạo thêm huyết tuyệt kĩ chờ ngày đối đầu với Muzan.

Tình trạng của các sát quỷ nhân đã tham gia cuộc chiến mà sống sót đã bình phục một cách rõ nét.

Yuriko cũng đã dành một đêm để đến viếng thăm và cảm tạ những người đã ngã xuống.

Hiện tại đã trải qua một tuần sau cuộc chiến ấy. Ngay lúc này cô phải tham gia một cuộc họp cùng các trụ cột. Nhưng điều khác biệt đó là người chủ trì cuộc họp không phải là thủ lĩnh của sát quỷ đoàn Oyakata-sama mà là vợ của ngài - phu nhân Ubuyashiki Amane.

Do bệnh tình của Oyakata-sama đã trở nên nặng hơn, lời nguyền của cả gia tộc nó đang tàn phá sinh mệnh của ngày từng chút một.

Cả Yuriko và các vị trụ cột quỳ xuống cúi chào phu nhân Amane một cách kính trọng.

"Cầu mong sức khỏe của Oyakata-sama sẽ tốt hơn. Cầu mong ngài ấy sẽ chứng kiến được ngày Muzan chết dưới ánh bình minh. Và cũng kính mong phu nhân cùng các thành viên khác ngày càng dồi dào sức khoẻ". Yuriko nói ra những lời chúc sức khoẻ đến với cả gia đình của ngài Oyakata.

"Vậy cuộc họp chính thức bắt đầu". Amane-sama thông báo bắt đầu cuộc họp thì cả Yuriko và tám trụ cột đều nghiêm túc lắng nghe.

"Tôi có hai việc quan trong cần nói với mọi người. Một là Kamado Nezuko đã có được khả năng kháng ánh nắng mặt trời thứ mà Muzan tìm kiếm cả ngàn năm nay, rất có thể mục tiêu tiếp theo mà hắn sẽ nhắm đến là con bé. Và điều thứ hai đó là tôi biết thông tin về một số người có ấn trong trận đấu với thượng huyền quỷ trên người của hà trụ Muichirou. Mong cậu có thể chia sẻ cách để đạt được chúng và cả cô nữa Yuriko".

Yuriko nghe thấy Amane-sama muốn mình chia sẽ thông tin về cách kích hoạt được ấn thì do dự. Cô cầu mong rằng Muichirou sẽ không biết cách thực hiện chúng.

"Tất cả những thông tin về ấn mà chúng tôi có từ các kiếm sĩ đời đầu đều vô cùng mờ nhạt. Người có ấn đầu tiên mà chúng ta biết đến nay không phải là hà trụ mà là Kamado Tanjiro. Vậy nên kính mong Tokitou-sama hãy cho chúng tôi thông tin về ấn". Amane-sama đang cố gắng kiếm được thông tin về ấn.

Yuriko đang cầu nguyện rằng Muichirou sẽ không biết cách để kích hoạt ấn. Nhưng cô đã lầm.

"Nếu nhìn lại trận chiến ấy thì cơ thể tôi có rất nhiều sự thay đổi. Nếu mọi người làm được thì tôi nghĩ việc có được ấn là hoàn toàn khả nghi. Vào lúc đó tôi bị trúng độc nên tôi không thể vận động nhiều được. Nên tôi đã dùng hơi thở và điều chỉnh nhịp tim để tránh chất độc phát tán. Có lẽ lúc đó nhịp tim của mình đạt khoảng 200BPM và cơ thể như bị thiêu cháy vậy. Tôi đoán nhiệt độ cơ thể rơi vào khoảng 39-40°C".

"Vậy mà cậu vẫn có thể di chuyển được". Lúc này là Shinobu nên tiếng.

"Không lúc đó còn có cảm giác như tôi đang chạy qua cửa tử vậy".

"Hảa chỉ có vậy hả". Giọng cáu gắt đến từ phong trụ Sanemi.

"Vậy còn cô thì sao, Yuriko-san". Lời nói của phu nhân Amane đã làm mọi sự chú ý đều hướng về phía cô.

Yuriko chỉ biết cúi mặt không biết nói điều gì.

"Oi con quỷ kia ngươi còn định che dấu đến lúc nào hả. May nôn ra nhưng gì mà ngươi biết đi". Sanemi không chịu nổi sự im nặng của Yuriko mà quát tháo.

"Haizzzz, tôi vốn định không muốn bí mật này được tiết lộ. Đúng như những gì mà Muichirou nói đó là cách để kích hoạt được ấn". Lời nói của Yuriko khiến cho mọi người trong phòng đều kinh ngạc cũng như chắc chắn về độ chính xác về thông tin củ ấn.

"Ấn là thứ sẽ suất hiện khi người sử dụng hơi thở đã đạt được một chình độ nhất định kết hợp cùng với cách của hà trụ thì lúc đó người đó sẽ có được ấn. Nó cho phép nâng cao kĩ thuật, sức mạnh của người sử dụng cao ngang thập chí là hơn một con quỷ".

"Nếu như ta có được nó thì chúng ta sẽ giết được tên khốn Muzan". Sanemi đã cao hứng khi nghe Yuriko nói về việc ấn có thể tăng sức mạnh cho người sở hưu.

"Cô vẫn còn bí mật muốn giấu mọi người sao Yuriko-san". Lần nầy là Shinobu nên tiếng hỏi Yuriko. Shinobu nhớ lần mà Yuriko đấu với hai thượng huyền đã sử dụng một kĩ thuật mà theo Tsuyoshi nói là kĩ thuật cao nhất của việc sử dụng hơi thở.

Tất cả mọi người đều nghe thấy và quay sang nhìn Yuriko.

Yuriko nhìn mọi người rồi ngập ngừng nói.

"Đúng là việc ấn sẽ cho mọi người sức mạnh. Nhưng cái gì cũng có cái giá của nó".

"Vậy cái giá mà Yuriko muốn nói là gì". Phu nhân Amane hỏi.

"Với một con quỷ như tôi thì sẽ bị chèn vỡ mạch máu và mất tạm thời khả năng hồi phục. Còn với con người thì.......SẼ CHẾT sau tuổi 25. Đây chính lời nguyền của ấn".

Lòi nói của Yuriko khiến cho tất cả mọi người trong can phòng đều sốc.

"Ngươi đừng có mà lừa bọn ta. Con khốn". Sanemi tức giận đứng nên túm áo của Yuriko.

"Ngồi xuống đi Sanemi". Giọng nói trầm ổn nhưng đầy nghiêm nghị của vị nham trụ.

"Tại sao cô lại giấu chúng tôi chuyện này vậy Yuriko". Phu nhân Amane hỏi cô.

Trầm mặc, Yuriko giờ đang không biết phải làm sao. Việc cô nói cho ra bí mật của ấn có phải là điều đúng đắn.

"Trải qua ngàn năm sống với một mục đích là giết được Muzan. Tôi đã phải chứng kiến vô số con người đã chết vì quỷ giết, trong đó có cả những bạn mà tôi yêu quý nhất, các thợ săn quỷ cũng không ngại lệ. Những người có được ấn đều đã chết trừ người bạn của mình Yoriichi khi hắn sống đến năm 80 tuổi. Chính vì thế nên bản thân tôi muốn cho cái bí mật của ấn này được chôn vùi mãi mãi. Tôi không muốn ai phải chết trước mặt mình nữa". Yuriko cảm thấy hận bản thân khi phải nói ra những lời tâm sự này. Cô không muốn ai phải chết trong cuộc chiến này nữa. Quá đủ rồi, quá đủ rồi.

"Cảm ơn cô đã nghĩ về sát quỷ đoàn của chúng tôi. Chúng tôi thành thật cảm ơn". Mọi người trong phòng đều cúi đầu cảm ơn Yuriko. Họ cảm ơn vì đã có một người như cô trong sát quỷ đoàn.

"Chúng tôi, các trụ cột công nhân Yuriko Satsuki là một thành viên không thể thiếu của sát quỷ đoàn". Lời tuyên bố của các trụ cột được nói ra trong căn phòng họp. Dù có một ai đó không đồng ý.

"Tong tong". Những giọt nữa mắt rơi trên gương mặt Yuriko. Đã bao lâu rồi cô mới nghe lại những lời này. Yuriko nhớ đến những kí ức của ngày xưa.

"Yuri-chan, cậu chắn chắn sẽ được mọi người công nhận mà. Dù không phải là hiện tại nhưng mình luôn đứng sau ủng hộ cậu". Những lời nói của người bạn đầu tiên vang nên trong đầu cô. Đó là Hanako Yoshida.

"Ngươi là một con quỷ tốt và cũng là người bạn tốt nhất của ta đó Yuriko". Vị kiếm sĩ diệt quỷ đầu tiên mà cô đã gặp Miyu Kobayashi.

"Bọn họ chắc chắn sẽ cần đến cô đấy, Yuriko". Là người bạn và cũng là người thầy của Yuriko. Vị kiếm sĩ mạnh nhất Yoriichi Tsugikuni.

"Rồi sẽ có một ngày Yuri-chan/cậu/cô sẽ được mọi người công nhận sự tồn tại của mình". Với cô thì họ chính là nguồn động lực để líu kéo cái cuộc sống dài đằng đẵng này. Chỉ có họ mà cô biết thế nào là bạn bè, thế nào là gia đình.

Yuriko khóc, cô khóc cho tất cả những điều uất ức từ trước trước tới nay.

Yuriko Satsuki đã được mọi người công nhận rồi.

"Cảm ơn mọi người đã công nhận tôi. Cảm ơn mọi người. Cảm ơn". Yuriko quỳ xuống cảm ơn những người trước mặt mình. Cô cảm ơn vì họ đã công nhân một con quỷ đáng ghê tởm như cô.

Yuriko đã chính thức trở thành một sát quỷ nhân.

Cuộc của Yuriko đã mở ra một trang mới.

~ Hết chương 44 ~
Số từ 1645.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net