Truyen30h.Net

[ Đn Kny ] Kẻ Được Chuyển Sinh

Chương 45: Trận chiến đang đến gần - Phần 1

DngBi8041

"Tôi muốn đề nghị mọi người hãy tham gia cuộc huấn luyện giữa các trụ cột. Những người có ấn hay chưa có đều phải tham gia. Và các trụ cột sẽ huấn luyện cho các sát quỷ nhân để họ có khả năng đạt được ấn. Điều tôi muốn đề cập đã hết xin mọi người hãy về phòng của mình để nghỉ ngơi".

Phu nhân Amane đã mở ra một cuộc huấn luyện cho các trụ cột. Một cuộc luyện tập để nâng cao sức mạnh chuẩn bị đối mặt cho các cuộc chiến lớn sắp tới.

"Yuriko-san, chúa công cho gọi ngài đến".

"Vâng đã rõ". Nghe được lệnh của Oyakata-sama, Yuriko xin phép các trụ cột rồi bước đến gian phòng của ngài.

"Xin phép". Yuriko mở của phòng buớc vào.

Trước mắt Yuriko là hình ảnh của một thanh niên nhưng lại bị băng bó toàn thân. Nhìn Oyakata-sama, Yuriko biết tất cả là do lời nguyền và việc thời gian còn lại của ngài là không còn nhiều. Nén lại cảm xúc của mình, Yuriko lên tiếng hỏi ngài.

"Xin thưa, chúa công có việc cần đến tiểu nữ".

" Yuriko đến rồi à, khụ khụ, thật ra ta muốn nói là có lẽ trong tương lai Muzan sẽ đến đây để gặp ta".

Nghe thấy vậy Yuriko vô cùng bất ngờ và có chút đả kích.

"Vậy thần sẽ ở bên để bảo vệ ngài".

"Không đừng làm vậy. Thay vào đó ta muốn cô đi gọi cho Tamayo-san để giúp đỡ cho sát quỷ đoàn. Ta tin cô sẽ làm được".

"Nhưng...". Yuriko có một chút lưỡng lự.

"Việc ta thời gian còn lại của ta không còn nhiều chắc cô cũng đã biết. Thế nên ta quyết định làm mồi nhử dụ Muzan tới đây để các trụ cột có thể giết hắn".

"Tiểu nữ phản đối".

"Khụ khụ, ta làm vậy là vì ta không muốn chết đi một cách vô nghĩa. Nếu như sinh mạng này có thể giúp ích cho sát quỷ đoàn thì ta sẵn sang hiến dâng nó". Lời nói nhẹ nhàng êm dịu của Oyakata khiến Yuriko không nói nên lời mà chỉ biết cúi gằm mặt xuống.

"Mà còn nữa hãy bảo vệ Nezuko. Con bé là mục tiêu của Muzan. Đừng để hắn bắt được con bé".

"Tiểu nữ đã rõ rồi. Xin thề lần này cúng thần sẽ khiến hắn phải chết trong ánh bình minh". Yuriko nhận lệnh và xin thề trước Oyakata.

Sau khi nói chuyện với Oyakata thì Yuriko xin phép về điệp phủ. Đang trên đường cô bắt gặp Shinobu.

"Shinobu tôi có chuyện muốn nói".

"Là Yuriko-san".

Vào một căn phòng nhỏ, Yuriko ngồi đối diện với Shinobu.

"Thật ra tôi muốn đưa cô đến gặp một người".

"Đó là ai vậy Yuriko-san". Shinobu thắc mắc về người mà Yuriko nói.

"Là một bác sĩ quỷ dưới quyền của tôi. Tôi muốn cô cùng người này hợp tác để tạo ra thứ chống lại tên Muzan".

Nghe vậy Shinobu có chút bất ngờ. Và cô không chần chừ mà đồng ý ngay.

"Được, khi nào thì chúng ta đi gặp người đó".

"Vậy thì tối mai chúng ta sẽ khỏi hành, cô đi chuẩn bị những thứ cần thiết đi".

"Được tôi đi chuẩn bị ngay". Shinobu đứng lên chuẩn bị hành trang cho chuyến đi ngày mai.

Tạm biệt Shinobu, Yuriko lại đến phòng bệnh của Tanjiro.

Đến nơi thì Yuriko nhìn thấy Tanjiro đang nghỉ ngơi trên giường bệnh của mình.

"Xem ra cậu đã hồi phục được khá nhiều rồi nhỉ Tanjiro".

Tanjiro nhìn thấy Yuriko thì vui vẻ đáp lại.

"Chào buổi tối Yuriko-san, dạ em đã phục hồi được khá nhiều rồi. Aoi nói chỉ cần tĩnh dưỡng thêm mấy ngày là có thể vận động trở lại rồi".

Nghe vậy Yuriko cảm thấy yên tâm được phần nào.

"Ta có chuyện muốn thông báo. Ta sẽ cùng Shinobu đi đến nơi làm việc của Tamayo một thời gian nên sẽ không huấn luyện được cho cậu được. Nên thành thật xin lỗi".

"Không sao đâu Yuriko-san, dù gì hiện tại em cũng chưa thể luyện tập được nên cũng không ảnh hưởng đâu ạ".

"Nếu vậy thì cậu hãy tham gia cuộc huấn luyện của các trụ cột đi".

Nghe vậy Tanjiro có chút không hiểu lắm. Thấy vậy Yuriko liền giải thích.

"Đợt huấn luyện này được mở ra để huấn luyện cho các tân binh. Và tất nhiên người huấn luyện sẽ là các trụ cột và cựu trụ cột".

Tanjiro nghe vậy liền sáng mắt lên.

"Thật vậy sao Yuriko-san".

"Ừ câu sẽ đến từng phủ để luyện tập. Và chỉ được phép đến nơi tiếp theo khi trụ cột đó đồng ý. Nói trước cho cậu và hai thằng nhóc kia, đây sẽ là một cuộc thảm sát đó".

Tanjiro run rẩy khi biết cậu sắp phải bước vào một địa ngục nơi trần thế.

"Thứ tự luyện tập của cậu sẽ là: Uzui Tengen sẽ phụ trách phần thể lực, Kanroji Mitsuri phụ trách phần dẻo dai, Muichirou Tokitou sẽ là phản xạ, kế đến là luyện kiếm do Obanai Iguro, người giúp các ngươi trải nghiệm giới hạn sức chịu đựng đau đớn đó là Sanemi Shinazugawa, cuối cùng là phần cơ bắt của Himejima Gyoumei. Còn về phần Tomioka thì theo lời hắn nói là sẽ không tham gia cuộc huấn luyện, vậy nên ta cũng muốn ngươi đến để thuyết phục hắn".

Tanjiro nghe Yuriko nói về đợt huấn luyện này thì cao hứng nên nhưng lại buồn khi thấy vị sư huynh của mình không tham gia đợt huấn luyện lần này.

"Thôi chào ngươi, hãy nghỉ ngơi cho tốt rồi tham gia đợt huấn luyện khi nào hoàn thành thi ta sẽ tôi luyện lại lưỡi kiếm của hắn cho tốt nhất".

Yuriko cào tạm biệt Tanjiro.

"Mình cũng nên đến thăm Michio và Akako thôi".

Yuriko bước tới phòng của hai đứa nhỏ. Mặc dù cả hai đã ngủ ngon lành nhung Yuriko vẫn muốn gửi một lòi chúc tốt lành đến cả hai.

"Michio, Akako chị không biết bản thân mình có thể gặp được hai đứa được bao lâu nữa. Vì lời hứa có phần ích kỉ của bản thân mong cả hai hiểu cho chị. Chúc hai đứa sẽ có một cuộc sống hạnh phúc. Michio hay mau lớn trở thành một chàng trai tốt rồi tìm kiếm nửa kia của cuộc đồi mình rồi sinh vài đứa nhỏ xinh đẹp khoẻ mạnh rồi dẫn đến cho chị gặp nha. Còn Akako hãy trở thành một cô gái thật xinh đẹp, hãy trở thành một nàng dâu ngoan bên nhà chồng hãy trở thành một người mẹ tốt thay cho chị nha vì chị sẽ chẳng bao giờ được trải nghiệm cảm giác đó đâu. Hức hức nhưng cuối cùng chị chỉ có thể chúc hai đứa thật hạnh phúc. Cảm ơn hai đứa đã trao cho chị những giây phút vui vẻ và hạnh phúc hức hức".

Yuriko nhớ lại từng kỉ niệm khi được ở bên Michio và Akako. Từ cái ngày đầu tiên cô gặp hai đứa cho đến những ngày tháng vui đùa vui vẻ. Cô khóc vì bản thân mình sẽ sớm không thể chứng kiến được sự trưởng thành của cả hai đứa nhỏ. Nhưng một phần nào đo Yuriko cũng cảm thấy vui vì bản thân mình đã làm được một việc có ích cho đời.

Hôn nhẹ vào trán của hai đứa nhỏ. Yuriko nhẹ nhàng ra khỏi phòng để không đánh thức giấc ngủ của Akako và Michio.

Nghỉ ngơi một ngày cuối cùng cũng đến giờ Yuriko và Shinobu khỏi hành đến chỗ của Tamayo.

Cả hai người chào hỏi mọi người rồi di chuyển nhanh tới nơi làm việc Tamayo.

Sau ba ngày di chuyển do đi bằng xe ngựa nên Yuriko và Shinobu đã tiết kiệm được thời gian di chuyển nên đẫ đến nơi của Tamayo.

Mở của bước vào trước mắt của Yuriko và Shinobu chính là một phụ nữ xinh đẹp mặc kimono tối màu của Nhật Bản với hoa màu đỏ, obi màu kem, vớ trắng và dép zori màu hồng nhạt. Mái tóc đen của cô được tết thành búi với một chiếc trâm hoa giữ nó lại với nhau. Đôi mắt cô có màu hoa oải hương.

"Kính chào Yuriko-sama và trùng trụ của sát quỷ đoàn Kochou Shinobu".

Tamayo cúi chào hai người.

Yuriko gật đầu như để đáp lại lời chào của Tamayo.

"Tamayo, như những gì mà ta đã thông báo thì Shinobu sẽ hợp tác cùng ngươi để làm ra thứ chống lại Muzan. Chúng ta sẽ không để lịch sử lập lại lần nữa. Lần này chúng ta sẽ giết được hắn". Nói xong Yuriko không làm phiền Shinobu và Tamayo nữa mà đi tìm một căn phòng.

Yuriko muốn bế quan, cô muốn cùng Tsuyoshi hoàn thành nốt một kĩ năng thứ sẽ giúp ích trong trận chiến tơi.

Thời gian đang vô cùng cấp bách.

Cuộc huấn luyện đã được mở ra.

Lũ quỷ cũng đang bắt đầu hành động.

Cuộc chiến cuối cùng sắp diễn ra.


~ Hết chương 45 ~
Số từ 1563.

Mình sẽ không để chị Shinobu chết đâu. Vì mình thích cặp Shi x Giyuu lắm. Đọc truyện thấy chị chết tội lắm. Dù biết nếu chị chết thì sẽ được gặp lại gia đình. Nhưng do mình đã không cho Chị Kanae chết nên mình cũng sẽ không để chị Shi chết. Mình sẽ cố gắng làm cho bộ chuyện này theo một cái kết không có quá nhiều drama nhưng cũng phải mang tính logic.

Mình sẽ cố gắng !!!

Bye bye.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net