Truyen30h.Net

[ Đn Kny ] Kẻ Được Chuyển Sinh

Chương 7: Thân phận bại nộ

DngBi8041

Kể từ khi Hanako được Yuriko cứu, bây giờ Yuriki đang được Hanako dạy cách để nấu rượu. Công nhận nấu rượu có nhiều công đoạn thật, từ đánh bóng gạo rồi làm sạch đến nấu chín rồi còn  phải lên men trong vài tháng tiếp đó là lọc rượu, bước cuối cùng là ủ rượu.

Trong suốt khoảng thời gian Hanako dạy Yuriko cách nấu rượu thì cô mới biết được độ nghiện rượu của Yuriko nó nặng tới mức nào. Cứ khi nào học thì không sao nhưng mỗi lần Hanako không để ý là Yuriko lại uống rượu.

-Hanako:" Yuri à đừng uống nước con gái thì không nên uống quá nhiều rượu như vậy".

Mỗi lần uống Yuriko đều say không biết trời đất thế nào có lúc còn nói mớ:

-Yuriko:" rượu ơi ng híc ươi đi đâu rồi híc ta đang tìm híc ng ươiiii đó khò khò ...."

Những lúc như này Hanako chỉ có thể ngao ngán mà lắc đầu thở dài thôi. Có lần Yuriko có nói cho Hanako biết thứ bắt cóc cô là gì:

-Yuriko:" Hana-chan thứ cậu gặp lần trước là một sinh vật gọi là quỷ. Chúng coi con người là thức ăn của chúng, quỷ bất tử trước mọi đòn tấn công và chỉ chết khi bị ánh nắng mặt trời chiếu vào thôi "

Trong suy nghĩ của Hanako," tại sao cậu ấy lại biết những thứ đó, có vẻ Yuri còn nhiều thứ đang che dấu không cho mình biết ".

Cuối cùng mẻ rượu đầu tiên do chính tay Yuriko làm đã thành công mĩ mãn. Yuriko háo hức mở ra và tự thưởng cho bản thân một cốc rượu như một món quà sau bao ngày tháng cố gắng:

-Yuriko:" ực ực ực khàaaaa rượu ngon rượu ngon ".

Bản thân Yuriko chỉ quan tâm đến rượu mà không biết Hanako đang nghi ngờ thân phận của mình bỗng Hanako nên tiếng:

-Hanako:" Yuri-chan mình hỏi cậu cái này. Trong suốt những ngày mà mình ở cùng cậu, cậu còn điều gì dấu mình đúng không Yuri-chan".

Nghe thấy câu hỏi của Hanako, Yuriko nhất thời không biết nói gì cả chỉ có thể đánh trống lảng đi chỗ khác:

-Yuriko:" Hana-chan cậu nói cái gì vậy mình có gì để giấu cậu đâu, đúng rồi cậu đến đây uống rượu với mình đi nó ngon lắm đấy".

-Hanako:" vậy cậu trả lời cho mình biết, tại sao cậu lại phải ở trong nhà khi ban ngày còn ban đêm mới ra ngoài còn nữa trong suốt khoảng thời gian sống cùng cậu mình chỉ thấy cậu uống rượu mà không ăn đồ ăn do mình nấu".

-Hanako:" có phải cậu là sinh vật gọi là quỷ mà cậu nói lần trước với mình, đúng không hả Yuri- chan? Cậu trả lời cho mình đi !!!!".

Nghe được những lời đó Yuriko chỉ có thể câm nín im lặng không thể trả lời được chỉ có thể nói ra thân phận của mình.

-Yuriko:" phải đúng như cậu nói mình là quỷ "

Sau khi nói xong câu ấy thì cả không gian chìm trong sự yên lặng không ai nói một câu gì. Yuriko đang đợi những lời chửi bới của Hanako hay là tiếng hét của Hanako rồi sợ hãi bỏ chạy. Nhưng tất cả đều không như cô nghĩ Hanako ôm cô vào lòng và nói:

-Hanako:" không sao đâu vì cậu đã cứu mình trong đêm đó mà thế nên dù hiện tại cậu là quỷ nhưng cậu là con quỷ tốt. Mình biết cậu giấu mình vì biết mình sợ quỷ đúng không? Nhưng bây giờ thì ổn rồi mình không sợ cậu đâu vì cậu là người bạn tốt nhất của mình mà đúng không Yuri-chan?"

Những câu nói ấy nó như gỡ rối mọi phiền muộn bấy lâu nay của Yuriko. Lúc đầu cô chỉ định mỗi buổi tối sẽ đến nhờ Hanako dạy cách nấu rượu và biết được truyện ba mẹ của Hanako bị quỷ sát hại. Nhưng Hanako lại ngỏ ý mời cô ở lại sống cùng cho vui. Giờ đây thì cô không còn phải dấu nữa cô quá mệt vì phải che giấu thân phận mình trong nhiều tháng rồi, Yuriko bật khóc rồi ôm lấy Hanako:

-Yuriko:" cảm ơn cậu nhiều lắm hức mình xin lỗi cậu vì đã không nói cho cậu biết vì sợ cậu sẽ cảm thấy hận mình vì mình là quỷ cảm ơn cậu nhiều lắm vì đã coi mình là bạn một lần nữa cảm ơn cậu nhiều lắm Hana-chan hu hu ".

Nhưng giọt nước mắt của sự hạnh phúc vì có người công nhận bản thân mình, Yuriko khóc rất lâu đến mức Hanako phải dỗ dành và nói:

-Hanako:" đừng khóc nữa Yuri-chan khóc là xấu lắm đấy, đừng khóc nữa mình sẽ uống rượu do cậu làm đến hết đêm nay nha được không nào"

-Yuriko:" hức hức ừ mình không khóc nữa mình với cậu đi uống rượu thôi nào hì hì".

Từ sau hôm đấy Hanako và Yuriko sống trở nên vui vẻ hơn họ cười nhiều hơn.

Mấy năm sau, cuộc sống của Yuriko vẫn vậy không có gì thay đổi cả ngoài làm rượu ra thì chỉ có ngủ thôi. Nhưng đêm nay, cô xin phép Hanako cho mình đi dạo trong rừng một lúc. Đang vừa đi vừa uống rượu cô có nghe tiếng đánh nhau, do tò mò nên cô đến đó xem có chuyện gì. Đến nói Yuriko thấy một người dùng một thanh kiếm chém bay đầu của một con quỷ, con quỷ sau khi bị chém bay đầu thì một lúc sau thì tan biến thành cát bụi. Đang ngạc nhiên vì biết được có một thứ vũ khí có thể giết được quỷ. Đang mải mê suy nghĩ thì người kiếm sĩ kia ngã xuống vì dính phải rất nhiều vết thương do con quỷ gây ra nên cô đành đi đến.

Người kiếm sĩ giật mình và nói:

-Người kiếm sĩ:" vẫn còn một con quỷ ư chẳng phải theo tình báo ở đây chỉ có một con thôi mà tại sao?"

Nghe thấy tiếng nói của vị kiếm khách ấy cô đoán có thể là một cô gái trẻ. Và cô nên tiếng để trấn an cô gái:

-Yuriko:" ta tên là Yuriko, Satsuki Yuriko còn ngươi tên là gì?"

-Cô gái:" tao không cần phải nói cho bọn quỷ xấu xa các ngươi biết chỉ cần biết các ngươi đều sẽ phải chết dưới lưỡi kiếm này!!"

Giọng nói ây chứa đầu sự thù ghét và căm hận của cô giành cho quỷ.

Thấy tình cảnh như vậy cô không nói gì, vì có nói gì cũng không thể bào chữa được việc cô là quỷ được. Chỉ có thể nhét miếng vải vào miệng và trói vị kiếm sĩ ấy mà đem về nhà cho Hanako chữa thương thôi.

Ngoài ra Yuriko cũng có nhiều câu hỏi muốn cô gái này trả lời như" thanh kiếm này là gì, tình báo cô lấy ở tổ chức nào".

Thôi phải làm chuyện quan trọng đã.

~ Hết chương 7~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net