Truyen30h.Net

[ĐN Lớp Học Ám Sát][Quyển 1] _ Xuyên Không Vào Lớp Học Ám Sát

16. Kỳ thi đã đến!

Natsuru_Akabane

"Nào cả lớp, chúng ta bắt đầu thôi!"_Koro-sensei và các phân thân nói.

"Bắt...đầu cái gì?"_Cả lớp nhìn những phân thân của Koro-sensei, đồng thanh.

"Kỳ kiểm tra giữa kỳ đang đến gần rồi"_Phân thân 1.

"Đúng rồi. Đúng rồi!"_Phân thân 2.

"Chính vì vậy trong thời gian này, sẽ dành cho các buổi ôn thi tốc độ cao."_Phân thân 3.

"Phân thân của thầy có thể làm việc với từng đứa để luyện cho mấy đưa môn học dở nhất của mình."_Phân thân 4.

"Nhảm nhí! Ông ta còn thay băng đầu cho từng môn nữa chứ."_Terakasa chống cằm chán nản, rồi giật mình. "Khoan đã! Sao có mình tôi là có băng buộc đầu Naruto vậy hả?"

"Đâu phải chỉ mình em! Reika cũng có vậy nhưng mà của bạn ấy là thủy thủ mặt trăng."_Koro-sensei.

"Này, tại sao em lại là thủy thủ mặt trăng vậy?"_Reika thắc mắc.

"Thầy đã xem bài kiểm tra đầu vào của em rồi, điểm của em rất kém. Mà đó còn là bài kiểm tra tổng hợp nữa chứ, nên em được xem là yếu toàn bộ các môn đấy!"_Koro-sensei.

"Đương nhiên phải điểm kém rồi! Lúc đầu định cho zero rồi nhưng nghĩ lại thì mình khá hợp với số 7 nên làm mấy câu cho đủ 7 điểm thôi! Chứ làm hết, lỡ được 100 điểm thì sao vào lớp E được chứ!"_Reika chán nản nghĩ.

"Sao cũng được! Nhưng thầy làm ơn bỏ cái tóc giả đó ra được không, nhìn khó coi thật đó!""_Reika lấy tay chỉ vào bộ tóc thủy thủ mặt trăng.

"Thôi đừng quan tâm đến nó. Chúng ta bắt đầu làm bài thôi!"_Koro-sensei.

"Vâng."

Về phía của Nagisa.

"Mình nghĩ tốc độ của Koro-sensei ngày càng nhanh hơn rồi. 6 người môn Tiếng Nhật, 8 người môn Toán, 3 người môn Xã hội học, 4 người môn Hóa, 4 người môn Anh, 1 Naruto và 1 Thủy thủ mặt trăng. Trước mặt tất cả mọi người đều có phân thân của thầy. Vậy mà cách đây không lâu chỉ 4 đến 5 phân thân là đến giới hạn rồi!"_Suy nghĩ của Nagisa.

Nagisa nhìn vào phân thân của Koro-sensei trước mặt thì bất ngờ hoảng hốt vì mặt của thầy đột nhiên méo sang một bên.

"Không ám sát lúc này, Karma! Em làm vậy thì các phân thân của thầy sẽ bị phá vỡ đó! Còn Reika, em mau dậy đi đừng ngủ nữa! Em ngủ như vậy thì làm sao thầy giảng bài cho em được chứ?"_Koro-sensei nhắc nhở Karma và Reika.

"Phân thân này tinh xảo quá nhỉ? Nhưng mà thầy ơi, làm nhiều phân thân như vậy thầy không thấy mệt sao?"_Nagisa.

"Em đừng lo. Thầy có một phân thân đang nằm nghỉ ngơi ngoài kia kìa!"_Koro-sensei chỉ xúc tua ra bên ngoài.

"Như thế không phải sẽ mệt hơn sao!"

"Sự gia tăng sức mạnh cho việc tăng tốc này...là đang chuẩn bị cho việc hủy diệt Trái đất vào 1 năm sau sao? Cho dù thế nào, thì mục tiêu này vẫn rất khó ra tay đối với sát thủ như tụi mình."_Nagisa

"Vậy giờ em đã hiểu đến đó chưa, Nagisa?"

"Vâng."

"Nếu bạn phải đối mặt với các kỳ thi...thì thầy ấy sẽ là một giáo viên đáng tin cậy đấy!"_Nagisa mỉm cười.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Chuông đã reo lên và các buổi học của ngày hôm nay đã kết thúc. Các học sinh lớp E đã ra về chỉ còn lại một số học sinh ở lại trực nhật. Trong đó có Nagisa, Kayano và Reika. 

Khi các học sinh ra về thì có một người đã đến thăm trụ sở cũ kĩ này đó chính là Hiệu trưởng. Hiện tại thì ông ấy đang ở phòng dành cho giáo viên với Karasuma-sensei và Bitch-sensei.

"Tôi muốn làm cho màu sắc của khối rubic này thẳng hàng với nhau, một cách nhanh chóng và sử dụng một phương pháp mà bất cứ ai cũng làm được. Nếu là các người thì các người sẽ làm gì hả, các giáo viên? Câu trả lời rất đơn giản đó là tháo rời chúng ra và ráp chúng lại một lần nữa. Rất logic."_Ông ta cầm tua vít và tách khối rubic đó ra, cùng lúc đó thì Koro-sensei cũng mở cửa bước vào.

"Rất vui được gặp mặt, Koro-sensei."_Ông ta mỉm cười nói.

"Anh ta là Hiệu trưởng của ngôi trường này."_Bitch-sensei lên tiếng.

"Và cũng là ông chủ của chúng ta."_Karasuma tiếp lời.

"Ôi trời! Ôi trời! Xin lỗi, mất công ngài đến đây quá! Tiện đây, ngài có thể tăng lương cho tôi một chút được không?"_Koro-sensei vừa nói vừa xoa bóp cho ông ta.

Ở bên ngoài, Nagisa và Reika đi ngang qua thấy, liền đứng ở ngoài nghe lén qua canh cửa đang mở hé.

"Ông thầy của chúng ta đang làm gì vậy trời?"_Reika than vãn.

"Ừ, đúng vậy đó!"_Nagisa cười trừ.

"Tôi là người xin lỗi mới đúng! Tôi lẽ ra phải đến để chào hỏi sớm hơn. Thầy Karasuma và Bộ quốc phòng đã kể cho tôi nghe về thầy. Tuy tôi không hiểu tường tận mọi chuyện nhưng...thầy thật đáng thương nhỉ? Mong muốn trở thành một vị cứu tinh của thế giới vậy mà cuối cùng cũng chỉ rơi vào vai một kẻ xấu muốn hủy diệt Trái đất. Ấy, đừng hiểu lầm, tôi không có ý chỉ trỏ ông đâu! Nhưng hãy gác chuyện đó sang một bên. Tôi chỉ là một người bình thường, nên cho dù có cố gắng đến mức nào thì cũng không thể cứu được Trái đất. thoát khỏi nguy cơ này. Ngoại trừ những trường hợp bất đắc dĩ, tôi sẽ không xen vào việc ám sát. Vả lại tôi cũng được trả nhiều tiền lắm mà!"_Ông ta lại gần Karasuma.

"Cám ơn anh đã hợp tác"_Karasuma.

"Đúng là một người đàn ông có lý lẽ. Tôi không ghét những người đàn ông như thế!"_Bitch-sensei.

"Thật vinh dự cho tôi...Nhưng với tư cách là người đứng đầu ngôi trường. Tôi phải xem xét chuyện gì sẽ xảy ra vào năm sau nếu Trái đất không bị hủy diệt. Hay nói chính xác hơn là tương lai của ngôi trường này. Nói cách khác nếu ai giết được anh thì chuyện gì sẽ xảy ra? Nói thẳng ra là tôi muốn lớp E vẫn giữ nguyên tình trạng vốn có."_Ông ta di chuyển lại cửa sổ.

"Tình trạng vốn có? Ý ngài là luôn được điểm kém và bị phân biệt đối xử như hiện giờ?"_Koro-sensei.

"Đúng vậy. Thầy có biết về nguyên tắc làm việc của đoàn kiến không? Nguyên tắc đó là, trong bất kì nhóm nào cũng sẽ có 20% con lười biếng, 20% con chăm chỉ và 60% còn lại sẽ ở mức bình thường. Mục tiêu của tôi là 5% kẻ làm biếng và 95% người còn lại sẽ là chăm chỉ. 'Tôi không muốn vào lớp E', 'Tôi không muốn ở trong lớp E'. Nếu chúng ta đưa những điều đó vào đầu của 95% học sinh. Thì tôi có thể đạt được tỷ lệ ý tưởng của mình."

"Thì ra là vậy. Đúng là logic thật. Và đó là lý do ngài muốn 5% còn lại là lớp E luôn luôn yếu kém và đáng thương."_Koro-sensei.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Chap hết! Mọi người nhớ vote cho Au!

Arigatou...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net