Truyen30h.Net

[ĐN Naruto] Kiếp sau tôi sẽ cưới cậu

Đại chiến Dược Nhân

kanjji07

Hanako: Còn ổn không Haru(người đầy rẫy vết thương lớn nhỏ)

Haru: Không lo, tôi chưa chết! Chậc! Đám này đông như kiến vậy....(nhìn xung quanh)

Hanako: May chúng ta đã sơ tán toàn bộ dân làng về phía Hỏa Quốc....

Hakuto: Phong ấn vỡ toàn bộ rồi....Chậc...phiền phức quá...

Hotaru: Phong ấn mất, chúng ta đánh sẽ nhanh hơn.

Quay lại mấy giờ trước

Hanako: (Cảm nhận được bọn Dược Nhân) !"Không thể nào! Tại sao bọn chúng có thể di chuyển nhanh tới vậy! Ngoài dự tính của mình rồi!" (Chạy đến văn phòng Hokage) Hokage-sama!

Naruto: (Chưng cái mặt mệt mỏi lên nhìn Hanako) Có chuyện gì vậy Hanako-san?

Hanako: Mau..ha..Mau sơ tán người dân vào thành Hỏa Quốc mau!

Shikamaru: (Thấy biểu hiện bất ổn của Hanako) Bình tĩnh lại, có chuyện gì vậy?

Hashirama: Ngươi đột nhiên hô sơ tán dân là sao?

Hanako: Chúng ta không có nhiều thời gian để bàn bạc đâu! Mau sơ tán toàn bộ người dân nhanh!(đập bàn Naruto)

Naruto: Bình tĩnh lại Hanako-san, chị có thể kể-

Hanako: Không còn thời gian để kể đâu Uzumaki Naruto! (nhìn Naruto)

Naruto: Chắc chắn mọi chuyện có thể giải quyết, chị có thể báo lại-

Hanako: Nhanh lên trước khi bọn chúng phá vỡ được kết giới của Haru!

ẦM ẦM!

Naruto: Tiếng gì vậy? (nhìn ra bên ngoài) Thủy tinh rơi xuống?

Tobirama: Nó có vẻ là thứ kết giới mà ngươi nói Hanako, người thi triển chắc là người rất mạnh-

Hanako: (Hoảng sợ) Naruto! Naruto làm ơn xin hãy sơ tán người dân trước khi thời gian hết-(giật bắn) .....Không....

Hashirama: (Tiến về phía Hanako) Từ từ bình tĩnh lại nào cô bé.

Hanako: Bọn chúng...bao vây toàn bộ rồi....

Naruto: Bọn chúng?

Hanako: (Cắn răng) ...."Làm sao làm sao....Theo dự tính thì còn 4 tiếng nữa để di dời nhưng...bao vây rồi thì nên làm thế nào.....làm thế nào...."

Hakuto: (Xông vào văn phòng) Hanako! Bình tĩnh và nhìn vào tôi, mọi chuyện để tôi xử lí, cậu tạm thời ra ngoài hít không khí chút đi.

- Và sau một vài phút thuyết phục, họ cuối cùng cũng để cho Sai đi thám thính trên không và sau khi cậu ta về sau mấy phút thì tình báo kẻ địch hoàn toàn trùng khớp với lời Hakuto nói. Họ quyết định cho dân sơ tán thông qua cánh cửa của Haru tạo ra. Dân làng không đồng ý, phản đối nhưng vì quá rắc rối, Haru đã mượn Charka của Uzumaki và Senju thi triển ảo thuật lên bọn họ để di dời cho nhanh và cậu sau đó cũng hoàn toàn kiệt sức.

- Khi nghe Hanako cách tiêu diệt bọn chúng, ai cũng hoang mang và đăm chiêu suy nghĩ. Họ hầu như dùng Charka cho mấy việc này. Cơ bản Shinobi sinh ra là nhờ có thứ được gọi là Charka. Mất thứ này thì họ chỉ có thể thuật, và điều đấy khá khó khăn trong việc chống lại thứ đội quân không phải người này.

- 4 người Hana, Haru, Hotaru và Hakuto quyết định mở phong ấn của mình. Dùng sức mạnh nguyên bản để đánh và chia sẻ cho đám người kia. Vì để đảm bảo an toàn cho cả những người dân trong lúc họ chiến đấu. Toàn bộ những người mạnh được đi để đảm bảo an toàn cho người dân và được chia sức mạnh của 4 người họ. Và từng người lần lượt đến những quốc gia và các làng khác. Phân tán để đảm bảo rằng trong lúc đó không có bất kì làng nào khác bị tấn công.

- Nếu bị tấn công thì việc bọn chúng nhân đôi số lượng là điều đương nhiên. Chiến đấu với hơn trăm con là đủ mệt rồi, nhân đôi nhân ba nữa thì không chắc có thể gắng gượng được đến mức nào nữa. Trận chiến diễn ra khốc liệt. Làng Lá vốn đẹp đẽ giờ đây trở thành đống hoang tàn, đổ nát. 4 người bọn họ vẫn tiếp tục đứng lên và dốc sức đến cuối.

- Trong lúc đó, đúng như dự đoán. Khi tấn công vào Làng Lá, có một số đến các quốc gia khác tấn công để nhân thêm số lượng. Ba ngày ba đêm không ngừng nghỉ, họ gần như đã kiệt quệ. Những vết máu lăn dài trên bộ đồ trắng tinh. Đôi mắt gần như đau nhức, tay chân rụng rời. 

Làng Cát

Gaara: (Nhìn đám Dược Nhân đang cố trèo lên cát)

Hanako(tl): Anh đã dùng Charka không ngừng nghỉ rồi Gaara....

Gaara: Vẫn còn gắng được....(suy yếu)

Hanako(tl): (Truyền Charka cho Gaara) Em không muốn thấy thêm bất kì cảnh ly biệt nào đâu. Đừng có làm em tức giận Gaara...

Gaara: Haha....Kankuro đã dùng rối để đánh trận đầu, địa hình của chúng ta vốn là tổn thất cho bọn chúng, và chúng ta cần ánh mặt trời lên tới đỉnh chính là khoảnh khắc vào trưa. Lúc đó chính là lúc mà chúng ta có thể gọi là an toàn. Đêm đến chính là thời gian bọn chúng có thể hoạt động mạnh nhất. Đây là với chúng ta đã khó khăn như thế, anh không dám tưởng tượng đến các quốc gia khác như thế nào....

Hanako(tl): Chắc chắn họ có thể vượt qua được. Bớt suy nghĩ tiêu cực đi Kazekage của em. Tất cả đều được sức mạnh của bọn em bảo vệ nên chắc chắn có thể cầm cự được cho đến lúc họ diệt gốc rễ.

Hỏa Quốc

Madara: (Nhìn đám dược nhân) Izuna....em nghĩ sao về việc này?

Izuna: Em không biết Nii-san...nhưng có lẽ việc này đã được định sẵn khi chúng ta đột nhiên được hồi sinh từ âm giới lên dương giới. Em sẽ coi nó là một trải nghiệm mới. Một trải nghiệm mà Charka của chúng ta trở thành thứ vô dụng!

Madara: (Cười) Izuna đồ ngốc nhà em!

Izuna: //Kaze no Batsu//

Madara: //Hinotama//*

- Tiếng gió thét chói tai, lửa bùng cháy dữ dội hai thái cực va chạm với nhau tạo nên lốc xoáy làm phân nửa Dược Nhân chết cháy, ngoài thành toàn là tro đen đọng lại. Mùi hôi thối lâu ngày không phân hủy. Hiện trạng này khiến cho người trong thành không thể ra ngoài. Sớm muộn cũng sẽ gây nên nạn đói nếu không có cách để lấy lương thực không nhiễm bệnh. Những kẻ không tuân theo ra ngoài không bị giằng xé đến chết thì cũng hóa thành Dược Nhân.

----

Hotaru: Có chắc chắn không Haru!(nhảy lên cây)

Haru: Vâng! Trong lúc em ngất, em đã thấy được điểm cuối! Đó có thể chính là nơi căn cứ cuối cùng của bọn chúng!(tăng tốc)

Hanako: ! Có địch(né kunai) 

Hakuto: //Suiryūdan no Jutsu//

- Con rồng nước xuất hiện tấn công phía trước, hàng loạt kẻ địch xuất hiện, hơn trăm người bao vây bọn họ. Ngăn không cho bước tiếp, nhưng họ chỉ là những kẻ xuyên không, là những kẻ tội đồ, còn bọn họ là kẻ bảo vệ, những kẻ được trời độ đúng theo nghĩa đen.



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net