Truyen30h.Net

[ĐN Naruto] Kiếp sau tôi sẽ cưới cậu

Tâm tư mỗi người

kanjji07

Tại hố sâu không đáy

Haru: Hakuto! Chậm chút!

Hakuto: Thằng nhóc đấy thì biết gì chứ! Nó đâu có biết những gì mà tôi phải trai qua mà nó dám nói thế chứ!

Hanako: Haru để cậu ấy yên đi.

Hakuto: Những gì tôi cố gắng....đều vì nó mà(rơi lệ). Konoha gọi thằng bé là quái vật...Tôi diệt Konoha vì thằng bé...Đói lạnh, những lần dân làng chửi nó, đau đớn, vết thương lớn nhỏ tôi đều cố gắng để giúp nó được hạnh phúc như những đứa trẻ khác nhưng....tại sao nó chưa bao giờ...cố gắng thấu hiểu tôi thay vì cố gắng thấu hiểu người khác vậy?(nhìn Haru) Tôi...đã lún quá sâu...với thứ tình cảm không nên tồn tại..đúng không?

Thật đau lòng làm sao, ngươi cố gắng vì hắn. Nhưng đổi lại là những lần cãi nhau, từ mặt nhau. Cam chịu dùng cấm thuật hoán đổi vết thương của hắn cho ngươi, giết kẻ có ý đồ với hắn để rồi tình anh em càng ngày càng rạn nứt. Bảo vệ thế giới Shinobi này để làm gì? Bảo vệ tên vô ơn đấy làm gì? Tại sao không phiêu du tự tại một đời để đừng hối hận đến lúc chết? Hắn có bao giờ nghĩ cho ngươi? Hay chỉ chăm chăm đến những kẻ mà hắn gọi là "Đồng đội"

Hanako: Bịt tai lại, đừng nghe những lời nói. Cậu vốn làm tròn trách nhiệm của một người anh, đó không phải là điều sai trái!

Haru: Trách nhiệm của người anh là bảo vệ đứa em trai của mình, cậu đã và đang làm rất tốt. Chắc chắn sẽ có ngày Naruto sẽ hiểu được thôi!

                                                         Hãy để màn đêm buông xuống

                                                         Rồi chúng ta sẽ được nghỉ ngơi

                                                         Hãy để ngọn lửa dập tắt

                                                         Để bản thân được chìm trong sự thật

                                                         Để cho cuộc đời thêm thanh thản

                                                         Và lại bắt đầu khởi đầu mới.

- "Oa anh nghe được những câu này ở đâu vậy Nii-san? Nó hay quá!"  "Em thì biết cái gì là hay!"  "Naruto đừng làm phiền Nii nữa! Anh không phải còn nhiệm vụ sao? Anh còn đủ thời gian ở đây ngâm thơ vậy à?"  "Đương nhiên! Dành thời gian cho hai đứa là trên hết đúng không Naruto?"  "Đúng rồi đó!"

Tại nơi đâu đó

???: Haru...Cuối cùng cũng có thể gặp lại em(cười)

Shinobi(xk) 765: Mất liên lạc với Katsu Homuro, có vẻ bọn chúng đã xuất hiện rồi thưa thủ lĩnh!

???: Ta biết rồi.

Shinobi(xk) 765: Vậy tôi xin phép ra ngoài(cúi người)

???: (Nhìn bức ảnh) Những ngày đó luôn là kỉ niệm đẹp của chúng ta nhỉ Haru đáng yêu của ta.(Cất bức ảnh vào hộp + đi ra ngoài)

- "Chắc chắn phải đỡ em đó!"  "Chắc chắn mà! Em cứ nhảy xuống đi!"  "Em chỉ sợ đỡ hụt là em gãy cổ thôi(mếu máo)"  "Không sao thật mà Haru! Chắc chắn-"  "(Run)"  "Chắc chắn nene sẽ bảo vệ em!"

Haru: (Tỉnh giấc) Ha...ha...(sờ lên mặt) Hử? nước?(chạy vào nhà vệ sinh + nhìn bản thân trong gương) Mình...khóc ư?

-"Chắc chắn nene sẽ bảo vệ em!"

Haru: (Đau đầu)...Ư.....(ngẫm một lúc)Đó....là ai?

Tại nhà Hyuga

Hanako(tl): (Ngồi ngoài hiên ngắm trăng) Haru...tôi sắp không giữ được tương lai yên bình này rồi...Tôi kiệt sức quá(gục đầu xuống)

Hanara:  Mẹ?(Lấp ló)

Hanako(tl): Con vẫn chưa ngủ sao? Hana?

Hanara: Con cảm giác như mẹ đang buồn...Nên con muốn thức đêm cùng mẹ để mẹ không buồn nữa!

Hanako(tl): (Cười + vẫy tay về phía Hanara)

Hanara: (Lập tức sà vào lòng Hanako tl)

Hanako(tl): Ánh sao nhỏ của mẹ..."Mẹ muốn bảo vệ cho tương lai hạnh phúc của con"

Hanara: Đêm nay không ngủ! Chắc chắn ông ngoại biết là toi!(cười khúc khích)

Hanako(tl): Có mẹ cứu con rồi(cười)

- "Bảo vệ cho tương lai của bọn trẻ, đó là những gì mà tôi muốn nhờ cậu!"  "Cậu...cũng tính đi theo bọn họ sao, Haru?"  Nụ cười hiện ra với vẻ đau thương, mất mát "Người tôi yêu cũng mất rồi, tôi chỉ có thể cố gắng tiếp tục đến đây...Hơi tồi khi để lại mọi việc cho cậu rồi chết...nhưng lần này coi như chiều tôi một lần đi."  "Cậu vốn biết..."  "Đúng vậy! Người ở lại chính là người đau khổ nhất(cười)"  "Mong rằng Âm Phủ có dịch vụ tổ chức đám cưới...Chúc mừng Haru, mong rằng...hai cậu về một nhà...hạnh phúc nhé!(rơi nước mắt) gửi cả lời chúc của tôi tới Hotaru nữa."  "Cậu với Gaara cũng vậy...Tạm biệt à không...Vĩnh biệt Hanako."

Tại nhà Uzumaki

Naruto: Nii...

Harushi: Giờ này mà còn buồn bã gì sao?(cười)

Naruto: Em-

Harushi: Anh biết chuyện hôm nay rồi. Naruto, năm đấy anh bước trên con đường sai trái người kéo anh về là em còn...người luôn chờ đợi anh là Nii.(ngắm trăng) Vốn rằng nếu anh không như thế, chắc chắn ba người chúng ta vẫn sẽ hạnh phúc bên cạnh nhau.

Naruto: ...Em lớn tiếng với Nii thế...anh ý chắc giận lắm...

Harushi: Vậy thì tìm anh ý mà xin lỗi đi. Nii-san không phải là người nhỏ nhen đâu (cười + nhìn Naruto)

Naruto: Em hiểu rồi.

- "Oa...em sợ(bám chặt cành cây trên vách núi)"  "Naruto!"  "Chậc! Nii-san chỗ này cứ để cho em! anh cứu Naruto đi!"  "Cố gắng gượng nhé!"  "Đừng coi thường em!"  "Naruto! Đưa tay cho anh!"   "Không đâu! Em sợ...(run)" Cành cây nhỏ không chịu được sức nặng của đứa trẻ 5 tuổi, nó liền gãy cùng cậu bé rơi xuống  "Naruto! Chậc!(nhảy xuống)"  "Nii-san! Naruto!"  "Anh hai! Oa...!"  "Tóm được em rồi Naruto(cười)"  "Anh!! Em sợ!"  "(Dùng Kunai đâm vào vách đá để giảm tốc độ) Bình tĩnh nào Naruto(dỗ dành) Mọi chuyện ổn rồi, Nii-san đang ở đây với em rồi. Sẽ không có cái gì làm em bị thương nữa."  "Chắc chắn?(Giương đôi mắt ướt đẫm lên nhìn Hakuto)"  "Chắc chắn(đáp đất + hôn trán Naruto) Vì Nii-san của em sẽ bảo hộ cho em đến cuối đời!"

Nhà Uchiha

Shisui: Itachi em chưa ngủ hả?(vào phòng)

Itachi: Em vẫn còn một vài khúc mắc...

Shisui: (Hôn Itachi) 

Itachi: Um...

Shisui: (Nhả ra + Áp trán mình với Itachi) Chắc chắn mọi chuyện sẽ ổn thôi(cười)

Itachi: (Đỏ mặt) Vâng.

- "Hỏa độn?"  "Đúng vậy, hôm nay anh sẽ dạy em cái đấy!"  "Em muốn cha dạy cơ...(buồn bã)"  "Anh dạy chán sao?"  "Không phải..."  "Vậy thì tại sao?"  "Em ít khi được cha dạy...cha toàn để ý anh Itachi thôi..."  "(Xoa đầu Sasuke) Em không nên ghen với anh mình đâu(cười)"  "Thế thì để em dạy cho Sasuke nii"  "Itachi? Không phải em còn-"  "Dành thời gian với em trai mình là trên hết! anh Hakuto đã bảo em thế."  "...Tên đấy dạy cái gì vậy...Nhưng mà cũng tốt"  "Vậy anh sẽ dạy cho Sasuke được không?"  "...Vâng!"  "Đồng ý liền luôn...Hai đứa đẩy anh ra luôn rồi...(tủi)"  "Có đâu nii(cười) Sasuke cũng quý nii mà"  "Đúng vậy, em quý nii-san thật mà!"  " Mọi người chơi gì đấy em chơi với!"  "Fumiko! Không được nhảy!"



Hạnh phúc nửa đời, đau khổ nửa đời. Vậy thì mong rằng có thể trân quý khoảnh khắc bây giờ để mai sau đỡ phải đau khổ. Những đứa trẻ đáng thương(cười)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net